Khám phá isign – ký dấu ấn cá nhân lên từng cuộc gọi

iSignVietNam

Thành viên
Tham gia
23/5/2013
Bài viết
0
Bắt đầu từ hôm nay, iSign Việt Nam sẽ khai trương chuyên mục cực mới: “Khám phá iSign” dành tặng các fan trung thành của chữ ký cuộc gọi. Chữ ký cuộc gọi iSign giúp mỗi cuộc gọi trở nên thú vị hơn bao giờ hết với những dòng thông điệp đáng yêu, cá tính hay vui vẻ của chính bạn. Bạn đang sử dụng iSign, hay chưa từng biết đến, chuyên mục này sẽ giúp bạn khám phá tất cả kho chức năng cực lớn của iSign mà có thể bạn chưa biết!
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về iSign, đừng ngần ngại gửi câu hỏi cho page qua comment hoặc tin nhắn, chúng mình luôn sẵn sàng giải đáp nhé!

Chữ ký cuộc gọi – Bạn đã biết chưa?

Bạn là fan trung thành của iSign hay chưa từng dùng thử dịch vụ? iSign chính là dịch vụ chữ ký cuộc gọi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay. Thay vì một cuộc gọi thông thường, iSign giúp bạn ghi dấu “chữ ký” đặc biệt của chính mình mỗi khi gọi điện. Hãy thử gọi điện cho nhóc bạn thân, ngay khi điện thoại đổ chuông, nhóc bạn đã nhận được một chữ ký dạng text do chính bạn cài đặt trên màn hình điện thoại của nhóc: “Đây là điện thoại của tui! Chúc bạn 1 ngày vui vẻ!”. Ngạc nhiên chưa :-O. Một ngày đẹp trời, nhóc bạn thân gọi điện rủ bạn đi shopping, khi bạn còn chưa nhấc máy, nhóc đã thấy ngay chữ ký cực cool của bạn rồi!
“Ký” dấu ấn cá nhân của mình lên từng cuộc gọi – bạn thấy sao? Hơn 1 triệu bạn trẻ đã đồng hành cùng iSign trong suốt 8 tháng qua để khẳng định phong cách và cá tính của chính mình. Chữ ký cuộc gọi đang là một trào lưu cực hot trong giới trẻ rồi đấy!

Tớ muốn đăng ký thì phải làm sao?

Có rất nhiều cách cực đơn giản để bạn đăng ký iSign nhé:


  • Cách 1: đăng ký bằng tin nhắn:
DK gửi 9002. Bạn sẽ nhận ngay tin xác nhận từ hệ thống nhé!


  • Cách 2: đăng ký qua website
Điền thông tin rất nhanh qua link này các bạn nhé: https://isign.com.vn/userRegister.html

iSign đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 5 này, đừng bỏ lỡ nhé: từ ngày 14/5– 31/5, các bạn đăng ký sử dụng iSign lần đầu tiên sẽ được MIỄN PHÍ ngay 2 tuần sử dụng dịch vụ nhé (cả phí đăng ký dịch vụ và thay đổi chữ ký) ! Đừng quên!

Chữ ký của tớ hiện ở đâu?
Ngay khi đăng ký dịch vụ, bạn đổi chữ ký mặc định thành chữ ký của mình bằng cách: soạn tin: TD <noi dung chu ky> gửi 9002.
Chữ ký của bạn sẽ được hiện trên màn hình điện thoại của người gọi điện cho bạn, hoặc người nhận cuộc gọi từ bạn. Đối với các dòng điện thoại đơn giản ít chức năng hơn, chữ ký sẽ đến tay người nhận dưới dạng tin nhắn các bạn nhé, và việc hiện chữ ký dưới dạng tin nhắn hoàn toàn không mất phí đâu!
10988d1369380308-kham-pha-isign-ky-dau-ca-nhan-len-tung-cuoc-goi-function-1.jpg


Đón đọc kỳ tới: Thay đổi chữ ký theo cách nào để tiết kiệm?
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Đang xài để nhắn tin miễn phí.......... hem biết có ai dùng chưa nhể? Cơ mà cái này có dùng được cho trả sau ko nhể? :KSV@02::KSV@02::KSV@02:
 
Ờ cũng hay đấy, đăng ký gửi 9002 hả? Mà thớt ơi, điện thoại cùi 101 có xài đc ko ạ thớt?
 
Ngon, thế thì iem cũng dùng ạ. Mà bạn trẻ này có cao kiến gì về nội dung chữ ký nào hay hay ko nhỉ? :KSV@06::KSV@03::KSV@02:
 
Ngon, thế thì iem cũng dùng ạ. Mà bạn trẻ này có cao kiến gì về nội dung chữ ký nào hay hay ko nhỉ? :KSV@06::KSV@03::KSV@02:

Rất nhiều nội dung chữ ký hay bạn có thể tham khảo trên web của iSign nhé hehee, toàn chữ ký hot, đảm bảo đặt chữ ký này khối đứa bạn cười ngặt nghẽo vì độ hài hước đó
 
×
Quay lại
Top