KBS công bố danh sách các nghệ sĩ tai tiếng bị nhà đài cấm cửa

trangpham1990

Let it be
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/6/2010
Bài viết
1.010
KBS công bố danh sách các nghệ sĩ tai tiếng bị nhà đài cấm cửa
- Anh chàng Joo Ji Hoon từng đóng thái tử Lee Shin trong bộ phim nổi tiếng “Goong” tuy giờ đang trong quân ngũ nhưng vẫn bị KBS liệt vào danh sách này.
45571279111894.jpeg

Mới đây một danh sách các nghệ sĩ bị đình chỉ phát sóng trên các chương trình truyền hình của KBS đã được công bố.
Một đại diện của nhà đài cho biết: “Đây thực sự không phải là một danh sách đen, nhưng đây là một danh sách các nghệ sĩ bị đình chỉ không cho lên sóng.”

Được biết danh sách 18 nghệ sĩ bị KBS cấm cửa lần này đều là những người bị coi làm bất ổn xã hội trong đó có cả các diễn viên Jung Wook, Song Young Chang, Lee KyungYoung. Anh chàng Joo Ji Hoon từng đóng thái tử Lee Shin trong bộ phim nổi tiếng “Goong” tuy giờ đang trong quân ngũ nhưng vẫn bị KBS liệt vào danh sách này.
77691279111938.jpg

Dính scandal liên quan tới ma túy khiến "thái tử Lee Shin" bị KBS quay lưng


Ca sĩ Lee Sang Min, một trong 18 nghệ sĩ bị KBS cấm cửa, được biết đến là chủ của một trang cờ bạc trực tuyến và đã bị tuyên án 1 năm rưỡi tù. Nghệ sĩ hài Kwak Han Goo thì hai lần ăn trộm xe hơi. MC Kang Byung Kyu hay chơi cờ bạc, nghệ sĩ hài Seo Se Won mắc án gian lận.

Nam diễn viên Na Han Il thì bị quy kết cho vay bất hợp pháp những khoản tiền lớn. Jeon In won, Joo Ji Hoon, Ko Ho Kyung, Oh Gwang Rok, Jung Jae Jin, Yoon Su lHui, Yeh Hak Young, Ha Yang Soo và Kim Soo Yeon thì đều bị “dính” phải tội dùng các chất ma túy bất hợp pháp.
46091279111964.jpg

Ngoài dính tới cờ bạc, MC Kang Byung Kyu còn là người gọi băng nhóm côn đồ tới náo loạn trường quay "IRIS" để trả thù cho cô bạn gái cũ của Lee Byung Hun

Do phung phí tiền đầu tư, nam diễn viên Jung Wook cũng bị KBS quy lưng trong khi Cheong Ahn bị từ chối do giả vờ mắc chứng thần kinh. Hai diễn viên có dính đến scandal liên quan tới s.ex là Lee Kyung Young và Song Young Chang cũng bị đài KBS quyết không cho lên hình.

Theo KBS thì: "Theo điều khoản Sáu về quyền phát sóng trong chính sách về Tiền hành phát sóng, chúng tôi có quyền đình chỉ bất kỳ nghệ sĩ nào hay bất cứ ai lên sóng nếu họ có hành động sai trái trong xã hội.”:KSV@19:
 
×
Quay lại
Top