Kem trị nám nhau thai cừu lanolin cream with vitamin e cao cấp chuyên gia khuyên dùng

ngocthanhmegavita

Thành viên
Tham gia
13/4/2016
Bài viết
0
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nhau thai cừu có chất chống lão hóa rất mạnh, giúp tái tạo các tế bào, làm chậm lão hóa và giữ ẩm rất tốt cho da , do đó việc sản xuất nhau thai cừu để tạo ra các loại kem trị nám da, kem chống lão hóa da đang trở thành 1 nền công nghiệp. Các sản phẩm kem lanolin cream của úc đang rất được các phụ nữ yêu thích lựa chọn. Nhau thai cừu là nguyên liệu cao cấp nổi tiếng nhất vẫn là ở Úc. Các nghiên cứu cho thấy sử dụng sản phẩm dưỡng da nhau thai cừu kết hợp Vitamin E rất tốt cho làn da . Kem lanolin cream with vitamin e được tạo ra từ nhau thai cừu của Úc và vitamin E là sản phẩm chất lượng tốt để bạn lựa chọn. Chỉ xong 1 tháng sử dụng các sản phẩm dưỡng da từ nhau thai cừu bạn sẽ có được làn da căng mịn , đồng thời giúp xóa mờ nết chân chim một cách hiệu quả.


WWBjQGj.jpg



Công Dụng của Kem Trị Nám nhau thai cừu Lanolin Cream With Placenta :

+ Cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi và chống chảy xệ

+ Sản phẩm dưỡng da này phù hợp với mọi loại da.

+ Giúp dưỡng ẩm và phục hồi chức năng trao đổi chất cho da

+ Hiệu quả tốt trong điều trị nám da và tàn nhang

+ Phục hồi độ săn chắc cho da bị lão hóa

Lưu ý:

+ Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

+ Đậy nắp kĩ sau mỗi lần sử dụng

+ Tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

+ Quy cách đóng gói: 100gr

+ Hạn sử dụng: In trên bao bì.

+ Xuất xứ: Nature Care - Úc.

Thông tin khác của kem trị nám nhau thai cừu Lanolin Cream With Placenta :

Từ cách đây rất đời, Nhau thai cừu đã được biết đến là nguyên liệu thiên nhiên quý giá, mang lại vẻ đẹp vĩnh hằng cho các Nữ Hoàng Ai Cập Cổ. Các dưỡng chất có trong nhau thai không những tăng cường sức khỏe mà còn kích thích tuần hoàn máu, tái tạo tế bào và đặc biệt còn là khắc tinh số 1 của nám và tàn nhang.

Kết hợp tinh chất nhau thai cừu, mỡ cừu cùng vitamin E và các loại thảo dược khác, Kem Trị Nám Da Và Tàn Nhang Lanolin Cream With Placenta Leimei Nature Care kìm h.ãm sự phát triển của hắc tố da, bổ sung độ ẩm, giúp bạn có được làn da mịn màng không tỳ vết.

Hướng dẫn sử dụng Kem lanolin cream with placenta and vitamin e:

Làm sạch da sau đó thoa kem dưỡng da lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng rồi vỗ nhẹ cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Ngoài vỏ hộp có tem niêm phong chống hàng giả của Bộ Công An. Quý khách hàng lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

>> Bạn có thể tham khảo kem trị nám Rebirth đặc trị nám hiệu quả

Đến với Megavita các bạn không phải lo về chất lượng những sản phẩm của chúng tôi vì Megavita luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ các nước sản xuất. Chất lượng và uy tín là phương châm của chúng tôi để nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ khách hàng.
 
×
Quay lại
Top