Kinh nghiệm chuyển đồ đến văn phòng mới

chuyennha24hnet

Thành viên
Tham gia
10/10/2020
Bài viết
0
Chia sẻ những kinh nghiệm chuyển đồ đến văn phòng mới
Mỗi khi vận chuyển văn phòng làm việc, bạn sẽ có rất nhiều vấn đề để lo lắng. Đó là về thủ tục với văn phòng cũ, tìm kiếm nơi mới, quá trình chuyển dọn,…

Trong bài viết này, Chuyển Nhà 24H sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chuyển văn phòng quan trọng. Theo đó quá trình chuyển dọn của bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

KINH NGHIỆM VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG – TÌM VĂN PHÒNG MỚI
Văn phòng là một nơi giao dịch quan trọng. Có thể nói đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của công ty bạn. Vì thế kinh nghiệm chuyển văn phòng cần đặc biệt lưu ý trong việc tìm cơ quan mới. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn xác định được nhu cầu của mình cũng như chọn được văn phòng có đặc điểm phù hợp:

· Mục đích để thuê văn phòng mới là gì: Để mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? Kế hoạch kinh doanh của công ty bạn trong hiện tại và tương lai có tác động đến việc tìm kiếm văn phòng mới hay không?

· Ngân sách: Chi phí để thuê mướn văn phòng mới hàng tháng là bao nhiêu? Chi phí dành để thuê dịch vụ chuyển dọn văn phòng là bao nhiêu?

· Việc chuyển văn phòng mới cầu lưu ý về các yếu tố: Giao thông, chỗ đậu xe, đưa vào sử dụng được ngay hay phải thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy,…để sắp xếp thời gian lên kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể.

· Thời gian: Thời gian chấm dứt hợp đồng với văn phòng cũ, thời gian văn phòng mới chuẩn bị sẵn sàng, ngày tốt để chuyển văn phòng làm việc,…

· Những vấn đề khác: Phong thủy, quán xá dịch vụ ở xung quanh,…

· Tìm hiểu kỹ một vài nơi, so sánh về giá và các vấn đề xung quanh để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.

· Khi đã thuê được văn phòng ưng ý, cần tiến hành thiết kế, nâng cấp, sơn sửa và dọn dẹp lại trước khi chuyển văn phòng tới.

· Lên sơ đồ vị trí cho nhân viên và phòng ban tại văn phòng mới

· Việc tìm kiếm văn phòng mới nên được tiến hành trước thời gian chuyển văn phòng ít nhất là 2 tháng. Và chốt vị trí cuối cùng trước 1 tháng. Để có đủ thời gian cho việc chuẩn bị chuyển dọn và các thủ tục khác liên quan.

Tham khảo thêm tại:

https://chuyennha24h.net/chia-se-nhung-kinh-nghiem-chuyen-do-den-van-phong-moi/
 
Chia sẻ những kinh nghiệm chuyển đồ đến văn phòng mới
Mỗi khi vận chuyển văn phòng làm việc, bạn sẽ có rất nhiều vấn đề để lo lắng. Đó là về thủ tục với văn phòng cũ, tìm kiếm nơi mới, quá trình chuyển dọn,…

Trong bài viết này, Chuyển Nhà 24H sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm chuyển văn phòng quan trọng. Theo đó quá trình chuyển dọn của bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.

KINH NGHIỆM VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG – TÌM VĂN PHÒNG MỚI
Văn phòng là một nơi giao dịch quan trọng. Có thể nói đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của công ty bạn. Vì thế kinh nghiệm chuyển văn phòng cần đặc biệt lưu ý trong việc tìm cơ quan mới. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn xác định được nhu cầu của mình cũng như chọn được văn phòng có đặc điểm phù hợp:

· Mục đích để thuê văn phòng mới là gì: Để mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? Kế hoạch kinh doanh của công ty bạn trong hiện tại và tương lai có tác động đến việc tìm kiếm văn phòng mới hay không?

· Ngân sách: Chi phí để thuê mướn văn phòng mới hàng tháng là bao nhiêu? Chi phí dành để thuê dịch vụ chuyển dọn văn phòng là bao nhiêu?

· Việc chuyển văn phòng mới cầu lưu ý về các yếu tố: Giao thông, chỗ đậu xe, đưa vào sử dụng được ngay hay phải thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ, thang máy,…để sắp xếp thời gian lên kế hoạch chuyển văn phòng cụ thể.

· Thời gian: Thời gian chấm dứt hợp đồng với văn phòng cũ, thời gian văn phòng mới chuẩn bị sẵn sàng, ngày tốt để chuyển văn phòng làm việc,…

· Những vấn đề khác: Phong thủy, quán xá dịch vụ ở xung quanh,…

· Tìm hiểu kỹ một vài nơi, so sánh về giá và các vấn đề xung quanh để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.

· Khi đã thuê được văn phòng ưng ý, cần tiến hành thiết kế, nâng cấp, sơn sửa và dọn dẹp lại trước khi chuyển văn phòng tới.

· Lên sơ đồ vị trí cho nhân viên và phòng ban tại văn phòng mới

· Việc tìm kiếm văn phòng mới nên được tiến hành trước thời gian chuyển văn phòng ít nhất là 2 tháng. Và chốt vị trí cuối cùng trước 1 tháng. Để có đủ thời gian cho việc chuẩn bị chuyển dọn và các thủ tục khác liên quan.

Tham khảo thêm tại:

https://chuyennha24h.net/chia-se-nhung-kinh-nghiem-chuyen-do-den-van-phong-moi/
 
×
Quay lại
Top