KEM TRỊ MỤN NHANH NHẤT TỪ NƯỚC VO GẠO cho giới trẻ

ThuongDep

Thành viên
Tham gia
17/6/2016
Bài viết
0
Trong cuộc sống hàng ngày nếu chị em để ý thì sẽ dễ dàng phát hiện ra được công thức trị mụn an toàn và làm sáng da hiệu quả từ những nguyên liệu rất gần gũi.

Có thể bạn chưa biết lớp vỏ ngoài của hạt gạo có chứa nhiều vitamin và khoáng chất như sắt, đồng… giúp trị mụn an toàn. Ngoài ra trong gạo còn có viatamin B1, B2 vitamin E… protein, lipid, glucid, các loại enzym và acid béo không bão hòa tự nhiên với hàm lượng rất cao có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Và đặc biệt khi kết hợp nước vo gạo với một số nguyên liệu làm đẹp tự nhiên nữa chắc chắn sẽ tạo nên một loại mặt nạ trị mụn dưỡng da với công dụng tuyệt vời.

Trong bài viết ngày hôm nay, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của thương hiệu mỹ phẩm Bright Dr sẽ giới thiệu tới chị em 2 công thức trị mụn nhanh nhất và làm đẹp da từ nước vo gạo.

tri-mun.jpg
Cách trị mụn đơn giản nhất từ nước vo gạo
Đây là cách trị mụn an toàn mà đơn giản nhất dành cho những bạn có khoảng thời gian hạn hẹp. Sau khi vo gạo nấu cơm, bạn hãy để phần nước đầu tiên khoảng 10 phút, khi thấy cặn cám gạo lắng xuống dưới thì gạn lấy phần nước trắng đục này. Bạn có thể dùng tay hoặc 1 viên đá cuội nhẵn chà nhẹ lên da mặt đặc biệt là chỗ có mụn rồi để trong khoảng 5 phút. Nếu thấy hơi ngứa thì cũng đừng lo nhé vì không sao cả. Sau đó, bạn rửa sạch lại da mặt là hoàn tất thôi.

Bạn nên thực hiện cách này đều đặn hằng ngày vì nước vo gạo không hề làm hại da. Chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tình trạng mụn trên da của mình giảm đi rất nhiều và làn da cũng sáng mịn hơn trước.

Trị mụn an toàn kết hợp nước vo gạo và nha đam

Nha đam hay còn gọi là lô hội từ lâu đã được biết đến là một thành phần làm đẹp da và trị mụn hiệu quả được nhiều chị em tận dụng. Bạn sẽ nghĩ sao về công dụng xóa mụn khi kết hợp nha đam với nước vo gạo? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử để khám phá bạn nhé!

tri-mun-an-toan-1.jpg
Chuẩn bị:

  • Nha đam tươi
  • Nước vo gạo
Thực hiện:

  • Bạn gọt vỏ nha đam và lấy phần gel thạch rồi xay nhuyễn
  • Nước vo gạo để yên cho lắng và gạt bớt nước trong
  • Trộn lẫn 2 nguyên liệu này theo tỉ lệ 1:1 cho đều
Cách sử dụng:

Bạn hãy rửa mặt sạch rồi đắp mặt nạ trị mụn an toàn vừa tạo đều lên da bị mụn và nằm thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch lại là được. Bạn có thể thực hiện 2 lần/ tuần để nhanh chóng xóa sạch mụn và làm sáng da dần lên từng ngày nhé!

Giới thiệu kem trị mụn nhanh nhất Anties Acnes

Để công cuộc trị mụn nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn thì các chuyên gia cũng khuyên bạn nên kết hợp sử dụng với một loại kem trị mụn an toàn là Anties Acnes của thương hiệu mỹ phẩm Bright Dr.

Tphan-anties-acnes11.jpg
Thành phần tự nhiên tốt nhất có trong kem trị mụn an toàn Anties Acnes

Đây là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đạt chất lượng Quốc tế được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Công ty TNHH Việt Mỹ. Trải qua thời gian, Bright Dr đang dần khẳng định được vị trí của mình đối với khách hàng qua những giải thưởng uy tín như: Thương hiệu nhãn hiệu xuất sắc 2015, Top 100 sản phẩm uy tín chất lượng… Tất cả sản phẩm chăm sóc da và điều trị da của Bright Dr đều có tem chống hàng giả điện tử thông minh và sự bảo trợ của Sở Y tế TPHCM. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng khi biết rõ nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Kem trị mụn Anties Acnes được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hòa Kỳ theo công thức vượt trội 100% an toàn tuyệt đối với làn da. Đó là sự kết hợp của hoa bất tử, chè xanh, cam thảo, cỏ thi, dầu olive, Vitamin C… lành tính và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, kem trị mụn nhanh nhất Anties Acnes sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời đối với làn da của bạn:

  • Loại bỏ hoàn toàn các loại mụn mủ, mụn bọc, mụn viêm…
  • Loại bỏ cồi mụn, ngăn ngừa mụn lan rộng và hình thành nhân mới.
  • Ngăn ngừa hình thành mụn mới
  • Kiểm soát hiệu quả chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, tiêu cồi mụn.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, mềm mại.
  • Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại.
  • Làm liền các loại sẹo, sẹo thâm do mụn gây ra.
Mời bạn truy cập vào website brightdr.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua sản phẩm. Chúc phái đẹp luôn tự tin và yêu đời với vẻ đẹp rạng ngời từ làn da sạch mụn không tỳ vết nhé!
 
×
Quay lại
Top