Kiếm tiền qua đầu tư online. Bạn thử chưa?!?

Heo bếu

Thành viên
Tham gia
31/10/2016
Bài viết
0
Hiện nay không ít các bạn sinh viên tham gia kiếm tiền qua mạng qua việc chơi game bán đồ kiếm tiền hay buôn bán chút quần áo, mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập.. Nhưng bạn có thấy rằng việc chơi game hay buôn bán rất ảnh hưởng đến việc học tập của các bạn không? Vậy làm thế nào để kiếm thêm chút tiền tiêu vặt đây? Rất đơn giản, bạn chỉ cần tham gia vào Sàn Giao Dịch GGBinary (đầu tư cổ phiếu, ngoại hối, chỉ số chứng khoán, hàng hóa) để tiến hành đầu tư giao dịch online là ok.

Trong Sàn GGBinary có giao dịch nhỏ chỉ cần đầu tư 5$ và thời gian ngắn nhất chỉ 30s. Nghĩ xem chỉ 5$ và 30s. Sinh viên mình sao không làm được chứ!

57b13a7a45914 - 副本.jpg


Sàn giao dịch GGBinary (thuộc về Golden Grand Global Holding Limited,là trung tâm dịch vụ tài chính tùy chọn nhị phân rộng rãi nhất của tập đoàn Golden Grand trên Internet) là sàn giao dịch sử dụng quyền chọn nhị phân với cách thức giao dịch đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả.
C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\ksohtml\wps3862.tmp.jpg


Mục tiêu của GGBinary là trở thành một môi trường giao dịch ưu tú nhất trên toàn cầu. Trong sàn có thể tìm kiếm, lưu trữ, kéo thả những giao dịch bạn ưa thích như tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số hay hàng hóa, tỉ lệ lợi nhuận 60%-400%, khuôn mẫu giao dịch T+0, dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ. Sàn giao dịch GGBinary có tính ổn định, an toàn, minh bạch. Có danh tiếng tốt trong giới đầu tư và được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà đầu tư.

Vì sao bạn nên chọn GGBinary?!?

1. Tính an toàn. Đây là điều mà các nhà đầu tư quan tâm nhất. Sàn GGBinary được sự giám sát của FSP (Nhà cung cấp dịch vụ tài chính) và FSA (cơ quan dịch vụ tài chính) và bên thứ ba giám sát vốn trong tài khoản của bạn, đảm bảo an toàn tiền vốn. Ngoài ra, GGBinary có chính sách bảo mật và quy chế chặt chẽ, đảm bảo an toàn các thông tin cá nhân của khách hàng.

2. Dữ liệu chính xác. Các dữ liệu của GGBinary được cung cấp bởi Reuters nên có tính chính xác và kịp thời tuyệt đối.

3. Thời gian và vốn đầu tư: Thời gian ngắn nhất tại GGBinary chỉ 30s và số vốn đầu tư nhỏ nhất chỉ 5$ mà lãi suất đạt đến 90%.

4. Chức năng hỗ trợ: Khi giao dịch có thể sử dụng các chức năng như gấp đôi, đối ứng, bán ra.

5. Rút vốn: Sàn GGBianry sẽ rút tiền cho khách vào 15:00 mỗi ngày, đảm bảo khách hàng đăng kí rút tiền trước thời gian quy định đều được rút trong ngày với phí cực rẻ.

6. Sàn còn có các cố vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hỗ trợ online 24/24h.
...
Cách thức giao dịch trên sàn rất đơn giản mà hiệu quả:

1. Chọn tài sản muốn đầu tư (tỉ giá chứng khoán, ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa...).

2. Chọn số tiền bạn muốn đầu tư(5$, 10$, 20$...).

3. Chọn quyền mua lên/xuống (phán đoán giá tài sản bạn chọn tăng hay giảm).

4. Chọn thời gian đáo hạn (30s, 60s, 2', 5'...).

5. Bấm giao dịch.

Và bây giờ bạn chỉ ngồi đợi kết quả thôi.

Cách giao dịch rất đơn giản và phù hợp với sinh viên mình. Chỉ 30s thì bạn có thể tranh thủ mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi đi toilet còn có thể giao dịch nữa là...:KSV@05:

Đừng lãng phí khoảng thời gian sinh viên tươi đẹp vào game nữa. Hãy bắt đầu đầu tư để có một tương lai tốt đẹp với khoản tiền tiêu vặt bự :KSV@06:
 
Đối với những bạn mới tham gia vào thị trường này thì bạn có thể học hỏi những kĩ năng, kinh nghiệm, kiến thức và cách phân tích từ đội ngũ cố vấn viên chuyên nghiệp của GGBianry để có hướng đầu tư tốt nhất.

Học được những điều đó có thể sau này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó! Cùng truy cập https://www.ggbinary.com/vi?lala để khám phá thêm những điều bổ ích.
 
Khi thực hiện giao dịch tại GGBinary bạn còn có thể sử dụng 3 chức năng: gấp đôi, bán ra và đối ứng. Mầ giao dịch nhỏ nhất cũng chỉ cần đầu tư 5$ và thời gian nhanh nhất là 30s nhé.
Ví dụ:

Bạn chọn giao dịch đồng EUR/USD, chọn quyền mua lên với số tiền đầu tư là 5$, time là 30s và bấm nút giao dịch. Lúc này bạn chỉ cần ngồi đợi và theo dõi xu hướng trong biểu đồ là được.

Lúc này có 2 trường hợp xảy ra:

1. Nếu xu hướng trên biểu đồ đúng như phán đoán của bạn, vậy lúc này bạn nhận được là 9.25$ (lãi suất 85%).
Hoặc trước khi đáo hạn, bạn thấy hướng giá đi theo như dự đoán của bạn và bạn nghĩ nó vẫn sẽ tiếp tục đi theo hướng đó, thì bạn có thể sử dụng chức năng gấp đôi (mua thêm tại thời điểm đó) để tăng gấp đôi lợi nhuận.

2. Nếu xu hướng trên biểu đồ không như bạn dự đoán, vậy bạn có thể bán ra (số tiền thu về được tính dựa vào giá thực tại của tài sản tại thời điểm đó) hoặc chức năng đối ứng (mua tiếp quyền ngược với quyền bạn mua ban đầu tại thời điểm đó) để giảm rủi ro giao dịch.

Bạn cần theo dõi kĩ hướng đi của biểu đồ để có quyết định đúng nhé :KSV@01:
 
Sinh viên mà. Cần học hỏi nhiều điều để khi bước ra ngoài xã hội sẽ không còn lo lắng thiếu hụt kinh nghiệm nữa. Và học cách đầu tư giao dịch cũng là một trong những kiến thức quan trọng bạn cần và nên biết. Và GGBinary sẵn sàng cùng bạn học từ những điều cơ bản nhất!
 
Để đầu tư có hiệu quả thì mỗi người cần lập ra cho mình 1 chiến lược giao dịch phù hợp để kiếm được lợi nhuận ổn định nhé. Và GGBinary sẽ đưa ra 3 chiến lược cho bạn tham khảo:

Chiến lược giao dịch

Chiến lược giao dịch là chiến lược giúp bạn xác định xu hướng của thị trường, đưa ra thời điểm và các bước cụ thể giúp bạn tăng cơ hội chiến thắng khi giao dịch. Trong chiến lược đầu tư, chúng ta thường sử dụng phân tích kỹ thuật từ các chỉ số, mô hình giá để đưa ra các dự đoán.

Trước khi đầu tư, bạn nên học cách phân tích mô hình giá như 10 hình mẫu kĩ thuật phổ biến Price Action. Khi quan sát mẫu hình nến bạn có thể đoán được hướng thay đổi của giá trong khoảng thời gian ngắn để dựa vào đó đầu tư.

Chiến lược quản lý tiền

Đây cũng là một loại chiến lược quan trọng giúp bạn có thể đạt lợi nhuận khi giao dịch lâu dài. Chiến lược quản lý tiền sẽ giúp bạn biết nên đầu tư bao nhiêu tiền cho một giao dịch để có thể đạt lợi nhuận tốt nhất.

Thông thường mọi người không quan tâm đến chiến lược này, tuy nhiên nếu không biết cách đầu tư đúng đắn thì chắc chắn nhà đầu tư sẽ sớm mất hết số vốn của mình.

Và khi giao dịch, bạn chỉ nên đầu tư từ 5% đến 10% số vốn trong tài khoản của bạn thôi.

Ví dụ: Tài khoản của bạn có 1000$, vậy bạn nên tách nhỏ ra để đầu tư nhiều giao dịch. Bạn chỉ nên đầu tư cao nhất 100$/giao dịch để đảm bảo tiền vốn trong tài khoản.

Chiến lược phân tích và thống kê

Đây là loại chiến lược cơ bản để nhà đầu tư theo dõi các giao dịch của mình, thông thường nhà đầu tư sẽ sử dụng loại hình nhật ký. Từ các theo dõi bạn sẽ thống kê và phân tích để từ đó rút ra các chiến lược giao dịch riêng cho bản thân cũng như kiểm tra xem các chiến lược tìm hiểu được có đúng hay không, tỷ lệ đúng như thế nào.

Hãy tự đưa ra 1 chiến lược cụ thể cho mình để đầu tư kiếm lợi nhuận ổn định và lâu dài nhé!

Truy cập https://www.ggbinary.com/vi?lala để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác nhé!
 
Hỏi đáp về vấn đề an toàn vốn tài khoản:
Về vấn đề an toàn tiền vốn tài khoản thì bạn yên tâm nhé! GGBinary được giám sát bởi FSA và FSP, ngoài ra còn ủy thác cho bên thứ 3 - bên ngân hàng giữ quỹ cho bạn. Số tiền vốn của bạn được lưu giữ tại tài khoản ngân hàng nên GGBinary không thể và cũng k có quyền thay đổi vốn của bạn khi bạn không đầu tư nhé!
 
×
Quay lại
Top