Kính cường lực Samsung Galaxy S6 edge full màn hình Tp Hcm

nguyentrucly

Thành viên
Tham gia
26/10/2016
Bài viết
1
Miếng dán cường lực galaxy s6 edge cho điện thoại samsung dòng smartphone với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, sở hữu màn hình lớn. Tuy nhiên cũng rất mong manh nếu vô tình đánh rơi điện thoại thì khả năng vỡ màn hình là rất cao. Vì vậy quý khách cần trang bị một miếng dán tốt, có khả năng chịu lực cao, để bảo vệ màn hình cho dế yêu của mình, mà không làm mất đi vẻ đẹp của máy. Ngoài ra hiện tại dòng smartphone samsung s8 s8 plus sắp ra mắt các bạn cũng nên tìm hiểu và dùng thêm bao da, ốp lưng và miếng dán cường lực samsung s8 plus này.

mieng-dan-kinh-cuong-luc-samsung-galaxy-s6-edge-3.jpg

Những ưu điểm vượt trội của miếng dán cường lực galaxy s6 edge full màn hình . Miếng kính làm bằng chất liệu kính cường lực cao cấp, được xử lý với độ cứng lên tới 9H, khả năng chịu lực nén cao. Cấu tạo gồm 6 lớp. Thiết kế siêu mỏng, chỉ dày khoảng 0,26mm Độ trong đạt chuẩn HD, đạt tới 100%, hình ảnh cực kì sắc nét và đẹp, cảm giác lướt trên mặt kính thật đã tay.

Miếng dán cường lực Galaxy S6 Edge bảo vệ mặt trước điện thoại của bạn một cách an toàn với các tính năng tối ưu chưa từng thấy so với các loại miếng dán thông thường trước đây.

- Trên bề mặt miếng dán cường lực Galaxy S6 Edge được phủ một lớp nano giúp chống vân tay và có khả năng chống bám bụi bẩn, hơn thế đó chính là có khả năng chống nước rất tốt. Bạn có thể vệ sinh máy dễ dàng.

- Độ dầy chỉ với 0.5mm nên điện thoại của bạn bị dầy lên không đáng kể.

Với miếng dán cường lực Galaxy S6 Edge tại shop không làm ảnh hưởng gì đến với đọ nét hay độ sáng màn hình đặc biệt hơn còn làm màn hình máy bạn nét và trong hơn. Không làm ảnh hưởng gì đến cảm ứng.

- Điều bạn luôn lo lắng và sợ hãi khi dán miếng dán cường lực Galaxy S6 Edge bạn luôn sợ làm cho cảm ứng máy bạn không nhạy nhưng với kính cường lực có mặt tại shop chúng tôi không gây ảnh hưởng gì tới vấn đề cảm ứng.

- Khi đặt lên màn hình tự động đẩy khí mà không cần phải làm gì. Đây là bước thiết kế mới giúp bạn nào dễ dàng dán.
 
×
Quay lại
Top