Khả năng lắng nghe, thấu hiểu của 12 cung hoàng đạo

khoailangnuong0511

Realize my ambitions
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/10/2011
Bài viết
3.374
Top 1. Song Ngư:
Song Ngư khi cậu ấy không thật sự chú ý đến nội dung câu chuyện nhưng luôn biết rõ cái cảm giác của bạn lúc ấy nhất và khiến bạn bạn cảm giác được lắng nghe, được thông cảm. Con người này quả không hổ danh chòm sao nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo.
Top 2. Bảo Bình:
Bảo Bình là người không chỉ thuộc về tuýp lắng nghe, cậu ấy còn đặt ra nhiều câu hỏi để giúp bạn giãi bày tâm sự dễ hơn. Bạn có thể cho rằng họ tò mò, nhưng với Bảo Bình,một vấn đề có thể có nhiều mặt của nó, tại sao lại không khai thác hết để dễ hiểu nhau. Không quá cứng nhắc vốn là phương châm mà Bảo Bình nên ghi nhớ đấy nhé?
Top 3. Xử Nữ:
Là người tinh tường và nhạy cảm trong cảm xúc, Xử Nữ ít khi cần phải nghe hết câu chuyện để hiểu bạn muốn nói gì hoặc suy nghĩ của bạn ra sao. Xử Nữ lại còn biết lựa lời một cách cẩn trọng nhất trong lúc tinh thần bạn không ổn. Một bí mật nho nhỏ là nhiều khi cậu ấy nghe như một nghĩa vụ xã giao chứ chẳng quan tâm gì mấy đến chuyện của bạn.
Top 4. Cự Giải:
Nếu bạn cần một người lắng nghe để nhiệt liệt ủng hộ bạn hay cho bạn những lời khuyên sáng giá thì Cự giải cóthể không phải là một chuyên gia. Tuy nhiên, cậu ấy lại là những người thấu hiểu những lời bạn nói nhất, mang lại cho bạn sự bình yên nhất.
Top 5. Thần Nông:
Suy nghĩ của Thần Nông thường không chỉ đơn giản là nghĩa đen mà còn cả nghĩa bóng của sự việc. Cách suy nghĩ của cậu ấy rất có chiều sâu nên hiểu được ra những điều mà chính bạn còn chưa hiểu. Nếu cần một người lắng nghe và cho bạn lời khuyên cẩn trọng thì hãy tìm đến Thần Nông nhé.
Top 6. Kim Ngưu:
Là người có suy nghĩ chiều sâu nhưng Kim Ngưu thường kiệm lời bởi thường thì suy nghĩ của cậu ấy sẽ bất đồng với bạn. Vì vậy, để tránh làm bạn thêm tổn thương Kim Ngưu chọn cách lắng nghe. “Luôn luôn lắng nghe nhưng không luôn thấu hiểu” là phương châm của con người này.
Top 7. Thiên Bình:
Thiên Bình đôi khi có thể làm bạn khó chịu vì cậu ấy không chỉ nghĩ cho bạn mà còn nghĩ cho cả nhóm người ở phía đối lập với bạn. Thiên Bình lắng nghe điều bạn muốn nói nhưng hiểu nhiều hơn điều bạn cần cậu ấy quan tâm.
Top 8. Ma Kết:
Ma Kết khi lắng nghe câu chuyện của ai đó họ sẽ thường thiên về lắng nghe mặt lí trí để phân tích, tức là những chuyện “có khói thì ắt là do lửa”… Cậu ấy thường không hiểu được hết cảm xúc của bạn và có khi cho lời khuyên mà bạn không muốn nghe.
Top 9. Song Tử:
Nhiều người cho rằng kể những bí mật cho Song Tử thì khá nguy hiểm, bởi tin tức có thể bay đi trước khi bạn kịp ngoảnh đầu nghĩ lại. Tuy nhiên, Song Tử thường xếp mọi chuyện nằm ở mức bình thường. Cậu ấy thậm chí chẳng can dự nếu bạn không phải là người họ quan tâm, nghe để hiểu rồi nhiều khi thôi luôn, không đả đụng gì tới. Do đó, độ nguy hiểm của việc phát tán thông tin của Song Tử cùng lắm là 70% thôi.
Top 10. Nhân Mã:
Đừng kể chuyện vắn tắt hay nói xa nói gần với Nhân Mã bởi bạn sẽ làm cậu ấy nổi cáu đấy. Đã muốn tâm sự với con người này thì phải sẵn sàng nói thẳng, nói thật và cố gắng nói càng gọn càng tốt. Mức độ kiên trì lắng nghe của Nhân Mã nằm ở mức nào là tùy thái độ của bạn.
Top 11. Sư Tử:
Bộp chộp chưa nghe hết câu đã chọn ngay một quyết định rất máu lửa, hoặc cùng chết chứ quyết không nhường đối thủ. Có một điểm khá đáng quý ở Sư Tử đó là cậu ấy khá trọng tình cảm, dù bận bịu mấy cũng sẽ lắng nghe tâm sự của bạn.
Top 12. Bạch Dương:
Bạch Dương thường là người có cái cái nhìn đơn giản về một vài khía cạnh của vấn đề. Cậu ấy thường thích tham gia ý kiến hơn là chỉ lắng nghe. Về một số vấn đề trong cuộc sống, Bạch Dương có thể cho lời khuyên tốt nhưng về chuyện tình cảm thì con người này hơi khờ khạo để hiểu những cảm xúc phức tạp của ai đó.
 
Top 5 hử
Tạm được kiếm được một người biết lắng nghe thấu hiểu là hơi bị khó
 
Không biết bạn wen đủ vạn người chưa nữa
 
Ukm là cháu đấy còn hơn khối người cầu còn không được =))
 
Thật không hay đầu nghĩ 1 đằng nhưng tay thì viết 1 nẻo
 
oke.....tạm chấp nhận....hè hè!!!!!!!!!!!!!!
 
×
Quay lại
Top