Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ

Universal Studio Singapore (gọi tắt: USS) là công viên giải trí lớn và nổi tiếng tại Singapore mà không ai không biết, đây là khu giải trí được đánh giá cao trong khu vực Châu Á bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn cùng những trò chơi thú vị chẳng kém gì trường quay nổi tiếng của Hollywood.
Để xây dựng thành công Universal Studio kỳ vỹ như ngày hôm nay thì chính phủ Singapore đã chi một phần không nhỏ về ngân sách; đổi lại nơi đây dường như đã trở thành một trong những điểm du lịch thu hút khách du lịch ghé thăm bậc nhất trên thế giới và nó đã mang lại cho Singapore những giá trị cao về kinh tế.
Và việc được đặt chân đến Singapore tham gia những trò chơi mạo hiểm tại công viên giải trí Universal Studio dường như là niềm mơ ước của rất nhiều người.

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%200.jpg


Nhận thấy được nhu cầu đặt mua vé máy bay đến Singapore ngày càng gia tăng nên hãng hàng không Tiger Air đã ra đời và tung ra nhiều chiếc vé máy bay đến Singapore với mức giá cực hấp dẫn và luôn rẻ cho những chặng bay từ Sài Gòn đến Singapore hay chặng bay từ Hà Nội đến Singapore. Hơn thế hãng Tiger Air này cũng khai thác những chặng bay giữa các nước khu vực Châu Á - Châu Úc và luôn ấn tượng với mức giá thấp, cực hấp dẫn cho tất cả mọi người.
Khám phá Universal Studio Singapore cùng vé máy bay giá rẻ Tiger Air ngay từ bây giờ, một khi đã có kế hoạch sang Singapore thì bạn không nên chần chừ mà hãy sớm mua cho mình cùng người thân những tấm vé máy bay đi Singapore; bởi việc đặt vé càng xa ngày bay sẽ giúp bạn mua được vé với mức giá tốt nhất.

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%201.jpg


Sau đây chúng tôi sẽ đề cập những thông tin liên quan đến công viên giải trí Universal Studio Singapore dành cho những bạn chưa một lần đến, những bạn đang chuẩn bị du lịch nơi này và dành cho tất cả mọi người; hy vọng nó sẽ thiết thực và giúp bạn an tâm cho những lần khám phá tại vùng Quốc đảo sư tử này.
Các phương tiện giúp bạn đến được USS Universal Studio Singapore
USS (Universal Studio Singapore) nằm ở trên đảo Sentosa nên để đến được USS Singapore thì cần đi sang đảo Sentosa, có 2 cách là đi tàu điện Sentosa Express hoặc đi bộ qua con đường BoardWalk. Nếu đi bằng tàu điện sang đảo thì bạn lên tầng 3 của tòa Vivo City và bắt tàu Sentosa Express với giá 3S$; tàu đưa các bạn đến ga WaterFront chính là cửa của USS luôn.

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%202.jpg


Còn nếu đi bộ thì bạn lên tầng 1 đi theo chỉ dẫn. Đường đi bộ dài khoảng 800m, rất đẹp có thể nhìn ngắm toàn cảnh phía thành phố và phía đảo; gọi là đường đi bộ chứ toàn thang cuốn, đi rất nhàn và có cả mái che nên không bị nắng. Nếu đi theo đường này các bạn mất phí vào đảo là 1S$, mức phí này hiện đang được free cho đến 31/12/2015.
Đi hết con đường này các bạn đi về phía tay phải, vòng qua khu bảo tàng 3D Trick Eye, đi hết con đường đồ ăn Hàn Quốc Insadong là sẽ nhìn thấy quả cầu USS.
Những khu vui chơi nổi tiếng trong USS Universal Studio Singapore:
Phim trường USS rất rộng lớn và được chia thành 7 khu vực nên trước khi đi hoặc khi vào cổng các bạn nên lấy bản đồ USS để định hướng được các khu vực ở đâu. Ngoài ra, bạn cũng nên lấy thêm tờ Stage Show để biết các show bắt đầu những giờ nào để tiện bố trí thời gian chơi cho được nhiều.
1. Khu giải trí Hollywood

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-hollywood.jpg


Là khu vực trung tâm từ cửa USS đi vào thẳng tới hồ nước trung tâm. Đây chính là con đường mô phỏng Đại lộ Hollywood với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Ngay đầu Đại lộ luôn có một người hóa trang thành các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng để du khách có thể chụp ảnh cùng, tất nhiên các bạn sẽ phải xếp hàng nhưng rất nhanh và luôn có nhân viên của USS đứng đó sẵn sàng chụp ảnh cho các bạn.
2. Khu giải trí New York

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-%20new%20york.jpg


Khu vực New York thời gian gần đây đã bắt đầu trưng bày tượng sáp của Vin Diesel cùng với chiếc xe đua khủng, thu hút khách du lịch xếp hàng chụp ảnh rất đông. Khu này có một vài trò chơi mà trẻ em rất thích đó là Seasame Street Spaghetti Space Chase, trò này khá đơn giản, dành cho các bé hâm mộ bộ phim hoạt hình này.
3. Khu giải trí Sci-Fi City

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-%20Sci%20fi%20city.jpg


Đây cũng là khu vực khá thu hút người chơi, đến đây các bạn sẽ được ngồi vào một chiếc xe, đeo kính 3D nên có cảm giác giống như đang ngồi trong một con robot và con robot của các bạn sẽ tham gia vào một trận chiến với kẻ thù cùng những con robot khác, có rất nhiều hiệu ứng hành động cực kỳ hoành tráng. Ngoài ra còn có show Accelerator dành cho mọi lứa tuổi, ở đây các bạn có thể chụp hình với những nhân vật người máy trong phim Transformer hóa trang nhìn rất giống thật.
4. Khu giải trí Ancient Egypt

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-%20ancient-egypt.jpg


Tại đây bạn sẽ được tham gia Show Revenge of the Mummy, đây là trò chơi kết hợp giữa tàu cao tốc và phiêu lưu trong lăng mộ, nếu đi ít người thì cũng cảm thấy khá rùng rợn đấy. Ngoài ra, tàu đi nhanh có những lúc cua gấp, phanh giật lại hoặc rơi xuống gần như thẳng đứng nên trong khu trò chơi này toàn nghe thấy tiếng la hét. Xét về mức độ sợ thì có lẽ trò này sợ hơn cả trò Transformers vì xung quanh bạn tối om, nhưng xét về độ hấp dẫn hoành tráng có lẽ không bằng trò Transformer.
5. Khu giải trí The Lost World

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-%20the%20world%20lost.jpg


Khu vực này được người ta gọi là khu Công viên Kỷ Jura vì các trò chơi đều liên quan đến Khủng long, khu vực Rapid Adventure bạn có thể đi dạo công viên khủng long bằng tàu vượt thác.
Khu vực Canopy Flyer thì bạn sẽ được đi dạo công viên khủng long từ trên cao, những người sợ độ cao thì không nên chơi trò này. Khu vực này có một show biệt hấp dẫn là Water World, nó mô phỏng cuộc chiến đấu với nước, lửa, đạn pháo… Một ngày chỉ có 5 suất, giờ cụ thể các bạn xem ở tờ hướng dẫn lấy từ cửa ra vào hoặc xem biển báo ngay trước khu vực này.
6. Khu giải trí Far Far Away

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20%20-%20far%20far%20away.jpg


Khu vực này khá nổi bật với một tòa lâu đài đồ sộ màu trắng ngà rất giống mấy bộ phim cổ tích. Những trò chơi nhẹ nhàng dành cho trẻ em như Donkey Live, còn show diễn dành cho các lứa tuổi thì có Shrek 4D Adventure.
Trò chơi mạo hiểm hơn một tý thì có Puss In Boot’s Giant Journey mô phỏng bên trong một tòa tháp, nơi những chú mèo đi chiến đấu với kẻ thù và chiếc xe sẽ đưa các bạn đi vòng vèo bên trong rồi bên ngoài tòa tháp. Nói chung khu vực này khá thích hợp với trẻ em vì không có trò chơi nào quá mạo hiểm.
7. Khu giải trí Madagascar

kham-pha-universal-studio-singapore-cung-ve-may-bay-gia-re%20-%20madagascar(1).jpg


Đây cũng là khu vực với những trò chơi nhẹ nhàng dành cho nhiều lứa tuổi, mô phỏng theo bộ phim Madagascar. Các bạn có thể chơi King Julien’s Beach Party Go Round như kiểu vòng quay ngựa gỗ hoặc tham gia một chuyến phiêu lưu bằng thuyền trong show Madagascar - A Crate Adventure. Trong khu vực này, các bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh với các nhân vật vui nhộn trong bộ phim Madagascar.

>>Tham khảo du lịch tại Singapore:
>>> Trải Nghiệm “Độc” Và "Lạ" Tại Bảo Tàng Đánh Lừa Thị Giác
>>> Ghé Thăm Đảo Sentosa Kỳ Bí Khi Du Lịch Singapore
 
15032749_1219838491410004_4680597712752922339_n.jpg


Cam kết rẻ nhất VN cho các bạn muốn tiết kiệm!

-Mình cung cấp vé tham quan Singapore giá rẻ cho dân phượt, du lịch, gia đình,...
-Mình cung cấp vé giá sỉ cho các đại lý du lịch giá hấp dẫn
-Mình nhận nguồn vé từ tất cả các nguồn, các khách hàng còn dư chưa sử dụng

MUA NHIỀU GIẢM CÀNG NHIỀU
TÌM ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI CHIẾT KHÂU CỰC CAO

1. Universal Studios Singapore : 974.000
2. Zoo Singapore
3. Night Safari - Tram Ride

4. River Safari - Boat Ride
5. SEA Aquarium
6. Garden by the bay
7. Trick eye museum
8. Singapore flyer
9. Madame tussauds
10. Duck tour (suntec)
11. Adventure core water park
Sdt: 0964 373 171 (Mr.Tuấn) (Zalo, Viber, Whatsapp,....)
Mail: tuandang.k3s@gmail.com

Website: singbui.com

Facebook: https://www.facebook.com/veussgiare/
 
×
Quay lại
Top