Kwon Sang Woo: “Khát” thành công cho “Into The Gunfire”

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Anh chàng diễn viên nổi tiếng và đẹp trai này đã tâm sự về tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình.

Trở lại với bộ phim bom tấn Into The Gunfire, Kwon Sang Woo - ngôi sao hàng đầu của điện ảnh xứ Hàn đã có không khiến những khán giả yêu mến mình thất vọng sau một thời gian chờ đợi vai diễn mới của anh. Hóa thân vào vai chàng thanh niên đầy nhiệt huyết tham gia vào trận chiến Hàn Quốc, vai diễn lần này của Kwon Sang Woo thực sự thu hút và thuyết phục. Chia sẻ về bộ phim lần này của mình, nam diễn viên không giấu mong mỏi về một thành công lớn.




Kwon Sang Woo

Những bộ phim mà tôi tham gia trong vòng 8 năm qua đều rất thành công, nhưng đấy là chỉ tính cho đến 2 năm trước, cho nên tôi rất khao khát thành công cho tác phẩm lần này.” – Kwon Sang Woo nói về sự kì vọng của anh với “Into The Gunfire” trong bài phỏng vấn với tạp chí Asia Economic Daily.

Đến cuối cùng, điều đó phụ thuộc vào số phận, nhưng tôi thực sự hi vọng nó sẽ phá vỡ những kí lục trước đây của tôi và trở thành bộ phim điện ảnh “khủng” nhất năm nay”.







Kwon Sang Woo trong "Into The Gunfire"

Trong sự nghiệp 10 năm diễn xuất của mình, Kwon Sang Woo đã đánh dấu sự thành công của tên tuổi qua cú hích mang tênMy Tutor Friend (Cô bạn gia sư) với 5,4 triệu lượt đến xem rạp trong năm 2003, tương đương với 10 triệu lượt trong các box office ngày nay, một kỉ lục mà rất ít phim trong nước đạt được trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Tuy vậy, những tác phẩm gần đây của anh nhưFateMore Than Blue đều tụt hạng trên các bảng xếp hạng, và các vai diễn của anh trên màn ảnh nhỏ trong Bad LoveCinderella Men cũng không thể giúp Kwon Sang Woo củng cố vị trí ngôi sao châu Á mà anh đã đạt được nhờ phim truyền hìnhStairway To Heaven" (Nấc thang lên thiên dường) đóng cùng nữ diễn viên Choi Ji Woo.




Đó là lí do khiến gần đây tôi khá nản chí, nhưng đồng thời cũng tìm kiếm kiếm một cơ hội để có thể làm việc trong một tác phẩm thực sự hay” – Kwon Sang Woo thừa nhận. Đó cũng là lúc anh đến với “Into The Gunfire” - câu chuyện về 71 sinh viên chiến đấu trong cuộc chiến tranh Hàn Quốc.

“Tôi đã không hề do dự khi nhận vai này. Bộ phim có bối cảnh rất tuyệt vời, rất tươi mới, với nội dung về những người lính trẻ. Thêm vào đó, phải nói là hiếm khi được tham gia một bộ phim về chiến tranh trong ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc hiện nay".






Nói về nhân vật của mình là một thanh niên đã quá tuổi cắp sách tới trường nhưng vẫn đóng giả là một học sinh để tham gia vào đội quân tham gia chiến tranh thay vì bị đưa vào trại giáo dưỡng, Kwon Sang Woo chia sẻ: “Tôi cũng đã nghĩ rằng mình sẽ đảm nhận một vai rất quan trọng, một vai để lại ấn tượng lớn. Nhân vật của tôi trải qua rất nhiều cảm xúc vui buồn nên tôi rất vui vì có thể thể hiện nhiều mặt của một nhân cách con người.

Thêm vào đó, ai mà biết đây có phải lần cuối tôi mặc đồng phục học sinh hay không?” – Ông bố 33 tuổi của cậu con trai 17 tháng đùa.



Kwon Sang Woo trên phim trường cùng TOP (Big Bang)

Kwon Sang Woo đã từng nhiều lần khoác đồng phục học sinh trên màn ảnh, và không ít trong số các vai diễn đó của anh đạt được thành công vang dội, nên bản thân Sang Woo và những người khác đều cho rằng đồng phục học sinh chính là biểu tượng may mắn của anh.



Về kế hoach trước mắt, Kwon Sang Woo bày tỏ ý định tấn công thị trường Trung Quốc. Theo như anh cho biết, hiện anh “đang tìm một vai diễn truyền hình hoặc điện ảnh để tấn công thị trường Trung Quốc vào năm tới” và “các dự án vẫn đang trong quá trình thảo luận”.

HiệnInto The Gunfire đang là là bộ phim cực kì ăn khách với thành tích 1 triệu khán giả chỉ sau 5 ngày công chiếu và cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top