Khuyến mãi giá vé đi Singapore hãng Tiger Air

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Khuyến mãi giá vé đi Singapore hãng Tiger Air


Chương trình khuyến mãi giá vé đi Singapore hãng Tiger Air đang được người dân cả nước quan tâm, đặc biệt là những người đang sinh sống tại khu vực Sài Gòn; để có được một chuyến du lịch Singapore giờ đây đã là điều quá dễ dàng, luôn nằm trong tầm tay bạn và đặc biệt với chương trình khuyến mãi cho những chiếc vé máy bay đến Singapore của hãng Tiger Air này đã giúp một phần không nhỏ cho chuyến du hành Singapore thêm phần tiết kiệm.

Rải rác vào những ngày trong tháng từ bây giờ cho đến những ngày trong năm 2015 - 2016 hãng quốc tế Tiger Air tung ra những chiếc vé máy bay đến Singapore lượt đi chỉ 40 usd và lượt về chỉ 39 usd mà thôi; do đó giá trung bình cho một chiếc vé máy bay đi Singapore hãng Tiger Air khứ hồi chỉ khoảng 79 usd mà thôi.


khuyen-mai-ve-may-bay-di-singapore-hang-tiger-air.jpg



Để có được những chiếc vé máy bay hãng Tiger Air đi Singapore giá khuyến mãi bạn nên liên hệ với những Văn phòng vé Tiger Air chính thức tại Việt Nam hay những đại lý chính thức hãng Tiger Air tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý chương trình khuyến mãi giá vé đi Singapore hãng Tiger Air 79 usd này có giới hạn nhất định, cho nên khi bán hết số vé ưu đãi trên hệ thống Tiger Air thì chúng tôi sẽ ngừng cung cấp. Do đó những khách hàng nào đã có dự định đặt mua vé máy bay đến Singapore hãng Tiger Air thì hãy nhanh tay liên hệ về bộ phận booker của văn phòng vé Tiger Air của chúng tôi để có được giá vé thấp nhất.


khuyen-mai-ve-di-singapore-hang-tiger-airways.jpg



Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể đặt mua vé máy bay đi Singapore ngày thứ năm trong tuần để săn được những chiếc vé khuyến mãi hãng Tiger Air, một điều đặc biệt là vào bất kỳ ngày thứ năm nào trong tuần thì hãng này cũng luôn sẵn có cho bạn vô số những chiếc vé máy bay đi Singapore giá rẻ, vé máy bay đi Singapore khuyến mãi, vé máy bay đi Singapore uy tín chất lượng, vé máy bay đi Singapore giá thấp bất ngờ.

Văn phòng vé máy bay Tiger Air chính thức tại Việt Nam của chúng tôi luôn phấn đấu mang đến khách hàng trong cả nước những chiếc vé máy bay Tiger Air chính hãng tốt nhất; đồng thời chúng tôi cũng mở rộng đa dạng hình thức giao vé và thanh toán nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về mọi thứ.


Khuyen mai gia ve di Singapore hang Tiger Air - ve may bay Tiger Air di Singapore
Ve may bay Tiger Air di Singapore - ve may bay Tiger Air di Singapore uy tin chat luong
Ve may bay Tiger Air di Singapore khuyen mai - ve may bay di Singapore hang Tiger Air
Dai ly chinh thuc hang Tiger Air tai Viet Nam - phong ve Tiger Air chinh thuc tai Viet Nam
Ve may bay Tiger Air đi Singapore gia goc - ve may bay Tiger Air di Singapore thap nhat



ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC
Địa chỉ: 687 Lạc Long Quận, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 08 38 600 666 - 0906 099 992
Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 234 072 – 0912 134 072 – 0916 134 072
Email: phongveduyduc@gmail.com - MST: 0311123290
Yahoo/Skype: phongveduyduc,vemaybayduyduc,tick1duyduc,tick8duyduc,tick10duyduc
 
×
Quay lại
Top