Kem Chống Nắng Some By Mi Siêu Nhẹ Mà Thấm Cực Nhanh

Myngoc21

Thành viên
Tham gia
3/12/2021
Bài viết
3
Kem chống nắng rất cần thiết sử dụng hàng ngày, nhất là trong thời tiết mùa hè. Kem chống nắng Some By Mi Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream 50PA++++ được đánh giá cao, được xem như là giải pháp chống nắng hiệu quả cho da, đặc biệt là da dầu mụn, loại da rất khó chọn kem chống nắng phù hợp. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn chọn sản phẩm chống nắng hàng ngày cho da dầu mụn, đừng bỏ lỡ bài viết sau. Những nội dung này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

1638521217248-254.jpg

Thiết kế và kết cấu

Some By Mi
vẫn sử dụng tông màu xanh lá – trắng quen thuộc cho thiết kế của sản phẩm kem chống nắng này. Có thể dụng ý của thương hiệu khi thiết kế bao bì như thế là để cùng chủ đề với bộ sản phẩm trị mụn “30 days” đã ra mắt trước đó của hãng, đồng thời cũng giúp người dùng biết được đây là dòng trị mụn của Some By Mi.

Chất liệu của tuýp kem vẫn là nhựa cứng quen thuộc, cộng thêm nắp vặn màu đen khá chắc chắn làm cho tổng thể sản phẩm nhìn hài hòa và bắt mắt hơn. Mặt trước của kem ghi rõ các thông số chống nắng như SPF 50+, PA++++,… Còn mặt sau được in những thông tin cơ bản về thành phần, cách sử dụng,…

Tuýp kem này còn được bao bọc bên ngoài bằng hộp giấy hình chữ nhật, cũng có thiết kế tương tự với sản phẩm ở bên trong. Trên hộp giấy này còn được in một tem phụ bằng tiếng Việt, khá tiện lợi cho các chị em khi muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Điều này cũng giúp ích rất nhiều cho người sử dụng trước khi cân nhắc xem liệu là mình có bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm hay không.

Kết cấu của em kem chống nắng này không quá đặc và cũng không quá lỏng, đủ để khi apply lên da có thể thoa đều khắp mặt mà không bị bết dính một chỗ. Chính nhờ kết cấu này mà kem thấm khá nhanh trên da, không gây cảm giác nhờn rít.

1638521242732-878952cf8f4968173158_8ddb853b4dd24d409edd800023ceb5af_master_3e8e272d9d1e4ed08f8cf23ac19987af_master.jpg

Thành phần kem chống nắng Some By Mi
Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream là kem chống nắng vật lý khi bảng thành phần xuất hiện cả 2 hoạt chất: ZinC Oxide và Titanium Dioxide. Đây đều là những chất rất an toàn kể cả khi dùng cho da bị mụn.

Ngoài ra, ZinC Oxide còn là hoạt chất kháng viêm, có thể hỗ trị điều trị mụn trong quá trình sử dụng. Chỉ số chống nắng của em này lên tới 50+ với PA++++ nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống nắng của sản phẩm nhé.

Hơn thế nữa, kem chống nắng này của Some By Mi còn là sản phẩm chuyên dành cho da mụn nên hãng cũng sử dụng nhiều thành phần để có thể hỗ trợ điều trị như:
+ Tinh chất Tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Water): Tác dụng diệt khuẩn, giảm sưng, giảm viêm mụn và làm khô nhân mụn. Đây cũng được xem là thành phần điều trị mụn hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.
+ Chiết xuất rau má: có tác dụng làm dịu da, hạn chế gây kích ứng da.
+ Niacinamide (một dạng tiền Vitamin B3): hoạt chất này tạo một lớp màng giúp da được bảo vệ cả bên trong và bên ngoài, tăng cường sức đề kháng cho da, hạn chế tình trạng kích ứng mà mẩn đỏ, giúp sáng da và chống lão hóa rất tốt.

Bên cạnh đó, trong thành phần em này còn được bổ sung một chất phức hợp – độc quyền của Some By Mi – 10.000ppm phức hợp Truecica™. Hoạt chất này có tác dụng phục hồi những vùng da bị tổn thương, đặc biệt là nó hoàn toàn lành tính và không gây hại cho da của bạn.

Ngoài ra, kem chống nắng Some By Mi còn chứa các thành phần kiểm soát bã nhờn như SteariC Acid, Silica,…giúp tránh tính trạng bít tắc lỗ chân lông. Một số các hoạt chất dưỡng ẩm như Butylene Glycol, Glycerin cũng được sử dụng trong thành phần để cấp ẩm thêm cho da.

Tuy nhiên, một điểm trừ trong bảng thành phần của em này là vẫn sử dụng các chất bảo quản và cồn như Sulfate, Alcohol,… Nhưng các thành phần này vẫn được đảm bảo hàm lượng cho phép nên sẽ không gây nguy hiểm cho da khi sử dụng.

1638521254785-8d80a1d05427b6c6b903f1d2c179e3ff.jpg

Công dụng

+ Cấp ẩm cho da khi trong thành phần có chứa tới 85% tinh chất dưỡng ẩm.
+ Cải thiện, phục hồi làn da và ngăn ngừa các nếp nhăn.
+ Làm da dịu nhẹ, hạn chế những kích ứng và giảm sưng tấy, viêm do mụn gây ra.
+ Không gây hại cho da nhờ các thành phần lành tính và an toàn.

1638521264864-306-1.jpg

Cảm nhận sau khi sử dụng
Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 Calming Suncream có texure dạng kem màu trắng đục, khi apply lên da cảm giác kem thấm khá nhanh, không gây nhờn rít như các chất kem khác. Mặc dù có lên tone nhưng màu da vẫn khá nhẹ nhàng chứ không bị quá trắng. Sau khi thoa kem, sờ vào da cảm giác khá mềm mại, mượt mà rất thích.

Hỗ trợ quá trình điều trị mụn thì em kem chống nắng này cũng làm khá tốt. Nếu bạn bị mụn đỏ thì sau một ngày sử dụng kem, mụn sẽ se lại và nhân mụn cũng không phát triển thêm, không có nhân mới. Làn da trông có vẻ sáng lên (khác với trắng) sau khi sử dụng khoảng 2 tuần.

Trong sản phẩm có đề cập đến chức năng dưỡng trắng, tuy nhiên để hiệu quả này phát huy tối đa thì bạn nên sử dụng trong một thời gian nhất định, dùng đều đặn và thường xuyên kết hợp các biện pháp che chắn khác để bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng liên tục, bạn sẽ cảm thấy màu da mình đều hơn, không còn chỗ đậm chỗ nhạt (do một số nguyên nhân khác).

1638521273631-kem-chong-nang-SOME-BY-MI-Truecica-Mineral-100-Calming-3.png

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha.
 
×
Quay lại
Top