Kem đánh răng thảo dược lô hội cho bạn hàm răng sáng bóng

anhhung02

Thành viên
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Sản phẩm kem đánh răng thảo dược lô hội Forever Bright Toothgel tận dụng được các tính năng của cây lô hội, giúp bạn có hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin và rạng rỡ giúp bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp hằng ngày.
Từ xa xưa những đặc tính và sự đa công dụng của sản phẩm cây lô hội. Tận dụng tính ưu việt đó Forever Living đã nghiên cứu và phát triển đã cho ra đời một sản phẩm kem đánh răng lô hội Forever Bright Toothgel với thành phần chính là tinh chất lô hội giúp làm sạch răng miệng và bảo vệ chống lại các bệnh về răng miệng.
Với những công thức bào chế phù hợp cho cả gia đình đều có thể sử dụng kem đánh răng lô hội của Mỹ có chứa những thành phần chất lượng, phù hợp cho người ăn chay vì không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật.
Bạn đã bao giờ nghe qua các tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da của lô hội chưa, đặc biệt lô hội còn có tác dụng lớn trong việc làm trắng răng, không hại men răng, ngăn ngừa các căn bệnh về răng miệng… Cũng chính vì thế, kem đánh răng lô hội Forever Bright Toothgel là một sản phẩm tận dụng được các tính năng của cây lô hội, giúp bạn có hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin và rạng rỡ.

Forever-Bright-Toothgel-kem-danh-rang.png


Kem đánh răng được chiết xuất từ thực vật, không có các chất từ động vật, đây là sản phẩm kem đánh răng được nghiên cứu để mang lại hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát cho cả gia đình
THÀNH PHẦN CỦA KEM ĐÁNH RĂNG CHỦ YẾU LÀ CÂY LÔ HỘI:
- Dưỡng chất lô hội ổn định dạng gel 35,525%, keo ong và các dược thảo thiên nhiên, là sản phẩm đặc biệt thích hợp cho trẻ em kể cả có thể vô tình nuốt phải kem đánh răng Forever Bright Toothgel cũng không gây nguy hại đến sức khỏe.
- Chất gel Aloe Barbadensis (Gel lô hội ổn định), Sorbitol, Hydrated Silica, Glycerin, Sodium Lauryl Sulfate, Chondrus Chrispus (Carrageenan), Hương liệu (chất thơm), Sáp Ong, Sodium Saccharin, Sodium Benzoate, Chlorophyllin-Copper Complex
CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA KEM ĐÁNH RĂNG LÔ HỘI USA:
- Sản phẩm kem đánh răng lô hội có tác dụng làm trắng và sạch răng, không bào mòn men răng.
- Kem đánh răng chứa tinh chất lô hội giúp ngăn ngừa sâu răng, chống viêm, chống hôi miệng và làm dịu các mô da miệng.
- Ngoài ra sản phẩm kem đánh răng lô hội Forever Bright Toothgel không chứa thành phần Florua nên sản phẩm này còn có tác dụng giúp hơi thở giữ mùi thơm lâu hơn.
- Sản phẩm không kích thích dị ứng da.
->>>Xem thêm : nước rửa tay
 
×
Quay lại
Top