Khóa học Email Marketing hiệu quả tại TPHCM

phocviecmoa

Thành viên
Tham gia
5/9/2016
Bài viết
0
Khóa học Email Marketing hiệu quả tại TPHCM

Email marketinglà một công cụ được mọi người biết đến khá nhiều trong kinh doanh online. Đây là một công cụ marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí nếu như ta có thể áp dụng nó vào đúng với mục đích cũng như là vào thời điểm thích hợp.

Vậy làm thế nào để có thể sử dụng email marketing hiệu quả?

Hiện nay, việc sử dụng email marketing được vô số các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo về hình ảnh cũng như là về sản phẩm của mình. Vì công cụ này có chi phí thấp và ta có thể truyền thông tin đến nhiều người cùng một lúc.

Chính vì thế, công cụ này được phần lớn các công ty, doanh nghiệp,…sử dụng một cách “vô tội vạ”đến mức người dùng khi nhận được những email này thường chẳng bao giờđọc đến và xoá ngay.
Vì vậy có rất nhiều giải pháp được cộng đồng đưa ra như: Lập kế hoạch cụ thể vào từng thời gian, xây dựng nội dung email thật hấp dẫn hoặc kèm với những khuyến mãi đính kèm trong mail,…
Với khoá học email marketingcủa chúng tôi thì bạn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức về công cụ email marketing để bạn có thể lập kế hoạch hoàn chỉnh và hỗ trợ những email của bạn luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HỌC VIỆN MOA

Địa chỉ:Số 2 Trương Quốc Dung, P8, Q. Phú Nhuận

Phone:0903.488.343

Email:daotao@moa.com.vn

Website:moa.edu.vn
 
×
Quay lại
Top