Kinh nghiệm khi chọn mẫu áo đồng phục

dongphuchaianh

Thành viên
Tham gia
26/7/2013
Bài viết
0
Kinh nghiệm khi làm áo lớp

Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, trong 4 năm qua chúng tôi đã tạo ra hơn 10.000 ngàn mẫu thiết kế áo đồng phục,mẫu áo lớp đẹp , áo nhóm cực kỳ độc đáo. Chính vì sự dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thiết kế làm áo lớp đẹp nên chúng tôi có thể dễ dàng chuyển hóa những ý tưởng, những mô tả của bạn thành hiện thực, và những sản phẩm ấy chắc chắn sẽ cực kỳ độc đáo.

mau-ao-lop_1.jpg

https://www.facebook.com/DongPhucHaiAnh

Khi không thích những chiếc áo đồng phục được thiết kế sẵn, bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế để có những chiếc áo ưng ý, tuy nhiên bài viết sẽ cho bạn các lưu ý trong thiết kế để không làm cho những bộ áo bị đắt, mà vẫn đảm bảo đẹp và ý nghĩa

Thông thường trên các website giới thiệu áo đồng phục có rất nhiều các mẫu áo với nhiều kiểu thiết kế và hình in đẹp mắt, giá cả lại phù hợp với học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, đó là những mẫu đồng phục đã được bên cung cấp thiết kế lược bớt những chi tiết có thể làm tăng giá sản phẩm những vẫn đảm bảo thiết kế đẹp, thu hút người mua.

cq50.jpg

Mẫu áo lớp CQ50/16.02 Học viện Tài Chính

Khi bạn tự mình design những mẫu đồng phục lớp hay cho nhóm mình, điều đầu tiên cần để ý đến là chất liệu của áo. Những chiếc áo có chất liệu polyeste có giá rẻ nhất và thường được sử dụng để làm mẫu (giá tầm 80 – 100 k/1 áo), sau đó là áo cotton và đắt nhất là vải thun co giãn 4 chiều ( tầm 160k/1 áo ). Và còn tùy theo số lượng áo đặt.

Họa tiết là phần quan trọng nhất, có hình in 3d, in nổi thì làm tăng giá áo đồng phục và ít cơ sở làm do thị trường ít nhu cầu. Số lượng màu sắc của hình in cũng làm tăng giá áo, cho dù màu ít được in nhưng cũng được tính giá, do vậy bạn nên lựa chọn những mẫu hình đơn giản, ít màu sắc. Một điều đáng lưu ý khi chọn hình in là dù in nhỏ hay to cũng không làm giá bị chênh lệch nhiều bằng việc bạn in ở nhiều vị trí. Nhiều bạn khi thiết kế áo cố gắng đưa lên áo nhiều hình in ở ngực, ống tay, sau lưng và trước ngực, tuy hình in tuy nhỏ nhưng do in ở nhiều vị trí nên cũng làm tăng giá áo đồng phục khá nhiều.

ao-lop-b-ers.jpg

Mẫu áo lớp 9B trường THCS Đại Mạch

Một số thay đổi như muốn làm tay áo dài, thêm mũ cho áo, làm viền bo áo... là những chi tiết đi thêm làm chiếc áo thêm đặc biệt cũng đồng nghĩa với việc làm chiếc áo tăng thêm giá.

Đồng phục Hải Anh với đội ngũ nhân viên thiết kế nhiệt tình sẽ giúp bạn miễn phí thiết kế những chiếc áo đồng phục đẹp theo ý tưởng của bạn mà giá cả lại phù hợp với học sinh, sinh viên nữa.
 
×
Quay lại
Top