Kệ tay đỡ Vinarack thiết kế thông minh - linh hoạt

MailinhCEO

Thành viên
Tham gia
2/7/2018
Bài viết
0
Kệ tay đỡ Vinarack được xem là loại kệ có hình dáng và cấu trúc đặt biệt so với các loại kệ thông thường chúng được thiết kế dành riêng cho các hàng hóa đa dạng về chiều dài và hàng hóa có tải trọng lớn đến 5000kg/ tầng mà các loại kệ thông thường khó có thể làm được, đồng thời giúp tiết kiệm diện tích kho, tiết kiệm thời gian vận chuyển hàng hóa và chi phí đầu tư cho kệ tay đỡ vô cùng hợp lý.

gia-ke-tay-do-vinarack%20%281%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack thiết kế chính xác

Tùy vào yêu cầu thiết kế của khách hàng để sản xuất ra sản phẩm kệ tay đỡ có tải trọng cũng như mẫu mã khác nhau, thường 1 tầng kệ chứa trên 1000kg/ tầng, hệ thống kệ tay đỡ Vinarack có cấu trúc từ 2 – 4 tầng, mật độ lưu trữ hàng hóa cao, tiết kiệm diện tích mặt bằng, từ diện tích mặt bằng nhỏ đến diện tích mặt bằng lớn.

gia-ke-tay-do-vinarack%20%285%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack chất lượng, độ bền cao

Đặt biệt trong thiết kế kệ tay đỡ rất thuận tiện cho việc xuất nhập hàng hóa cho bất kỳ không gian lưu trữ nào. Đối với các hàng hóa tải trọng nhẹ, dễ tiếp cận hàng hóa khi lấy hàng bằng tay. Đối với những hàng hóa có tải trọng nặng sẽ sử dụng các loại xe nâng hàng chuyên dụng, việc di chuyển cũng dễ dàng và thuận tiện trong quá trình di chuyển ra vào cửa.

gia-ke-tay-do-vinarack%20%283%29.jpg


Kệ tay đỡ Vinarack giá rẻ

Kệ tay đỡ Vinarack sản xuất bằng vật liệu thép cao cấp kết hợp phun sơn tĩnh điện chống gỉ, cùng công nghệ sản xuất tiên tiến cho ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, chính xác đến từng chi tiết, mang lại độ bền cao, thích hợp cho mọi môi trường lưu trữ, thích nghi với bất kỳ thời tiết nóng, lạnh, độ ẩm, bụi bẩn, … mà không ảnh hưởng đến chất lượng giá kệ

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.giakedanang.netwww. giaketaydo.com

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: giaketaydo.com)
 
×
Quay lại
Top