Không phải lạnh lùng hay vô cảm, phía sau một chàng trai còn che giấu nhiều hơn thế

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Con trai không đáng bị đổ lỗi là lạnh lùng, vô tâm, bởi vì họ không được phép để cho người khác nhìn thấy mình cũng có những giây phút yếu lòng như thế nào.


Chúng ta cứ nghĩ những cô gái mới là người có nhiều tâm sự nhất nhưng thực ra, con trai cũng vậy. Chúng ta cứ nói con trai lạnh lùng, vô tâm nhưng đâu biết được ẩn sau vẻ ngoài ấy có rất nhiều điều họ muốn che giấu.

Đằng sau cái quay lưng lạnh ngắt kia không phải là trái tim vô cảm, mà là những cảm xúc và nỗi niềm nghẹn đắng không thể nói thành lời.




Phía sau một chàng trai, có khi là những giọt nước mắt đáng lẽ đã rơi từ lâu nhưng vẫn cố phải kìm nén. Có khi là một hình bóng bắt buộc phải quên đi, không còn được phép gọi tên qua tháng qua ngày.

Phía sau một chàng trai, là những nỗi nhớ dồn nén, phải kìm kẹp không được bộc lộ ra vì lòng tự trọng cao ngất trời. Cũng có những thương tổn chồng chất, xoáy sâu vào tận tâm can mà không có cách nào quên đi được.

Phía sau một chàng trai, là những ngày tháng cố vui, gắng gượng nở nụ cười chỉ để chứng minh rằng bản thân vẫn ổn. Là cố gắng sống như không hề có sự mỏi mệt, nhưng đêm về lại lặng lẽ trải qua nỗi buồn một mình.

Phía sau một chàng trai, là những cái gồng mình, những hơi thở dài lén lút trút ra đầy thương tâm, tuyệt vọng chỉ biết vo thành cục rồi nuốt trôi.




Phía sau một chàng trai, là những mạnh mẽ buộc lòng phải gánh lấy, là những thở than phải nén vào đáy lòng. Tất cả những bộn bề, lo toan của cuộc sống cũng khó cất thành lời.

Phía sau một chàng trai, là những đêm dài thức trắng, trăn trở về cuộc đời mà không thể tâm sự cùng ai. Nói ra sao được khi vẫn còn nhiều định kiến con trai không được phép yếu mềm.

Phía sau một chàng trai, là một cô gái vẫn còn thương còn nhớ. Nhưng lại không thể ở bên nhau vì một người cố chấp buông tay, một người lại chẳng đủ can đảm níu giữ. Tình yêu cứ thế trôi xa, nhiều mơ ước còn chưa thành hiện thực, nhiều nỗi lòng còn chưa được trải, và hai người lại dằn vặt nhau vì những điều dang dở.




Con trai không đáng bị đổ lỗi là lạnh lùng, vô tâm, bởi vì họ không được phép để cho người khác nhìn thấy mình cũng có những giây phút yếu lòng như thế nào. Con trai cũng cần được hiểu và yêu thương nhiều lắm. Hãy yêu và giữ lấy những chàng trai của mình, không phải cái quay lưng nào cũng là chối bỏ lẫn nhau.

Theo Trí Thức
 
Giờ con trai khóc thoải mái.
 
Ai biểu lòng tự trọng cao quá chi, khóc thì cứ khóc, con gái chúng tôi có nói gì đâu!!!
Nếu ngại, bọn girl tui sẽ tàn hình rồi khóc bao nhiêu thì khóc ik
 

Đính kèm

  • WP_20200727_09_04_59_Pro.jpg
    WP_20200727_09_04_59_Pro.jpg
    196,5 KB · Lượt xem: 15
Có gì mà chán... Như vậy mới thú vị chứ
 
yêu thì phải chia sẻ cho nhau. Con trai cũng nên có lúc yếu đuối. Đã phải mạnh mẽ quá nhiều rồi!
 
Nhưng ghét nỗi, bọn con trai thích đứa này rồi đổi qua đứa kia.
Hừm, Thật sự tức mà! Tui bị hai lần rồi, chắc cũng chỉ do tưởng tượng nhỉ?
Kệ đi
 
con trai không được khóc. Không phải vì họ mạnh mẽ, mà vì từ bé họ đã bị bảo phải làm như vậy, vì họ là con trai, nên họ không được khóc...
 
×
Quay lại
Top