Không biết nữa


  • Số người tham gia
    2

takahashi yoshiko

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/4/2019
Bài viết
61
2020-04-03-16-40-09-1233113740-jpeg.211798


Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Minh họa: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng, light novel.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.



Vì một lí do nào đó mà lịch sự dần trở nên phai mờ. Những thứ nhân loại biết thực sự quá ít, chủ yếu qua sách vở và những lời kể của người xưa truyền lại, chưa ai chứng thực được điều đó, không một ai. Họ chỉ dùng quan điểm của bản thân để khẳng định thực hư của vấn đề và bắt mọi người nghe theo, mặc dù vẫn chưa từng thấy hay chứng kiến những sự việc đã xảy ra.

Và có một khoảng thời gian trong lịch sử sử được gọi là...

"Kỉ nguyên trống."

Khoảng thời gian biến mất hoàn toàn khỏi tri thức của nhân loại. Nhưng không phải vì thế mà chúng ta bỏ cuộc và để kiến thức về nó chìm vào dĩ vãng.

Trong một lần khai quật, do sự phát triển của khoa học và ma thuật, con người đã thành công phục hồi một quyển sách cũ. Trên đó chỉ ghi một câu duy nhất.

"Kì thứ hai: Đại chủng đế."

Chính xác thì khoảng thời gian trống trong lịch sử có rất nhiều, đặc biệt là trước công nguyên, cho nên vẫn chưa thể xác định cái được gọi là "Kỉ nguyên trống". Và những câu hỏi xoay quanh nó cũng được đặt ra rằng...

"Thế giới này đã được sinh ra như thế nào?"

(Mấy chương đầu mình chưa kịp edit nên mấy bạn thông cảm hem, mình sẽ edit dần và trong quá trình này cốt truyện sẽ bị thay đổi đôi chút nên nhiều lúc các bạn cố gắng hem, nếu bạn là kiên nhẫn thì đọc từ đầu, còn không thì đọc từ chương 12 nhe. Like và share để ủng hộ cho mình nhe, iu mọi người.)

(Nếu muốn comment thì qua tường bên mình nha, đừng comment phía dưới, cảm ơn các bạn.)

Vì có lỗi xảy ra nên nếu các bạn muốn đọc những chương phía sau thì nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở bên góc phải màn hình nha (chỉ cần là ghi "chương:..." bao nhiêu thôi). Cảm ơn các bạn. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. :3


Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

Thông tin liên hệ tác giả.

Email: hung1993123zxczxczxc123@gmail.com

Hoặc facebook cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009494594627

Cảm ơn mọi người :3
 

Đính kèm

  • 2020-04-03-16-40-09--1233113740.jpeg
    2020-04-03-16-40-09--1233113740.jpeg
    10,9 KB · Lượt xem: 293
Hiệu chỉnh:
[


Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 1: Khởi đầu.


Từ rất xa xưa cho đến tận bây giờ, con người vẫn chưa biết ai, cái gì đã tạo ra thế giới, tạo ra vũ trụ này, tạo ra sự sống, con người và rất nhiều thứ khác. Những nhà khoa học cho rằng chúng ta được tiến hóa từ vượn người, còn vũ trụ được tạo ra từ vụ nổ Big Bang; vụ nổ đó là khởi nguyên cho mọi thứ, tạo ra các nguyên tố và tiến tới là phát triển sự sống. Số còn lại cho rằng các vị thần đã tạo ra tất cả, cho đến bây giờ, số người tin vào giả thuyết này ngày một tăng lên, họ tin và họ cho là vậy. Trong số các vị thần đó có những người lại muốn thao túng cái vũ trụ này để thỏa mãn nhu cầu cá nhân của riêng họ như thống trị, dục vọng, nô lệ... những vị đó sau này tách ra và cho đến bây giờ chúng ta vẫn quen gọi là quỷ. Thần và quỷ bắt đầu tranh dành, đấu đá để dành lại cái mà chính họ tạo ra nhằm mục đích không để cái thứ đó rơi vào tay kẻ còn lại. Những trận chiến khốc liệt diễn ra bên ngoài vũ trụ đến những trận chiến trong tâm trí con người, từ đó sản sinh ra thứ được gọi là cảm xúc trong mỗi con người, Thần tượng trưng cho tình yêu, vị tha, bác ái... và rất nhiều cảm xúc tốt đẹp khác. Qủy thì ngược lại, tượng trưng cho dục vọng, thống trị, tham lam... và rất nhiều cảm xúc xấu xa khác. Hai thế lực hùng mạnh này bắt đầu đấu đá và tạo nên sự cân bằng cho vũ trụ cho đến tận ngày hôm nay. Hai bên ngang tài ngang sức, họ cảm thấy không thể dành chiến thắng nếu cứ tiếp tục như vậy, họ nghĩ:

- Nếu gia tăng quân lực thì chúng ta sẽ thắng.

Họ gia tăng bằng cách đúc những thanh kiếm, chia sẻ sức mạnh của mình vào những thanh kiếm đó rồi rải rác khắp vũ trụ, những thanh kiếm có linh hồn sẽ tự động tìm chủ nhân xứng đáng, những chủ nhân đó là những sinh vật sống trong vũ trụ, con người.

Những thanh kiếm được rèn và được ban sức mạnh, mỗi thanh kiếm mang một sức mạnh khác nhau. Các thanh kiếm được chia làm hai loại chính: Thần kiếm (do thần chế tạo) và Qủy kiếm (do quỷ chế tạo). Được phân theo thứ bậc và sức mạnh.




Thần và quỷ thi nhau rèn kiếm, có những thanh tuyệt phẩm, nhưng có nhưng thanh chả khác gì phế phẩm. Họ rải rác khắp vũ trụ, những nơi có sự sống. Và rồi trên một hành tinh nhỏ, những thanh kiếm được đưa đến, làm rối loạn trật tự nơi đây, hành tinh ấy chính là trái đất.


Trái đất, một hành tinh có công nghệ khoa học vượt trội, đời sống của con người ngày một phát triển theo thời gian. Ở đây, bất kể trẻ em nào khi đủ tuổi sẽ được đi học, học chữ, học võ, học ma thuật. Từ khi nào mà nơi đây đã sử dụng được ma thuật, nó có nguồn gốc từ đâu, ai là người đã sử dụng nó đầu tiên và truyền lại cho mọi người, không ai biết, không ai biết cả. Trẻ em ở đây học chữ để nâng cao trí não, học võ để tăng sức mạnh thể chất và học phép thuật để làm những việc khác mà sức mạnh thể chất không làm được. Kết hợp giữa ma thuật và khoa học đã làm cho cuộc sống nơi đây tiện nghi hơn bao giờ hết. Một ngày nọ bỗng xuất hiện những tia sáng giữa bầu trời đêm tối, những tia sáng nhiều màu sắc tượng trưng, chúng rơi được một khoảng ngắn thì bắt đầu tách nhau ra, các nhà khoa học cũng không thể giải thích được hiện tượng phi lý này. Đó chính là những thanh kiếm, chúng rơi xuống chỗ mà chủ nhân chúng trú ngụ, tạo ra những tiếng nổ lớn, ánh sáng mà chỉ những chủ nhân của chúng nhìn thấy và nghe được. Những chủ nhân này ai cũng bất ngờ về hính dáng và sức mạnh mà thanh kiếm mang lại. Một số người giữ im lặng và giữ kín chuyện này, số còn lại thì thông báo cho đài truyền hình và những người khác, giờ đây những chủ nhân ấy còn vượt trội hơn nhân loại lúc bấy giờ.

Sáng hôm sau, đài truyền hình bắt đầu đưa tin chủ yếu xoay quoanh các thanh kiếm và cũng đến lúc tất cả cư dân trên hành tinh này đều biết. Thông tin đó giờ đây cũng chỉ là chuyện thường ngày, những chủ nhân bắt đầu tập luyện với thanh kiếm của mình, thậm chí các trường học đã sinh ra một môn học mới, đó chính là kiếm pháp.

Câu chuyện bất đầu từ một cậu bé mười sáu tuổi có tên Yukihoshi. Một cậu nhóc có ngoại hình điển trai, con nhà quyền quý, cậu có mái tóc đen ngắn để mái, hình thành từng nếp nhỏ trông rất tự nhiên và rất đẹp. Khuôn mặt phúc hậu, ưa nhìn hay thậm chí còn hơn những diễn viên truyền hình nổi tiếng thời bấy giờ, cao ráo, lịch lãm, sang trọng. Cậu hiện đang học tại trường Takezama, một ngôi trường hạng nhất toàn cầu. Học ở đây, Yukihoshi là mẫu người lý tưởng trong mắt các bạn nữ, họ thần tượng cậu, gửi thư tình cho cậu, thậm chí thành lập cả một câu lạc bộ để chụp ảnh lén hay sưu tầm ảnh của cậu để chia sẻ cho nhau vào mỗi dịp cuối tuần. Yukihoshi đã trải qua rất nhiều mối tình nhưng cậu chỉ đang đùa giỡn với họ, chán rồi thì đá, không mối tình nào kéo dài quá 3 tháng; mỗi học sinh nữ sau khi bị cậu đá có xu hướng chán học, bỏ học, tệ nạn xã hội thậm chí là tự sát. Khi cậu vào học các cuộc tự sát của nữ sinh tăng lên, từ các em lớp dưới đến các chị lớp trên nên Yukihoshi không có ấn tượng tốt đẹp gì mấy trong mắt các bạn nam. Cậu không giỏi gì cả, học chữ, học võ, học ma thuật cũng chả nhét được vào cái vóc dáng bảnh bao ấy là mấy, thậm chí cả kiếm pháp cậu cũng chả luyện được, do bản thân là một chuyện và do lười cũng là một chuyện. Suốt ngày đi tán mấy bạn nữ thì lấy đâu ra thời gian để học. Chắc vô được trường này cũng là do tiền của bố mẹ mà ra, chứ không, sao mà vào được? Cho đến giờ, được học ở trường này, nếu không có ba mẹ cậu thì cậu bị đuổi lâu rồi. Cậu đi học, ngồi vô lớp cũng chả học gì, thích học thì học, thích đi thì đi, trốn học thì giáo viên vẫn điểm danh cậu có mặt, kiểm tra thì chả bài nào ra bài nào mà lúc nào cũng điểm tối đa, cuối năm học vẫn được tuyên dương là học sinh giỏi nhất trường? Họ biết nhưng vẫn phải vỗ tay, họ biết nhưng vẫn phãi hò reo khen ngợi, còn nữ sinh thì suốt ngày mù quáng trót trao thân cho một tên sở khanh mặc dù mình đã bị lừa. Không học gì cả, theo thời gian Yukihoshi càng lúc càng vô dụng, nó diễn ra quá nhanh ngay chính cậu ta cũng không nhận ra, và rồi đã đến lúc cậu nhận ra sự vô dụng của bản thân, thấy khoảng cách giữa mình và các bạn đã quá xa rồi. Nhưng cậu lại tự nhủ:

- Có ba mẹ rồi lo gì?

Rồi tiếp tục những chuỗi ngày ăn chơi của mình. Một ngày cũng như bao ngày, cậu về nhà mình sau khi đi học về, vẫn con đường cũ. Đứng trước cổng chính, cậu run rẩy, sợ hãi, bất ngờ, cậu thấy máu tràn ra, còn cửa thì mở toang, cậu bước vào trong sợ hãi, thấy thi thể của cô gái giúp việc cho nhà mình, hai chân cậu như rã rời, không còn tý sức lực cậu ngồi xuống đất trong sự sợ hãi, cậu thì thầm:

- Cái... gì... thế... này?

Cậu tự nhủ với lòng:

- Chắc chỉ là trò đùa thôi nhỉ?

Cậu nói thế và tin là thế. Cậu tiếp tục bước vào, nhưng lại không muốn, có cái gì đó thúc đẩy cậu đi tiếp. Một thứ diễn ra thật kinh khủng trước mắt cậu ta, xác ba mẹ cậu nằm trên sàn nhà, bên cạnh cái bàn ăn thường ngày, máu rất nhiều, rất nhiều ở khắp căn phòng, ở trên sàn, ở trên tường và cả trên bàn ăn nữa. Cậu ta hét lớn trong sự đau khổ tột cùng.

- Ahhhhhhhhhhhhh!!!

Cậu dần mất ý thức và bất tỉnh. Một bữa ăn thịnh soạn chuẩn bị cho cậu ta mỗi khi cậu ta đi học về, nhưng không, giờ đây trước mắt cậu chỉ là máu và những thi thể mà thôi.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.
Tác giả: Takahashi yoshiko.
Thể loại: hành động, viễn tưởng.
Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.
Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 2: Thường ngày (1). Sự thay đổi của bộ mặt con người.






Yukihoshi bắt đầu tỉnh lại, cậu dần lấy lại được ý thức của bản thân và nhận ra trời đã tờ mờ sáng. Cậu tỉnh dậy và dường như không biết chuyện gì đã xảy ra. Cậu đi quanh căn nhà như mọi ngày, lấy đồ ăn có sẵn trong tủ lạnh. Trong nhà cũng chả còn ai ngoại trừ cậu, căn nhà trống rỗng, im lặng đáng sợ. Vẫn như mọi ngày, như mỗi buổi sáng, cậu chờ đợi một bữa ăn sáng thơm ngon, bổ dưỡng vào mỗi buổi sớm trước khi cậu ta đi học. Nhưng lần này thì không, không một ai chuẩn bị cho cậu cả, không một ai. Cậu bắt đầu tự hỏi:

- Mọi người đâu rồi? (Yukihoshi).

Cậu lại tử nhủ:

- Chắc mọi người ra ngoài rồi. (Yukihoshi).

Cậu không thực sự nhớ hay do cậu không muốn nhớ, muốn tự nhủ bản thân là không phải như vậy về những việc đã xảy ra, tự an ủi bản thân sau một cú sốc quá lớn.

Sáng rồi, đã đến lúc cậu phải đi học. Cậu không biết rằng cả hành tinh đều biết ba mẹ cậu bị giết, thi thể và hiện trường vụ án đã được cảnh sát thu dọn từ trước đó rất lâu rồi. Giới truyền thông cũng đã đưa tin vào sáng ngày hôm sau. Cảnh sát cũng bắt đầu điều tra nhưng cũng chả có hi vọng gì, không có một chút manh mối gì cả và bắt đầu cũng bỏ lơ chuyện này mặc dù cũng chỉ bắt đầu được vài tiếng đồng hồ, cảnh sát lúc nào cũng lười biếng, thích thì làm, không thì bỏ xó một chỗ, để chồng chất đống đơn, hồ sơ mà không bao giờ đụng đến, người dân đến hỏi thì lúc nào cũng chỉ có một câu biện hộ: ''Vụ việc đang trong quá trình điều tra.''. Chỉ những việc gì đem lại lợi ích cho bản thân họ thì họ mới làm tử tế, những việc không có lợi thì giả vờ làm cho có xong cũng bỏ xó một góc. Pháp luật lúc đó thối nát đến thế là cùng, tất cả hành động vì tiền và làm tất cả cũng là vì tiền, quá nhanh, họ trở thành nô lệ cho đồng tiền mà chính họ còn không nhận ra. Xã hội bấy giờ không có tiền cũng chả có gì đâu. Giới truyền thông thì suốt ngày soi mói, moi móc chuyện xã hội hay thậm chí là chuyện riêng của mỗi gia đình. Không biết đúng hay sai, chỉ cần có là đưa lên thôi, bất chấp hậu quả, đôi lúc cũng chả có chút riêng tư nào cho mỗi con người nữa.

Yukihoshi đánh răng, tắm rửa sạch sẽ để chuẩn bị cho một ngày mới, ăn sáng, mặc đồng phục và đi học mà không biết rằng cả thế giới đang náo động về chuyện của ba mẹ cậu. Vẫn trên con đường cũ đi đến trường, cậu mở cửa và đi tới trước với tâm trạng như bao ngày, vừa đi cậu vừa là trung tâm bàn tán của mọi người. Cậu thắc mắc và cũng chả hiểu sao mọi người bàn tán về mình như vậy.

Cuối cùng cũng đến trường, tới trước cổng trường, vẫn như mọi ngày khung cảnh vẫn bình thường, cậu tiến vào cổng và đi vào lớp. Mở cửa lớp ra, những ánh mắt lại bắt đầu dán vô cậu xong quay ra bàn tán, một áp lực thật đáng sợ. Các bạn nữ giờ đây cũng bắt đầu xa lánh cậu, chả thèm nói chuyện với cậu ta nữa. Áp lực đè nén lên tâm trí cậu. Cậu tức điên hét lên:

- Có chuyện gì vậy? (Yukihoshi).

Lớp trưởng Yumiko trả lời:

- Cậu không biết gì sao? (Yumiko).

- Biết chuyện gì? (Yukihoshi).

- Cậu không coi tin tức à? (Yumiko).

- Không. (Yukihoshi).

- Được rồi, để tôi nói cho nghe. Ba mẹ cậu đã bị sát hại, thông tin đó giờ đây đã trở thành tin cực sốt dẻo rồi. (Yumiko).

Cậu im lặng, mặt cậu tái đi và trên khuôn mặt đó tỏ rõ sự bất ngờ, đau đớn, sợ hãi, một nỗi sợ mang tên ''khi nào sẽ tới lượt mình''. Chốc lát sau cậu bình tĩnh lại, những cảm xúc lúc nãy giờ đây không còn nữa, mà được thay thế bằng hận thù, bằng sát khí, ánh mắt cậu lúc đó thể hiện rõ nỗi thù hận sâu thẳm, quyết tâm trả thù bất chấp hậu quả có thể xảy ra. Tiết học đầu tiên bắt đầu, lần này cậu không trốn mà ngồi học nghiêm túc một cách đáng sợ, sát khí tỏa ra xung quanh lớp học thật khiến con người ta rợn tóc gáy, thật ngột ngạt và khó chịu. Đến tiết tiếp theo là tiết học ma pháp, mọi người di chuyển xuống phòng học, nói là phòng học vậy thôi chứ nó thực chất là một thế giới mô phỏng, đủ loại địa hình trên mặt đất này. Một căn phòng đầy đủ tiện nghi, đầy đủ cơ sở vật chất, tất nhiên rồi, trường hạng nhất mà. Cả lớp bắt đầu di chuyển vào trong và xếp thành những hàng dọc, các học sinh tự vào hành của mình, đúng, chuẩn xác cứ y như chuẩn bị từ trước vậy, từng vị trí, khoảng cách giữa các hàng, các học sinh rất hoàn hảo, tất nhiên rồi, ngày nào chả vậy. Cậu bất ngờ, đứng ngây ra đó trong khi các bạn khác di chuyển. Lớp trưởng hỏi cậu một cách đầy mỉa mai:

- Sao cậu không vào hàng? (Yumiko).

Yukihoshi chả biết làm sao và cũng chả biết làm thế nào nữa. Dường như cái đội hình đó cũng chả có chỗ nào cho cậu ta cả. Thường ngày, cứ tiết này là mọi người sắp xếp đội hình mà không có cậu, trong khi cậu đang thảnh thơi đi dạo ở nơi nào đó, họ thực hiện cứ như cậu ta không tồn tại trong lớp học này vậy. Cậu hỏi:

- Chỗ đứng của tớ ở đâu thế? (Yukihoshi).

Một bạn hét to:

- Cậu ta cần chỗ đứng kìa lớp trưởng.

Cả lớp cười nhạo cậu ta, một trận cười dai dẳng, sảng khoái đối với lớp của cậu. Còn đối với cậu nó như địa ngục vậy, một sự nhục nhã chưa từng có. Có gì đó thúc đẩy họ cười, cười tiếp, kể cả lớp trưởng cũng không thể nhịn được nhưng cô ấy vẫn kìm nén và nói:

- Cậu đứng cuối hàng số bốn đi. (Yumiko).

Cả lớp lại cười to hơn:

- Nó không có chỗ đứng ở chỗ này đâu! (lớp).

- Đối với lớp này, sự tồn tại của nó chỉ làm cho mọi người tổn thọ hơn mà thôi! (lớp).

- Thứ loài cặn bã! Ha ha ha...!!! (lớp).

Cậu cảm thấy nhục nhã vô cùng nhưng không thể làm gì hơn, chỉ biết im lặng, cúi đầu xuống và di chuyển. Trong lòng cậu ta cảm thấy có gì đó lạ lắm, sự tức giận, không, nếu có cái đó chỉ là cái lí cùn của riêng cậu ta thôi, không có quyền tức, không có quyền giận bởi người ta nói đúng mà. Sự nhục nhã, cũng có thể, vì nếu trong giây phút đó cậu ta không thấy nhục thì cậu ta cũng chả phải con người nữa. Nhưng cái mà cậu ta nhận thấy rõ nhất chính là sự thay đổi nhanh chóng của bộ mặt con người, thái độ của chúng nó đối với cậu, bản mặt của chúng thay đổi quá nhanh và quá dễ dàng. Con người thì làm sao tránh khỏi được, dễ biến đổi, dễ tiến hóa thì tất nhiên cũng dễ thoái hóa, rất hiếm khi có những trường hợp đặc biệt, vẫn giữ nguyên bản chất ban đầu của mình cho dù có thế nào đi chăng nữa.

Thầy giáo cuối cùng cũng đã vào lớp, cả lớp chỉnh lại y phục, nghiêm trang, chỉnh tề, lớp trưởng hô lớn:

- Cả lớp nghiêm! (Yumiko).

- Hành lễ! (Yumiko).

Cả lớp để bàn phải tay duỗi ra, úp vào phía trong đặt trước ngực mình. Bàn tay trái mở ra, hướng ra sau và đặt sau hông mình, cúi thấp mình xuống, đó là hành lễ đối với những người địa vị cao hơn. Yukihoshi không biết gì cả, chả biết hành lễ ra làm sao, khi thấy cả lớp cúi đầu thì làm theo một cách lúng túng, vô tổ chức. Giáo viên thấy lạ nên hỏi:

- Em không biết hành lễ sao? (thầy).

Cả lớp cười lớn còn cậu chỉ biết im lặng cúi đầu. Giáo viên nói:

- Thôi không sao! (thầy).

- Chúng ta vào bài học thôi nào! (thầy).

- Hôm nay chúng ta sẽ học ma pháp liên quan tới hỏa nhé! (thầy).

Thầy ấy lấy ra trong cặp một cuốn sổ và xé trang đầu tiên.

- Đây là tờ giấy. Bây giờ thầy sẽ truyền ma lực để tạo nhiệt đốt cháy tờ giấy này. (thầy).

Tờ giấy bỗng nhiên bốc cháy và phút chốc hóa thành tro bụi. Thầy ấy bắt đầu đi vào bài giảng và cho cả lớp thực hành. Thật khó để làm cháy nó, mới đầu cả lớp chỉ làm ấm được tờ giấy nhưng ít phút sau, lớp phó Tatsumi đã làm cháy được tờ giấy, mặc dù cháy không nhanh và nhiệt không cao như của thầy. Còn Yukihoshi thì làm ấm tờ giấy cậu còn không thể nữa mà. Tiết học kết thúc như thường lệ, cả lớp hành lễ kính chào giáo viên và chuẩn bị rời phòng học chuẩn bị cho tiết học mới.
]
 
Hiệu chỉnh:
[



Kamigami no sekai.





Tác giả: Takahashi yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.



Chương 3: Thường ngày (2). Bài tập về sức mạnh
.









- Không biết tý nữa học gì nhỉ? Nhưng mà mình thú thật là bản thân chán ngấy mấy tiết học này lắm rồi.



Vẫn chứng nào tật nấy, tính tình không thể nào bỏ được. Thay vì cố gắng hết mình thì cậu ấy lại chấp nhận buông bỏ mọi thứ và sa vào lối sống tận hưởng xa hoa không lối thoát này. Mặc dù đã bị mọi người khinh thường và phủ nhận nhưng cậu ấy lại không có một chút động lực nào để phấn đấu, lúc nào cũng ỷ vào tài sản và vị thế của gia đình đến mức dần trở nên thực dụng. Đúng là khi nãy Yukihoshi hoàn toàn có ý chí để vượt qua tất cả nhưng giờ thì không, nó gần như bị dập tắt hoàn toàn trong lòng cậu. Có suy nghĩ mà không thực hiện thì sớm muộn gì cũng trở thành ngọn đuốc cháy sáng mau chóng lụi tàn.





Cả lớp di chuyển ra sân trường, chuẩn bị cho một tiết học mới, xếp đội hình và chờ giáo viên, lần này chỉ khác với mọi ngày là sự có mặt của cậu ta. Chờ đợi, nghiêm trang, có vẻ như giáo viên lần này rất khó. Những thứ xa lạ với cậu ta thật ra là những thứ mọi người quen thuộc, cậu ta đã và đang nhận ra sự lạc lõng của mình, không có chỗ đứng của bản thân trong cái lớp học này. Cuối cùng giáo viên cũng tới, lần này là một cô giáo. Cô ấy là một người có vóc dáng nhỏ nhắn với mái tóc ngắn dễ thương, giống kiểu tóc của đàn ông vậy đó, nhưng có điều là nó mượt mà hơn rất nhiều, khôn mặt phúc hậu, một người phụ nữ hội tụ tất cả những thứ mà mọi người thích vậy. Mấy bạn nữ nhìn cô ấy còn có cảm tình nữa nói chi là bọn con trai, đây là lần đầu cậu gặp được giáo viên hoàn hảo như vậy. Đẹp như tiên nữ giáng trần, từ vóc dáng cho đến khuôn mặt, tất cả, tất cả thật hoàn hảo. Lúc bấy giờ cái phong cách con gái để tóc ngắn này cũng không hot lắm, chỉ có một vài người thôi và cô ấy dường như là người thích hợp nhất với phong cách cá tính này. Lớp trưởng hô to, nhưng lần này có gì đó lạ lạ, nó không to như hồi nãy mà có chút gì đó run run:



- Cả lớp... Nghiêm!!! (Yumiko).



- Hành lễ!!! (Yumiko).



Đúng là cậu vẫn chưa thể tin được là một cô gái yếu đuối như Yumiko lại có chất giọng khỏe đến thế, thậm chí nếu so sánh với bản thân chả khác gì một bên đang lơ lửng trên cao cùng với bên còn lại nặng tới nỗi làm gãy cả thanh nối hai quả cân.

Cả lớp bất ngờ miễn cưỡng hành lễ một cách nghiêm trang, cúi chào giáo viên, run rẩy do sợ hãi cái sự nghiêm khắc hoặc cũng có thể là sự run rẩy do ngưỡng mộ, hay thậm chí là dục vọng đối với người phụ nữ gần như đẹp nhất trần gian này.



- Có lẽ hôm nay khá đông dủ rồi nên có lẽ cũng không phải sử dụng quyển sổ nhỏ ở trong cặp rồi.



Cậu biết câu nói đó đang ám chỉ mình nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và nấp sau anh bạn cao to đứng trước mình. Đúng là khi nhìn ở phía trên hoàn toàn không thấy được bóng dáng nhưng đến khi thở một hơi dài nhẹ nhõm thì tiếng cười nhỏ nhẹ khiến tim cậu ta như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, chưa bao giờ bản thân lại có cảm giác kì lạ đến thế. Nhớ hồi trước đi còn bị cảnh sát bắt vì phá hoại tài sản cùng với tội gây rối ở nơi công cộng. Nhưng thoạt nhiên, chỉ cần cha cậu ta nói chuyện với cảnh sát trong vòng vài phút thì cậu lại được thả về cùng với câu nói của miệng lời chào tạm biệt đầy ngụ ý: “Chú không biết, mong cháu thứ lỗi”, rồi dập đầu lia lịa trong khi Yukihoshi mới là người sai. Rồi càng lúc chẳng coi pháp luật ra gì. Ma túy, cờ bạc, giết người, đánh nhau, dâm loạn thì cậu ta phạm cả hai cái cuối cùng trong danh sách. Chính quyền cậu còn chưa để tâm nói gì đến mấy giáo viên trung học. Nhưng ánh mắt và nụ cười lương thiện đã khiến cậu ta sợ hãi.



- Mà kì lạ thay theo cô đếm thì vẫn đủ sĩ số mà nhỉ? Nhưng không hiểu sao lại có một gương mặt lạ lẫm ở đây. Hình như lớp ta có một thành viên mới đúng chứ? Mà thôi chắc cũng không sao.



Những hành động trẻ con của cô ấy khiến linh hồn của mọi người như mới được thoát xác mấy lần, mặc định chỉ muốn được nhìn thấy mãi những cử chỉ dễ thương ấy. Nhún nhảy, tung tang, cung tay vung chân một cách đầy chủ ý cùng với chất giọng âm nhấn ngọt ngào cute phô mai que không thể nào bàn cãi. Cô ấy chỉ tay lên má suy nghĩ ít lâu rồi nắm chặt nó đập vào long bàn tay còn lại như mới nghiệm ra điều gì.



- À đúng rồi! Em là Yukihoshi – kun đúng không?



- Dạ dạ…



Âm thanh như làm tan chảy bao nhiêu con tim cô đơn khiến cả lớp gần như ngã quỵ khi nó vừa phát ra cùng với hành động của cô ấy. Giống như việc trông thấy một đứa trẻ dễ thương đi trên phố mà chấp nhận đi tù bao nhiêu năm chỉ vì được ôm bé ấy một chút. Riết cái lớp này trở thành lò đào tạo lolicon lúc nào không hay.



Cách nói, cách chào hỏi thật dễ thương nhưng cũng thật đáng sợ, là câu nói bình thường nhưng đối với cậu nó thật là thâm sâu và đậm chất phỉ bán. Cậu có chút cảm giác ngại ngùng, sợ hãi và nhục nhã. Cậu chỉ biết đứng đó cúi đầu, im lặng vì cũng chả có câu gì để đáp lại lời nói đó cả. Cô giáo lặng lẽ đi lên.



- Hôm nay chúng ta sẽ học một kiến thức mới. Nó hoàn toàn khác với những tiết học trên giấy vở trước đây. Vì giờ các em không chỉ viết trên giấy mà còn phải biết cách thực hiện nó như thế nào. Bởi vì theo truyền thống của trường là đào tạo những chiến binh hoàn thiện, chno nên buổi học hôm nay cũng ít nhiều giúp đỡ cho các em sau này.



- Vâng!



- Để giảm nhẹ áp lực của tiết học này cô đã chia ra thành các phần sau: sức mạnh, tốc độ, phản xạ và thực chiến. Và bây giờ bắt đầu quá trình đầu tiên trong giáo án thôi.



Nghe xong nốt câu này, cả lớp ỉu xìu xuống như cọng bún mất hết sức sống. Cứ tưởng là sẽ được ngắm thân hình nhỏ bé thon thả áy thêm một chút nữa nhưng lại vùi đầu vào đống kiến thức chết tiệt này, mặc dù mang dáng người và khuôn mặt của trẻ thơ nhưng vòng một đã phát triển như một người trường thành, giống như lolibb hay gì đó trong anime mà dân wibu hay truyền tai nhau về nó giờ đã hiện diện trực tiếp trước mắt mình.



Giáo viện lấy ra trong cái túi nhỏ màu vàng cam xinh xẻo ngay bên hông một khối hình hộp chữ nhật rồi bóp nhẹ vào hai mặt bên của nó bằng hai ngón tay của mình một cách nhẹ nhàng. Nhanh chóng ngay sau đó những tia sáng màu bạc bắn ra xung quanh từ tâm của chiếc hộp rồi rơi xuống mặt đất như những mảnh sao bang nhỏ. Những cặp vòng được làm bằng thép dần xuất hiện sau khi ánh sáng kì bí kia mờ dần. Cuối cùng là một luồng ánh sáng lớn được phóng ra cùng với một hệ thống bóng nảy khá giống với hệ thống tập tốc độ của mấy vận động viên boxing, ánh sáng cứ như đang đan lấy hình dáng của nó.



- Bây giờ các em thử tung hết sức đánh vào quả bóng này xem. Có thể đấm, đá, đòn trỏ hay thậm chí là hung khí. Cô sẽ dựa vào chuyển động của thứ đang dược treo đây để xác định lực tác động.



- Vâng!



- Dăm ba mấy quả bóng.





Từng người trong lớp bắt đầu thực hiện, tác động lực vào quả bóng. Kì lạ thay, không ai có thể di chuyển được nó, nếu có thì cũng không đáng kể, cho dù có tung hết sức hay bao nhiêu lần đi nữa thì kết quả vẫn chỉ có một. Người xuất sắc nhất lớp cũng chỉ làm nó xê dịch được vài mili mà thôi. Cô giáo đứng quan sát, thay vì thất vọng cô chỉ đứng đó và mỉm cười cứ như biết trước hết tất cả vậy, biết trước sẽ không có ai trong lớp này có thể lay động được cái vật thể kì lạ này. Cô ấy lắc đầu và di chuyển đến trước cây cột, cô đưa tay mình ra và hẩy nhẹ quả bóng, quả bóng lay chuyển dữ dội cứ như có một lực rất mạnh tác động vào vậy, biến đổi cả không khí xung quanh, sức ép quá lớn, cả lớp bị thổi bay.



- Cô chỉ mới lay nhẹ nó thôi mà.



- Trời đất!!! Nếu cô ấy ra tay hết sức thì chắc một nửa hành tinh này sẽ biến mất thôi!!!



- Cô có sức mạnh này là do cô đã tập luyện từ rất lâu, không phải vài ngày, vài tháng hay vài tiết học là có thể luyện được. Cô phải tập luyện từ lúc cô năm tuổi, lúc đó cô thậm chí còn chưa có nhận thức gì là mấy. Chả hiểu sao ba mẹ lại ép cô đến như vậy, có những lúc cô khóc, gào thét trong đau đớn, thậm chí cô còn tưởng mình đã chết rồi cơ. Trong lúc cô gào thét và suýt chết đó, ba mẹ cô chỉ an ủi cô rằng: ''Điều này chỉ vì tốt cho con thôi!''. Tập riết rồi cũng quen và cô coi đó như là chuyện thường ngày. Khi ba mẹ mất cô vẫn tập luyện đều đặn, mỗi ngày nâng lên chút ít, sự thay đổi qua từng ngày đã giúp cô mạnh mẽ hơn rất nhiều, sau năm năm cô mạnh lên quá nhanh ngay chính bản thân cô còn không nhận ra nữa mà và cô cũng đã dạy ở đây được bốn năm rồi.



- Nà... Ní...!!! (lớp).



- Cái lề gì thốn! (lớp).



- Mười hai tuổi đi dạy ở trường hạng nhất toàn cầu, trong khi tụi mình vẫn còn tập viết chữ đẹp, học pytago, chạy vòng quanh sân trường!



- Lag rồi! Chuyển máy chủ quán ơi!



- Cô bug rồi!



- Reset máy em chủ quán!



- Té nhanh! Không khéo mai chúng mày không còn nhìn thấy ánh mặt trời đâu!



- Đúng đó! Té nhanh! Chuyển trường...!!! Tao yêu đời lắm! Tao không muốn vỡ mồm đâu! Tao yêu gạo, yêu cơm lắm!!!



- Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi...!!!



- Thằng shen đâu! Ulty tao! Lẹ!



- Nó ulty mày, ai ulty tao!



- Hồi máu, hồi máu đâu!



...



“Tính dạy đạo lý cho tụi nhỏ mà… sao lại thành ra thế này đây…” giáo viên nở một nụ cười ngờ nghệch rồi thở một hơi dài nặng trĩu. Nhưng những cử chỉ đó lại khiến cái đám hám gái này ầm ĩ, cuồng loạn hết cả lên.



- Kawaii (dễ thương) vãi! Tao chết mất thôi! (lớp).



- Tiên nữ giáng thế chăng! (lớp).



- Tao nguyện cống hiến cho nhân loại! (lớp).



- Được rồi các em. Đừng thế nữa. Cô ngại quá. (cô).



- Cô muôn năm! (lớp).



- Nữ thần vạn tuế! (lớp).



Sáu khi chấn chỉnh độ nhốn nháo của lũ giặc cỏ này được ít lâu thì họ bắt đầu quay lại bài học chính của mình. Giáo viên nhặt từng chiếc vòng sắt trên mặt đất rồi gom chúng lại một chỗ. Nhìn có vẻ ít ỏi nhưng nó đủ chất thành một quả núi nhỏ cao ngang người của giáo viên đứng trước mặt họ. Dù vẫn chưa hiểu vấn đề gì đang xảy ra nhưng không một ai trong lớp là dám lên tiếng cho tới khi được phát cho một cặp vòng bằng thép. Sau đó mở ra theo một cách đặc biết để đeo vào hai chi dưới của mình, nhưng điều kì lạ thay, lúc cầm trên tay họ không hề cảm nhận dược sức nặng của nó nhưng khi đeo vào thì going như từ chi của bản thân dược siết lại bởi một sợi xích vô hình, khiến họ không thể nào nhúc nhích được gì. Nhìn gương mặt thắc mắc và hơi tức giận của bọn trẻ, cô ấy mỉm cười nhẹ một tiếng rồi nói với giọng điệu ngọt ngào đầy đáng yêu.



- Chắc các em cũng đã nhận ra sự khác biệt rồi nhỉ?



Nói xong giáo viên cứ thế mà bước đi như đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình, tưởng chừng như đôi mắt đầy mãn nguyện sẽ lướt đi nhưng những tiếng bước chân nặng trịch tù Tatsumi đã khiến cô đưa mắt quan sát ít lâu. Sau khi rời bỏ đi khoảng một tiếng để tụi nhỏ tự thích nghi với việc luyện tập thì cô ấy quay trở lại và yêu cầu từng người tháo chiếc vòng thép ra. Như được trút bỏ được thứ gì đó vướng bận trên cơ thể, hô nhún nhảy vui mừng cùng với đó là những tiêếng thở dài nhẹ nhõm khi tháo bỏ được thứ phiền phức này sau 1 giờ đồng hồ dài như cả thể kỉ.





- Á đù, nhẹ vãi! (lớp).



- Giờ thử đánh quả bóng đi (cô).



- Dạ! (lớp).



Nghe lời răm rắp như thánh lệnh của nhà vua khiến cả lớp bắt đầu tranh nhau đánh vào quả bóng lì lợm đó. Thay cho tiếng càm ràm thất vọng khi nãy thì cả lớp được bao phủ bởi tiếng hò reo vui mừng khi mà làm đi chuyển được quả bóng thứ mà tưởng chừng sẽ không bao giờ làm được.



- Di chuyển rồi!



- Nhân tài đất nước là đây chứ đâu!



Cứ như thế cho đến khi tới lượt của Tatsumi.



- Cố lên nhé. (một bạn nữ).



Cậu ta đánh quả bóng, quả bóng chao đảo dữ dội một kết quả cũng chả khó dự đoán trước đó,không khổ công họ đã chờ dợi, cả lớp trầm trồ khen ngợi:



- Tuyệt vời! (lớp).



- Không chê vào đâu được! (lớp).



- Hoàn hảo! (lớp).



Tatsumi quay về hàng của mình với khuôn mặt giận dữ. Hình như kết quả đó không phải thứ mà Tatsumi mong muốn sau bao nhiêu nỗ lực của mình, đối với cậu ta, kết quả như thế chả khác gì một trò đùa cả, mặc kệ cho những tiếng hò reo.



Cuối cùng cũng đến Yukihoshi, chả một ai trong lớp chú ý đến cậu ta cả. Họ quay mặt sang chỗ khác, làm việc riêng, nói chuyện. Cậu cũng chả thèm để ý chuyện đó để làm gì, cậu bước lên và đánh vào quả bóng. Nó chả xê dịch hay nhúc nhích tý nào cả, lớp bắt đầu nhìn về phía cậu.



- Ha ha ha...!!! (lớp).



Cậu ta tức lắm nhưng cũng chẳng làm gì được.



- Chết tiệt! Tại sao lại thành ra thế này cơ chứ! (Yukihoshi).



Yukihoshi cúi mặt xuống và đi về hàng của mình, nhưng cô giáo lại đứng trước mặt cậu, đặt hai tay lên vai cậu và nói:



- Không sao đâu. Bây giờ em nhận ra sự vô dụng của bản thân vẫn chưa phải là muộn. Hãy sửa sai và làm lại từ đầu em nhé. (cô).



- Dạ! (Yukihoshi).



Cậu ấy cúi mặt xuống như vừa hiểu ra thứ gì hoặc cũng có thể là phản ứng tự nhiên của cơ thể khi đã quá hiểu rõ sự bất lực và vô dụng của bản thân. Còn cô ấy dường như đã nhìn thấu được gì đó từ hai con người này. Một cảm giác lạ thường đến chính bản thân cũng không thể giải mã. Họ thấy thỏa mãn với những thành quả của hiện tại, nhưng đó chưa phải tất cả mọi thứ bản thân phải tiếp thu được trong tiết học này





- Các em nghỉ ngơi tý rồi chúng ta qua giai đoạn hai nha.





Nghe xong câu nói đó, cả lớp th.ân thể cứ như muốn rã rời ra vậy. Họ tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi quý báu này để nghỉ ngơi thay vì vui sướng trước thành quả hiện tại, toàn thân mệt mỏi đến mức như không còn sức sống, chả còn tý sức lực nào vậy.
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sang tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 4: Bài tập về tốc độ và kìm nén.

Thời gian nghỉ ngơi cũng đã kết thúc. Cả lớp bắt đầu quay lại vị trí của mình, mặt ai cũng lờ đờ, mệt mỏi.

- Không biết tý nữa học gì nhỉ? (một bạn nữ).

- Tao muốn đi về! (lớp).

- Bây giờ chúng ta bắt đầu nhé. (cô).

- Bài tập này cũng khá giống với bài tập trước đó, nhưng lần này có chút khác biệt. (cô).

- Bây giờ các em đeo vòng lại nè. Các em cũng sẽ đánh quả bóng này nhưng giờ đây các em phải đánh làm sao, hết sức mà không làm quả bóng lung lay hay nhúc nhích. (cô).

- Cô sẽ sử dụng ma pháp làm giảm chỉ số của nó đi. (cô).

- Giờ đây cho dù có một lực rất nhẹ tác động vào, quả bóng sẽ di chuyển. (cô).

- Thử thách của các em chính là tung hết sức, hết tốc độ mà không làm di chuyển thứ này. (cô).

- Bắt đầu thôi nào. (cô).

Từng người bắt đầu thử, tác động lực ở mọi góc độ nhưng chỉ mới chạm nhẹ ở đầu ngón tay quả bóng đã di chuyển dữ dội rồi nói chi là tung hết sức, thật sự quá khó. Từng người thử chạm nhẹ vào xem coi thế nào, cho dù nhẹ tới mức nào đi chăng nữa thì nó vẫn lung lay.

- Thôi được rồi. Để cô làm mẫu trước nhé. (cô).

Cô ấy lại gần quả bóng, thủ thế và tung đòn. Đòn đánh quá nhanh, nhanh tới nỗi mắt thường chỉ nhìn thấy nó giống như một tia sáng lướt qua vậy. Xuất hiện và tiêu biến trong chớp mắt, một tốc độ quá khủng khiếp. Không chỉ nhanh mà lực còn rất mạnh, một áp lực đè nén không khí, tạo ra sự chênh lệch áp suất giữa trung tâm tác động với bên ngoài, sinh ra những cơn gió lớn và mạnh, giống như có một cơn bão mới quét qua đây vậy, thật kinh khủng, khá giống với lúc đầu nhưng lần này sức công phá lớn hơn rất nhiều. Giống như lúc đó thôi, chả ai trong lớp có thể đứng vững được cả, họ bị thổi bay ra mọi phía từ tâm chấn động.

Mọi người trong lớp bị thổi bay nhưng vẫn cố mở mắt, cố gắng xem quả bóng như thế nào, hay thậm chí sau khi bị thổi bay mọi người vẫn cố đứng dậy và quan sát nó. Một lực tác động lớn đến thế mà quả bóng vẫn không di chuyển, nó vẫn như thế, chả thay đổi tý nào cả, lực còn mạnh hơn hồi nãy nữa mà cũng chả xê dịch tý nào. Lực hồi nãy tác dụng vào vật khó di chuyển mà nó còn di chuyển, nói chi giờ đây một lực mạnh hơn hồi nãy tác dụng vào thứ dễ di chuyển mà nó lại không xê dịch tý nào, nghịch lý vãi. Cả lớp bất ngờ, im lặng và chả thể thốt lên được câu nào cả. Sau đó ít lâu, tất cả đã lấy lại được tinh thần, họ vỗ tay và tung hô cô giáo của mình:

- Cô tuyệt quá! (lớp).

- Bây giờ các em sẽ tản ra để tập luyện. (cô).

- Nhớ đứng cách xa nhau đó. (cô).

- Các em sẽ tập luyện bằng cách đeo những chiếc vòng giống khi nãy. Hãy tung hết sức mình đánh về phía trước sau đó rút về. (cô).

- Thế bài tập này có tác dụng gì ạ? (Yumiko).

- Tý cô sẽ nói nhé. (cô).

- Dạ! (Yumiko).

- Giờ các em tản ra nè. (cô).

- Chút nữa gặp lại nha. (cô).

- Vâng. (lớp).

Mọi người bắt đầu tản ra để luyện tập. Bài tập này thật khó có thể thực hiện được. Hồi nãy chỉ cần tung hết sức mà đánh thôi, thế mà bây giờ vừa phải tung hết sức, vừa phải nén nó lại. Cả lớp cũng chả hiểu nổi bài tập này có tác dụng gì, nhưng cô đã giao thì phải thực hiện thôi.

Cả lớp vẫn tiếp tục luyện tập, nhưng hễ mà tung đòn về phía trước thì không thể nào kìm nén lại được. Họ thử tháo vòng ra và làm lại xem kết quả thế nào, nhưng không, kết quả vẫn như vậy mà thôi. Khi họ tung đòn thì rất dễ, nhưng khi rút về thì có cái gì đó kéo lại. Cô đi xung quanh và quan sát, giống như lần đầu vậy, cô ấy chỉ lấy tay che miệng và mỉm cười thôi. Đối với Tatsumi, học sinh ưu tú nhất lớp nếu xét về thực lực, còn khó nữa mà nói chi là mấy bạn khác:

- Chết tiệt!!! (Tatsumi).

- Tại sao chứ! (Tatsumi).

- Chết tiệt!!! (Tatsumi).

Cậu ta nói trong cơn tức giận.

Cô giáo thấy vậy lại gần cậu ta và hỏi chuyện:

- Sao em lại tức giận vậy Tatsumi - kun! (cô).

- Im đi!!! (Tatsumi).

- Em xin lỗi cô. (Tatsumi).

- Không có gì đâu ạ. (Tatsumi).

- Nếu có chuyện gì, em có thể tâm sự với cô mà. (cô).

- Không sao đâu ạ. (Tatsumi).

- Không thể giải bày tâm sự với cô, em có thể nói, trình bày với bạn bè mình mà. (cô).

- Đừng như thế nữa nhé. Mở lòng mình ra đi. Hãy hòa nhập với mọi người. Đừng sống khép kín nữa. (cô).

- Cô đang cản trở quá trình luyện tập của em đó. (Tatsumi).

- Em xin phép. (Tatsumi).

''Cái thằng...'' (cô).

''Mình có làm gì nó đâu ta." (cô).

''Chắc chuyện này mình không xen vào được rồi." (cô).

"Thôi đành chịu vậy." (cô).

"Qua xem tình hình mấy em khác thôi." (cô).

Cô giáo đi xung quanh xem tình hình các bạn trong lớp, từng người, từng người một.

- Cố lên nhé Yuu. Cứ tiếp tục thế này là được. (cô).

- Dạ. Em sẽ cố gắng ạ. (Yuu).

- Cô đi xem tình hình của mấy bạn khác đây! Gặp lại em sau nha. (cô).

- Dạ. (Yuu).

Cô đi tới chỗ Yumiko đang tập luyện.

- Chào em nha. (cô).

- Dạ chào cô ạ. (Yumiko).

- Đối với phụ nữ thì việc luyện tập kiểu này cũng quá sức nhỉ? (cô).

- Dạ cũng khó ạ. Tại vì thể chất của đàn ông lúc sinh ra đã hơn rất nhiều so với phụ nữ rồi ạ. (Yumiko).

- Việc này có quá khó với em không. Học sinh giỏi nhất lớp. (cô).

- Dạ cũng khó ạ. Mà cô đừng gọi em là học sinh giỏi nhất lớp nữa. Ngại lắm ạ. (Yumiko).

- Tại sao vậy nè. (cô).

- Dạ tại vì điều này cũng không hoàn toàn chính xác đâu ạ. Nếu so về điểm số em có vẻ như đứng nhất nhưng cái đó chỉ là em đang cố gắng lấy thành tích để che lấp khuyết điểm của bản thân thôi. Chứ nếu về thực lực, em còn thua nhiều bạn lắm. (Yumiko).

- Vậy em nghĩ sao về Tatsumi. Yuko - chan! (cô).

- Dạ theo cá nhân em thì cậu ta cũng khá hoàn hảo về ngoại hình. Cậu ta là một thiên tài thực sự, hầu như môn nào cũng rất xuất sắc nếu xét trên phương diện thực lực. Cậu ta chỉ quan tâm cậu ta học được gì và nó đem lại lợi ích gì, chứ không như em, sử dụng thành tích để che đi khuyết điểm của bản thân. Nếu về vị trí đứng đầu lớp thì cậu ta hoàn toàn xứng đáng. Còn về tính cách thì cậu ta hơi kì lạ một chút, gắt gỏng, hay tức giận, khép kín, luôn chia cách bản thân với mọi người, luôn một mình, dường như có cái gì đó trong lòng cậu ta, làm cho cậu ta nhìn thế giới này với ánh mắt khinh bỉ, thù hận. (Yumiko).

- Căng à nha. Thế còn Yukihoshi em cảm thấy thế nào. (cô).

- Dạ trước đây cậu ta là con người hoàn hảo về mọi khía cạnh, về học lực, tính cách, gia thế, địa vị, cách ăn nói... Nhưng sau khi ba mẹ cậu ấy bị giết, cậu ta cho em thấy rất nhiều khuyết điểm, yếu mọi môn, vô dụng,... Mặc dù thế, cậu ta có lòng quyết tậm rất lớn, chỉ trong vòng một đến 2 tiết học thôi, em có thể cảm nhận cái sự quyết tâm đó nó lớn đến mức nào. (Yumiko).

- Em thích Yukihoshi - kun hả? (cô mỉm cười nói).

Yumiko đỏ mặt, ngại ngùng.

- Dạ không...!!! Đâu có đâu...!!! (Yumiko).

- Đừng ngại nữa. Nói ra đi nè. (cô).

- Dạ không có...!!! (Yumiko).

- Cô nhìn là biết rồi. Qua nhận xét của em về Yukihoshi, em toàn khen thôi, trong mắt em cậu ta lúc nào cũng hoàn hảo, trong khi người khác lại khinh bỉ, chà đạp cậu ta sau sự kiện đó thì em lại đứng về phía em ấy. Đúng không nào. Hi hi.(cô).

- Dạ đâu có đâu cô! (Yumiko).

- Hừm...!!! (cô).

Cuộc nói chuyện kéo dài khá lâu nhưng cuối cùng Yumiko cũng thú nhận.

- Dạ cũng có ạ. (Yumiko).

- Sao em không nói cho bạn ấy biết. (cô).

- Dạ tại lúc đó em nghĩ bản thân không xứng đáng, một con người tệ hại. Và lúc ấy cũng có rất nhiều người cậu ấy thích, cậu ấy hẹn hò. Họ đẹp hơn em, thông minh hơn em, sang trọng hơn em, dễ thương hơn em. Cứ mỗi lúc em định nói ra thì lại nhìn thấy cậu ấy đi với cô gái khác, lòng em đau lắm nhưng vẫn không làm gì được, đúng thế, mình có là gì của họ đâu mà có quyền xen vào hạnh phúc của họ, động lực duy nhất, nhỏ bé của em tan biến, em chỉ có thể đứng từ xa nhìn cậu ấy, cầu chúc cho cậu ấy có cuộc sống tốt đẹp, cầu chúc cho cậu ấy hạnh phúc. Em cũng chả mong gì hơn ngoài việc thấy được nụ cười hạnh phúc của cậu ấy, dù phải đánh đổi bằng bất cứ thứ gì, chấp nhận chôn sâu tất cả, chôn sâu cảm xúc, chôn sâu tình cảm mình dành cho cậu ấy để cậu ấy được hạnh phúc. (Yumiko).

- Cô hiểu rồi. Nếu cuộc sống này ai cũng biết cho đi mà không cần nhận lại thì nó sẽ tuyệt biết bao. Em nhỉ. (cô).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sang tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 5: Bài tập về tốc độ và kìm nén. Nửa chặng đường luyện tập.

Đã trải qua được nửa tiết học gian khổ này. Một số thì có cảm giác khác lạ, một số cảm thấy bình thường, số còn lại thì cảm thấy mệt mỏi.

- Các em tập trung lại nè. (cô).

- Bây giờ cô sẽ kiểm tra từng người, xem các em có tập luyện không nhé. (cô).

- Cô sẽ gọi từng em một lên trước lớp. (cô).

- Em đó sẽ có nhiệm vụ tung hết sức mình đánh về phía trước sau đó kìm nén nó lại như cô nói hồi nãy. (cô).

- Xem các em học được gì sau hai bài tập này nhé. (cô).

Cô ấy bắt đầu thực hiện kiểm tra, từng người, từng người một bắt đầu lên trước lớp và biểu diễn thành quả của mình sau hai bài luyện tập này. Những chiếc vòng đó khi lên cũng không được tháo ra.

Họ bắt đầu tung đòn về phía trước. Từng người, từng người một, ai cũng vậy, tung hết sức và rút tay về, chỉ thế thôi, khá giống với đòn đánh thông thường nhưng chỉ có điều là nó cứng rắn hơn thôi. Không biết ai mạnh hơn ai cả, khối lượng của từng chiếc vòng chỉ có cô giáo biết, không ai biết, không ai biết cả, cô ấy chỉ điều chỉnh khối lượng vượt quá giới hạn của một cá nhân thôi.

''Bản thân con người là vô hạn hay hữu hạn là do cá nhân đó quyết định, không do gia tộc hay dòng máu, cá nhân đó có thể lựa chọn phá vỡ giới hạn hiện tại và đặt ra cho mình giới hạn mới. Cứ như thế con người sẽ tiến hóa mãi mãi, nó chỉ dừng lại khi con người chịu thua trước giới hạn hiện tại mà thôi.'' (cô).

Cuối cùng cũng đã hết lớp.

- Các em làm tốt lắm. (cô).

- Cô thấy cũng có vài bạn đột phá đáng kể đó. (cô).

- Nhưng có một số bạn thì phải cố gắng thêm. (cô).

- Giống hồi nãy thôi, các em hãy đánh quả bóng này mà không làm nó di chuyển, các em phải tung hết sức mình đó nhe. (cô).

- Các em tháo vòng ra nè. (cô).

Cả lớp bắt đầu tháo vòng.

- Ôi! Thoải mái quá! (lớp).

- Cuối cùng cũng tháo được cục nợ này! (lớp).

- Bắt đầu thôi nhé các em. (cô).

- Vâng! (lớp).

Mọi người trong lớp đã tháo hết vòng ra, họ như là một người khác vậy, họ thấy cơ thể họ nhẹ đi rất nhiều, tốc độ ra đòn tăng lên rất nhiều, giống như họ mới được ban cho cơ thể mới vậy.

Từng người bắt đầu lên để đánh vào quả bóng, chưa có ai làm quả bóng đứng yên được cả, họ chưa thành công trong bài tập này chăng. Không, quả bóng giờ đây bị hạn chế di chuyển đi rất nhiều, đúng thật là đến giây phút này vẫn chưa có ai làm nó dừng lại hoàn toàn khi tung hết sức, nhưng đã có cải thiện hơn so với trước đó rồi.

Đến lượt Tatsumi.

- Cố lên nhé. (một bạn nữ).

- Cho chúng tớ xem sự hoàn mĩ của cậu nào Tatsumi! (lớp).

Cậu ta cũng chả thèm để ý mấy lời nói đó, cậu ta chỉ quan tâm mình đã được những gì trong bài tập này. Cậu ta đứng trước quả bóng và tung một đòn rất mạnh. Nhưng quả bóng không đứng yên mà nó còn rung chuyển dữ dội.

- Ủa? Cái gì vậy? (lớp).

- Sao nó lại rung chuyển dữ dội đến thế. Hơn cả khi nãy nữa. (lớp).

- Hay cậu ta không thể làm được. (lớp).

- Làm được gì cơ? (lớp).

- Làm cho quả bóng đứng yên chứ sao! (lớp).

- Làm gì có chuyện đó! (lớp).

- Chắc có sai sót gì đó thôi nhỉ? (lớp).

- Đúng rồi đó! (lớp).

- Chắc vậy đó! (lớp).

- Chết tiệt!!! (Tatsumi).

- Tại sao! Tại sao chứ! (Tatsumi).

- Chết tiệt!!! (Tatsumi).

Vẻ mặt cậu ta lúc đó thật đáng sợ, tràn đầy sự tức giận và căm phẫn. Mọi người cũng không hiểu nổi, một học sinh ưu tú như Tatsumi cũng không thể làm nó đứng yên mà còn ngược lại, làm nó rung chuyển dữ dội hơn trước đó nữa.

Cuối cùng cũng đến lượt của Yukihoshi. Cả lớp lại bắt đầu thì thầm to nhỏ rồi nhìn cậu ta với ánh mắt khinh bỉ.

- Sắp sửa có hài để xem rồi. (lớp).

- Để tao chống mắt lên xem thằng đó làm nên kì tích gì? (lớp).

Áp lực, áp lực lắm chứ, cậu ấy lúc đó muốn buông bỏ mọi thứ để chạy ra khỏi cái không gian đó, muốn đi thật xa, hay muốn chết đi để xóa tan cái áp lực này, cái sự nhục nhã này. Cậu vẫn phải kìm nén nó và bước lên phía trước, gánh nặng trong lòng cậu giờ đây còn lớn hơn bất kì chiếc vòng nào khác, nhưng cậu vẫn phải mang nó và bước đi.

Yukihoshi đứng trước quả bóng và tung một lực hết sức. Qủa bóng không hề nhúc nhích dù chỉ là một ít, cái kết quả mà không một ai trong lớp có thể đặt được. Cả lớp im lặng, ngạc nhiên vì ngay cả học sinh ưu tú như Tatsumi cũng không thể làm được nữa mà, làm cho quả bóng bất động, mà giờ đây việc đó đã trở nên thành công với một người bị cả lớp ruồng bỏ. Nhưng ít phút sau, cả lớp đã lấy lại được bình tĩnh.

- Chắc thằng đó chỉ ăn may thôi. (lớp).

- Đúng rồi đó! (lớp).

- Hay là nó yếu tới mức không thể làm quả bóng đó di chuyển. (lớp).

- Đúng rồi đó! (lớp).

- Chuẩn! (lớp).

- Ha ha ha...!!! (lớp).


Cả lớp cười nhạo cậu ta, một trận cười sảng khoái, dai dẳng, nhưng trận cười ấy đã phải ngừng lại.

- Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong quá trình thứ hai rồi nhé. (cô).

- Một số bạn tiến bộ vượt bậc nhưng còn một số bạn thì cần cố gắng thêm nữa. (cô).

- Dạ bây giờ cô có thể nói cho em biết về mục đích của bài tập này được không ạ. (Yumiko).

- Được chứ Yumiko - chan! (cô).

- Bắt đầu từ đâu đây ta. (cô).

- A! Nhớ rồi! (cô).

- Bài tập này sẽ giúp cho các em rất nhiều về sức mạnh thế chất. Đầu tiên, khi các em đeo vòng vào và tung hết sức sau đó nén nó lại, nó sẽ gia tăng sức chịu đựng của cơ thể trước lực tác động của em lên rất nhiều, cụ thể là sẽ làm cho cơ và xương các em vững chắc lên rất nhiều khi đánh vào thứ gì đó cứng cáp, ví dụ như lấy tay đánh vào tường ý! Hi hi! Thứ hai là làm cho các em tung đòn nhanh chóng và bất ngờ hơn, rút về thế thủ nhanh hơn. Thứ ba là các em có thể tấn công mà không cần chạm vào người đối thủ, tạo ra những đòn tấn công từ xa hay sóng xung kích, hoặc cũng có thể là gia tăng sát thương cho đòn đánh. Thứ tư, khi tung đòn các em có thể kìm nén nó lại để tránh gây tổn thương cho người khác, tránh trường hợp thương vong ngoài ý muốn. Và còn một số ích lợi khác nữa mà cô sẽ không nói ở đây, lợi ích đó tùy thuộc vào các em khai thác. (cô).

- Vãi! Có một bài tập thôi mà lắm nội dung thật! (lớp).

- Đúng thế! Nhưng nó chỉ là bốn khía cạnh chính thôi. (cô).

- Có em thì được cái này mất cái kia, chưa ai thật sự hoàn thiện cả. (cô).

''Đúng vậy. Các em ấy vẫn chưa kìm nén được sát khí của bản thân nên mới để lung lay quả bóng như vậy. Đối với Tatsumi, sát khí của em ấy quá lớn đến nỗi không thể kìm nén lại được khiến mình lo thêm. Em ấy không biết cái gì cần biến mất và không nên biến mất. Đối với những thứ xung quanh, trong mắt em ấy tất cả như không nên tồn tại vậy. Nếu cứ như thế mình e rằng em ấy sẽ trở thành một tên sát nhân máu lạnh thôi. Còn Yukihoshi em ấy lại khác, em ấy đã vượt qua giới hạn của bản thân nhưng lại không biết giải phóng nó. Sát khí của em ấy rất nhiều nhưng nó có mục tiêu cụ thể. Biết thứ nào cần tiêu diệt và không nên tiêu diệt, chứ không như Tatsumi, tất cả mọi thứ đều phải biến mất.'' (cô).

- Tuy chưa hoàn thiện nhưng các em đã làm rất tốt. (cô).

- Cả lớp nghỉ ngơi tý nha, chút chúng ta học tiếp. (cô).

- Vâng! (lớp).

* Giới thiệu nhân vật.

- Tatsumi Tetsu (lớp phó).

- Watanabe Sei'ichi (thầy giáo dạy ma pháp).

- Nakamura Yumiko (lớp trưởng).

- Kawasaki Sumire (cô giáo giáo dục thể chất).

- Yokimura Yuu (lớp phó thứ hai).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sang tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 6: Bài tập về phản xạ.

Giờ nghỉ giữa tiết cũng đã kết thúc. Cô Sumire tiếp tục tiết học của mình.

- Tiếp tục thôi nè các em. (Sumire).

- Dạ! (lớp).

- Tao đuối lắm rồi! (lớp).

- Tao cũng vậy! (lớp).

- Tay chân tớ rã rời mất thôi! (lớp).

- Mệt quá! (lớp).

Một thằng đang ngủ thì bị đánh thức.

- Đang chìm sâu vào giấc ngủ ngàn thu dưới cây bàng sân trường. Ôi! Một giấc mơ tuyệt vời. Một cuộc sống mới, một thế giới mới hiện hữu ngay trước mắt tao, một cô bé nữ sinh đứng trước cổng trường, cô ấy lúc đó giống như một kiệt tác nằm giữa đống nét vẽ lộn xộn vậy. Con tim tao lúc đó không còn chỗ trống nào khác nữa, tất cả chỉ có cô ấy, cô ấy mà thôi. Tao lại gần cô ấy, nắm lấy tay cô ấy, đưa lên gò má mình, xoa dịu bàn tay nàng ấy và tặng lên bàn tay ấy một nụ hôn "anh yêu em". Cô ấy cũng ngại ngùng đáp lại "em cũng vậy", tụi tao đi chơi, ngắm cảnh, đi dạo với nhau, cùng nói với nhau những lời thân mật, ngọt ngào, trao cho nhau những nụ hôn. Tối hôm ấy, nàng bảo mệt và không thể về nhà được, tụi tao vào một nhà nghỉ ở gần đó, vì không đủ tiền nên chỉ thuê một phòng và là phòng một gi.ường, may vãi. Tao được ngủ chung gi.ường với nàng. Đêm hôm đó nàng lạ lắm, nàng cứ muốn tao làm cái gì đó, nhưng phải ít phút sau tao mới hiểu. Nhẹ nhàng lại gần nàng ấy xoa dịu lên cơ thể nàng ấy, từ từ cởi bỏ y phục, có cái gì đó thúc đẩy tao tiến tới. Cho tới khi chỉ còn y phục bên trong, tao nhẹ nhàng và...!!! Bùm...!!! Tao tỉnh dậy và thấy tụi mày...!!! Chó chết...!!! Cay vãi...!!! Sắp hưởng thụ được thú vui an lạc của trần thế thì...!!! Bùm...!!! Xong phim...!!! Chết tiệt...!!! (lớp).

- Bớt văn đi cha! (lớp).

- Ngôn tình cho lắm vào! (lớp).

- Coi cho lắm vô rồi sinh ảo tưởng! (lớp).

- Xã hội loạn rồi! (lớp).

- Ghê vãi! (lớp).

- Tao nghe xong chuyện của mày là tao muốn ói hết bữa ăn sáng vào mặt mày rồi. (lớp).

- Tởm vãi! (lớp).

Cô Sumire bắt đầu bài học của mình.

- Thôi nào các em. (Sumire).

- Tập trung thôi nè. (Sumire).

- Dạ! (lớp).

- Chúng ta bắt đầu nhé. Bây giờ cô sẽ đi vào chi tiết nè. (Sumire).

- Cô sẽ nói mục đích trước nhé. (Sumire).

- Bài tập này sẽ gia tăng tốc độ phản xạ não bộ một cách tối đa nhất. Phản xạ là một quá trình khiến cho cơ thể đáp lại kích thích từ môi trường. Các bạn nam chắc hiểu rõ vấn đề này lắm nhỉ! Hi hi! Khi luyện phản xạ sẽ giúp các em ứng phó các tình huống nhanh hơn. Nếu một con người có tốc độ tấn công nhanh hơn cả ánh sáng thì cũng chả có gì đáng sợ cả, họ đánh mình và mình cũng đánh họ cho tới khi một trong hai gục xuống. Nhưng nếu người đó có tốc độ phản xạ thuộc tầm khá thôi thì thật đáng tiếc. Các em sẽ bị ăn hành no. Họ sẽ đánh em không trượt phát nào, còn em đánh người ta phát nào cũng trượt! Hi hi! Đặc biệt những vũ khí nguy hiểm như súng, dao, kiếm... trong khi chúng ta không có vũ khí gì cả thì đòn tấn công của những thứ đó không thể đỡ được mà phải tránh. Khi luyện tới đỉnh điểm của phản xạ, nó sẽ trở thành bản năng, mọi điều khiển của não bộ sẽ nhanh đến mức ngay chính người sử dụng cũng không nhận ra. Tốc độ truyền đạt thông tin của não bộ khi ở trạng thái bản năng vẫn chưa đo đạt được nên cô không biết nó có nhanh hơn tốc độ ánh sáng hay không. Lúc đó mọi hành động của các em đều tự do cả, mọi hành động được lập trình sẵn trong não bộ, hành động sẽ được não bộ ghi lại thông qua quá trình luyện tập. Hành động đó hình thành như thế nào và chi tiết ra sao là do quá trình tập luyện của các em quyết định. (Sumire).

Cả lớp quay sang bàn tán với nhau. Yumiko giơ tay.

- Dạ thưa cô. Nếu sự chênh lệch giữa não bộ và cơ thể là quá lớn thì sao ạ. (Yumiko).

- Em có thể sẽ bị đánh tơi tả trước khi hình dung chuyện gì xảy ra. Em có thể đánh rất nhanh nhưng sẽ ăn đòn bởi những đòn đánh còn chậm hơn tốc độ bản thân. (Sumire).

- Còn nếu phản xạ của em nhanh mà cơ thể không theo kịp thì... Em sẽ bị một chấn thương khá lớn đó! Não bộ sẽ truyền lệnh xuống cơ thể để cơ thể hành động, nhưng cơ thể mà không theo kịp thì... Lần một, chuỗi lệnh đó sẽ không được thực hiện và dần biến mất. Lần hai, lần này hai chuỗi lệnh sẽ đè lên nhau và lần lượt tiêu biến. Cứ như thế nếu khoảng cách giữa các lệnh nó quá gần, thời gian sẽ không đủ để triệt tiêu từng lệnh, các lệnh sẽ bị nén lại, quá tải và phá hủy hệ thống thần kinh và cuối cùng là não bộ. (Sumire).

Cả lớp hoảng sợ.

- Ghê quá! (lớp).

- Không ngờ sự chênh lệch đó lại ảnh hưởng lớn đến thế. (lớp).

- Cô đi chi tiết vào bài tập này nhé.

- Đầu tiên các em sẽ học thuộc các con số, kết quả của từng phép toán nhé! Cô sẽ đánh số thứ tự, khi cô đọc số nào, các em phải nói nhanh kết quả của nó. Tý cô kiểm tra đó nhe. (Sumire).

Cả lớp bàn tán.

- Vãi! Thật hả trời! (lớp).

- Giáo dục thể chất liên quan gì đến toán? (lớp).

- Cuộc đời tao không thoát nổi môn toán sao trời! (lớp).

Cô ấy bắt đầu lấy giấy ra ghi chép cái gì đó. Đúng vậy, đó chính là cái để cho học sinh luyện tập. Nhưng trên tờ giấy đó, cô chỉ ghi một phép tính đơn giản "1+1=2" và chỉ có một phép tính đơn giản đó, không có cái thứ hai. Cô ấy đánh số thứ tự vào phép tính đó, phép tính có số thứ tự là "1". Một phép tính đơn giản với những đứa trẻ mẫu giáo lại đi đánh đố học sinh trung học, vả lại chỉ có một phép tính, chả phải là khinh thường học sinh của mình quá sao. Không, cô ấy không khinh thường học sinh của mình mà là do cho dù có bao nhiêu phép tính hay cấp độ của mỗi phép tính thì kết quả vẫn sẽ như vậy thôi, tất cả phép tính đối với bài tập này đều giống nhau, không phải kiểm tra toán học mà phải đa dạng bài tập, không phải luyện tư duy mà là luyện khả năng đưa ra kết quả được lắp đặt sẵn trong não bộ, một quá trình được cài đặt sẵn. Cô ấy bắt đầu nhân bản tờ giấy đó ra bằng ma pháp và phát cho từng người trong lớp.

- Đây! Thử thách của các em đó. (Sumire).

- Mười lăm phút sau cô kiểm tra mấy đứa nhe. (Sumire).

- Vâng! (lớp).

Tất cả đã nhận được thử thách của mình, họ mở tờ giấy ra. Cả lớp bất ngờ.

- Ể...!!! (lớp).

- Cái gì đây! "1+1=2", đùa tao à! (lớp).

- Cô không phải đang khinh thường tụi mình quá sao? (lớp).

- Đúng vậy đó! (lớp).

- Thôi tao đi ngủ đây! (lớp).

- "1+1=2" số thứ tự "1". Tao nhớ rồi, chả cần tờ giấy này nữa. (lớp).

Học sinh đó vứt tờ giấy.

- Thôi tụi mình ra kia nói chuyện đi. (một bạn nữ).

- Ừ! Cũng được đó. (một bạn nữ).

Hai bạn nữ cùng nhau ra một góc ngồi nói chuyện.

Mọi người trong lớp ai cũng khinh thường, chủ quan và chả thèm tập luyện, trừ Yumiko, Yuu, Tatsumi, Yukihoshi là vẫn còn tập luyện. Họ ghi nhớ số thứ tự, phép tính, kết quả, đọc đi đọc lại nhiều lần, tự hỏi và tự trả lời, tốc độ càng lúc càng tăng. Họ vẫn luyện tập trong khi mọi người nghỉ ngơi, chơi bời.

Mười lăm phút sau.

- Các em chuẩn bị xong chưa nè. (Sumire).

- Chúng ta bắt đầu thôi. (Sumire).

Cô ấy gọi từng người lên kiểm tra, nhưng ai cũng vậy, tốc độ trả lời chả khác gì bình thường cả, chả khác gì học sinh trả bài giáo viên giống như bình thường, thậm chí còn rất chậm. Chậm ở đây không có nghĩa là chậm theo nghĩa thông thường mà là mỗi khi cô giáo nói từ khóa là số thứ tự, nó kéo dài khoảng 0,1 giây nhưng các học sinh chỉ trả lời trong khoảng từ 0,08 giây đến 0,1 giây sau khi âm thanh phát ra, hay thậm chí là 0,12 giây hoặc hơn nữa. Chả khác gì bình thường cả. Cô giáo hỏi đi hỏi lại xem thế nào nhưng kết quả chỉ có một mà thôi. Đến lượt của bốn người kia họ đều có tốc độ đáng kinh ngạc.

* Chi tiết:
- Yuu: 0,04 giây.
- Yumiko: 0,038 giây.
- Yukihoshi: 0,031 giây.
- Tatsumi: 0,018 giây.

Tốc độ phản ứng của họ khiến cô giáo phải kinh ngạc. Có vẻ như chỉ có họ mới gia tăng được tốc độ của não bộ.

- Với đợt kiểm tra hồi nãy thì cô cũng nắm được phần nào tình hình của lớp mình rồi. (Sumire).

- Bây giờ các em chia nhau ra, có thể cá nhân hoặc theo từng nhóm nhỏ. Tự sáng tạo ra các chuỗi hành động của riêng mình và lập trình vào não bộ. Hãy tạo ra màu sắc của riêng các em nhé. (Sumire).

- Vâng. (lớp).

Mọi người bắt đầu tản ra, đa số đều thành lập nhóm để dễ dàng cho việc luyện tập. Yukihoshi, Yuu, Yumiko, chung một nhóm và họ bắt đầu luyện tập. Còn Tatsumi, cậu ta vẫn một mình, chỉ mình cậu ta là tự tách bản thân ra khỏi tập thể. Đối với cậu ta, mọi người còn thấp kém hơn cả rác rưởi nữa, chung nhóm với ai đó giống như tự biến bản thân thành giống như bọn họ vậy, "lũ kém cỏi, vô dụng, cản trở bước tiến" của cậu ta, một lũ hạ đẳng. Cậu ta vẫn một mình, tự tập luyện mà không cần bất cứ ai cả, cậu ta cô độc nhưng cậu ta không nghĩ vậy, sự cô độc của cậu ta không được giải quyết bằng việc kết bạn với mọi người vì con người với rác rưởi không thể làm bạn, mà cho dù có đi chăng nữa thì con người kết bạn với rác rưởi sẽ thoát khỏi sự cô độc? Không, cậu ta chỉ công nhận ai đó là con người và rồi kết bạn với họ thì cậu ta mới thoát khỏi sự cô đơn hiện giờ, bây giờ trong mắt cậu ta, không một ai xứng đáng được gọi là con người cả.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 7: Bắt đầu quá trình tập luyện của chúng ta thôi!

Trong lúc mọi người nghỉ giải lao, Tatsumi vẫn tập luyện, không biết có thứ gì đó thúc đẩy cậu ta nhiều đến vậy. Cậu ta căm thù mọi thứ, cậu ta muốn tất cả mọi thứ phải trở về với cội nguồn của nó, nơi nó được sinh ra, "hư vô", những thứ đó giờ đây trong mắt cậu ta "chúng không đáng để tồn tại", cậu muốn hủy diệt tất cả, tất cả. Có thứ gì đó sinh ra trong con người cậu ta, ý chí vươn lên, không, sự phấn đấu, không, cái thứ chính xác sinh ra trong cậu ta là khao khát sức mạnh, sự khao khát mãnh liệt hơn bất cứ thứ gì khác, khao khát sức mạnh tối thượng để cậu ta có thể hủy diệt những thứ cậu ta muốn, kể cả con người. Để thanh tẩy cái vũ trụ này thì cho dù có thành một tên sát nhân hay bất cứ thứ gì, cậu ta cũng sẽ không ngại trở thành thứ đó. Có vẻ như cái thế giới tàn khốc này đã làm gì đó với cậu ta rồi. Cậu ta luyện tập không ngừng nghỉ, đó là sự quyết tâm, ý chí vươn lên của con người, hay đơn giản chỉ là lòng đố kị. Không, đó là hận thù, là sự khao khát sức mạnh có thể hủy diệt mọi thứ, là đỉnh cao của sự tàn ác trong mỗi con người.

Một số nhóm tập luyện tích cực, số còn lại hầu như không làm gì cả. Họ ngồi chơi, tán chuyện, ngủ hay chỉ luyện tập một cách hời hợt.

Nhóm của Yukihoshi.

- Tại sao các cậu lại cho tôi ở chung nhóm vậy? (Yukihoshi).

Yumiko ngại ngùng.

- À... Thì... (Yumiko).

- Tại vì bọn tôi thích thế. (Yuu).

Yukihoshi nhìn Yuu chằm chằm.

- Hừm... (Yukihoshi).

Yuu vui vẻ nói:

- Đùa tý thôi mà (Yuu).

- Tại vì nếu không chung nhóm với tụi tôi thì cũng chả nhóm nào cho cậu vào cả. (Yuu).

Yukihoshi cúi đầu.

- Cảm ơn hai cậu. (Yukihoshi).

Yuu vui vẻ đáp lại:

- Không có gì đâu. (Yuu).

Yuu có gì đó là lạ, nhìn cậu ta có vẻ hơi tức giận.

- Ít ra cậu còn dễ ưa hơn tên kia. (Yuu).

- Ý cậu là Tatsumi. (Yukihoshi).

- Ừm! (Yuu).

- Lẽ ra nhóm mình sẽ có bốn người thay vì ba. Nhưng khi mời tên đó chung nhóm thì hắn không trả lời mà còn làm lơ tôi nữa. Tức thật. (Yuu).

Yumiko ra sức khuyên ngăn.

- Bỏ đi mà Yuu. (Yumiko).

- Muốn cho tên đó một trận ghê. Tức thiệt chứ! (Yuu).

- Thôi mà Yuu. (Yumiko).

Yuu bình tĩnh lại.

- Cậu nói thế thì thôi vậy. Chán thiệt. (Yuu).

Yuu quay sang hỏi chuyện yukihoshi.

- À mà Yukihoshi. Tên cậu chỉ là Yukihoshi thôi hả? Không có họ sao? (Yuu).

- Từ lúc cậu chuyển vào tới giờ, lúc cậu giới thiệu tên hay lúc cô điểm danh, hình như tôi chỉ thấy là Yukihoshi. Tôi hơi thắc mắc chuyện đó. (Yuu).

- Như họ của tôi là Yokimura, còn của Yumiko là Nakamura. (Yuu).

Yukihoshi buồn bã.

- Tôi cũng không biết nữa. Lúc mới sinh ra cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa được nghe về họ của mình, hay của mẹ tôi và cha tôi nữa. (Yukihoshi).

- Với một người có gia thế quyền quý như cậu mà không có họ, thì đây là lần đầu tiên tôi gặp đó. (Yuu).

- Tôi cũng không biết nữa, từ trước tới giờ cha mẹ tôi vẫn chưa cho tôi biết gì cả. (Yukihoshi).

Cuộc đối thoại của Yuu và Yukihoshi kéo dài khá lâu nhưng ba người họ đã bắt đầu tập luyện.

- Nè hai cậu. Chúng ta bắt đầu nhé. (Yumiko).

Yuu gãi đầu.

- Xin lỗi cậu nha. (Yuu).

Yumiko vui vẻ lắc đầu.

- Không có gì đâu. (Yumiko).

Họ bắt đầu quá trình luyện tập của mình. Phân chia các hành động theo từng tình huống và bắt đầu tập luyện, ba người họ chia ra, cứ một người tập luyện thì hai người kia sẽ hỗ trợ, tức là một người phòng thủ thì hai người còn lại sẽ tấn công, và cứ thế luân phiên nhau. Tập luyện theo cách này rất hiệu quả, nó đem lại lợi ích trong thực chiến rất nhiều. Tập luyện khả năng di chuyển, tránh né, đỡ các đòn tấn công. Họ rất ít tập luyện các đòn phản công, bởi vì họ nghĩ, gây thương tích cho người khác sẽ không được tốt cho lắm, họ nghĩ mình chỉ bảo vệ bản thân và không đả thương ai là được, với lại việc đả thương người khác nhà trường cũng không cho phép cho dù có bất cứ lý do gì đi chăng nữa, hay cũng để tránh vi phạm pháp luật khi có các yếu tố khách quan bên ngoài tác động. Các động tác phản công hầu như số lượng không đáng kể, thiếu chất lượng, độ chính xác kém hơn rất nhiều so với các động tác còn lại.

Còn Tatsumi, cậu ta tập luyện có vẻ lạ lắm, cậu ta nhìn về phía trước, tránh né và tấn công, di chuyển, lùi lại, tiến lên, cậu ta tập luyện mà không xót cái nào cả, nếu có, chỉ có động tác đỡ đòn là cậu ta không tập một chút nào cả. Bởi vì đối với cậu ta "Thất bại của một trận chiến là để đối phương đánh trúng vào cơ thể.". Cậu ta tập luyện một mình nhưng các động tác đó thật hoàn hảo, chuẩn xác cứ như cậu ta thực sự đang chiến đấu với ai đó vậy. Mọi người nhìn cậu ta có vẻ kì lạ lắm, cậu ta có vẻ như đang bước vào một trận chiến thực sự vậy. Cậu ta thực sự chiến đấu với cái gì đó chăng. Đúng thế, cậu ta thực sự đang chiến đấu với một cái gì đó, một thứ gì đó không ai trong vũ trụ này có thể nhận ra ngoại trừ cậu ta cả.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 8: Bài tập thực chiến bắt đầu. Trận đấu giữa Yumiko và Yukihoshi.

Thời gian tập luyện cũng đã kết thúc, cô Sumire tập trung lớp lại và phổ biến nội dung cuối cùng.

- Các em tập trung lại nè. Cũng sắp hết tiết học rồi, cô phổ biến luôn nội dung cuối nhé. (Sumire).

- Dạ! (lớp).

- Bây giờ cô sẽ chia các em thành từng cặp để thì đấu với nhau cho đến khi tìm được người giỏi nhất. (Sumire).

Yuu có vẻ thích thú lắm.

- Thú vị rồi đây. (Yuu).

Yukihoshi lo lắng.

- Liệu mình có thắng nổi mấy bạn ấy không. (Yukihoshi).

Yumiko vui vẻ nói.

- Không sao đâu. Mình biết cậu làm được mà. Cố lên nhé. (Yumiko).

- Cảm ơn cậu. (Yukihoshi).

- Chúng ta bắt đầu thôi các em. (Sumire).

- Dạ! (lớp).

Mọi người bắt đầu bước vào những trận chiến của riêng mình, áp dụng những kiến thức đã học vào thực chiến, thật khó để cho nó hoàn thiện, cái kiến thức áp dụng vô thực chiến không mấy là bao, chủ yếu ở trong sách vở, hay cùng lắm là ở trong trí nhớ, chứ lấy cái đó làm lệnh cho cơ thể hoạt động thì không mấy ai làm được cả, chỉ có những cá nhân xuất sắc, hay thiên tài mới có thể làm được thôi. Các cặp đấu bắt đầu phân thắng bại, có những trận rất căng thẳng, hấp dẫn, nhưng cũng có những trận chả khác gì trò giải trí cho mọi người, hời hợt, không có tâm. Những trận đấu đó thường diễn ra rất nhanh hoặc rất lâu do kéo dài thời gian, đùa giỡn trong lúc chiến đấu. Các trận cứ liên tiếp diễn ra, cuối cùng trận tứ kết cũng bắt đầu.

Trận của Yumiko và Yukihoshi.

Yukihoshi cúi đầu.

- Mong được cậu chỉ giáo. (Yukihoshi).

Yumiko bối rối.

- Không! Không! Mình nói câu đó mới phải. (Yumiko).

Cô Sumire đứng giữa hai người họ.

- Hành lễ...!!! (Sumire).

...

- Trận đấu bắt đầu...!!! (Sumire).

Trận đấu được bắt đầu, cả hai thủ thế và người tấn công trước là Yumiko.

- Tớ lên đây. (Yumiko).

Yumiko lùi chân trái về phía sau, hai tay đưa lên tầm mặt, đạp mạnh xuống đất và lao về phía trước, cô ấy nắm chặt bàn tay mình lại tung một đòn hết sức về hướng chính diện. Yukihoshi đưa hai tay chắn trước mặt và đỡ đòn tấn công đó. Nhưng vì đòn tấn công đó khá mạnh nên cậu ta bị đẩy lùi một chút về phía sau, sức ép hình thành, biến đổi cả một bầu không khí xung quanh, cả mặt đất phía sau cậu ta cũng vậy, cây cối rung chuyển, cứ như vừa có một cơn bão quét qua đây vậy. Cô ấy tiếp tục lùi chân phải về sau, chân trái đạp mạnh xuống đất, nhảy lên một khoảng ngắn, xoay người sang trái và dùng chân phải để tấn công. Yukihoshi thấy vậy liền đưa hay tay lên tầm mặt để đỡ đòn tấn công đó. Yumiko lui chân phải về một khoảng ngắn trước khi chạm vào cậu ta, lợi dụng lực xoay người và sức mạnh của cơ, thực hiện cùng lúc, gây gấp đôi sát thương. Một áp lực cực lớn, cậu ta bị thổi bay. Cậu ta từ từ đứng dậy và phủi cát bụi dính ở trên đồng phục, vào thế thủ, cậu ta chỉ đứng đó, không có ý định tấn công.

- Mình cứ tưởng con gái mềm yếu lắm chứ... Ai dè... (Yukihoshi).

Yumiko lùi chân phải về, đạp mạnh xuống đất, lao tới tấn công cậu ta, sử dụng chân trái làm chân trụ, chân phải đưa lên cao, xoay người sang bên trái, đá theo hình vòng cung tấn công vào vùng eo của đối thủ. Yukihoshi đưa gối lên cao và đỡ được đòn tấn công đó. Yumiko vẫn chưa dừng lại ở đó, cô ấy rút chân phải về làm chân trụ, gối trái đưa lên cao, xoay người và đạp mạnh chân phải xuống đất và bay lên không trung, tung đòn vào khu vực phía trên của đối thủ và tiếp đất. Lực đòn đá khá mạnh khiến cậu bị cuốn theo nó và bị mất thăng bằng. Cậu ta đứng dậy và tiếp tục cuộc chiến, nhưng cậu ta chỉ đứng đó và đỡ các đòn tấn công của đối thủ, không tránh né, không phản công hay làm bất cứ điều gì bất thường trước những đợt tấn công của Yumiko, cậu ta sử dụng hoàn toàn những đòn thế trong thời gian tập luyện trước đó, tất cả, chỉ đỡ mà thôi. Được một lúc thì cậu ta mỉm cười, có vẻ như cậu ta đang thăm dò đối thủ chăng, hay cậu ta chỉ đang kéo dài thời gian, hoặc đơn giản chỉ là sự tôn trọng đối với đối thủ mặc dù đã nắm chắc phần thắng. Trận đấu này người khác nhìn vô có vẻ như Yumiko đang nắm thế thượng phong nhưng cô ấy đã sớm nhìn ra sự cách biệt quá lớn rồi.

- Chúng ta kết thúc thôi. (Yukihoshi).

- Ừm! (Yumiko).

Cậu ta bắt đầu vào thế tấn công, chân phải lùi về sau, đạp mạnh xuống đất.

- Ugoku (đi chuyển). (Yukihoshi).

Cậu ta chớp mắt đã di chuyển tới trước mặt của Yumiko.

Yumiko lùi lại.

- Nhanh quá... (Yumiko).

...
* Thông tin.
Chiêu thức của Yukihoshi: Ugoku (di chuyển).
- Ưu điểm: Di chuyển cực nhanh trong một khoảng cách nhất định.
- Nguyên lý: sử dụng lực của cổ chân để di chuyển.
- Nhược điểm:
+ Phải giữ vững tư thế trong lúc di chuyển (nếu không lực tác động sẽ ảnh hưởng tới xương).
+ Đôi chân đủ khoẻ và đủ nhanh.
+ Không thể thay đổi điểm đến trong khi di chuyển.
+ Di chuyển theo đường thẳng.
+ Cần có khoảng trễ ngắn cho lần thi triển tiếp theo.
...

Cậu ta di chuyển xung quanh Yumiko, không ai có thể nhìn được cách cậu ta di chuyển cả, nó diễn ra quá nhanh, mọi người chỉ nhìn thấy cậu ta khi cậu ta di chuyển xong.

Cô Sumire tỏ vẻ thích thú.

- Ái chà. Tuyệt kỹ tự sáng chế à. Thú vị đó. (Sumire).

Cả lớp trầm trồ.

- Tuyệt thật. (lớp).

- Không ngờ tên cúp học đó lại có tuyệt kỹ. (lớp).

"Hèn chi. Lúc tập luyện mình thấy có gì đó lạ lạ. Cậu ta toàn tập những bài có liên quan đến cổ chân." (Yumiko).

Cậu ta di chuyển ra sau lưng Yumiko nhưng cô ấy đã đoán được.

- Ở đây. (Yumiko).

Cậu ta bất ngờ.

- Cái gì! (Yukihoshi).

Cậu ta nhanh chóng di chuyển và tránh né đòn tấn công đó nhưng lần này.

- Suýt nữa thì tiêu. (Yukihoshi).

Cậu ta trông lạ lắm, tỏ vẻ đau đớn và không thể đứng vững được nữa.

- Cái gì thế này? Chân mình... Đau quá. Tới giới hạn rồi sao? (Yukihoshi).

- Đúng rồi. Có vẻ như lúc nãy mình di chuyển hơi vội và không đúng tư thế nó ảnh hưởng ít nhiều tới chân mình rồi. (Yukihoshi).

- Nhưng không sao. Có vẻ không nặng lắm. Kết thúc nhanh thôi. (Yukihoshi).

- Tớ tới đây! (Yumiko).

Cô ấy lao tới tấn công Yukihoshi.

- Ugoku (di chuyển). (Yukihoshi).

Yukihoshi di chuyển ra sau lưng Yumiko, cậu ta đặt tay lên đầu cô ấy và vui vẻ nói.

- Mình thắng rồi nhé. (Yukihoshi).

Yumiko xúc động.

- Cảm ơn cậu. (Yumiko).

Cậu ta tỏ vẻ bối rối.

- Hả? Hả? Tại sao lại cảm ơn tớ? (Yukihoshi).

- Cảm ơn cậu nhiều lắm. (Yumiko).

- Không có gì. Cậu tuyệt lắm Yumiko. (Yukihoshi).

- Trận đấu kết thúc...!!! Phần thắng thuộc về Yukihoshi...!!! (Sumire).

- Hoan hô...!!! (lớp).

- Tuyệt vời...!!! (lớp).

- Trận đấu hay thật. (lớp).

- Yukihoshi...!!! (Yumiko).

- Có chuyện gì vậy? (Yukihoshi).

- Cái chiêu thức đó. À... Thì... Khi nào rảnh cậu chỉ tớ nhé. (Yumiko).

- Tất nhiên rồi. Khi nào rảnh cứ qua nhà tớ. (Yukihoshi).

- Ừm! (Yumiko).

Trận đấu kết thúc dưới sự reo hò của mọi người.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 9: Sức mạnh của thiên tài.

Trận đấu của Yuu và Tatsumi.

Cả lớp bàn tán.

- Kế tiếp là trận của Tatsumi đó! (lớp).

- Ừm! (lớp).

- Không biết có giống mấy trận trước không? (lớp).

- Ừ! Đúng vậy đó! (lớp).

Hai người họ di chuyển ra giữa sân.

- Nghiêm...!!! (Sumire).

- Hành lễ...!!! (Sumire).

- Trận đấu bắt đầu...!!! (Sumire).

"Cuối cùng cũng có cơ hội đập cho tên đó một trận rồi. Tên khốn đáng ghét." (Yuu).

- Nè! Tên kia, hôm nay ta sẽ cho ngươi một trận nhớ đời. Chuẩn bị tinh thần đi nhé! (Yuu).

Tatsumi không trả lời, cậu ta chỉ đứng đó mà không làm bất kì điều gì khác lạ cả.

Yuu thủ thế, chân phải lùi về sau, đạp mạnh, lao tới Tatsumi.

- Ta tới đây! (Yuu).

Bỗng dưng cậu ta dừng lại, cơ thể không ngừng run rẩy vì sợ hãi.

- Cái gì thế này... Cơ thể mình... Không cử động được... (Yuu).

- Thế này là sao chứ! (Yuu).

- Sức ép này, nỗi sợ hãi này là sao chứ! (Yuu).

- Chết tiệt...!!! (Yuu).

- Hắn sử dụng ma pháp sao? (Yuu).

- Không phải... Nếu là vậy thì cô Sumire đã ngưng trận đấu này lại rồi. (Yuu).

Cô Sumire bất ngờ.

- Cái gì chứ...!!! Thằng nhóc này... Sử dụng được "nó" sao? (Sumire).

Tatsumi mỉa mai cậu ta.

- Ngươi là kẻ đầu tiên từ nãy tới giờ có thể đứng vững được lâu thế đó! (Tatsumi).

- Nhưng chúng ta phải kết thúc chuyện này thôi! (Tatsumi).

- Thằng khốn...!!! (Yuu).

Yuu gục ngã.

- Cơ thể mình... Vẫn còn ý thức... Tại sao cơ thể mình... Không cử động được chứ! (Yuu).

- Chết tiệt...!!! (Yuu).

- Người chiến thắng...!!! Tatsumi...!!! (Sumire).

Cả lớp thì thầm, ai cũng vậy, trên mặt họ tỏ rõ sự sợ hãi.

"Có vẻ như tụi nhỏ đã biết chuyện này rồi... Chắc tại mình hồi nãy không chú ý thôi!" (Sumire).

Yuu từ từ đứng dậy, di chuyển tới chỗ Yukihoshi, nói thầm bên tai cậu ta.

- Tiếp theo là trận của cậu phải không? (Yuu).

- Ừ! (Yukihoshi).

- Cẩn thận đó! (Yuu).

- Tớ biết rồi. (Yukihoshi).

- Chúc cậu may mắn! (Yuu).

- Cảm ơn cậu! (Yukihoshi).

Yuu di chuyển ra chỗ mọi người, chuẩn bị quan sát trận đấu tiếp theo.

...
Hai người họ di chuyển ra giữa sân.

- Nghiêm...!!! (Sumire).

- Hành lễ...!!! (Sumire).

- Trận đấu cuối cùng... Xin được phép bắt đầu...!!! (Sumire).

- Tôi lên đây...!!! (Yukihoshi).

Cậu ta lùi chân trái về sau, đạp mạnh xuống đất, lao tới trước.

...

Bỗng nhiên cậu ta dừng lại, cơ thể không ngừng run rẩy.

- Cái gì thế này? (Yukihoshi).

- Đây là cảm giác lúc nãy của Yuu sao? (Yukihoshi).

Tatsumi vẫn đứng đó, nhìn cậu ta với ánh mắt tức giận, ánh mắt của một tên sát nhân, tràn đầy thù hận.

Yukihoshi cố gắng điều khiển cơ thể mình nhưng cái cơ thể đó ngày càng trở nên khó kiểm soát hơn.

- Cử động đi. (Yukihoshi).

Cậu ta cố gắng di chuyển tới trước, nhưng không thể. Tatsumi mỉa mai cậu ta.

- Chịu đựng khá tốt đó, nhưng, kết thúc rồi. (Tatsumi).

Yukihoshi gục ngã.

...

Tatsumi quay lưng bước đi.

- Chưa xong đâu...!!! (Yukihoshi).

Yukihoshi từ từ đứng dậy, cơ thể cậu ta giờ đây thật khó điều khiển, hơi thở trở nên gấp gáp hơn.

- Ồ! Mày có thể vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân sao? (Tatsumi).

Tatsumi tỏ vẻ thích thú, cậu ta quay lại và tiếp tục cuộc chiến của mình.

- Tôi đã từng trải qua thứ còn đáng sợ hơn như vầy rất nhiều. (Yukihoshi).

Yukihoshi thủ thế, chân phải lùi về sau, đạp mạnh xuống đất.

- Ugoku...!!! (di chuyển) (Yukihoshi).

Cậu ta di chuyển với tốc độ cực nhanh, lao tới Tatsumi. Nhưng lần này nơi cậu ta dừng lại không phải là trước mặt đối thủ mà là một chiều không gian khác.

Vẫn là sân trường cũ cùng với hai dãy lớp học, ghế đá, nhưng mọi người đều biến mất, không còn một ai, cùng với khung cảnh xung quanh được bao phủ bởi một màu đỏ thẫm. Cậu ta bất ngờ và có đôi chút lo lắng.

- Chuyện quái gì đang diễn ra ở đây vậy? (Yukihoshi).

Tatsumi xuất hiện.

- Mày không cần phải lo. Đây là một chiều không gian khác. Khi mày xài tuyệt kỹ, không phải mày đang di chuyển mà thực ra mày đang dịch chuyển đến gần đối phương. Khi cánh cổng không gian được mở ra, tao đã ngăn mày đi qua cánh cổng còn lại. Kết quả là tao với mày bị đưa đến chiều không gian giữa hai cánh cổng đó. (Tatsumi).

- Đây là chiều không gian tách biệt với bên ngoài nên khi chúng ta rời khỏi đây, chúng ta sẽ được đưa đến thế giới hiện tại cùng với khoảng thời gian sau khi mày xài tuyệt kỹ. (Tatsumi).

- Và tao lợi dụng mày để đến đây. (Tatsumi).

- Không phải vậy! Đây chỉ là ảo ảnh thôi! (Yukihoshi).

Tatsumi mỉm cười.

- Nhận ra rồi à. (Tatsumi).

Yukihoshi tập trung và nhắm mắt lại, chiều không gian được tạo bởi ảo ảnh của cậu ta dần bị phá vỡ.

- Thoát rồi. (Yukihoshi).

- Quay lại thôi! (Yukihoshi).

Cậu ta thủ thế, chân phải lùi ra sau, đạp mạnh, lao tới trước.

- Ugoku...!!! (di chuyển) (Yukihoshi).

Cậu ta chớp mắt đã di chuyển đến trước mặt của Tatsumi. Yukihoshi xoay ngang người đá thẳng về phía trước.

Tatsumi ngả người về phía sau tránh né được đòn tấn công đó. Cậu ta tiếp tục cúi thấp người xuống, thực hiện một đòn đá quét vào chân trụ của đối thủ. Yukihoshi mất thăng bằng và ngã xuống đất.

Cậu ta bật dậy và tung một đòn đấm móc tấn công đối phương. Tatsumi lùi về một khoảng ngắn, đưa tay về sau, tung một đòn thẳng về phía trước. Yukihoshi bị đánh bay ra xa trước khi đòn tấn công kịp chạm vào đối thủ.

- Kinh nghiệm không, tốc độ không, phản xạ không, sức mạnh không. (Tatsumi).

Yukihoshi đứng dậy, máu bắt đầu chảy ra từ miệng cậu ta.

- Cái gì chứ! Cậu ta phản đòn bằng cách này sao! (Yukihoshi).

Cậu ta lấy tay lau máu chảy ra từ miệng mình.

- Khoảng cách tấn công của các đòn đánh thẳng hơn các đòn đánh móc rất nhiều. Điều này mày không biết sao? (Tatsumi).

Yukihoshi di chuyển và tấn công Tatsumi, nhưng cậu ta đã tránh né được tất cả.

- Quá chậm. (Tatsumi).

- Cái gì chứ! (Yukihoshi).

Yukihoshi thực hiện các chuỗi đòn tấn công liên tiếp nhưng vẫn không làm khó được Tatsumi. Cậu ta điên cuồng tấn công nhưng kết quả vẫn chỉ có một.

- Chết tiệt! (Yukihoshi).

- Mình phải tăng cấp độ thôi! (Yukihoshi).

- Nhưng mình e rằng cơ thể sẽ không chịu được mất, với lại chấn thương hồi nãy... (Yukihoshi).

- Thôi. Bây giờ không phải lúc nghĩ tới chuyện đó nữa. (Yukihoshi).

Cậu ta thủ thế, chân phải lùi ra sau, đạp mạnh xuống đất.

- Ugoku...!!! (Yukihoshi).

Chớp mắt cậu đã di chuyển tới trước mặt Tatsumi.

Tatsumi bất ngờ và lùi về một khoảng ngắn.

- Cái gì...!!! (Tatsumi).

Cậu ta xoay người và đá theo hình vòng cung tấn công Yukihoshi.

Yukihoshi bật ngang một đoạn ngắn rồi di chuyển ra sau lưng Tatsumi, né tránh được đòn tấn công đó.

- Nhanh quá...!!! (Tatsumi).

Yukihoshi tung một đòn đá quét vào chân trụ đối phương.

- Mình có thể làm được. (Yukihoshi).

Tatsumi nhảy lên tránh né.

- Cái gì...!!! (Yukihoshi).

Tatsumi chống một tay xuống, tung một đòn đá cực mạnh.

Yukihoshi trúng đòn và ngã xuống.

...
* Thông tin.
Chiêu thức Ugoku.
- Có thể nâng cấp bằng cách gia tăng khoảng cách di chuyển và rút ngắn khoảng trễ giữa hai lần di chuyển.
- Tuỳ thuộc vào sức chịu đựng của cơ thể, nếu nâng cấp quá giới hạn, cơ thể sẽ bị tổn thương.
...

Yukihoshi từ từ đứng dậy.

- Sắp được rồi... Lần nữa... (Yukihoshi).

- Ugoku...!!! (Yukihoshi).

Cậu ta chớp mắt đã di chuyển đến trước mặt Tatsumi.

Yukihoshi nắm chặt bàn tay lại tung một đòn hết sức về phía trước.

- Đau quá! Nhưng mức độ này mình có thể chịu được. (Yukihoshi).

Tatsumi nghiêm người sang bên trái.

- Vì mình đoán trước được hành động mỗi khi hắn di chuyển xong. (Tatsumi).

Đòn đánh lướt qua mặt Tatsumi.

- Nên hắn rút ngắn khoảng trễ giữa hai lần di chuyển đi à. (Tatsumi).

Yukihoshi di chuyển ra sau Tatsumi, xoay người đá theo hình vòng cung.

- Cũng thú vị đó! (Yukihoshi).

Tatsumi cúi thấp mình xuống và né được đòn tấn công.

Yukihoshi tiếp tục di chuyển lên trước mặt Tatsumi và lên gối.

Tatsumi ngẩng đầu lên và tránh được đòn lên gối đó.

Yukihoshi chớp mắt đã di chuyển sang bên trái của Tatsumi. Tatsumi bất ngờ.

Cái gì...!!! (Tatsumi).

Yukihoshi đưa tay ra sau, tung một đòn trực diện vào đối thủ.

- Không kịp mất. (Tatsumi).

Tatsumi bị đánh bay.

- Được rồi! (Yukihoshi).

Tatsumi đứng dậy.

- Mình quá yếu! Quá yếu! (Tatsumi).

- Cậu cần sức mạnh để làm gì chứ! (Yukihoshi).

- Để giết hết lũ khốn nạn chúng mày! (Tatsumi).

- Cái gì chứ... (Yukihoshi).
...
- Nè! Mày có thấy chán không? (Tatsumi).

- Hay để tao biến nó trở thành một trận đấu thực sự nhé! (Tatsumi).

Bỗng nhiên mọi thứ xung quanh chìm trong một màu đỏ thẫm, mọi người biến mất một cách kì lạ.

- Cái gì thế này... (Yukihoshi).

Yukihoshi tập trung và nhắm mắt lại.

...

Cậu ta mở mắt ra.

- Không phải là ảo ảnh. (Yukihoshi).

- Đây là kết giới do tao tạo ra và nếu muốn thoát khỏi nó, mày phải đánh bại được tao. (Tatsumi).

- Vậy tôi không còn cách nào khác. (Yukihoshi).

"Tới đây! Tao chờ giây phút này lâu lắm rồi... Giây phút để tao xé xác lũ kenji khốn nạn chúng mày." (Tatsumi).

Ánh mắt lúc đó của cậu ta trông thật đáng sợ, tràn ngập sát khí và tàn ác. Trong tâm trí cậu ta toàn là sự chết chóc và tàn bạo. Lúc đó nhân tính trong con người cậu ta không còn nữa rồi.

"Cuộc vui giờ đây mới chính thức bắt đầu." (Tatsumi).
]
 
Hiệu chỉnh:

[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 10: Trận đấu thực sự bắt đầu. Quan điểm của Tatsumi.


Yukihoshi lùi chân phải về sau, đạp mạnh lao tới trước.

- Tôi tới đây! (Yukihoshi).

Chớp mắt cậu ta đã di chuyển đến trước mặt Tatsumi, xoay người và tung một đòn đá. Tatsumi vẫn bình tĩnh, cậu ta nhảy lên cao và tránh được đòn tấn công đó, lộn nhiều vòng về phía trước dồn một lực cực mạnh và phản công.

Yukihoshi nhảy lùi về sau để tránh đòn tấn công đó nhưng có vẻ đòn tấn công đó không nhắm vào cậu ta mà là một thứ khác.

Yukihoshi có vẻ kiệt sức lắm rồi, khuôn mặt, hơi thở tỏ rõ điều đó, cách đi chuyển này đã lấy đi rất nhiều sức lực của cậu ta rồi.

Còn Tatsumi, cậu ta đã lấy lại được phong thái ban đầu của mình, bình tĩnh và chiếm thế thượng phong.
Đòn đánh chạm xuống mặt đất, tạo ra áp lực cực lớn, từng vết nứt bắt đầu xuất hiện, mặt đất vỡ ra và dần bị phá hủy, đòn tấn công làm mặt đất bị nghiền nát trong tích tắc. Các mảnh vỡ và cát bụi bay lên không trung.
Yukihoshi bắt đầu thấy khó chịu bởi lượng cát bụi dày đặc trong không khí, cậu ta cũng chả biết tại sao Tatsumi lại làm như vậy nhưng ắt hẳn phải có mục đích gì rồi.

Cậu ta thủ thế và lao tới Tatsumi nhưng lần này...

Cậu ta bị đánh bay ra xa trước khi kịp xuất hiện trước mặt đối thủ của mình.

- Cái gì chứ! Nhanh quá! Mình không thấy gì cả. (Yukihoshi).

Cậu ta không biết rằng trong lúc di chuyển, Tatsumi đã ngăn cậu ta trước khi cậu ta đến nơi bằng việc dự đoán hướng di chuyển của cậu ta. Cậu ta không biết rằng nhược điểm chết người của chiêu thức này là di chuyển theo đường thẳng và không thể thay đổi hướng khi đang di chuyển, cho nên chỉ cần quan sát được một đoạn nhỏ có thể dự đoán được cả chặng đường. Với việc quan sát sự di chuyển của cát bụi xung quanh thì điều này hoàn toàn có thể, chứ nếu như thường lệ, cách di chuyển đó khó mà quan sát được. Cậu ta không nhìn thấy gì cũng phải thôi, bởi vì trong lúc di chuyển mắt cậu ta vẫn chưa theo kịp được hành động của mình hay của đối thủ.

Yukihoshi từ từ đứng dậy, cơ thể cậu ta bắt đầu cảm thấy đau đớn, có vẻ như trận đấu này sắp sửa bắt đầu rồi.

Cát bụi trong không khí bắt đầu phai dần đi, không khí trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.

Cậu ta lao tới tấn công Tatsumi nhưng lại bị đánh bay trước khi sử dụng xong chiêu thức. Cậu ta không biết rằng chỉ cần qua một lần lúc nãy, Tatsumi có thể nắm bắt hoàn toàn nguyên lý hoạt động của chiêu thức và khắc chế nó một cách dễ dàng, đối với người thường chuyện nắm bắt chiêu thức của đối thủ qua vài lần quan sát là việc hết sức khó khăn hay thậm chí không thể nào xảy ra. Nhưng đối với Tatsumi thì việc này hoàn toàn có thể.

Cậu ta đứng dậy và lao thẳng tới Tatsumi, bàn tay nắm chặt, tung hết sức, đánh thẳng về phía trước. Tatsumi cúi thấp người xuống, lách sang ngang, lòng bàn tay mở ra, tung một đòn chặt cực mạnh vào khuỷu tay đối phương, tiếng răng rắc của khớp xương bắt đầu xuất hiện. Yukihoshi lãnh trọn một đòn vào điểm yếu mà không thể làm gì được, tốc độ ra đòn quá nhanh, khiến cơ thể hay mắt của cậu ta không thể nào theo kịp. Yukihoshi hét lên một tiếng lớn, sự đau đớn tột độ, cậu không thể đứng vững, quằn quại với cánh tay của mình. Khớp nối ở khuỷu tay bị dãn ra, giờ đây phần dưới của cánh tay cậu ta giống như sắp lìa khỏi cơ thể vậy.

Khuôn mặt của Tatsumi lúc đó thật đáng sợ, sự thích thú của cậu ta đối với trận chiến này, cậu ta cười không ngừng, nụ cười sảng khoái của một tên sát nhân sắp đưa tiễn nạn nhân của mình về cõi hư vô, tràn đầy sát khí và tàn ác, giờ đây không còn một chút nhân tính nào trong con người đó nữa rồi.

Cậu ta tiến tới chỗ Yukihoshi đang nằm quằn quại dưới đất, vật lộn với cơn đau. Tatsumi nắm lấy tóc cậu ta, kéo cậu ta dậy và lên gối đánh vào bụng cậu ta rồi thả cậu ta xuống. Cậu ta lăn lộn trên mặt đất, không ngừng nôn ra máu. Tatsumi tiếp tục lấy tay mình đặt lên đầu cậu ta, nắm chặt, đưa lên cao rồi ấn mạnh xuống đất, mặt đất bắt đầu lún xuống và nứt vỡ, một áp lực cực mạnh khiến hộp sọ của cậu bắt đầu vỡ ra, máu chảy không ngừng.

- Thế giới này rất công bằng với mày nhưng không công bằng với tao! (Tatsumi).

Tatsumi nắm lấy tóc cậu ta và đưa sát vào mặt mình.

- Chính những bọn kenji như mày đã đạp lên bọn tao để đi tiếp. (Tatsumi).

...
* Thông tin.
Kenji.
- Giới quý tộc hình thành cách đây rất lâu.
- Họ được cho rằng là hậu duệ của những người sáng lập thế giới này.
- Các gia đình, dòng dõi phân theo thứ hạng. Gia đình của Yukihoshi thuộc quý tộc hạng nhất.
- Có thể làm mọi điều họ muốn (Điều 1 trong pháp luật trái đất: Kenji luôn đúng và luôn nắm mọi quyền hành, thôi luật mệt lắm để sau đi.)
...

Tatsumi ấn mạnh đầu cậu ta xuống đất.

- Có người sung sướng thì sẽ có người cực khổ. Đó là luật tất yếu của thế giới này. (Tatsumi).

Cậu ta vòng ra sau và cầm chân của Yukihoshi lên.

- Chính chúng mày đã cướp đi hạnh phúc của cuộc đời tao! (Tatsumi).

Cậu ta cầm chân còn lại của Yukihoshi, đập mạnh cơ thể cậu ta xuống đất. Nội tạng của cậu ta bị dập nát, xương sườn thì vỡ vụn, máu và thương tích đầy cơ thể.

Tatsumi dùng hai tay đưa cơ thể yếu ớt đó lên cao và lên gối, tấn công vào lưng cậu ta. Đòn đánh quá mạnh khiến xương sống cậu ta gãy đôi, cậu ta đang dần mất đi ý thức của bản thân.

- Và tao sẽ đòi lại nó. (Tatsumi).

Tatsumi nắm lấy tóc cậu ta và đưa lên cao, bàn tay nắm chặt, tung một đòn hết sức vào mặt cậu ta. Máu bắt đầu chảy không ngừng. Nhưng cơ thể đó dần đứng vững, bàn tay yếu ớt nắm chặt tay của Tatsumi, sử dụng toàn bộ sức lực hiện có di chuyển tay cậu ta ra khỏi mặt của mình. Một ánh mắt thật đáng sợ, sự quyết tâm, tức giận tỏ rõ trên khuôn mặt Yukihoshi, cậu ta sử dụng tay còn lại dùng hết sức tấn công vào mặt Tatsumi.

- Tên khốn này! Tỉnh lại đi! (Yukihoshi).

Tatsumi bị đánh bay.

- Thế giới đang rất công bằng với mọi người và cả cậu nữa. (Yukihoshi).

Tatsumi đứng dậy và nở một nụ cười khinh bỉ đối với những lời nói của cậu ta. Tatsumi nhảy lên cao, lộn nhiều vòng về phía trước, đạp mạnh đầu đối thủ xuống đất, đòn đánh cứ như giải phóng tất cả sự tức giận của cậu ta từ trước đến giờ vậy, mặt đất rạn nứt, hộp sọ của Yukihoshi vỡ ra thành từng mảnh.

- Vậy thử chứng minh tao sai đi. (Tatsumi).

Cơ thể yếu ớt và đầy thương tích đó vẫn tiếp tục đứng dậy, với đống thương tích đó cậu ta còn sống được cũng là một phép màu rồi, nhiều khớp xương bị gãy, nội tạng thì dập nát, hộp sọ thì vỡ vụn cùng với hàng tấn vết thương khác trên cơ thể.

Cậu ta đứng dậy, điên cuồng lao tới Tatsumi xoay người và đá vào quai hàm của đối thủ, Yukihoshi bị đánh bay.

Cơ thể yếu ớt đó vẫn tiếp tục đứng dậy, cho dù có bao nhiêu thương tích, chịu bao nhiêu đau đớn hay gục ngã bao nhiêu lần đi chăng nữa thì nó vẫn tiếp tục đứng dậy và tiến tới. Có thứ gì đó thúc đẩy cơ thể đó tiếp tục đứng lên.

- Tôi sẽ đánh cho tới khi nào cậu tỉnh thì thôi! (Yukihoshi).

Ánh mắt tràn đầy quyết tâm và tức giận đối với những suy nghĩ sai lầm của Tatsumi, giờ đây trận đấu này không còn là đấu tập nữa mà nó đã biến thành trận đấu thực sự, trận đấu của hai người đàn ông, khẳng định quan điểm bằng sức mạnh của bản thân.

Cậu ta lao tới Tatsumi tung một đòn đá thẳng về hướng chính diện. Tatsumi cúi thấp mình xuống đá vào khuỷu chân của đối thủ, chân trụ cậu ta bị gãy đôi.

- A...!!! (Yukihoshi).

Yukihoshi gục ngã và đang phải vật lộn với cơn đau thì Tatsumi vẫn chưa dừng lại, cậu ta nắm tóc Yukihoshi và đưa sát mặt mình.

- Mày giỏi thì làm tao xem. (Tatsumi).

Tatsumi dùng chân phải đạp mạnh vào chân còn lại của đối phương, khớp gối của cậu ta bị dập nát.
- A...!!! (Yukihoshi).

Cậu ta tiếp tục nắm tóc Yukihoshi và đưa lên gần mặt mình.

- Chỉ với võ mồm không thể làm mày khá hơn được đâu. (Tatsumi).

Cậu ta ấn mạnh đầu Yukihoshi xuống đất.

Tatsumi cầm tay còn lại của đối thủ và lên gối.

- A...!!! (Yukihoshi).

Cánh tay còn lại gãy đôi.

- Sao, không gáy nữa à. (Tatsumi).

Bỗng nhiên có một luồng khí nóng tỏa ra từ người cậu ta và thổi bay Tatsumi.

- Nóng quá...!!! (Tatsumi).

Lượng khí nóng bắt đầu giảm đi.

- Tôi sẽ đập nát cái bản mặt ngu ngốc của cậu! (Yukihoshi).

Yukihoshi từ từ đứng dậy, các vết thương đang hồi phục lại với tốc độ chóng mặt, da của cậu ta đỏ hơn và không ngừng thoát hơi nóng kì lạ đó.

Tatsumi đứng dậy.

- Thú vị đó, có thể mình sẽ được vui chơi một chút rồi. (Tatsumi).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 11: Thượng nhân cảnh giới. Bậc 1: Chojin. Hồi kết của trận đấu.


Yukihoshi đứng tấn và đặt bàn tay xuống đất.

- Thượng nhân cảnh giới... Bậc 1: Chojin. (Yukihoshi).

Lượng khí nóng tỏa ra từ người Yukihoshi bắt đầu giảm xuống và dần đều đặn hơn.

Cậu ta thủ thế, đưa tay về sau.

- Shogekiha... (sóng xung kích) (Yukihoshi).

Lòng bàn tay nắm chặt, tung một đòn cực mạnh về phía trước.

- Pisutoru...!!! (súng lục) (Yukihoshi).

Đòn đánh tạo ra một luồng khí màu trắng bạc bay thẳng về hướng của Tatsumi với tốc độ cực cao, đốt cháy mọi thứ mà nó vô tình chạm phải trên đường bay.
Tatsumi bất ngờ và nhanh chóng né đòn tấn công đó nhưng không kịp nữa rồi.

- Cái gì! (Tatsumi).

Luồng khí tiếp xúc với cơ thể Tatsumi tạo ra một vụ nổ thổi bay tất cả mọi thứ từ trung tâm, tạo ra một vết lõm lớn trên mặt đất, Tatsumi bị thổi bay.

Tatsumi từ từ đứng dậy và nhìn chăm chú vào mu bàn tay của mình.

- Hơi nước? (Tatsumi).

Cậu ta đã nhận ra rằng Yukihoshi đã tăng nhịp đập của tim và hơi thở của cậu ta lên nhiều lần, bằng cách đó sự trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng làm cho các vết thương trên cơ thể hồi phục nhanh hơn bình thường, tốc độ, sức mạnh sẽ gia tăng đáng kể. Nhưng cơ thể sẽ không ngừng thoát hơi nước, hao hụt năng lượng, nhiệt độ cơ thể tăng, tuổi thọ giảm, tim và thanh mạch sẽ chịu áp lực cực lớn.

Tatsumi vẫn thắc mắc mắc nếu làm vậy thì sau một giây đầu tiên cậu ta sẽ bị vỡ tim mà chết nhưng cơ thể đó vẫn chưa có dấu hiệu khác lạ nào cả.

"Để tao xem mày chịu được bao lâu." (Tatsumi).

...
* Thông tin.
Chiêu Shogekiha (sóng xung kích).
- Tung một đòn hết sức và kìm nén lại, không khí xung quanh sẽ theo quán tính mà tiếp tục di chuyển.
- Phóng lượng lớn hơi nước và làm nóng luồng khí đó.
- Bắn ra một luồng khí nóng bay với tốc độ cao.
...

Yukihoshi lùi chân phải về sau, đạp mạnh lao tới trước.

- Ugoku...!!! (di chuyển) (Yukihoshi).

Chớp mắt cậu đã di chuyển tới trước mặt Tatsumi, lòng bàn tay nắm chặt, đấm thẳng về phía trước, đòn đánh nhanh tới nỗi tạo ra một tia sáng màu trắng xuyên qua người Tatsumi, cậu ta gục ngã.

Yukihoshi nắm lấy tóc Tatsumi, đưa lên cao, xoay người và tung cước.

Tatsumi đưa hai tay lên cao và chặn được đòn đá đó, bắt chân đối phương, nắm chặt, đập mạnh cơ thể Yukihoshi xuống đất.

Tatsumi duỗi thẳng bàn tay, sử dụng nó như một con dao đâm xuyên qua người đối thủ, đòn tấn công tạo ra một lỗ lớn trên ngực Yukihoshi, máu chảy không ngừng.

- Chậc! Không trúng tim hắn. (Tatsumi).

Tatsumi cầm lấy đầu cậu ta và lên gối, sau đó nắm chặt rồi ấn mạnh xuống đất kéo cậu ta một đoạn dài, mặt cậu ta ma sát với mặt đất khiến da bắt đầu rách ra, máu chảy không ngừng, in thành vết lớn trên mặt đất, kéo được một lúc, cậu ta nhấc đầu Yukihoshi lên cao rồi đập mạnh vào tường. Bức tường bắt đầu nứt vỡ và đổ sập xuống cơ thể cậu ta. Tatsumi bắt đầu thấm mệt.

- Kết thúc chưa? (Tatsumi).

Lượng khí nóng cực lớn tỏa ra từ người Yukihoshi thổi bay mọi thứ ở gần, các mảnh vỡ của bức tường và cả Tatsumi nữa.

Yukihoshi từ từ đứng dậy, lượng khí nóng giảm đi, tất cả vết thương trên cơ thể phục hồi hoàn toàn.

Cậu ta thủ thế và lao tới Tatsumi, hạ thấp người xuống, tung cước từ dưới lên đá Tatsumi bay lên không trung. Trước khi cậu ta kịp hình dung chuyện gì đang xảy ra, Yukihoshi chớp mắt đã xuất hiện phía trên cậu ta, lộn nhiều vòng về phía trước đạp mạnh đầu Tatsumi xuống đất, đòn đánh tạo ra một tia sáng màu trắng bạc hướng từ trên xuống, chạm vào mặt đất khiến nó biến dạng, lún xuống, nứt vỡ và bị phá hủy.

Tatsumi từ từ đứng dậy, cậu ta bắt đầu cảm thấy choáng váng do đợt tấn công vừa rồi.

- Shogekiha... (sóng xung kích).

Yukihoshi lùi ra xa, đứng tấn và đấm liên tục về phía Tatsumi.

- Gatling gun...!!! (súng máy) (Yukihoshi).

Các đòn đánh cực nhanh tạo ra các tia sáng màu trắng bạc, cứ như một khẩu súng máy đang xả đạn ngoài chiến trường vậy. Các tia sáng giống như những viên đạn xuyên thủng người Tatsumi và đốt cháy tất cả những gì mà nó đi qua.
Tatsumi bắt đầu cảm thấy đau đớn sau đợt tấn công này, trên người cậu ta có cả tấn vết phỏng.

Yukihoshi lùi chân phải về sau, đạp mạnh, lao tới trước.

- Ugoku...!!! (di chuyển) (Yukihoshi).

Yukihoshi chớp mắt đã di chuyển tới trước mặt Tatsumi. Tatsumi bất ngờ.

- Cái gì! (Tatsumi).

- Shogekiha... (sóng xung kích) (Yukihoshi).

Cậu ta đưa hai tay ra sau, dồn một lực cực mạnh đánh vào người Tatsumi.

- Bazooka...!!! (Yukihoshi).

Hai luồng khí nóng phóng ra từ tay của Yukihoshi, xuyên qua người Tatsumi tạo ra hai vết bỏng lớn trước ngực cậu ta, đốt cháy nội tạng bên trong. Tatsumi gục ngã.

Cơ thể của Yukihoshi trở lại bình thường, cậu ta bắt đầu nôn ra máu, khuôn mặt trông nhợt nhạt, yếu ớt, hơi thở trở nên gấp gáp hơn.

- Thế giới này đang rất công bằng và cậu không cần phải thay đổi nó đâu. (Yukihoshi).

Tatsumi từ từ đứng dậy.

- Công bằng? (Tatsumi).

Một vết nứt lớn xuất hiện trên bầu trời.

- Cái gì chứ! (Yukihoshi).

Các vết nứt dần xuất hiện.

- Cơ thể mình... Không cử động được... (Yukihoshi).

Kết giới bị phá vỡ.

Mọi người trong lớp bất ngờ, hoảng loạn và chưa hình dung được chuyện gì đang xảy ra. Một luồng khí màu đỏ thẫm tỏa ra từ người Tatsumi, lan rộng khắp cả sân trường, Yukihoshi dần mất ý thức và bắt đầu gục ngã, cơ thể không ngừng run rẩy, sự sợ hãi tột độ quay trở lại, cậu ta chỉ nằm đó mà không thể làm điều gì cả.

- Nói câu đó không biết ngượng à? (Tatsumi).

- Mọi thứ tốt nhất không nên tồn tại. Tất cả, tất cả mọi thứ! (Tatsumi).

- Đúng rồi, mày là quý tộc mà. Lũ kenji chết tiệt! (Tatsumi).

- Tao thề sẽ giết tất cả lũ chúng mày, không chừa một đứa nào hết! Tao sẽ thanh lọc cái thế giới này. Chính chúng mày đã hủy hoại cuộc đời tao. Vì gia đình mày mà mẹ tao đã... (Tatsumi).

Cậu ta nói trong nước mắt.

- Vì mày mà gia đình tao đã... (Tatsumi).

- Chả lẽ cậu là cậu bé lúc đó. Không thể nào. (Yukihoshi).

Tao sẽ giết hết tất cả lũ chúng mày! (Tatsumi).

Từng người trong lớp gục ngã.

- Nó tính giết hết cả lớp này sao? Nếu cứ tiếp tục như thế tim của các em ấy sẽ ngừng đập mất. (Sumire).

Luồng khí màu đỏ bắt đầu hội tụ lại hình thành một thanh kiếm trên tay phải của Tatsumi. Cậu ta chậm rãi bước tới trước, từng bước đi khiến mặt đất phải rung chuyển.

- Đầu tiên sẽ là mày, chuẩn bị tinh thần đi. (Tatsumi).

Cậu ta đưa mũi kiếm về phía Yukihoshi, đạp mạnh chân xuống, lao tới trước. Bỗng nhiên thanh kiếm ấy vỡ ra và dần tan biến. Cô Sumire xuất hiện trước mặt cậu ta và chặn cậu ta lại.

- Tới đây được rồi đó. (Sumire).

- Xì...!!! (Tatsumi).

Cậu ta tỏ vẻ tức giận và quay lưng bước đi. Mọi người trong lớp bắt đầu tỉnh lại, họ vẫn chưa thoát khỏi cái nỗi sợ hãi này, khuôn mặt họ tỏ rõ điều đó, mặc dù đã kết thúc nhưng vết thương trong tâm trí khó mà lành lại được, không ngừng run rẩy vì sợ hãi. Cô giáo khuyên nên quên chuyện này đi và coi như nó không tồn tại, đối xử với Tatsumi như bình thường. Một số người đề nghị nên thông báo cho nhà trường, nhưng cô ấy khuyên là tốt nhất không làm vậy nếu không muốn chuyện này xấu hơn.

Cô Sumire tập trung lớp lại và kết thúc tiết học này như thường lệ.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.



Tác giả: Takahashi Yoshiko.



Thể loại: hành động, viễn tưởng.



Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.



Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.



Chương 12: Trận chiến tại nhà ăn.



Cuối cùng tiết học gian khổ này cũng kết thúc, mọi người cũng đã kiệt sức lắm rồi và giờ đã đến giờ nghỉ trưa.



Cả lớp cũng đói lắm rồi, vẻ mặt bơ phờ của họ tỏ rõ điều đó. Họ hối hả chạy xuống nhà ăn của trường, nơi mà họ sẽ ăn trưa ở đây. Nhà ăn có sức chứa khoảng hơn 7000 người, và tất cả mọi người trong trường đều ăn trưa ở đây, lớp của Yukihoshi, học sinh toàn trường, hay thậm chí là giáo viên. Trường của cậu là một trường rất lớn bao gồm tất cả các khối từ tiểu học cho tới trung học. Tiểu học gồm 5 khối, từ khối một cho đến khối năm. Trung học gồm 7 khối, từ khối sáu đến khối mười hai. Mỗi khối sẽ có 10 lớp, mỗi lớp tối đa 50 học sinh. Còn một khối cuối cùng, khối này chỉ có một lớp duy nhất, dành cho những học sinh muốn học cao hơn, học hết 12 khối, học sinh có thể lựa chọn học lên tiếp hay tốt nghiệp, lớp này, học sinh trong trường thường gọi với cái tên "Lớp S", nơi hội tụ của những thiên tài thực sự, sức mạnh thể chất, ma pháp, trí óc, hay thậm chí là kiếm thuật. Lớp S này có sự chọn lọc rất khắt khe, vì những người được đào tạo sau này sẽ phải đứng lên bảo vệ quê hương của mình, nếu có "rác" trong đây, sẽ bị thanh trừng. Chính phủ sẽ đích thân tuyển chọn từng cá nhân, mọi thứ được thực hiện một cách minh bạch, đảm bảo tính khách quan, mọi học sinh đều có thể tham gia bài thi tuyển này, họ phải trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt, có những người thậm chí đã phải bỏ mạng hay thương tật suốt đời chỉ vì cố gắng hoàn thành nó. Nhưng trái ngược với sự thật tàn khốc này, số lượng thí sinh đăng ký ki ngày một tăng lên với tốc độ chóng mặt, thậm chí đợt thi vừa rồi con số đó đã tăng lên đến hơn 5 vạn người.



Học sinh toàn trường bắt đầu đổ xô về nhà ăn, khiến nó kẹt cứng. Ở đây học sinh có thể ăn mọi thứ mình thích và không giới hạn số lượng. Nhà ăn chia ra từng khu riêng biệt cho từng khối. Học sinh sẽ đi lấy khay đựng thức ăn và bắt đầu "trận chiến" của mình. Học sinh toàn trường rất đông, ước tính khoảng 6000 người, vậy nên những món ăn ưa chuộng sẽ hết nếu không nhanh tay. Học sinh chen lấn nhau, dùng đủ mọi cách để lấy được món ăn mình muốn, giờ đây nhà ăn như một bãi chiến trường vậy.



- Cút! Cái này của tao. (học sinh nam).



- Đừng chen lấn mà. (học sinh nữ).



Lớp của Yukihoshi cuối cùng cũng vào trong, họ nhanh chóng đi lấy đồ đựng và chen vào đám đông.



Còn Yuu, Yukihoshi, Yumiko vẫn còn ở phía ngoài nhìn trận chiến.



...



Bỗng Yuu ngồi xuống đặt tay lên trán, tỏ vẻ suy nghĩ gì đó rất nghiêm túc, cậu ta đang suy nghĩ cách để lấy thức ăn nhanh nhất có thể, miệng cậu ta cứ lẩm bẩm gì đó khiến hai người kia không thể nào hiểu được.



Hai người họ chuyển tầm mắt sang Yuu, nhìn chằm chằm cậu ta và chờ đợi.



Được một lúc, Yumiko thở một hơi vì cô ấy đã biết cậu ta sắp sửa bày ra những trò điên rồ nào đó rồi. Yukihoshi thấy vậy liền chuyển tầm mắt sang Yumiko nhưng cũng đành bó tay, chờ đợi xem Yuu sẽ làm cái gì.



Yuu đứng dậy tỏ vẻ ngầu lòi quay về phía hai người họ, nở một nụ cười gian xảo khiến ai nhìn vô cũng phải rùng mình. Cậu ta đi lấy ba cái khay đựng thức ăn rồi đưa cho hai người họ một cái, bản thân giữ hai cái. Cậu ta lại hướng cái bản mặt bệnh hoạn đó về phía hai người họ, nở nụ cười gian xảo khiến họ phải rùng mình.



- He he... (Yuu).



Cậu ta nhảy lên cao, bay về phía đám đông, hai tay để hai cái khay đựng thức ăn ở dưới chân và di chuyển trên đám đông, cứ như cậu ta đang lướt sóng vậy.



Cậu ta quay sang nhìn hai người họ, vẫy tay và nở một nụ cười đắc thắng.



Yukihoshi thấy cách của Yuu cũng khá hay nên nắm lấy tay Yumiko, vui vẻ rủ cậu ấy cùng thực hiện.



Bỗng Yumiko đỏ mặt, ngại ngùng, có vẻ có lí do nào đó khiến cô không thể thực hiện. Yumiko hạ thấp tầm mắt xuống, giọng nói e thẹn, ngại ngùng của cô ấy cất lên.



- Tớ đang mặc váy mà... (Yumiko).



...



* Thông tin.
Đồng phục tiêu chuẩn của học sinh nữ gồm: váy ngắn, một áo sơ mi và một cái áo khoác.
Khi hoạt động mạnh, như thi đấu hay tập luyện đồng phục sẽ đổi sang đồ thể dục.



...



Cô ấy ngại ngùng nhưng cũng có vẻ thích lắm, người mình thích chủ động nắm tay cơ mà, điều này thậm chí cô ấy còn không dám nghĩ tới nữa là. Vẻ ngoài e thẹn, ngại ngùng nhưng trong lòng cảm thấy hạnh phúc lắm, muốn thời gian ngừng lại để giữ mãi khoảnh khắc này, đối với Yumiko, giây phút này là giây phút quý báu và hạnh phúc nhất, cô ấy cũng chả mong điều gì hơn, đối với Yumiko, như thế đã là hạnh phúc lắm rồi.





Đang nở nụ cười đắc thắng thì...



...



Cái khay đựng thức ăn một bên chân của Yuu rơi mất khiến một chân bị lún xuống. Cậu ta bắt đầu hoảng loạn và mất bình tĩnh. Dòng người tiếp tục xô đẩy khiến hai chân cậu ta lộn ngược lên trên đầu cậu ta bị kẹp giữa ngực của hai nữ sinh. Trong lòng cậu ta sung sướng lắm, nhắm mắt lại và tận hưởng, một mùi thơm tỏa ra, nhẹ nhàng đi vào mũi cậu ta, Yuu áp sát mặt mình vào áo của một nữ sinh và hít một hơi dài để tận hưởng nó, thấm vào d.a thịt cậu ta, cảm giác thật tuyệt vời, hai bạn đó còn là hot girl trong trường nên sự sung sướng ấy còn tăng lên gấp bội, cậu ta thả lỏng người và tiếp tục tận hưởng. Nhưng càng lúc cậu càng cảm thấy khó thở.



"Phê nhưng mà... khó thở quá!" (Yuu).



Cậu ta cố gắng vùng vẫy, dẫy dụa để thoát khỏi đó nhưng cậu ta đã bị kẹt cứng ở đó rồi.





Dòng người cứ tiếp tục xô đẩy, lực ép ngày càng mạnh và rồi cũng tới cực hạn cậu ta bị đẩy văng ra ngoài.
Hai người họ liếc nhìn cậu ta.



- Thôi bỏ luôn đi. (Yukihoshi).



Yukihoshi bỏ tay ra.



Không hiểu sao lúc đó Yumiko cảm thấy hụt hẫng lắm, chỉ là một hành động nhỏ và mang tính tự phát nhưng cô ấy vẫn cảm thấy buồn lắm, biết là người ta nắm tay mình đã là một ân huệ rồi nhưng vẫn đau. Yumiko hạ tầm mắt xuống, ánh mắt tỏ rõ sự buồn bã, đau lắm, chỉ là một hành động nhỏ thôi mà, tại sao lại quan trọng quá vấn đề như thế? Đôi lúc cô ấy cũng chả hiểu nổi bản thân mình nữa, hay là do tình cảm đã khiến suy nghĩ của bản thân khó hiểu đến như vậy.



Yuu đứng dậy, đạp bình bịch xuống đất để giải tỏa cơn tức giận. Cậu ta lại tỏ vẻ nghiêm túc.



- Không kích không được thì... (Yuu).



Cậu ta hét lên một tiếng lớn để lấy lại tinh thần rồi lao trực tiếp vào đám đông.



- Tấn công trực diện! (Yuu).



...



Cậu ta bị đẩy văng ra ngoài.



- Độn thổ! (Yuu).



Cậu ta nằm thấp xuống rồi di chuyển vào đám đông.



Hai người họ ngơ ngác đứng nhìn mà chả thốt lên được câu nào, đành bó tay trước độ bệnh hoạn của Yuu. Hai người tát mạnh lên trán mình, giọng nói yếu ớt và đầy xấu hổ.



- Nó không phải bạn tớ. (Yukihoshi).



- Tớ cũng tính nói vậy. (Yumiko).



...



Cậu ta bị đẩy ra ngoài, lê lưng trên mặt đất tới dưới chân Yumiko.



Gương mặt bệnh hoạn lại trở lại, khoé môi nở nụ cười gian xảo và đầy thỏa mãn. Trước mắt cậu ta giờ đây là một thứ đẹp đẽ, thuần khiết thứ đẹp nhất từ trước tới giờ mà cậu ta từng thấy, một tuyệt tác nghệ thuật không có thứ gì sánh bằng, mắt cậu ta sáng lên trong sung sướng vì đã nhìn thấy được nghệ thuật thực sự, được thấy thứ này cuộc sống của cậu ta không còn gì nuối tiếc nữa, một thứ ánh sáng len lỏi trong bóng tối vĩnh hằng, thật yếu ớt nhưng cũng thật mạnh mẽ, đơn giản nhưng tinh tế, tuyệt tác nghệ thuật thực sự. Cậu ta không thể nào kiềm chế được bản thân, thốt lên một lời nói nhẹ nhàng nhưng đầy thỏa mãn.



- Màu trắng tinh khiết. (Yuu).



Yumiko hạ tầm mắt xuống thấy gương mặt đó, cô ấy xấu hổ, đỏ mặt và tỏ rõ sự tức giận, nắm chặt bàn tay mình lại. Có vẻ như cô ấy đã biết được Yuu đã thấy thứ gì mà khiến cậu ta thỏa mãn đến vậy, không chần chừ, cô ấy dùng hết sức tát mạnh vào mặt cậu ta giải tỏa sự tức giận của mình.



- Đồ biến thái...!!! (Yumiko).



Đòn đánh khá mạnh khiến mặt đất lún xuống một đoạn ngắn, in lên mặt Yuu cả một bàn tay của Yumiko.



Yukihoshi thấy vậy cũng bắt đầu sợ hãi, cậu ta cảm thấy may mắn khi người bị mình lừa tình trước đây không có Yumiko, chứ nếu không, chắc giờ cậu ta cũng không còn ở đây nữa rồi.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.



Tác giả: Takahashi Yoshiko.



Thể loại: hành động, viễn tưởng.



Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.



Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.



Chương 13: Món ăn cực phẩm.



Mọi người bắt đầu quay lại chỗ ngồi với vẻ mặt hạnh phúc khi lấy được món ăn yêu thích của mình, đám đông ngày càng ít đi.



Yukihoshi bắt đầu nói kế hoạch của mình cho hai người họ, nói là kế hoạch vậy thôi chứ nó cũng không hoàn toàn là vậy.



- Hai cậu thấy không? (Yukihoshi).



Cậu ta chỉ tay vào cây cột nhà ở giữa đám đông.



- Cây cột đó nó đang ở giữa và nếu chúng ta sử dụng tối ưu thì sẽ được. (Yukihoshi).



- Ý cậu là sao mình chưa hiểu lắm. (Yumiko).



Yuu vẫn đang ôm mặt của cậu ta, cú tát đó in cả một bàn tay của Yumiko lên mặt cậu ta khiến mặt cậu ta biến dạng, sưng tấy lên.



Vẫn chứng nào tật nấy, Yuu vẫn cứ nhìn chằm chằm vào váy của Yumiko, miệng không ngừng lẩm bẩm như một tên bệnh hoạn.



- Màu trắng tinh khiết... (Yuu).



Yumiko xấu hổ lấy tay che lại, cô ấy hét lên một tiếng lớn.



- Tên biến thái...!!! (Yumiko).



Nhưng hai người họ bắt đầu nghiêm túc và lắng nghe cậu ta.



- Chúng ta có thể lợi dụng cây cột đó để tiếp cận hàng thức ăn. Đầu tiên chúng ta sẽ nhảy lên cây cột đó, dùng nó làm bàn đạp rồi lao tới hàng thức ăn. (Yukihoshi).



Yuu có vẻ hiểu ra điều gì đó, cậu ta liền thực theo lời Yukihoshi. Yuu nhảy lên cao, lao về phía cây cột, dùng cây cột làm bàn đạp, di chuyển xuống chỗ đám đông. Khoảng cách của cậu ta với hàng thức ăn không còn bao xa nữa, nhiệm vụ bây giờ của cậu ta là cố gắng luồn lách tới hàng thức ăn mà thôi.



Yukihoshi vào tư thế và chuẩn bị thực hiện những gì mình đã nghĩ ra nhưng cậu ta dừng lại, cậu ta thấy Yumiko có gì đó lạ lạ, khuôn mặt ngại ngùng, e thẹn của cô ấy khiến Yukihoshi không thể nào ngừng thắc mắc.



- Cậu không thích cách của tớ sao? (Yukihoshi).



- Không phải...!!! Cách của cậu rất hay nhưng tớ... (Yumiko).



Yumiko hạ thấp tầm mắt xuống, có thứ gì đó khiến cô ấy không thể nào nói ra được.



Yukihoshi nhìn Yumiko chăm chú, được một lúc thì cậu ta mỉm cười, vui vẻ đứng lại gần Yumiko.



- Tớ hiểu rồi. (Yukihoshi).



Yukihoshi bế cô ấy lên tay, cậu ta bế làm sao cho váy của cô ấy không bị tốc khi đang di chuyển, tay hơi để sát lên phía trên để giữ cái váy đó.



- Cứ nằm yên trên đôi tay của tớ nhé. (Yukihoshi).



- Vâng... (Yumiko).



Một lời nói thốt ra, đầy hạnh phúc từ miệng của Yumiko, cô ấy bất ngờ lắm, vì chuyện này mình tưởng tượng còn không dám nữa mà, được nằm trong vòng tay của người mình thương thì ai mà chả muốn chứ, Yumiko ôm chặt cậu ta, trong lòng cô cảm thấy hạnh phúc lắm, nước mắt cứ không ngừng chảy trên hai hàng mi, nhưng vì muốn che dấu nó cô dụi đầu vào người cậu ta để lau đi những giọt nước mắt hạnh phúc đó. Yukihoshi cũng chả biết làm gì cho đúng để đáp lại những hành động đó cả, cậu ta chỉ nhẹ nhàng lấy mặt của mình dụi nhẹ lên mái tóc đó mà thôi.



- Chúng ta đi thôi. (Yukihoshi).



- Vâng! (Yumiko).



Cậu ta nhảy lên cao, đạp mạnh vào cây cột rồi lao xuống đám đông. Yukihoshi nhẹ nhàng thả cô ấy xuống và tiếp tục ôm chặt cô ấy, bảo vệ cô ấy như tài sản của mình vậy, luồn lách ra khỏi đám đông.

Cuối cùng họ cũng tới nơi, họ lấy thức ăn và quay trở lại chỗ ngồi. Nhưng...



...



Bỗng nhiên cậu ta dừng lại và nhìn hai học sinh nam kia.



Một tên to con đang ra sức cướp đoạt những thành quả mà bạn kia cố gắng đạt được.



- Mày có đưa cho tao không thì bảo.



- Không được! Chỗ thức ăn này là của cô ấy. Cô ấy rất thích nó và không được ăn nó cả tháng nay rồi.



Tên đó nắm lấy cổ áo của nam sinh kia.



- Bây giờ có đưa không.



- Không được!



Hắn ta giật mạnh khay thức ăn khiến nó rơi xuống đất. Cơn tức giận nổi lên trong hắn ta, sử dụng bàn tay dơ bẩn đó đánh mạnh vào người nam sinh kia, hắn cứ tiếp tục hành hạ cho thỏa cơn tức của hắn rồi sau đó bỏ đi. Khắp người cậu ấy đầy những vết bầm tím, không thể di chuyển được nữa nhưng vẫn cố lết tới đống đồ ăn đó, hai tay cậu ta đặt lên mà nước mắt không ngừng rơi xuống.



- Anh xin lỗi.



Cơ thể yếu ớt đó vẫn di chuyển, tiến về phía đám đông. Yukihoshi liền cản cậu ta lại vì biết rằng nếu nam sinh đó tiếp tục thì sẽ bị dẫm chết.



Yukihoshi liền lấy khay thức ăn của mình và vui vẻ đưa cho cậu ta.



- Tuy không phải món mà người ấy của cậu thích nhưng cậu cứ cầm đi. (Yukihoshi).



- Còn cậu thì sao?



- Không sao đâu. (Yukihoshi).



- Cảm ơn cậu.



Cậu ấy cầm lấy khay thức ăn và cố gắng đứng dậy, cơ thể tơi tả đó. Yukihoshi chỉ biết đứng nhìn thôi vì nếu có ngăn thì cũng không được. Cậu học sinh ấy cưỡng ép cơ thể mình đi tiếp, cố gắng đi lại như bình thường, di chuyển về chỗ một bạn nữ, cười nói vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.



- Tớ quay lại rồi đây. (nam).



Cô ta nhìn vào khay thức ăn và tỏ vẻ tức giận.



- Không có món đó à? (nữ).



- Tớ xin lỗi. (nam).



- Đúng là vô tích sự mà. (nữ).



Cô ta lấy khay thức ăn với khuôn mặt tức giận và di chuyển về chỗ ngồi. Cuộc sống là thế đó, họ cố gắng cho bạn những thứ tốt đẹp nhất có thể, nhưng đối với bạn nó không có gì là tốt cả, mà không hề biết họ đã hi sinh như thế nào để có được nó, muốn người mình thương được hạnh phúc thì bản thân không tiếc thứ gì cả.



Yukihoshi đi về chỗ ngồi, cậu ta chợt nhận ra và nhớ lại câu nói của Tatsumi.



"Có người sung sướng thì sẽ có người khổ sở. Đó là luật tất yếu của thế giới này." (Tatsumi).



Đúng thế, cuộc sống là vậy, nếu muốn công bằng cho bản thân thì phải cướp đoạt nó từ kẻ khác. Cậu ta nhớ lại quá khứ và chợt nhận ra quy luật của cuộc sống này, có thứ gì đó sinh ra trong con người của cậu ta, trên thế giới này có nhiều thứ mà cậu ta không hề biết, muốn khám phá nó và thay đổi thế giới này, mọi thứ sẽ công bằng và sẽ không còn bất công nữa.



Bỗng một người con trai lại gần bạn của cậu học sinh đó, chính là hắn, người mà cố gắng cướp đoạt khay thức ăn của cậu ta. Hắn ta lại gần người con gái đó, có vẻ họ đã biết nhau từ trước rồi.



- Chào anh yêu. (nữ).



Hắn ta đưa bàn tay dơ bẩn đó lên ngực cô ấy, đưa khuôn mặt đê tiện lên tóc cô ấy và hít một hơi dài, cơ thể đó cứ như thuộc quyền sở hữu của hắn ta mà hắn có thể làm gì tuỳ thích. Hắn lấy trong túi của hắn một số tiền lớn và nhét vào áo của cô gái.



- Phần thưởng của em đây.



- Cảm ơn anh yêu.



Họ tiếp tục âu yếm nhau trước mặt cậu học sinh đó cứ như cậu ta không tồn tại vậy, cậu ấy chỉ biết im lặng đứng nhìn, trong lòng cậu ta đau lắm nhưng cũng chả làm gì hơn, càng lúc những hành động của hắn càng tiến xa hơn, hắn đưa tay vào trong áo của cô gái, áp mặt vào đó và tận hưởng mọi thứ hắn có thể. Sức chịu đựng vượt quá giới hạn, nước mắt đã rơi xuống của một người đàn ông làm tất cả vì người mình yêu nhưng cái cậu ta nhận lại là sự phản bội, nói phản bội thì cũng không đúng bởi vì mình có là gì của cô ấy đâu. Họ cho cô ấy mọi thứ cô ấy cần, còn mình thì không nhưng cô ấy không biết rằng mọi thứ mình cho cô ấy là tất cả những gì bản thân có, còn hắn ta, những thứ hắn cho cô ấy chỉ là phần nhỏ trong tài sản mà hắn có được. Mọi thứ càng trở nên điên rồ hơn, hành động của hai người họ ngày càng vượt quá giới hạn, cậu ta không chịu nổi được nữa nên đành từ bỏ và quay lưng bước đi với đau khổ và những giọt nước mắt của mình.



Yukihoshi liền thấy lại hình ảnh của mình năm xưa, một tên sở khanh không hơn không kém, cậu càng cảm thấy hối hận về mọi thứ mình đã làm. Cậu ta đứng đó chờ đợi, mọi người đều lấy được thức ăn và quay trở về bàn của mình, đám đông đã không còn nữa, cậu ta lại gần hàng thức ăn và lấy phần của mình, ở đó giờ đây chỉ còn những món còn xót lại, những món người ta không đụng đến, sau khi lấy thức ăn, cậu ta quay trở lại bàn với hai người bạn của mình. Trong khay thức ăn của cậu ta chỉ có ít cơm trắng cùng với vài cái bánh bột hấp thôi, Yuu thấy lạ nên cũng bèn hỏi cậu ta.



- Sao trong khay của cậu ít thức ăn vậy? (Yuu).



- À... Thì... (Yukihoshi).



Thấy bạn mình thế nên lương tâm không cho phép, cậu ngỏ lời chia sẻ thức ăn của mình với bạn.



- Nếu không chê thì cậu cứ lấy phần của tớ. Hôm nay tớ chỉ lấy được một ít trứng cuộn với chút nước sốt cà chua thôi. Nếu thích cậu có thể lấy hết, tớ ăn cơm trắng cũng thôi được rồi. (Yuu).



Yuu liền lấy đũa gắp hết trứng cuộn của mình qua cho Yukihoshi, cậu ta liền lấy hộp nước sốt và đổ vào phần cơm của bạn mình.



Bỗng nhiên Yumiko lấy ra trong túi mình một chiếc hộp nhỏ và đặt lên bàn.



- Nếu hai cậu không chê thì cứ lấy phần của tớ. (Yumiko).



Yumiko mở chiếc hộp đó ra, là một hộp đựng nước sốt. Mắt hai người họ sáng lên, thốt lên lời nói tỏ vẻ bất ngờ và đầy hạnh phúc.



- Nước sốt trứng cá hồi...!!! (Yuu và Yukihoshi).



- Món ăn cực phẩm, cả năm mới có một lần. Cậu lấy nó ở đâu ra vậy? (Yuu và Yukihoshi).



- Do Yukihoshi rất thích ăn món này nên mình đã tập làm nó, không biết có vừa ý hai cậu không. (Yumiko).



- Của Yumiko làm à, chắc ngon lắm đây. (Yukihoshi).



- Itadakimasu. (một câu nói người Nhật Bản nói trước khi ăn) (ba người).



Ba người họ bắt đầu thưởng thức bữa trưa của mình, màu đỏ cam của nước sốt khiến ai nhìn vô cũng không thể nào cưỡng lại được, dùng chỗ nước sốt đó chan đều vào phần cơm, lượng nhớt vừa đủ, không quá lỏng, đưa vào miệng và thưởng thức, vì bùi và ngọt của trứng cá lan rộng khắp khoang miệng, mọi thứ thấm vào lưỡi, vị mặn vừa phải hoà đều với vị của trứng cá, sau khi nuốt xuống, vị của nó vẫn còn đọng lại, kích thích con người ta muốn ăn thêm nữa. Đúng là cực phẩm mà.
Hai người họ ăn không ngừng, khuôn mặt họ tỏ rõ sự sung sướng khôn tả, trông họ có vẻ hạnh phúc lắm, đối với họ bây giờ không có thứ gì ngon bằng món ăn đó, món ăn cực phẩm, họ ăn, họ ăn nhiều lắm. Còn Yumiko, cô ấy cũng hạnh phúc không kém, bao nhiêu công sức của cô ấy trong mấy tháng trời, tình cảm của cô ấy giờ đã được đền đáp một cách xứng đáng. Đối với cô ấy giờ đây, niềm hạnh phúc lớn nhất đó chính là nụ cười của người con trai mà cô ấy yêu. Một thứ nhỏ nhoi nhưng đối với Yumiko nó là cả nguồn sống, cô ấy không ngừng khóc vì hạnh phúc, nụ cười của Yukihoshi là thứ duy nhất giúp cô ấy phấn đấu, và để nhìn thấy nó dù chỉ một lần thôi, cô ấy có thể bất chấp và đánh đổi bằng bất cứ thứ gì.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.



Tác giả: Takahashi Yoshiko.



Thể loại: hành động, viễn tưởng.



Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.



Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.



Chương 14: Lớp S (1).



Yuu và Yukihoshi đang thưởng thức bữa ăn của mình thì họ cảm thấy lòng mình như thắt lại, khó chịu khôn tả khi nhìn thấy Yumiko khóc, đàn ông mà, khi thấy phụ nữ khóc thì ai chả vậy. Thấy cô ấy như thế hai người họ cũng không đành mà ăn tiếp, họ chuyển tầm mắt sang Yumiko và hỏi cô ấy với tâm trạng đầy lo lắng.



- Cậu không sao chứ Yumiko? (Yukihoshi).



- Tớ ổn mà. (Yumiko).



Câu nói thốt ra từ miệng cô ấy cũng khiến hai người họ an tâm hơn, nhưng cũng không hoàn toàn hết lo lắng. Yumiko vội vã lau những giọt nước mắt đó, cố gắng lau nó đi, nhưng càng lau thì nó lại chảy nhiều hơn nữa, cô ấy không thể kiểm soát cảm xúc của mình được.





Nhà ăn giờ đây sôi nổi hơn bao giờ hết, tiếng ồn lan rộng khắp căn phòng, tiếng nói, tiếng các dụng cụ trong nhà ăn khi chúng tác động vào nhau. Bỗng nhiên có một tiếng động lớn từ phía cửa ra vào. Nhà ăn bỗng chốc trở nên im lặng, cánh cửa mở toang cứ như vừa chịu một lực rất lớn, những tiếng động ban nãy biến mất hoàn toàn, mọi người dừng mọi hoạt động của mình lại, im lặng trong sợ hãi, một áp lực kinh khủng. Một nam sinh hối hả chạy vào nhà ăn và hét lớn.



- Họ tới rồi...!!!



Những tiếng bước chân bắt đầu xuất hiện và ngày một rõ hơn, có thứ gì đó đang đến gần, mọi âm thanh biến mất khiến nó còn trở nên đáng sợ hơn, tiếng bước chân ngày càng lớn dần, từ cửa ra vào có một nhóm người đang bước vào trong, chính là họ, lớp S.



...


img_20200831_141044-jpg.218643


* Akashi Kojiro.

Điểm thành tích.

- Ma pháp: 100/100.

- Kiếm thuật: 90/100.

- Trí tuệ: 100/100.

- Sức mạnh thể chất: 100/100.

Một số thông tin về ngoại hình.

- Chiều cao: 170 cm.

- Cân nặng: 65 kg.
- Tóc: màu đỏ, để mái.

Sở trường: ma pháp hoả.

Tính cách: điềm tĩnh, quyết đoán, vui vẻ nhưng đôi lúc vẫn hơi nóng tính.

Hạng nhất.

Tuổi: 18.


img_20200831_141000-jpg.218644


* Konomoe Misaki.

Điểm thành tích.

- Ma pháp: 90/100.

- Kiếm thuật: 100/100.

- Trí tuệ: 95/100.

- Sức mạnh thể chất: 98/100.

Một số thông tin về ngoại hình.

- Chiều cao: 175 cm.

- Cân nặng: 65 kg.

- Tóc: mái tóc dài màu vàng.

Sở trường: Ma pháp ánh sáng.

Tính cách: lạnh lùng, ít nói.

Hạng hai (ở thời điểm hiện tại).

Tuổi: 18.



img_20200831_141359-jpg.218646


* Aozawa Miku.

Điểm thành tích.

- Ma pháp: 100/100.

- Kiếm thuật: 90/100.

- Trí tuệ: 90/100.

- Sức mạnh thể chất: 88/100.

Một số thông tin về ngoại hình.

- Chiều cao: 173 cm.

- Cân nặng: 67kg.

- Tóc: Mái tóc dài màu xanh lam.

Sở trường: Ma pháp âm thanh.

Tính cách: nhây, lầy, bựa, nói nhiều, vui vẻ, hoà đồng.

Hạng ba (ở thời điểm hiện tại).

Tuổi: 18.

(idol trong lòng mọi người và hiện tại đang là ca sĩ).



img_20200823_144305-jpg.218647


* Tokisaki Kaori.

Điểm thành tích.

- Ma pháp: 100/100.

- Kiếm thuật: 80/100.

- Trí tuệ: 80/100.

- Sức mạnh thể chất: 80/100.

Một số thông tin về ngoại hình.

- Chiều cao: 150 cm.

- Cân nặng: 40 kg.

- Tóc: Mái tóc đen cắt ngắn ngang vai.

Sở trường: Ma pháp thời gian.

Tính cách: Nhút nhát, khép kín, ít nói.

Hạng tư (ở thời điểm hiện tại).

Tuổi: 13.



...



Lớp S là nơi hội tụ của những thiên tài thực sự, họ phải trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt và hiện tại chỉ tiêu tối đa là năm người.



Họ bước vào nhà ăn khiến cho không gian đó trở nên vô cùng áp lực. Mọi ánh mắt đều hướng về phía họ, tỏ rõ sự ngưỡng mộ và đôi chút sợ hãi, tất cả đều để ý tới họ và không quan tâm việc gì khác. Bỗng nhiên họ hướng mắt sang dãy hàng thức ăn, có thứ gì đó khiến họ phải để tâm. Chính là nam sinh lúc nãy, anh ta đau khổ và thất vọng tới nỗi không thể làm chủ được bản thân, khuôn mặt vô hồn và không có một chút sức sống nào cả, cậu ta di chuyển tới trước hàng thức ăn với tâm trạng vô cùng nặng nề, những thứ trước đó cậu ta vô tình thấy được sẽ trở thành một vết thương lớn trong tâm trí cậu ta. Nam sinh đó cầm sẵn khay thức ăn trên tay và bắt đầu lấy thức ăn của mình, nhưng toàn bộ đã hết sạch, không còn một thứ gì cả, hình như cậu ta không nhận biết được điều đó, cậu ta cứ lấy thức ăn mà trong đó chả có gì, qua lại như một tên bệnh hoạn. Nhà bếp cũng đang chuẩn bị những thức ăn mới, nhưng liệu có kịp, thời gian nghỉ trưa cũng sắp kết thúc rồi, trong khi mọi thứ mới chỉ đang bắt đầu. Lớp S di chuyển về phía hàng thức ăn và nhìn chăm chú vào đó, bầu không khí bắt đầu trở nên nặng nề hơn. Một bạn học sinh hối hả chạy tới trước mặt họ với tâm trạng lo lắng, giọng nói run rẩy và đầy sợ hãi.



- Mọ... ọ... ọi người bì... ì... ình tĩnh.



- Tôi tin là thức ăn sẽ xong sớm thôi.



Akashi quay sang nhìn học sinh đó, nét mặt cậu ta vẫn thế, vẫn như thường ngày, nhưng chả hiểu sao vẫn cảm thấy vô cùng áp lực. Đôi chân bắt đầu run rẩy và dần lan ra toàn thân, cơ thể cảm giác ngày một yếu ớt và không thể đứng vững được nữa. Đó không phải là do Akashi, mà là do những người tiếp xúc với anh ta tự tạo ra cái áp lực đó, áp lực giữa phàm nhân và kẻ đứng đầu.



- Cậu muốn ăn gì? (Akashi).



Cậu học sinh đó giật mình và có phần hoảng hốt, tim cậu ta bắt đầu đập loạn xạ, hơi thở trở nên gấp gáp và không ngừng toát mồ hôi. Cơ thể trở nên cứng ngắc, tâm trạng trở nên rối loạn, chả thốt lên được câu nào để đáp lại lời nói đó cả. Nhưng cuối cùng cơ thể đó cũng hoạt động, cậu hối hả chạy về chỗ ngồi của mình.
Bốn người tiếp tục di chuyển về phía hàng thức ăn, họ chuyển tầm mắt về nam sinh kia. Cậu ta cứ đứng đó từ nãy tới giờ, cứ như đang lấy thức ăn nhưng thực chất trong đó chả có gì cả, âm thanh dụng cụ gắp thức ăn chạm vào kim loại thật khiến cho người ta chói tai, nó cứ lặp đi lặp lại cứ như không có điểm dừng. Akashi hướng mắt về ba người còn lại.



- Các cậu muốn ăn gì? (Akashi).



- Tớ muốn ăn Akashi - san! Desu! (Miku). (cuối mỗi câu nói có thêm từ desu, chả qua là cách nói chuyện thôi nên đừng quan tâm).



Miku nhanh chóng di chuyển tới chỗ Akashi và cắn vào vai cậu ta. Akashi cảm thấy xấu hổ và cố gắng thoát khỏi cô ấy nhưng Miku cứ cắn mãi mà không chịu buông.



- Tớ sao cũng được. (Misaki).



- Em cũng vậy. Akashi - san! (Kaori).



Miku ngày càng ôm chặt lấy Akashi, cậu ta quá mệt mỏi nên bỏ cuộc, để cho Miku bám lấy người mình. Miku nhả ra và mở to miệng.



- A... a... a... Um...!!! (Miku).



Miku cắn vào cổ của Akashi, cậu ta cảm thấy thấy nhột và giật mình, nhưng không thể làm gì được với cô ấy. Cứ mỗi khi Akashi tính đẩy cô ấy ra thì có gì đó ngăn cản cậu ta lại, khi nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc đó Akashi cũng không thể làm gì, khuôn mặt dễ thương đó ngăn hành động của cậu ta lại.



Cậu ta quay sang nhìn nam sinh đó, khuôn mặt vô hồn đó vẫn thực hiện những động tác kì lạ từ nãy tới giờ.



- Còn cậu? (Akashi).



Cậu ta vẫn thực hiện những hành động đó thay vì dừng lại, không quan tâm Akashi hay câu hỏi đó, vẫn như thế từ nãy tới giờ.



Akashi đặt bàn tay lên đầu của Miku, cô ấy giật mình, tỏ vẻ hạnh phúc lắm. Cậu ta tiếp tục xoa nhẹ đầu của Miku, nhẹ nhàng thì thầm bên tai cô ấy một điều gì đó khiến cô ấy từ từ thả cậu ấy ra.



- Nhớ đó nhe - desu... (Miku).



Không biết Akashi đã nói gì với cô ấy mà khiến cô ấy cư xử như vậy. Miku vui vẻ thả cậu ấy ra một cách dễ dàng. Nhìn cô ấy có vẻ ngại ngùng nhưng cũng hạnh phúc lắm. Akashi di chuyển vào phía bên trong nhà bếp.



- Cháu xin phép. (Akashi).



Mọi thứ chỉ mới được bắc lên bếp, sẽ còn rất lâu thì những thứ đó mới thành thức ăn hoàn chỉnh, nhưng giờ nghỉ trưa cũng sắp kết thúc rồi. Akashi đem tất cả thức ăn ra bên ngoài, kể cả vật chứa, để thành một vòng tròn. Cậu ta di chuyển tới trước chúng và đặt tay xuống đất.



- Hi no hashira. (Hoả trụ) (Akashi).



Một vòng tròn ma pháp màu đỏ cam xuất hiện ở dưới chỗ thức ăn đó, một ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tạo thành hình cây cột chạm tới cả trần nhà 15 m. Một lượng ma lực lớn tỏa ra xung quanh, một thứ ma lực khủng khiếp.
Ngọn lửa bé lại và dần bị dập tắt, một làn khói trắng đi ra từ chỗ thức ăn nhanh chóng lan tỏa ra xung quanh cùng với mùi hương của nó, mọi thứ đều đã sẵn sàng. Tất cả thức ăn đều đã chín trong thời gian chưa đầy 5 giây, không hề có một chút mùi khét nào cả, nhiệt lượng hoàn hảo đến kinh ngạc. Có một nghịch lý ở đây là tại sao một ngọn lửa có thể nấu chín thức ăn trong vòng vài giây mà không làm ảnh hưởng đến vật chứa, thậm chí những người xung quanh còn chả cảm nhận được cái nhiệt lượng khủng khiếp đó, hay cả trần nhà cũng chả bị ảnh hưởng bởi ngọn lửa này, thật kì lạ. Cậu ta có thể điều khiển lửa theo ý mình sao? Đúng vậy, đối với cậu ta điều này là hoàn toàn có thể, nó tuỳ thuộc vào cách cậu ta điều tiết ma lực. Theo quy luật tự nhiên, lửa sẽ có xu hướng cháy lên trên, nhưng cậu ta có thể bẻ cong quy luật đó khiến nó cháy xuống dưới hay nằm ngang, thậm chí biến đổi hình dạng của nó theo ý muốn của cậu ta. Đầu tiên, Akashi tập trung ma lực và khiến ngọn lửa bốc cháy như một cái cột, hướng từ dưới lên theo tự nhiên để ngọn lửa đó được tối ưu nhất có thể. Tiếp theo cậu ta giảm mạnh nhiệt lượng bên ngoài và tập trung nó vào bên trong, giờ đây phần rìa của cây cột giống như một bức tường cách nhiệt, ngăn cản sức nóng từ trung tâm lan rộng ra bên ngoài. Tiếp đến cậu ta tách phần trung tâm thành vô vàn những tia lửa với kích thước cực nhỏ, điều khiển chúng đâm xuyên, nấu chín từng phần thức ăn mà không chạm vào bất kì vật nào khác, giờ đây những vật chứa đó hay những thứ tiếp xúc với thức ăn nóng lên là do sự truyền nhiệt từ thức ăn qua thôi chứ không phải do lửa của cậu ta chạm vào những thứ đó.



Cả nhà ăn bỗng chốc trở nên lặng, một thứ áp lực kì lạ đè nén lên căn phòng đó, mọi ánh mắt đều hướng về phía họ.



Nam sinh đó vẫn thế, vẫn thực hiện những hành động kì lạ đó trong vô thức, cậu ta hoàn toàn không bị ảnh hưởng như mọi người bởi Akashi. Miku bắt đầu chú ý đến cậu ta, cô ấy chậm rãi lại gần, vui vẻ vỗ nhẹ vào vai cậu ta.



- Cậu không sao chứ - desu! (Miku).



Tầm mắt cậu ta vẫn không thay đổi, vẫn hướng về cái hàng thức ăn trống rỗng đó và tiếp tục hành động kì lạ của mình như một tên tự kỉ. Miku tiếp tục vỗ lên vai cậu ta rồi di chuyển đến trước, nhìn thẳng vào mắt cậu ta.



- Nè! (Miku).



Nam sinh giật mình tỉnh giấc, cậu ta bắt đầu hốt hoảng cứ như vừa thoát khỏi cơn ác mộng nào đó vậy.
Cậu ta bắt đầu bình tĩnh lại và có vẻ như vừa nhận ra điều gì đó.



- Đúng rồi thức ăn. Mình phải lấy cho cô ấy.



Cậu ta thực sự không nhớ hay không muốn nhớ về những chuyện mình đã chứng kiến, phải chăng là do cú sốc ấy quá lớn khiến cho tâm trí cậu ta không muốn nhớ lại. Cậu ta hướng mắt về phía hàng thức ăn và tỏ vẻ hối tiếc.



- Hết rồi sao?



Miku giật lấy tay áo của cậu ta và chỉ về hướng Akashi.



- Cậu cần thức ăn sao? Tất cả ở đó đó - desu! (Miku).



- Cảm ơn.



Cậu ta vội vã cúi đầu và di chuyển tới chỗ của Akashi. Cậu ta bắt đầu lấy mọi thứ cậu ta cần nhưng những món đó toàn là món bạn gái cậu thích ăn. Cậu ta vui vẻ quay về chỗ của bạn gái cậu ta.



Bỗng nhiên cậu ta đứng lại, khay thức ăn rơi xuống đất, cậu ta chết đứng như một bức tượng, những thứ diễn ra trước mắt cậu ta thật kinh khủng. Một gã đàn ông đang âu yếm cô ấy, kí ức chợt quay về, họ đã làm như thế từ nãy tới giờ rồi. Người con gái quần áo xuệch xoạc hiện rõ y phục bên trong, chiếc áo học sinh đẹp đẽ đó đã cởi được hơn một nửa số cúc áo rồi, váy dở lên bởi bàn tay dơ bẩn đó, chiếc quần duy nhất cũng đã bị kéo xuống gần một nửa rồi. Hai người họ bắt đầu dừng lại, hắn hỏi cậu ta với giọng điệu đầy mỉa mai.



- Quay lại rồi à thằng nhãi.



- Tại sao? (cậu học sinh đó).



Hắn ta đưa bàn tay dơ bẩn đó xoa nhẹ lên mặt cô ấy.



- Rồi rồi... Tao hiểu rồi. Có quen biết mà nhỉ.



- Như mày thấy đó khuôn mặt xinh xắn này mà đi với mày thì hơi phí. Thay vào đó, tao sẽ tận hưởng dùm mày.



- Thật ra tụi tao đã từng tiến xa hơn như vầy rất nhiều.



- Có muốn xem tiếp không?



- Đừng mà... Dừng lại đi... (cậu học sinh).



Hắn ta bắt đầu lấn tới cùng với những hành động đê tiện của hắn, cởi hết số cúc áo còn lại và dở váy của cô gái đó lên. Hắn nhìn chăm chú vào cơ thể của cô ấy, tỏ vẻ thích thú và nở một nụ cười đê tiện.



- Màu trắng à. Cũng được đó chớ.



- Dừng lại đi. Tôi xin anh đó. (cậu học sinh).



Giọng nói yếu ớt, cậu ta không ngừng van xin hắn ngừng lại nhưng hắn không để ý mà chỉ tiếp tục những hành động bẩn thỉu của mình. Cậu ta rất muốn làm gì đó nhưng cậu ta không thể vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân, với cơ thể yếu ớt đó thì làm được gì hắn ta, hèn nhát, chỉ biết đứng đó mà không làm gì cả.



Hắn ta bắt đầu mạnh tay hơn, lột bỏ chiếc áo đồng phục ra bên ngoài. Đặt hai bàn tay lên vai cô gái đó rồi từ từ vuốt nhẹ xuống theo cánh tay.

- Làn da trắng trẻo, mềm mại này cho mày thì phí lắm.



- Ha ha ha...!!!



- Dừng lại đi mà. (cậu học sinh).



Hắn ta đưa bàn tay mình lên eo cô ấy và nhẹ nhàng di chuyển lên trên, đưa vào trong áo lót của cô ấy. Hắn cười không ngừng, nụ cười bẩn thỉu của hắn vang lên liên tục bên tai cậu ta. Cô gái cảm thấy khó chịu và nhục nhã nhưng có thứ gì đó bắt ép cô tiếp tục chịu đựng, ngồi yên cho hắn ta tận hưởng cơ thể của mình.



Hắn lấy ra trong túi quần mình một số tiền lớn đặt lên bàn.



- Tiền có thể điều khiển được tất cả mọi thứ, kể cả bạn gái của mày.



Hắn tay luồn tay ra sau lưng cô ấy, tháo nút áo ra, cởi bỏ cái áo duy nhất cô ấy mặc trên người, giờ đây phần phía trên không còn một mảnh vải nào cả. Hắn ta chăm chú nhìn vào ngực cô ấy, khoé môi cong lên nở một nụ cười đê tiện, tỏ vẻ thích thú với thứ trước mắt hắn ta, áp sát mặt vào đó và tận hưởng, sử dụng cái lưỡi dơ bẩn của hắn di chuyển khắp người cô ấy.
Cậu ta hạ thấp tầm mắt xuống, giọng điệu trở nên cứng rắn hơn.



- Dừng lại. (cậu học sinh).



Hắn ta bắt đầu luồn tay xuống dưới và đưa bàn tay dơ bẩn đó vào trong. Mọi hành động của hắn càng khiến hắn thêm thích thú và tiến xa hơn.

- Món chính đây rồi.



Hắn ta di chuyển lên trước và hạ thấp người xuống, nhìn chăm chú vào quần lót của cô ấy, từ từ đưa ngón tay của hắn vào trong và kéo nhẹ.



- Không biết sau lớp vải này là cái gì nhỉ?



Hắn thừa biết sau mảnh vải đó có gì, hắn đã thấy được tất cả, từ rất lâu rồi, mọi thứ, họ đã tiến xa hơn như vầy rất nhiều mà chả qua cậu ta không biết đó thôi, hắn chỉ muốn khiêu khích cậu ta, chứ cơ thể này hắn đã tận hưởng nó nhiều lần lắm rồi.



Hắn lấy bàn tay dơ bẩn của mình xoa nhẹ lên đùi cô gái, rồi nhẹ nhàng cởi bỏ nó xuống.



- Trắng trẻo hồng hào như thế này ai mà không thích chứ.



- Tao có thể ngửi thấy nó, mùi hương đặc biệt.



- Ha ha ha...!!!



Nụ cười dơ bẩn và đầy dục vọng của hắn ta bắt đầu vang vọng bên tai cậu ta. Cơn tức giận trỗi dậy, xoá bỏ tất cả sợ hãi trong tâm trí, cậu ta hét lên một tiếng lớn.



- Thằng chó...!!! Tao sẽ giết mày...!!! (cậu học sinh).



Dường như hắn ta cũng chả quan tâm đến cậu ta nữa, và hắn ta vẫn tiếp tục những hành động của mình. Thứ trước mặt kích thích những hành động của hắn, hắn từ từ đưa khuôn mặt đê tiện đó lại gần và bắt đầu thưởng thức món chính của hắn ta. Sức chịu đựng vượt quá giới hạn, cậu ta lao tới tung một đấm hết sức vào mặt hắn ta.



Lãnh trọn cứ đó nhưng hắn ta vẫn không hề hấn gì, quay lại nhìn cậu ta với cặp mắt đầy phẫn nộ. Cơn giận giữ trong lòng cậu ta vẫn dừng lại, ánh mắt tràn đầy sát khí.



- Mày nói tiền có thể điều khiển được tất cả à. Thế mày thử điều khiển tao xem!!! (cậu học sinh).



Cậu ta hét lên một tiếng lớn như muốn khiêu khích hắn ta, giải phóng tất cả áp lực trong cậu ta. Hắn ta tức giận lao tới, tung một đấm hết sức vào mặt cậu ta. Nhưng...



- Cậu đã làm rất tốt. (Akashi).



Một tiếng động lớn vang vọng khắp cả căn phòng, áp lực bắt đầu lan rộng ra xung quanh.



Akashi xuất hiện và chặn cứng đòn tấn công đó, cậu ta chịu một lực cực lớn nhưng vẫn không có thương tích gì, nếu đó là cậu học sinh kia thì không biết kết quả sẽ ra sao nữa. Học ở đây, tiền, quyền lực chính là công lý, vậy nên những người thấp cổ bé họng như cậu học sinh kia sẽ bị áp bức rất nhiều, chỉ mong chờ vào công lý của những người có quyền hạn cao hơn mình mà thôi, cậu ta dám đứng lên nói câu đó là can đảm lắm rồi, chính câu nói của cậu ta đã khiến cho lớp S phải hành động.

Toàn bộ thành viên trong lớp S đều xuất hiện trước mắt cậu ta, nhưng có vẻ cậu ta không thèm để ý chuyện đó, mà chỉ quan tâm đến mục tiêu duy nhất của mình.



- Tránh ra!!! (Cậu học sinh).



Miku quay sang nhìn cậu ta và mỉm cười, nụ cười của cô ấy giống như một liều thuốc có thể chữa mọi vết thương trong tâm hồn, mọi người xung quanh cũng cảm thấy thoải mái và nhẹ lòng hơn khi nhìn vào nó, nhưng cậu ta thì không, nó giống như một thứ rác rưởi không hơn không kém.



- Tôi bắt đầu thích cậu rồi đó - desu! (Miku).



Cơn phẫn nộ trong cậu ta càng lớn dần, nhưng liệu một kẻ yếu ớt như cậu ta thì làm được gì hắn, cơn giận dữ đó sẽ giúp cậu ta đánh bại tên kia? Không, điều đó là không thể, Misaki biết rõ nếu tiến tới sẽ chỉ thiệt thòi cho cậu ta mà thôi và cô ấy quyết định cản cậu ta lại.



- Chỉ với ý chí không giúp ích được gì cho cậu đâu, cái cậu cần là sức mạnh. (Misaki).



- Như tôi nói hồi nãy, cậu đã làm rất tốt. Còn lại để bọn tôi lo. (Akashi).



Câu nói của Akashi và Misaki cũng chả làm nguôi ngoai cơn tức giận của cậu ta nhưng cũng một phần làm cho cậu ta suy nghĩ chín chắn lại rồi. Đúng vậy, không có sức mạnh thì chả làm được gì đâu.



Cả nhà ăn bắt đầu hướng mắt về phía họ, im lặng và chứng kiến. Akashi nắm chặt lấy tay của hắn và bắt đầu, tay cậu ta đỏ lên và tỏa ra những làn khói màu trắng, nhiệt lượng lan rộng ra xung quanh, sức nóng khủng khiếp khiến hắn phải la hét trong đau đớn và rút tay về. Hắn ta lùi ra xa, cơn đau đớn dần hình thành, hắn ta ôm lấy cánh tay của mình và không ngừng la hét. Một vết bỏng lớn trên tay hắn ta, nó bắt đầu sẫm màu lại và bắt đầu giết chết một phần cánh tay của hắn ta.



- Nếu cậu không cắt phần thịt đó đi, nó sẽ ảnh hưởng hưởng tới những phần còn lại. (Akashi).



Hắn ta không ngần ngại lấy con dao đã thủ sẵn trong người lọc chỗ bỏng đó ra ngoài. Mất một lượng thịt lớn trên cánh tay khiến hắn đau đớn tột độ và hét lên một tiếng lớn, ôm lấy cánh tay, máu từ vết thương chảy nhiều vô kể.



- Tụi bay đâu. Giết nó...!!!



Tiếng thét cứ như một mệnh lệnh để kêu gọi thứ gì đó. Một nhóm người xung quanh quanh đứng lên, ước chừng khoảng 20 tên, có vẻ đó là đồng bọn của hắn.



Cả nhà ăn bắt đầu reo hò và cổ vũ cho họ. Một thằng vô danh mà lại dám thách thức lớp S, đúng là không biết lượng sức mình.



Đồng bọn của hắn vây quanh họ, chúng tính dùng số lượng để áp đảo. Misaki thấy vậy liền lên tiếng đề nghị với Akashi.



- Cứ để chúng cho tớ. (Misaki).



- Khoan đã, đang vui mà... Còn nếu cậu muốn thì tớ không cản. (Akashi).



Khi nghe xong câu nói đó Misaki cũng chả làm gì cả, cô ấy vẫn đứng đó và chờ đợi.



Bỗng nhiên Misaki di chuyển, có vẻ như cô ấy muốn kết thúc chuyện này rồi. Cách di chuyển của cô ấy quá nhanh khiến mắt thường khó mà theo kịp, nếu thấy, chỉ thấy được một tia sáng màu vàng đang di chuyển mà thôi. Tia sáng đó chạy xung quanh căn phòng và đi xuyên qua từng người trong số chúng. Chỉ trong thoáng chốc, toàn bộ đã bị hạ gục.



Hắn đứng ngây ra đó như một bức tượng, chả thốt lên được câu nào, những thứ diễn ra trước mắt thật quá sức tưởng tượng.



- Cậu đỉnh thật đó - desu! (Miku).

Hắn ta lấy lại bình tĩnh và quyết sẽ gỡ gạc lại. Hắn ta cầm chắc con dao trong tay và lao vào áp chế Miku, kề giao vào cổ cô ấy. Vết thương trên cánh tay còn lại khiến hắn cảm thấy đau đớn và làm cho việc khống chế con tin trở nên khó khăn hơn, nhưng vì có vũ khí nên khó khăn này cũng được bù đắp phần nào.



Akashi chớp mắt đã di chuyển đến trước mặt hắn, dùng một lực cực mạnh đánh gãy tay hắn ta, cơn đau hình thành, khiến hắn không thể nào cầm con dao đó được nữa, cậu ta tiếp tục lấy tay ấn mạnh đầu hắn ta xuống đất, sàn nhà ăn nứt ra làm đôi, hộp sọ hắn vỡ ra, máu chảy không ngừng.



- Đừng hòng đụng vào người phụ nữ của tao!!! (Akashi).



- Akashi... desu... (Miku).



Mọi ánh mắt bắt đầu hướng về hắn ta, ánh mắt của sự phẫn nọ. Cả nhà ăn đổ xô lại đánh hắn ta vì đã đụng tới Miku, thiên thần của họ, họ tức giận đến nỗi không làm chủ được bản thân, chà đạp lên nhau để lao tới đánh hắn ta. Hắn cố gắng thoát ra khỏi đó nhưng đám đông đó liên tục vùi dập hắn ta làm cho hắn khó mà cử động được.



- Dám đụng tới Miku yêu dấu của tao à? Mày tới số rồi thằng chó...!!!



Trong hoàn cảnh đó, tại nơi cô gái kia.



Cậu học sinh lấy lại quần áo và mặc lại cho cô ấy, từng cái, từng cái một ở dưới sàn. Cô ấy cũng chả biết nói gì với cậu ta trong tình huống này ngoại trừ một câu xin lỗi.



- Tớ xin lỗi. (nữ).



Y phục trên người cô gái đều đã được sửa soạn lại hoàn chỉnh. Sau khi nghe câu đó, cậu ta im lặng một lúc lâu rồi nhìn cô ấy và mỉm cười như chưa có gì xảy ra. Trong lòng cậu ta giờ cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, cơn tức giận cũng bắt đầu biến mất trong con người cậu ta. Cậu ta tức giận không phải vì lựa chọn của cô ấy mà là vì hắn ta đã đụng đến người con gái mà cậu ta thương nhất trên đời.



- Tớ không có quyền nói lựa chọn của cậu là sai, không có quyền chê trách cậu. Nhưng tớ sẽ tha thứ cho cậu dù bao nhiêu lần đi chăng nữa, tớ sẽ chờ đợi cậu, chờ cho tới khi cậu chấp nhận tớ, chấp nhận con người tệ hại này. (cậu học sinh).
]
 

Đính kèm

  • IMG_20200831_141044.jpg
    IMG_20200831_141044.jpg
    171,5 KB · Lượt xem: 79
  • IMG_20200831_141000.JPG
    IMG_20200831_141000.JPG
    226,6 KB · Lượt xem: 67
  • IMG_20200831_141359.JPG
    IMG_20200831_141359.JPG
    78,5 KB · Lượt xem: 72
  • IMG_20200823_144305.jpg
    IMG_20200823_144305.jpg
    303,5 KB · Lượt xem: 70
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 15: Lớp S (2).

Những thứ vừa xảy ra là điều họ không ngờ tới, họ không ngờ rằng, cả nhà ăn lại để cho hắn làm mọi thứ hắn muốn, kể cả việc đó có làm trái với đạo lý đi chăng nữa, không ai can thiệp hay lên tiếng, thậm chí cả giáo viên có mặt ở đó, không lẽ quyền lực của hắn lớn đến thế sao? Cái giai đoạn phồn vinh của ngôi trường hạng nhất này đã chấm dứt từ lâu và đang tiến vào giai đoạn suy thoái rồi, mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến ngay chính bản thân họ cũng không ngờ tới, nó ngày càng lan rộng ra và dần bao phủ lấy toàn xã hội loài người. Vì những nhu cầu vật chất của bản thân mà họ bỏ qua cái gọi là nhân nghĩa, hay nói thẳng ra là tính người. Tiền có thể điều khiển mọi thứ, hắn nói đúng và đã chứng minh được câu nói của mình, hắn làm mọi điều hắn muốn bất cứ khi nào hay ở đâu, thậm chí là chốn đông người mà không ai dám can thiệp, ngoại trừ một số vẫn còn nhân tính trong con người của họ.

Akashi hướng mắt lên cao trong chốc lát rồi quan sát xung quanh, cậu ta không ngờ rằng mọi thứ lại trở nên như vậy, người sai không chỉ có mỗi mình hắn mà là tất cả những người chứng kiến sự việc, chỉ biết trơ mắt đứng nhìn mà không can thiệp. Họ nghĩ không liên quan quan đến bản thân thì không nên xen vào thì sẽ tốt hơn, nhưng không đúng như thế đâu, nếu không ngăn chặn ngay lúc này thì có ai đảm bảo rằng đối tượng tiếp theo hắn nhắm tới không phải là mình chứ, hay thậm chí là những người mình yêu thương.

Lớp S lấy thức ăn và di chuyển về nhóm của Yukihoshi. Cậu ta có thứ gì đó thu hút họ, đúng thế, đó chính là tai tiếng, thứ mà đã thay đổi tính cách và trả lại nhân phẩm trở lại trong con người cậu ta.

- Bọn chị ngồi đây được chứ - desu? (Miku).

Cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, 3 người họ từ từ quay lại và hướng tầm mắt về những thành viên của Lớp S.

- Desu? (3 người).

- Đừng nói là... (3 người).

- Lớ... ớ... ớp...!!! S...!!! (3 người).

3 người họ bất ngờ đến nỗi chết ngây ra đó mà chả nói được câu nào cả, mọi thứ diễn ra trước mắt thật khó mà tưởng tượng nổi, ai mà ngờ rằng họ sẽ ngồi chung bàn với mình chứ, không bao giờ, nhìn vào mắt họ thôi, bản thân đã bắt đầu run rẩy rồi nói chi là ngồi chung với họ, áp lực không biết là sẽ lớn đến thế nào đây.

Yumiko cố gắng hết sức có thể, kìm h.ãm sự sợ hãi lại và trả lời câu hỏi đó của Miku, nhưng cái áp lực của họ quá lớn khiến cô ấy khó mà bình tĩnh được.

- Dạ... ạ... ạ... Được ạ... (Yumiko).

Họ ngồi xuống và bắt đầu thưởng thức bữa ăn của mình, thứ áp lực kinh khủng đó lại xuất hiện khiến nhóm của Yukihoshi không thể nào ăn tiếp được nữa, bầu không khí trở nên cực kì căng thẳng.

Bỗng nhiên Miku dừng lại và hướng tầm mắt sang Akashi. Cô ấy sực nhớ ra lời nói khi nãy mà Akashi nói với mình, và dường như muốn đòi thứ gì đó từ bên phía cậu ta.

- A... ka... shi... Phần thưởng của tớ đâu - desu. (Miku).

Akashi quay sang chỗ khác và giả vờ không nhớ lời hứa, có vẻ như thứ đó đối với cậu ta là hơi khó, nhưng nếu không làm vậy thì Miku sẽ không bao giờ thả cậu ấy ra dù chỉ một chút đâu.

- Phần thưởng gì? (Akashi).

- Không biết đâu... Cậu hứa rồi mà - desu. (Miku).

Miku vừa nói vừa kéo lấy tay áo của Akashi.

Bầu không khí trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn, mọi áp lực khi nãy dần biến mất, mọi người bắt đầu cởi mở với nhau hơn. Ai cũng vậy, cũng tự đặt cái áp lực đó cho bản thân, họ cũng không làm gì để tạo ra cái áp lực đó cả, mọi thứ chỉ là do tư tưởng của mọi người thôi. Khi thấy hai người đó cư xử như vậy, áp lực cũng không còn nữa rồi.

- Họ lúc nào cũng như vậy sao? Konomoe - san. (Yukihoshi).

- Chả biết nữa. (Misaki).

Misaki hướng mắt về phía Miku.

- Hồi nãy cậu có thể dễ dàng thoát khỏi tên đê tiện đó mà Miku. (Misaki).

Đúng vậy, việc hạ một tên tầm thường như hắn là chuyện quá dễ dàng với những thành viên trong lớp này nhưng cô ấy vẫn để hắn khống chế mặc dù có thể thoát khỏi đó dễ dàng.

Akashi quay sang nhìn chằm chằm Miku, cậu ta nhận ra mình đã bị lừa một cách dễ dàng như vậy và cũng chả hiểu sao lúc đó bản thân cũng không còn chín chắn khi thấy Miku như vậy nữa.

Miku bắt đầu buông tay áo của cậu ta ra, vui vẻ nói.

- Nhờ vậy mà tớ đã biết được nhiều thứ lắm - desu! (Miku).

- Đừng hòng đụng vào người phụ nữ của tao!!! (Miku).

Cô ấy vừa nói vừa diễn tả lại từng hành động của Akashi lúc đó.

- Đúng không ta - desu! (Miku).

Miku quay trở lại chỗ ngồi và tiếp tục kéo lấy tay áo của cậu ta.

- Cậu thích tớ rồi đúng không - desu? (Miku).

Akashi vẫn bình thản và có chẳng hành động nào, không có một câu nói nào để đáp lại cả, cậu cũng không biết trả lời làm sao nữa. Từ rất lâu rồi, Miku bắt đầu có tình cảm với cậu ta nhưng thứ mà cô ấy nhận lại chỉ là sự thương hại, là cô ấy bám theo cậu ta chứ không phải cậu ta chấp nhận tình cảm đó và cho đến bây giờ cô ấy vẫn chưa nhận được câu trả lời. Không biết cô ấy đã hỏi câu này bao nhiêu lần nữa, kể từ "sự kiện đó".

Misaki hướng mắt về phía Kaori và định nói điều gì đó nhưng cô nghĩ im lặng sẽ tốt hơn cho cô bé. Cô ấy nhận ra rằng, hồi nãy nếu không có Kaori cản lại dòng ma lực khủng khiếp đó thì hắn ta đã chết rồi hay thậm chí cả mọi người nữa. Một người khi tức giận sẽ mất kiểm soát, giải phóng một lượng lớn ma lực ra bên ngoài là chuyện đương nhiên, đối với người thường thì nó chỉ được so sánh với một vụ nổ quy mô nhỏ thôi, còn với Akashi, một lượng nhỏ "đối với cơ thể cậu ta" cũng là một vấn đề rồi nói chi là một lượng lớn ma lực được giải phóng, nếu không có Kaori thì cái nhà ăn này, à không, nói đúng hơn là toàn bộ ngôi trường này đã biến thành một đống tro tàn rồi. Cho tới thời điểm hiện tại, nguyên lực của Akashi là thứ khủng khiếp nhất, cũng vì thứ nguyên lực khủng khiếp này mà cậu ta có thứ hạng cao đến như vậy.

...

* Thông tin.

Nguyên lực.

Là nơi chứa ma lực của mỗi ma pháp sư.

Nguyên lực càng lớn, ma lực càng nhiều.

Phân loại: 3 loại.

- Nguyên lực của thần.

+ Chứa đựng ma lực cực lớn, vượt xa giới hạn của con người.

+ Hồi phục ma lực kém hơn hai loại còn lại.

+ Khó kiểm soát ma lực của bản thân.

+ Người được biết cho tới thời điểm hiện tại sở hữu loại nguyên lực này: Akashi Kojiro.

- Nguyên lực hồi phục.

+ Chứa lượng ma lực thấp nhất trong ba loại.

+ Ma lực hồi phục nhanh.

+ Vì lượng ma lực thấp nên có một số phép cấp cao sẽ không thi triển được do không đủ ma lực.

+ Có lợi thế hơn khi chiến đấu lâu dài.

- Nguyên lực thông thường.

+ Loại nguyên lực phổ biến.

+ Lượng hồi phục và ma lực tối đa ở mức trung bình.

Không có nguyên lực thì sẽ không có ma lực.

Nguyên lực sẽ phát triển theo thời gian, có thể đi theo chiều hướng tiêu cực, thậm chí hoàn toàn biến mất, tuỳ thuộc vào cách tập luyện của cơ thể.

Theo thống kê, khoảng 90% dân số có nguyên lực từ khi mới sinh ra, cho nên trường hợp có người không có nguyên lực là chuyện thường.

...

Miku dừng lại và quay sang Yukihoshi, cô ấy cũng lơ cậu ta từ nãy tới giờ rồi.

- Nhìn cậu ở ngoài đẹp trai thật đó - desu! (Miku).

- Cảm ơn Aozawa - san. (Yukihoshi).

- Không có gì đâu "học sinh giỏi nhất trường" - desu! (Miku).

Câu nói tưởng chừng như là đùa giỡn này lại đậm chất phỉ bán cậu ta, một con người "hữu danh vô thực", cậu ta hướng tầm mắt xuống, cảm giác nhục nhã đó, khiến cậu ta không giám ngước mắt lên cao được nữa rồi, im lặng và chả có câu gì để đáp lại lời nói đó cả. Không biết đây là lần thứ mấy cậu bị lôi ra sỉ nhục như vậy, kể từ cái đêm kinh hoàng đó, mọi thứ đều quay lưng với cậu, lần đầu tiên cậu cảm thấy nhục nhã đến thế.

- Thay vì ngồi đó và bắt đầu cái thứ tự ái ngu ngốc của cậu thì lo mà cố gắng biến nó thành hiện thực đi. (Akashi).

Câu nói đó cũng khiến cho cậu ta nhẹ lòng hơn nhưng cũng chả biết làm sao để biến nó thành hiện thực nữa, mọi thứ quá xa vời đối với sức lực non yếu của cậu ta.

- Tố chất trong cậu đã có sẵn, giờ đây thứ cậu cần là nỗ lực. (Akashi).

Thật ra trận đấu đó Akashi đã thấy được tất cả bằng ma pháp của Kaori, chỉ cần tua lại thời gian thôi, kể cả là kết giới đi chăng nữa. Một con người tệ hại, lười biếng, không luyện tập gì cả mà lại làm cho một thiên tài như Tatsumi phải khó khăn, khổ sở khi phải đối đầu, không biết nếu cậu ta nỗ lực thì sẽ như thế nào nữa đây. Đối với Yukihoshi, cậu ta chỉ là một tên vô dụng, kém cỏi mà thôi, nhưng trong mắt Akashi, cậu ta là một thiên tài, Akashi đánh giá cao cậu ta quá ư? Không đâu, để được Akashi đánh giá cao thì người đó ắt hẳn phải có tố chất khác với người thường, và trong cơ thể đó ẩn chứa thứ gì đó vượt xa trí tưởng tượng của con người.

Yukihoshi nhìn chăm chú bốn người họ và tỏ vẻ thắc mắc.

- Tôi nghe nói là lớp S có năm thành viên, mà sao ở đây có bốn vậy, người đó không có ở đây chăng, hay hôm nay không đi học? (Yukihoshi).

Bỗng nhiên bầu không khí trở nên nặng nề khó chịu, ngột ngạt đến khó thở, sắc mặt họ đi xuống, tỏ rõ sự đau khổ và buồn bã, câu hỏi đó khiến họ nhớ lại quá khứ đó, thứ họ không muốn nhớ nhất trên đời. Đúng vậy, trước đây lớp S có năm thành viên, nhưng sau một biến cố xảy ra với gia đình của thành viên đó, khiến lớp S phải mất đi một người, vì việc này ảnh hưởng tới chính quyền, hay nói đúng hơn là giới quý tộc kenji, nên sự thật bị vùi lấp thay vì được đưa ra ánh sáng, đối với Akashi, cậu ta là đối thủ xứng đáng để tranh dành vị trí hạng nhất quý báu này. Họ cũng bắt đầu điều tra để đưa sự thật ra ánh sáng, nhưng mọi thứ ngày càng trở nên khó khăn hơn và dần rơi vào bế tắc.

- Tên cậu ta là Tatsumi Hiroshi, hạng hai và cậu ta đã mất cách đây hơn 1 năm rồi. (Akashi).

- Tatsumi Hiroshi? Mất? (Yukihoshi).

- Hình như cậu đang học chung với em trai cậu ấy thì phải, nhớ không nhầm, tên cậu ta là Tatsumi Tetsu. (Akashi).

Ba người họ bắt đầu suy ngẫm, mọi thứ vẫn còn quá mơ hồ trong tâm trí của họ, có thể biến cố trong quá khứ đã khiến Tatsumi trở thành một con người khác, thay đổi quá nhiều, cũng chính vì thế nên cậu ta mới nhìn Yukihoshi với ánh mắt khác hẳn mọi người, ánh mắt tràn đầy sát khí và thù hận.

Tiếng chuông bắt đầu vang lên, giờ nghỉ trưa cũng đến lúc kết thúc rồi, mọi người trong nhà ăn nhanh chóng di chuyển ra khỏi đó và chuẩn bị cho tiết học tiếp theo, cuộc trò chuyện cuối cùng cũng phải dừng lại trong khi thắc mắc của cậu ta vẫn chưa được giải đáp một cách hoàn toàn.

- Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Chào cậu. (Akashi).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 16: Thứ đẹp nhất bên trong mỗi con người.

Câu trả lời của Akashi khiến Yukihoshi suy nghĩ nhiều thứ lắm, mọi thứ trong đầu cậu ta rối tung hết cả lên, trong lòng cứ có cảm giác khó chịu khôn tả.

Cậu ta vừa đi vừa suy nghĩ khiến hai người kia cũng tò mò theo mặc dù câu nói đó cũng khiến họ suy nghĩ đôi chút nhưng cũng không như cậu ta. Mọi thứ cậu ta làm trong quá khứ giờ đây đã được xâu chuỗi lại với nhau và dần một hoàn chỉnh hơn trong tâm trí cậu ta và đang được nối tiếp đến hiện tại, cái chuỗi xâu đó vẫn chưa được hoàn chỉnh, sự việc trong quá khứ hoàn toàn liên quan đến cậu ta nên khi nghe câu nói đó, cậu ta phần nào cũng thấy ray rứt trong lòng.

Ba người họ di chuyển ra khỏi nhà và tiến về phòng thay đồ, mỗi lớp sẽ có một phòng riêng biệt dành cho cả nam và nữ, tất cả thành viên trong cùng một lớp sẽ thay đồ ở đây, tại cùng một thời điểm. Một căn phòng bình thường cùng với những tủ đồ cá nhân của mỗi học sinh, và trong mỗi chiếc tủ đó sẽ có một thiết bị hỗ trợ cho việc thay đổi trang phục một cách nhanh chóng, nó sẽ tự động kích hoạt khi đủ điều kiện.

Họ bắt đầu di chuyển vào trong và đi tới tủ đồ của mình. Việc thay đổi trang phục sẽ được hỗ trợ bằng thiết bị nên sẽ không thay đồ bằng cách thông thường.

Kế tiếp là tiết học kiếm pháp nên họ phải thay đổi trang phục sao cho thích hợp và tiện nghi nhất có thể, họ sẽ mặc một bộ đồ gồm kimono trắng cùng với hakama (một loại quần mặc ngoài bộ kimono, khá giống với những người luyện kiếm đạo). Tất cả học sinh phải tự chuẩn bị cho mình một bộ đồ như thế, nhà trường sẽ không chấp nhận bất cứ hành vi vi phạm nào, vì đó được coi là hành động không tôn kính của kiếm sĩ đối với môn phái của mình.

Thật trùng hợp là cả ba người họ lại có tủ đồ ở sát nhau, của lớp trưởng với lớp phó ở kế nhau là chuyện thường rồi nhưng của cậu ta cũng ở khu vực đó thì hơi bị lạ nha. Hình như đây cũng là lần đầu tiên Yukihoshi đụng vào tủ đồ cá nhân của mình, kể từ lúc cậu ta được chuyển vào đây. Trong chiếc tủ này được người ta cấy ghép ma pháp vào đó, theo tự nhiên, ma pháp chỉ có trong những vật thể có chứa nguyên lực, hay nói đúng hơn là sinh vật sống, còn tất cả những thứ khác đều không có ma lực trong cơ thể. Nhưng vì sự tiến bộ của khoa học, con người có thể phá bỏ quy luật đó, cấy ghép nguyên lực vào chúng để phục vụ cho mục đích cá nhân của con người, những thứ đó họ gọi là "TST", không ai biết cái tên này có từ lúc nào hay ý nghĩa của nó, chỉ biết rằng đó là tên chỉ những thiết bị "công nghệ ma thuật". Bên trong những chiếc tủ này là một không gian rộng lớn hơn so với vẻ ngoài của nó, ở bên trong không có gì cả ngoại trừ khi có ai bỏ vào một thứ gì đó vào, kể cả không khí hay trọng lực. Không gian trong chiếc tủ của mỗi học sinh là tương đương nhau, đủ để chứa tất cả những dụng cụ học tập, khi cần lấy chúng họ chỉ cần bấm nhẹ vào những biểu tượng phía sau cánh cửa, biểu tượng đó sẽ có hình dáng giống như những thứ ở bên trong, chiếc tủ sẽ tự động sắp xếp và đưa món đồ đó lên trên, khoảng cách vừa đủ để người sở hữu có thể lấy được dễ dàng, ngoài ra nó sẽ không mở khi người sở hữu không mong muốn.

Họ mở tủ ra và bắt đầu lấy bộ trang phục của mình, Yukihoshi lấy bộ đồ đó ra và nhìn nó một lúc lâu, trông rất mới và hầu như không có một dấu vết cho rằng nó đã qua một lần sử dụng nào cả. Đúng vậy đây là lần đầu tiên cậu ta được đụng vào nó, cũng lâu rồi nhỉ. Hai người họ nhìn thấy vậy nên cũng phần nào hiểu được cậu ta, mặc dù học ở đây rất lâu rồi nhưng những thứ này hoàn toàn xa lạ với cậu ta.

Yumiko mở tủ ra và bấm vào biểu tượng, bộ đồ được chuyển lên trước mặt cô ấy, Yumiko bấm một lần nữa vào biểu tượng, bỗng nhiên toàn bộ quần áo trên người Yumiko dần biến mất và xuất hiện bên trong tủ đồ của cô ấy, một vầng hào quang màu trắng bạc bao phủ toàn bộ cơ thể, chỉ trong phút chốc toàn bộ đồng phục được thay thế bằng một bộ kimono và hakama. Đó là thứ ma pháp thứ hai có trong chiếc tủ đồ này sau ma pháp không gian, người ta thường gọi ma pháp đó với cái tên "hoán phục". Để tránh tình trạng những hành động tiêu cực nên nhà trường đã thiết lập như vậy để tiết kiệm thời gian và hạn chế những tên đê tiện dễ bề hành động.

Hai người đàn ông bên cạnh cô ấy cũng chả hiểu sao lại đỏ mặt nữa, cơ thể của cô ấy hoàn toàn không được nhìn thấy khi ở bên ngoài, thứ họ thấy cùng lắm là vầng hào quang bao phủ khắp cơ thể cô ấy, họ không thể thấy được gì cả, cho dù có muốn cũng không được, chả lẽ họ dễ dàng bị ảnh hưởng chỉ bởi thế thôi sao, thật khó hiểu. Yuu thì không nói làm gì, còn đằng này Yukihosh, một người trước đây đã tận hưởng biết bao nhiêu cơ thể đẹp đẽ rồi, mà cũng có cảm giác đó thì... Đôi lúc cậu ta cũng chả hiểu nổi bản thân mình nữa.

Yumiko quay lại nhìn hai cậu ta, cô ấy cũng chả hiểu sao họ lại nhìn mình với ánh mắt như vậy nữa.

- Hai cậu sao vậy? (Yumiko).

Họ giật mình và quay sang hướng khác như chưa có gì xảy ra, vội vã bấm biểu tượng đó và thay đổi trang phục trên cơ thể mình. Ánh mắt đó khiến họ giật mình cứ như bị phát hiện khi đang làm chuyện gì đó mờ ám vậy, nhưng họ có làm điều gì mờ ám đâu mà phải sợ hãi đến thế chứ.

Yumiko bấm vào biểu tượng khác sau cánh cửa đó rồi đưa tay phải ra như đang cầm nắm một thứ gì đó, Yukihoshi nhìn chăm chú chú bàn tay đó trong có vẻ thắc mắc mắc lắm, đây là lần đầu tiên cậu ta nhìn thấy Yumiko thực hiện hành động kì lạ này.

Cô ấy tiếp tục dùng tay trái ấn vào biểu tượng đó lần nữa, thứ được chuyển đến trước mặt cô ấy bị phân rã và dần thành hình trên tay phải của Yumiko, là một thanh kiếm, thứ mà họ phải chuẩn bị cho tiết học sắp tới này.

Yukihoshi đứng ngây ra đó và chợt nhận ra mình không có một thanh kiếm nào trong đó cả, cậu ta có bao giờ quan tâm đến mấy thứ này đâu, cảm giác lo lắng, khó chịu bắt đầu hình thành, thứ mà cậu ta không bao giờ cảm thấy trước đây, cảm giác của một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường.

Yumiko nhìn thấy Yukihoshi như vậy nên cũng hiểu được phần nào, có lẽ đây cũng là lần đầu tiên cậu ta bắt đầu lo lắng như một học sinh thật sự, chứ trước giờ cậu ta có sợ điều này tới vậy đâu.

- Cậu không chuẩn bị kiếm sao? (Yumiko).

- Tiêu rồi... Tiêu rồi...!!! (Yukihoshi).

- Làm sao đây... Làm sao đây...!!! (Yukihoshi).

Yukihoshi vò đầu cho tóc rối lên rồi chạy quanh phòng như một tên bệnh hoạn, mọi thứ trong đầu cậu ta rối hết cả lên, chả biết làm thế nào cho đúng cả.

Bỗng nhiên Yumiko lấy ra một thanh kiếm khác rồi vui vẻ đưa cho cậu ta.

- Nếu cậu không chê thì... (Yumiko).

Cô ấy chưa dứt lời thì cậu ta đã chạy đến và ôm chặt lấy thanh kiếm rồi. Gương mặt thỏa mãn của cậu ta khi giải quyết được một vấn đề quá sức của bản thân trong lúc này.

- Tốt quá... (Yukihoshi).

- Chỉ là thanh hạng C thôi. (Yumiko).

- Hạng C? (Yukihoshi).

Câu nói đó khiến cậu ta nảy sinh nhiều câu hỏi lắm, nhưng cũng chả biết làm thế nào để giải quyết mớ lộn xộn trong đầu cậu ta nữa, rối tung hết cả lên, hết thứ này đến thứ khác.

Yuu thở một hơi dài rồi hướng tầm mắt sang Yukihoshi.

- Bó tay cậu luôn, chuyện này mà cũng không biết nữa. Thứ hạng là những thứ do nhà sản xuất đặt ra, chúng tượng trưng cho các chỉ số của thanh kiếm và độ bền của nó, hay nói cách khác, thứ hạng của các thanh kiếm phần nào nói lên quá trình rèn nó có tốt hay không. Họ phân chia theo các thứ tự tăng dần như sau D, C, B, A, và cao nhất là những thanh hạng S. (Yuu).

Mọi vướng mắc giờ cũng được giải quyết phần nào rồi, thứ kiến thức cơ bản đó mà cậu ta cũng không biết, đôi lúc cậu ta cũng chả biết tới trường để làm gì nữa, nhưng bây giờ cậu ta cũng hiểu được phần nào rồi.

- Thế của hai cậu thì sao? (Yukihoshi).

Yuu lấy ra trong tủ thanh kiếm của mình.

- Của tớ hạng A. (Yuu).

- Của tớ chỉ hạng B thôi. (Yumiko).

- Mà thanh của Yukihoshi thiên về gì vậy? (Yuu).

- Hình như là tốc độ thì phải. (Yumiko).

Yukihoshi liền kiểm chứng câu nói đó, cậu ta cầm chắc thanh kiếm trên tay và thử vài đường, đúng thật, thanh kiếm nhẹ đến khó tin, mọi đường kiếm trông thật uyển chuyển và đầy tính nghệ thuật, mặc dù đây là lần đầu cậu ta đụng vào mấy thứ này, thanh kiếm khác hẳn hai thanh mà Yuu và Yumiko cầm trên tay, phần lưỡi kiếm nhỏ hơn và có phần bảo vệ bàn tay, dễ dàng di chuyển, nhưng hầu như sát thương là không đáng kể, cậu ta cũng cảm thấy rõ điều đó, nhưng không sao, chỉ là tập luyện thôi mà.

Mọi thứ đã sẵn sàng, tiếng chuông cũng bắt đầu reo lên, mọi người di chuyển ra khỏi căn phòng đó và chuẩn bị cho tiết học sắp tới của mình. Mọi khúc mắc trong đầu Yukihoshi giờ đây cũng được giải quyết phần nào rồi, cậu ta cũng dần trở thành một con người khác rồi, hay nói đúng hơn là những cảm xúc của một học sinh thật sự, thứ mà cậu ta đã đánh mất nó bấy lâu nay, thứ cảm xúc đẹp nhất trong mỗi con người, cậu ta đang dần lấy lại nó, lấy lại con người thật của mình.

- Đi thôi! (Yukihoshi).

- Ừ! (Yuu và Yumiko).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 17: Bắt đầu thôi. Tiết học kiếm pháp.

Cả lớp đã chuẩn bị mọi thứ rất tốt cho tiết học này. Đúng rồi, hình như đây là buổi đầu tiên mà, nói đầu tiên thì không đúng lắm vì mấy tiết trước họ cũng đã học rồi. Nhưng những tiết trước đều là những tiết trống hoặc là được giáo viên khác dạy thay, trường cũng chưa tìm được một người thích hợp, vì đảm bảo chất lượng nên nhà trường tuyển giáo viên rất gắt gao, nên tìm được người thích hợp cũng khó khăn, học sinh ở đây có mặt bằng chung rất cao (thực lực trung bình của mỗi học sinh) nên nếu giáo viên không đủ trình độ thì họ sẽ bị học sinh vượt mặt và điều đó là chuyện không thể xảy ra ở nơi học đường. Với lại bộ môn kiếm pháp này cũng mới đưa vào hệ thống giáo dục thôi, chứ trước đây, môn này chỉ dạy ở một số võ đường nhất định, nên cơ sở vật chất còn thiếu nên chỉ học ở các phòng học không chuyên môn, giáo viên dạy cũng rất hời hợt, chủ yếu là đem sách lên và đọc cho học sinh nghe thôi, thậm chí họ còn lấy mấy tiết đó để dạy môn của họ, vì không phải môn của họ nên họ chỉ làm vậy thôi, có những lúc học sinh cũng chả biết đem kiếm theo để làm gì nữa. Yumiko, ngày nào cũng vậy, cô ấy cũng đem theo hai thanh kiếm ở bên mình, nhìn thật kì cục, cô ấy dùng song kiếm ư? Không, cô ấy mang theo nó là để cho Yukihoshi, ngày nào cô ấy cũng mong cậu ta quay trở lại, ngày nào cũng vậy, nó đã trở thành thói quen, nặng lắm chứ, nhưng riết rồi cũng quen, và coi nó như một thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mình, cậu ta không hề biết, không hề biết thứ gì cả. Cô ấy cũng không được giàu sang như ai kia, có thể mua mọi thứ mình thích, mọi thứ mình cần, tiền mua hai thanh đó cũng đâu phải rẻ, hạng càng cao giá sẽ càng cao. Mua 1 thanh thôi cũng là quá sức rồi, hàng ngày, cô ấy phải đi làm thêm ở ngoài mỗi khi đi học về, vì điều kiện gia đình không cho phép nên họ cũng không ủng hộ việc học của Yumiko và đã nhiều lần khuyên bảo rồi, mọi chi phí hầu như do cô ấy gánh vác hộ gia đình, cứ học về là chạy đi làm tới nửa đêm mới về, thân con gái, đi đêm về khuya là cực kì nguy hiểm, nhưng vẫn cố gắng, bị áp bức, bị chà đạp, đôi lúc còn bị những tên đê tiện dở trò, nhưng cô ấy vẫn tiếp tục. Ngày nào cũng chỉ ăn duy nhất bữa trưa ở trường, đôi lúc sáng sớm đi học, bụng đói cồn cào nhưng vẫn cố chịu đựng, hay lúc đi làm thêm, không còn chút sức lực, chỉ muốn nhắm mắt nghỉ ngơi cho xong, hoặc mua thứ gì đó lót dạ, cứ mỗi lần như thế Yumiko liền nghĩ về mục tiêu của mình, mỗi đêm cũng không ngủ được vì bị cơn đói hoàn hành, đành cố ngủ để quên nó đi và tiếp tục cố gắng. Yumiko làm như thế trong vòng mấy tháng trời và cuối cùng cũng mua được nó, thanh kiếm thứ hai của mình.

Phòng học cũng đã được xây xong và tiết kế tiếp sẽ học tại căn phòng này, khoảng cách cũng khá xa đối với vị trí hiện tại của lớp nên sẽ di chuyển bằng một cách đặc biệt để đi tới đó. Yumiko tập trung lớp lại ở trước cửa ra vào và chuẩn bị di chuyển khỏi đó, dường như chỉ có cô ấy biết cách tới đó mà không cần đi một quãng đường quá xa. Yumiko cho cả lớp di chuyển vào trong phía hành lang mới xây nhưng hướng di chuyển lại ngược với hướng tới phòng học.

- Chúng ta đi đâu vậy Yumiko? (Yukihoshi).

Yumiko đặt ngón trỏ lên môi mình và mỉm cười.

- Bí mật. (Yumiko).

Cả lớp ai cũng thắc mắc cả nhưng cũng đành chịu thôi.

Đi được một lúc thì họ thấy một thứ, và họ sẽ di chuyển bằng thứ này, nó là "cổng không gian" (còn có tên gọi khác là TST 10042002 hay cổng dịch chuyển), Nó thực chất chỉ là một vòng xoáy không gian được cấy lên một cánh cửa thông thường, nó được sử dụng rộng rãi vì lợi ích mà nó mang lại, họ đã loại bỏ hoàn toàn những chiếc xe cơ học từ rất lâu và thay thế nó bằng cổng không gian, họ có thể mua một cái để sử dụng cá nhân hoặc sử dụng những cái cố định ở ngoài, thường thì sẽ dọc đường đi và cách nhau một khoảng. Cổng không gian cố định sẽ được thiết lập để kết nối hai cổng lại với nhau, số lượng có thể hơn nhưng tối thiểu là hai. Còn loại sử dụng cá nhân thì có thể đi đâu tuỳ thích, nhưng phải tiêu tốn ma lực, nó sẽ tạo một cái ở điểm đến và khi đóng một cái lại, cái kia sẽ đóng theo.

Càng lúc càng đi sâu vào trong và cuối cũng thấy nó, TST 10042002. Nó là một cánh cửa kim loại được cố định vào hai bức tường, nhìn rất chắc chắn. Yumiko cho cả lớp dừng lại và tiến gần tới cánh cổng đó, cô ấy đặt nhẹ tay mình lên đó.
Cánh cổng dần mở ra và trước mặt lớp của Yukihoshi, vòng xoáy không gian đang dần được xuất hiện, nó giống như hàng loạt tia sáng màu xanh lam di chuyển theo quỹ đạo hình xoắn ốc vậy, cứ một tia đi vào trung tâm thì sẽ có tia khác được sinh ra và cứ thế lặp lại. Mọi người cũng chả có gì bất ngờ khi thấy thứ này cả, vì nó quá phổ biến đi, bất kể đâu cũng có thể thấy cả.

Từng người trong lớp bắt đầu đi vào trong đó và lần lượt xuất hiện ở phía bên kia cánh cổng, chỉ cần bước vào trong là trong phút chốc họ sẽ đến nơi mình cần.

Từng người một bước ra từ trong cánh cổng còn lại.

Trước mắt họ là một căn phòng lớn được thiết kế theo kiến trúc của Nhật Bản thời xưa, chủ yếu bằng gỗ, sàn nhà được nâng cao một khoảng so với mặt đất, mái dốc lợp ngói, sàn được lót chiếu và không kê bàn ghế gì cả, xung quanh được treo những thanh kiếm và các bộ giáp để hỗ trợ cho việc tập luyện, phía sau còn có một khoảng không gian rộng lớn thích hợp cho việc luyện tập, ở sân sau hay ở trong phòng đều có đóng những cây cột bằng những vật liệu khác nhau, từ giấy cho đến những kim loại nặng hay thậm chí là kim cương, tất cả chúng đều được cấy ghép ma pháp để có thể tự trở lại trạng thái ban đầu cho dù có bị đứt đôi đi chăng nữa. Cả lớp làm ầm lên, la hét đủ thứ để giải tỏa sự bất ngờ và sung sướng trên khắp cơ thể.

- Tuyệt thật. (lớp).

- Đẹp ghê. (lớp).

- Đầu tư vãi!!! (một thằng ảo tưởng sức mạnh).

- Các em tới rồi à.

Tiếng nói phát ra từ một người đàn ông đang ngồi ở một góc của căn phòng, phía dưới vị trí treo những thanh kiếm, người đó đang ngồi theo kiểu Seiza (ngồi quỳ), trên tay đang cầm một thanh hắc kiếm, phần lưỡi kiếm to hơn và có vẻ khác với những thanh còn lại treo trên tường, không có vỏ kiếm hay thứ gì tương tự cả, trên người chỉ có một cái áo choàng màu đen cùng với chiếc quần jean trắng, khác hoàn toàn bộ đồ mà một kiếm sĩ đáng lẽ ra phải mặc, đặc biệt là khi tập luyện, con người ấy có vẻ ngồi đó khá lâu rồi, hay cũng có thể những thứ khác đã che mất sự tồn tại của anh ta. Đó chính là giáo viên mới về trường, thầy ấy từng là học trò của một người kiếm khách vĩ đại, người đã chấm dứt cuộc chiến đe dọa đến an nguy của toàn nhân loại. Theo ghi chép trong một cuốn sách cổ, nhân loại đã từng đối mặt với kẻ thù thật sự của mình, chính xác là vào năm 2525, chúng đã xâm chiếm và hủy diệt gần như là toàn bộ nhân loại, số người còn lại thì được sống sót dưới "sự bảo hộ của thần linh", mọi thứ cứ thế kéo dài đến 1000 năm cho tới khi con người đó xuất hiện (quá khứ phần này hơi dài nên mình sẽ đi chi tiết sau, cũng tầm 10 chương đó) (năm hiện tại là 4025), anh ta đã chấm dứt hoàn toàn những ngày tháng đen tối đó, đem lại tự do, chiến thắng cho nhân loại, và từ đó trở đi họ gọi anh ta với cái tên Kazekage Kurogiri (phong ảnh - hắc trảm) (có nghĩa là “cái bóng của gió - đường kiếm đen"), nhưng họ không hề biết anh ta là ai hay tên thật, thậm chí kẻ thù của nhân loại hàng ngàn năm trước, thông tin mà nhân loại bây giờ có thể biết được chỉ có nhiêu đó thôi, vì một lý do nào đó lịch sử dần trở nên phai mờ, những thứ nhân loại biết được thật sự quá ít ỏi, họ cũng chưa chứng nhận được cuộc xâm lăng đó có thật hay không, tất cả quá mơ hồ khi chỉ biết nó qua một cuốn sách cũ.

Mọi người hướng mắt về phía thầy giáo của mình, những câu hỏi lần lượt xuất hiện trong tâm trí họ. Trông thầy ấy trẻ hơn những gì họ tưởng tượng, tuy có nghe về thầy ấy rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên được gặp trực tiếp.

- Cả lớp nghiêm!!! (Yumiko).

Cả lớp nhanh chóng vào hàng ngũ, nhưng lần này cứ có thứ gì đó không ổn.

- Hành lễ!!! (Yumiko).

Mọi người hành lễ, cúi chào giáo viên và thể hiện sự kính trọng của mình, nhưng liệu điều này có đúng không? Họ cũng cảm thấy có gì đó không đúng trong hoàn cảnh này, thầy ấy vẫn ngồi đó mà không làm gì khác để đáp lại sự kính trọng đó cả. Nhìn thầy ấy có vẻ không vui lắm khi thấy học sinh hành xử như vậy, cố gượng ép bản thân, đưa thanh kiếm ra sau lưng và đứng dậy, thanh kiếm được giữ lại phía sau nhờ một sợi dây da được nối liền với chiếc áo khoác màu đen. Anh ta đi tới trước lớp và thở một hơi dài.

- Bó tay các em luôn. Hành lễ của một kiếm sĩ cũng không biết nữa.

- Hành lễ của kiếm sĩ? (lớp).

Anh ta cũng chả hiểu trước đây tụi nhóc đã học cái quái gì nữa, ít ra cũng phải biết một chút phép tắc chứ, chắc cũng tại giáo viên cả thôi, sao mà trách tụi nhỏ được. Nghe xong câu nói đó cả lớp có vẻ thắc mắc lắm, thứ mà thầy ấy nói là gì chứ, chả thể nào hiểu được, mọi thứ về bộ môn này còn quá lạ lẫm, chắc phải bắt đầu lại từ vạch xuất phát rồi.

- Thôi không sao, giờ các em làm theo thầy. Đây là hành lễ của môn phái chúng ta.

Anh ta rút kiếm ra và để trước mặt mình, từ từ quỳ gối xuống, ngồi theo kiểu Seiza, chắp hai tay lại rồi cúi thấp mình xuống, đó là cách hành lễ đặc biệt của môn phái này. Cả lớp bắt đầu làm theo, nhưng vì đây là lần đầu nên còn lúng túng lắm, loạn hết cả lên. Vẫn giữ nguyên đội hình mà thực hiện, các bước bị xáo trộn, chả biết làm gì trước làm gì sau cả, có người để vỏ kiếm bên hông mà tưởng chỉ đưa kiếm lên trước mặt mà quên luôn phần vỏ kiếm bên hông, thế là khi cúi xuống, người phía sau ăn nguyên vỏ kiếm vô mặt. Thầy ấy chỉ làm đúng một lần duy nhất và giữ vững tư thế đó cho tới khi cả lớp hoàn thành xong, người này nhìn người kia và tự chỉnh sửa cho bản thân mình, và cuối cùng cả lớp cũng đã thành công.

Thầy ấy ngước mặt lên và nhìn chăm chú cả lớp, có vẻ không ai làm sai cả, vẫn giữ nguyên tư thế đó.

- Được rồi các em.

Mọi người bắt đầu trở về kiểu ngồi Seiza quen thuộc, có vẻ cái phép tắc đó đang đi sâu vào từng người bọn họ rồi. Cũng tới lúc đi vào bài giảng rồi.

- Chúng ta bắt đầu thôi.

- Thầy là Yamigiri Kido, rất vui được gặp các em.

- Các em đem kiếm đầy đủ chứ. (Kido).

- Dạ đủ thưa thầy. (Lớp).

Thầy ấy di chuyển ra chỗ của Yumiko và Yukihoshi mượn hai thanh kiếm để tiếp tục bài giảng của mình.

- Kiếm được chia thành hai loại chính đó là Kenzan và Katana. Chúng có một số đặc điểm nhất định để người ta có thể phân loại. Đầu tiên là Kenzan, phần lưỡi kiếm to hơn và thường sẽ không có phần bảo vệ tay, loại này sẽ giúp tối đa hoá được sức mạnh của bản thân và thanh kiếm, nhưng có điều tốc độ sẽ hạn chế. Còn Katana thì hoàn toàn ngược lại, nó có phần lưỡi kiếm khá nhỏ khi so với Kenzan và có phần bảo vệ tay, loại này thường thì sẽ thiên về tốc độ nhiều hơn. Ở bên ngoài sẽ có những thanh được cải tiến theo nhu cầu của con người và sự sáng tạo, tay nghề của một số thợ rèn, ví dụ như “đao” là Kenzan được cải tiến phần lưỡi kiếm to hơn thông thường để gia tăng thêm sức mạnh, hay là Katana được rèn phần lưỡi chỉ nhỏ gần bằng một cây kim nhưng chiều dài vẫn giữ nguyên như cũ để tối đa hoá tốc độ cũng như độ sắc nhọn của nó. (Kido).

Nghe xong, mọi người bắt đầu nhìn chăm chú vào thanh kiếm của mình, trước giờ họ vẫn chưa biết nhiều về mấy thứ này.

- Và hôm nay thầy cũng có mời một vài vị khách tới đây để tăng thêm mùi vị cho tiết học này. (Kido).
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 18: Khách mời đặc biệt
.

Mọi thứ bắt đầu trở nên thú vị hơn, những vị khách đó thật ra là ai chứ, có thể là những người mà mọi người đều biết, hoặc có thể là không, câu nói đó khiến cả lớp phải tò mò.

- Vào đây nào các em. (Kido).

Anh ta hướng mắt về hướng cửa ra vào của căn phòng này, cửa đã được mở ra nhưng không có thứ gì ngoài đó, tất cả chỉ là một không gian trống rỗng không một bóng người, chỉ là sân trường quen thuộc, nhưng cái phần đất ở đây cũng đã bị bỏ trống khá lâu rồi, không ai thèm đụng đến nó, cho tới khi phòng học này được xây lên.

Những tiếng bước chân xuất hiện và ngày một rõ hơn, thứ âm thanh đó tạo ra cho con người ta cảm giác kì lạ, áp lực, sợ hãi. Họ bước vào trong căn phòng đó, từng người một.

- Lớp S...!!! (Lớp).

Những thứ xảy ra trước mắt không ngưng làm họ bất ngờ, những vị khách đặc biệt này không ai khác chính là lớp S. Lẽ ra lúc này họ phải đang ở một phòng học khác chứ, tại sao họ lại ở đây? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy trời.

Thầy ấy vui vẻ nói.

- Nếu về kiếm pháp thì các em có thể hỏi những người ở đây. (Kido)

Kido hạ giọng của mình xuống.

- Chủ nhân của kiếm thánh, những thanh còn có thứ hạng cao hơn cả thầy. (Kido).

- Cái gì!!! Kiếm thánh!!! Cả thiên hà may ra được mấy cây. (lớp).

Mọi người trước giờ vẫn chưa hề biết về điều này nên đây có lẽ là một bất ngờ lớn đối với họ.

- Thầy nói vậy có nghĩa là... (lớp).

- Của thầy là hạng S nha. (Kido).

- Tuyệt thật. (lớp).

Lớp S đi vào căn phòng cùng với những thanh kiếm của mình. Những thanh kiếm đó có vẻ bề ngoài nhìn vượt trội hẳn so với những thanh đằng kia, như ở một đẳng cấp khác vậy, sắc sảo, tỷ mỷ đến từng chi tiết. Vẻ đẹp của nó khiến ai nhìn vào cũng thấy thích thú chứ huống chi là sở hữu loại cực phẩm này, mỗi thanh trong số chúng mang một nét đặc trưng riêng mà không thanh nào có được.

- Các em tự giới thiệu được chứ. (Kido).

- Dạ được. (Akashi).

Akashi rút thanh kiếm của mình ra và di chuyển đến trước lớp.

- Chắc mọi người cũng biết tôi là ai rồi, nên vô thẳng vấn đề chính luôn. Đây là thanh kiếm có tên Hinotoken, nguyên tố hoả và thuộc loại Kenzan. (Akashi).

Thứ áp lực kinh khủng đó lại bắt đầu bao trùm cái lớp học này khiến con người ta cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, cái thứ áp lực đó, áp lực về khoảng cách, hay nói đúng hơn là thực lực giữa hai con người, người cảm nhận nó và thiên tài thực sự. Nhưng đối với một vài người, trong cơ thể đó lại sinh ra một thứ cảm xúc khác, ngưỡng mộ, hay đôi lúc là tình cảm đối với con người đứng kia. Đối với một người như cậu ta thì nhiều người có tình cảm với mình là chuyện hết sức bình thường, nhưng bên cạnh cái cảm xúc đó lại kèm theo khoảng cách thực lực khiến họ càng trở nên rối loạn hơn, trong suy nghĩ, hành động và cảm xúc nữa.

Cậu ta tra kiếm vào vỏ và lùi về sau, dành không gian đó cho người tiếp theo.

- Tên Hikariken, loại Katana, nguyên tố ánh sáng, hết. (Misaki).

- Giới thiệu kiểu gì vậy trời. (lớp).

Màn giới thiệu nhạt nhẽo và chán ngắt của Misaki khiến lớp tụt hết cả hứng, mọi người cảm thấy không thích thú mấy khi thấy thái độ cọc cằn và khó chịu, chả ai thích thế cả, nhưng cô ấy không cần quan tâm mấy thứ đó, quan trọng là hoàn thành tốt nhiệm vụ là được.

Miku bỗng nhiên lao tới và rút thanh kiếm của Akashi ra khỏi bao rồi đứng trước lớp, dơ cao thanh kiếm đó lên cao.

- Rất vui được gặp mọi người. Thanh kiếm này tên là Otoken, nguyên tố âm thanh, thuộc loại Katana nha - desu! (Miku).

- Thiên thần của tôi. (lớp).

- Miku, Miku, Miku... (lớp).

- Còn của... em là... Tokiken, sở trường thời gian, loại Kenzan, mong mọi người chiếu cố. (Kaori).

- Em ấy dễ thương ghê. (lớp).

- Phần giới thiệu coi như đã xong. Giờ vào bài học thôi. (Kido).

Một bạn dơ tay, nhìn bạn đó có vẻ như khó chịu về một điều gì đó (là thằng ảo tưởng sức mạnh, nếu đọc mấy chương đầu thì sẽ biết thằng này, theo mình nó khá là hổ báo, kiểu như không sợ bố con thằng nào lun ý).

- Cho em hỏi lớp S tới đây để làm gì vậy? Tại sao họ bỏ thời gian quý báu để tới đây? (thằng ảo tưởng sức mạnh).

- À... Thì... (Kido).

- Khoe kiếm? (thằng ảo tưởng sức mạnh).

Akashi chớp mắt đã di chuyển đến trước mặt cậu ta.

- Cậu có quyền hạn gì ở đây mà ra lệnh cho tôi hay thầy Kido phải cung cấp thông tin cho cậu. Tôi có quyền không trả lời bởi vì quyền hạn của tôi cao hơn. Nếu muốn biết thì tự kiểm chứng đi. Thay vì ngồi đó gáy mấy câu hay ho thì thử thay thế chỗ tôi xem nào. Người quyết định hành động của chúng tôi là chính bản thân chúng tôi chứ không phải cậu. (Akashi).

Akashi chỉ di chuyển tới trước mặt cậu ta và không làm gì khác cả, không có một sự đe dọa hay ý định bạo lực từ con người đứng đầu kia, nhưng cũng không biết vì sao cậu học sinh đó lại có cảm giác khác với những người chứng kiến, chỉ một câu nói thốt ra từ con người đứng đằng kia cũng đủ làm cậu ta sợ đến phát khiếp, tay chân bủn rủn, không còn chút sức sống, chả thể đứng vững được nữa, cơ thể toát hết mồ hôi. Thứ áp lực kinh khủng từ những con người đứng kia, cậu ta không cố ý gây chuyện mà tại vì đó là tính cách của cậu ta thôi, chỉ là một câu nói tức thời nhưng nó lại đụng đến họ, lớp S.

Miku liền chạy rạ ra chỗ cậu học sinh kia và dìu cậu ta đứng dậy. Cơ thể đo vẫn không ngừng run rẩy, khi chạm vào cậu ta, Miku còn thấy giật mình và rụt tay lại, nhưng vì để cậu ta như thế cũng không được nên bèn đỡ cậu ta dậy.

- Cậu không sao chứ. (Miku).

Câu nói của Miku cũng phần nào xoa dịu cái cảm giác sợ hãi lúc này của cậu ta, nếu nói về lớp S thì Miku có vẻ là người thân thiện nhất, cô ấy luôn vui vẻ với mọi người chứ không cọc cằn, cục súc như cô gái tóc vàng đằng kia.

- A... ka... shi... (Miku).

Cô ấy nhìn chằm chằm Akashi trông có vẻ tức giận lắm, còn cậu ta thì quay sang chỗ khác giả vờ như không biết gì luôn. Miku cứ nhìn hoài, nhưng cậu ta vẫn không quan tâm, tức quá, cô ấy lao tới cắn mạnh vào tay cậu ta.

- Đau!!! (Akashi).

- Tớ có làm gì sai đâu. (Akashi).

Akashi cố gắng giải thích nhưng có vẻ cô ấy cũng không thèm nghe rồi, càng nghiến chặt răng của mình hơn. Misaki đi chuyển tới trước mặt cậu học sinh kia.

- Đúng thế Akashi không làm gì sai cả. (Misaki).

- Mi... sa... ki... (Miku).

Miku nhả ra và hướng mắt về phía Misaki, cô ấy không chấp nhận lời nói đó của Misaki, cô ấy muốn mọi người vui vẻ với nhau hơn chứ không phải căng thẳng như thế này, nếu Akashi không sai thì không lẽ người sai lại là cô ấy. Tức cảnh thêm tức, Miku ra sức cắn mạnh vào tay Akashi, trúc giận hết lên người cậu ta, mặc dù cậu ta không nói câu đó nhưng thôi kệ, cắn cho đỡ tức.

- Liên quan gì tớ chứ! (Akashi).

- Như lời Akashi nói hồi nãy, người quyết định hành động của chúng tôi là chính chúng tôi chứ không phải cậu. (Misaki).

Misaki chớp mắt đã di chuyển đến trước mặt và kề kiếm bên cổ cậu ta, mọi chuyện diễn ra quá nhanh, trước khi kịp nhận biết chuyện gì, lưỡi kiếm đó đã nằm sát bên cổ cậu ta rồi.

- Giờ đây tôi có quyền di chuyển thanh kiếm để cắt đứt cổ họng của cậu nếu tôi muốn. Như thế này chẳng hạn. (Misaki).

Misaki đưa kiếm ra sau rồi vung kiếm theo hình vòng cung, tạo ra một đường kiếm màu vàng cứ như cắt đôi không khí xung quanh và những gì nó đi qua. Nhưng khi chạm đến người cậu học sinh kia.

- Tới đây được rồi đó. (Kido).

Âm thanh phát ra từ hai thanh kim loại khi chúng tác động vào nhau, một âm thanh chói tai và thật khó chịu, sự sợ hãi, một áp lực cực mạnh lan toả ra xung quanh, đường kiếm bị chặn lại trước khi chạm vào người cậu ta, là một thanh hắc kiếm. Kido đã kịp chặn đường kiếm trước khi nó chạm vào cậu ta, đường kiếm rất dứt khoát và dường như không có một chút kìm h.ãm gì cả, nếu không có thầy ấy thì chắc có lẽ mạng của nam sinh đó cũng không còn nữa rồi. Lớp S có thể lấy mạng bất kì kẻ nào mà họ muốn, pháp luật cũng không thể can thiệp được vì nếu chỉ cần bắt một người trong số họ thôi thì lực lượng sẽ giảm sút rất nhiều, thương vong cho người dân, thậm chí ảnh hưởng cả quốc gia, sức mạnh của họ là quá lớn vượt lên quá tầm hiểu biết hạn hẹp của con người. Nên để tránh phát sinh mọi vấn đề khác, họ sẽ hạn chế đụng độ với những con người kiệt xuất này. Đó chưa phải là cái giá đắt nhất mà cậu ta phải trả cho lời nói của mình, nhưng cậu ta cũng tự rút ra bài học cho bản thân mình rồi.

- Coi như hôm nay tôi xui vậy. (Misaki).

Cả hai thu kiếm về và trở lại vị trí của mình. Còn riêng cậu học sinh kia, chỉ vì một câu nói tức thời thôi mà tính mạng xém bị lấy mất, sợ hãi đến nỗi không còn nhận biết được gì nữa, cậu ta khuỵ chân xuống trong sự sợ hãi tột độ, hai đầu gối đập mạnh xuống đất, cơ thể không ngừng run rẩy, cậu ta không thể nào điều khiển được cơ thể đó nữa rồi. Không khí càng lúc trở nên nặng nề hơn, bình thường thứ áp lực đó đã lớn lắm rồi mà giờ đây nó còn hơn thế nữa, khoảng cách giữa mọi người ngày càng xa hơn, khoảng cách về thực lực, sức mạnh, nỗi sợ hãi. Kido cố gắng làm mọi thứ anh ta có thể để cứu vãn tình thế này, nhưng mọi thứ đã quá rõ ràng rồi, tỏ rõ trên khuôn mất mặt của từng người ở đây, đặc biệt là những con người ở trong cái lớp học nhỏ bé này.

...

Chúng ta bắt... (Kido).

BOOMMMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!

Bỗng nhiên có một thứ ánh sáng màu tím đen bao phủ toàn bộ phòng học này trong tích tắc. Một tiếng nổ lớn xuất hiện và nhanh chóng quét tan mọi thứ xung quanh với sức công phá khủng khiếp của nó, tất cả biến thành một đống đổ nát chỉ trong nháy mắt, mọi thứ bị thứ ánh sáng đó quét qua đều nhanh chóng bị phá hủy ngay sau đó. Một sức ép khủng khiếp, khiến nhà cửa, đường sá, hay những thành phố, mọi thứ trong khu vực ảnh hưởng, nhanh chóng bị san bằng, một nửa hành tinh bị phá hủy trong nháy mắt, và giờ đây những nơi mà nó quét qua, tất cả đều trở thành bình địa.
]
 
Hiệu chỉnh:
[
Kamigami no sekai.

Tác giả: Takahashi Yoshiko.

Thể loại: hành động, viễn tưởng.

Tình trạng sáng tác: đang sáng tác.

Độ tuổi: 16 tuổi trở lên.

Chương 19: Biến cố.


Vài phút trước.

Những đám mây bắt đầu đi chuyển và dần tạo thành một hình tròn, tầng khí quyển ở trên dần tách nhau ra tạo ra một lỗ hổng lớn ở trên bầu trời và từ trung tâm của nó, xuất hiện một chấm sáng màu đen tím, nó từ từ di chuyển về phía mặt đất. Mọi người trong thành phố cũng bắt đầu chú ý đến nó và hướng mắt lên bầu trời, tâm trạng hồi hợp và cũng có chút thích thú đối với hiện tượng kì lạ này. Ánh sáng phát ra từ nó ngày càng mạnh hơn và lấn áp cả ánh nắng của mặt trời, màu sắc của toàn lục địa ảnh hưởng dần thay đổi, càng lúc càng mạnh hơn, nghiêng về phía ánh sáng kì lạ kia. Chấm sáng đó tiếp tục rơi xuống với tốc độ rất nhỏ, rồi từ từ tiếp xúc với mặt đất, chấm sáng đó lớn ra và bao phủ một nửa thuộc địa của con người, một tiếng nổ lớn, bao trùm một nửa hành tinh, bỗng chốc, mọi thứ trong tầm ảnh hưởng đều bị phá hủy.

Mọi người tỉnh dậy và cố đi chuyển đống đổ nát đó ra khỏi cơ thể mình, nhưng sức người có giới hạn, họ bị kẹt cứng mà không thể làm gì cả. Kido rút kiếm ra và chuẩn bị ra tay nhưng có vẻ không cần nữa rồi.

- Hi no hashira. (hoả trụ) (Akashi).

Một cột lửa khổng lồ xuất hiện từ dưới mặt đất, thổi bay mọi thứ trong phạm vi ảnh hưởng, mọi thứ xung quanh bị quét sạch chỉ trong vòng vài dây, áp lực khủng khiếp. Những người thoát ra đầu tiên nhanh chóng giải cứu những học sinh còn lại bị mắc kẹt, may thay, những người bị mắc kẹt chỉ ở trong phạm vi của căn phòng này nên việc tìm kiếm và giải cứu cũng trở nên dễ dàng hơn, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Một vụ nổ khủng khiếp như thế mà hầu như không có ai phải bỏ mạng cả, hoàn hảo đến mức cứ như được sắp đặt, con số thương vong tới thời điểm hiện tại rất thấp hoặc có thể bằng không, hình như vụ nổ đó không ảnh hưởng tới con người. Con số thương vong chỉ là ước chừng mà thôi, không hoàn toàn chính xác nhưng con số này vẫn khiến con người ta nghi ngờ, "nó gần như bằng 0". Chỉ trong khu vực của trường Takezama, những nạn nhân chỉ bị trầy xước nhẹ mà thôi, một điều nghịch lý ở đây là nếu vụ nổ không ảnh hưởng tới con người thì ít nhiều cũng có thương vong do những vấn đề khác chứ, không lẽ may mắn tới nỗi không có vụ bỏ mạng vì đống đổ nát của một toà nhà đè lên cơ thể ư? Đúng đó, hoàn toàn không có thương vong (thương vong ở đây mình chỉ những người đã chết hoặc bị thương nặng, còn chỉ bị ngoài da thôi thì không tính nha).

Lớp của Yukihoshi tất cả đã an toàn, nhưng trước mắt họ ngôi trường này đã bị san bằng hoàn toàn không còn một vết tích. Họ không tin vào mắt mình, không chấp nhận sự thật này, nhưng phải cố thôi. Bình thường trong suy nghĩ của họ chỉ có phá nát trường hay đại loại thế để khỏi phải đi học (mình chắc cũng có vài bạn cũng từng suy nghĩ như thế này rồi) nhưng khi đứng trước khung cảnh mà mình mong muốn chả hiểu sao trong lòng họ lại muốn ngôi trường này trở lại như lúc đầu. Cảm xúc bắt đầu che lấp lý trí, họ bắt đầu đánh mất bản thân, vô hồn, đứng ngây ra đó như một bức tượng rồi chứng kiến viễn cảnh tàn khốc này, nhưng chưa, chưa đâu, sẽ có những thứ còn tàn khốc hơn như vầy rất nhiều.
(bấm rồi đọc tiếp nha).





Mọi người bắt đầu tản ra để tìm những nạn nhân còn mắc kẹt, nhưng đang chuẩn bị thì mặt đất có gì đó rất lạ, một số phần nhô lên cao như đang có thứ gì đẩy bên dưới, chỗ đất đó nứt ra và xuất hiện những sinh vật kì lạ, chúng được phủ một lớp da màu đen tím trông giống với màu của vụ nổ, chiều cao tương đương với một người đàn ông trưởng thành, chúng có sừng, khuôn mặt như những con quỷ trong truyền thuyết, một bộ móng vuốt và hàm răng sắc nhọn, sẵn sàng xơi tái bất cứ con mồi xấu số nào, là Fumetsu (thật ra sau này mới biết tên chúng nó, nhưng giờ mình gọi luôn cho tiện), từng con một trồi lên mặt đất và cứ như thế chúng gần như phủ kín sân trường.

Bọn Fumetsu hướng mắt và nhảy xổ về phía con người, không thể chống cứ hay làm bất cứ thứ gì, một sức mạnh khủng khiếp khiếp khiến con mồi không thể nào tháo chạy. Sự sợ hãi thể hiện trên khuôn mặt nạn nhân, gào thét giãy giụa trong tuyệt vọng, mọi thứ bắt đầu bị dập tắt, ước mơ, hi vọng của nạn nhân, dần được thay thế thành nỗi kinh hãi tột độ và bóng tối vĩnh hằng, dấu hiệu chấm dứt tất cả, chấm dứt mạng sống con người.

- Có ai không... Cứu tôi... Làm ơn đi...

Giọng nói yếu ớt và đầy tuyệt vọng vẫn không ngừng kêu cứu, nhưng không một ai có thể nghe thấy cả, không một ai. Sự sợ hãi lấn áp lí trí, những người xung quanh chỉ biết đứng nhìn, họ vô tâm ư? Không phải, mà giờ đây đôi chân của họ không thể bước đi được nữa rồi.

- Cái thứ quái quỷ gì đây?

- Đừng mà... Đừng mà!!!

Gào thét, sợ hãi, chấp nhận, chống lại, nhưng mọi thứ vẫn không thể cứu được họ.

Chúng cầm hai tay con người lên, dùng một lực xé nó ra khỏi cơ thể, cơ thể gần như đứt làm đôi, máu của con mồi bắn ra xung quanh, trên mặt đất và cả trên người bọn Fumetsu nữa, nội tạng từ trong cơ thể rớt ra, nhớt nhát và ở đầy trên mặt đất, tiếng hét sợ hãi khi nãy cũng không còn nữa rồi. Đưa cánh tay đó lên miệng và cắn, những chiếc răng ghim sâu vào từng thớ thịt khiến máu từ từ chảy ra, chúng tiếp tục nghiến mạnh, phần xương trong cánh tay nứt ra và bị nghiền nát bởi hàm răng kia. Chúng nhai nó trong miệng một cách ngấu nghiến, tiếng "rộp rộp" phát ra từ trong miệng chúng khi nhai những khớp xương khiến ai nghe được cũng phải rùng mình. Những tiếng chóp chép khi chúng chạm vào mớ nội tạng ở dưới đất, chúng cầm nó lên tay, quả tim vẫn còn đập cùng một số thứ khác, những thứ nhớt nhát đó bắt đầu rơi ra khỏi tay chúng, đường ruột của con người. Nhưng thứ còn xót lại trên tay bọn Fumetsu là quả tim vẫn còn đập, những nhịp đập cuối cùng trước khi bất động mãi mãi. Chúng đưa nó lên miệng và thưởng thức, chấm dứt hoàn toàn những nhịp đập cuối cùng này, nhịp đập yếu ớt. Hàm răng bắt đầu nghiền nát quả tim đó, máu bắn ra xung quanh cùng với tiếng động chấm dứt những cử động cuối cùng. Kế tiếp là gan, phổi, thận, ruột và những thứ khác dần được chúng xơi tái và cuối cùng là cái đầu của con người. Nó đầy máu me và ở đó vẫn còn nỗi sợ hãi tột độ ở trên khuôn mặt, thứ họ phải chịu đựng, nhìn thấy, là nạn nhân của bọn Fumetsu. Nó cầm cái đầu đó đưa lên và cắn, những chiếc răng sắc nhọn ghim chặt vào hộp sọ của nạn nhân, máu dần chảy ra, những giọt máu cuối cùng, nó nghiến mạnh hàm răng của mình, hộp sọ dần bị cắn nát, máu bắt đầu tuôn ra cùng với chất gì đó từ trong hộp sọ, đó chính là não, bị một lực ép, khiến nó không thể giữ nguyên hình thái ban đầu. Lực cắn khiến con mắt rơi ra và được giữ lại bởi một sợi dây, nhưng nó cũng sắp rớt ra rồi. Từ từ thưởng thức mọi thứ và bắt đầu xử lý con mồi xấu số tiếp theo.

- Chuyện quái gì đang xảy ra ở đây vậy. (Lớp).

Mọi thứ diễn trước mắt họ thật kinh khủng, viễn cảnh trước mắt chỉ có máu, Fumetsu, và những mảnh thi thể còn xót lại, chúng rải rác khắp nơi, nhưng may thay lớp của Yukihoshi vẫn chưa bị bọn nó nhắm tới. Chứng kiến mọi thứ nhưng cũng chả làm được gì nỗi sợ hãi bao trùm cả lớp học, cơ thể họ, chả thể cử động dù chỉ là một chút.

- Nè nè nè!!! Chúng mày đang làm xấu đi thành phố của tao đó. Lũ khốn nạn!!! (Yuu).

Khác với mọi người, cái thứ mà Yuu cảm thấy là sự phẫn nộ chứ không phải là nỗi sợ hãi. Cậu ta cầm chắc thanh kiếm trong tay hét lớn cứ như muốn ăn tươi nuốt sống bọn nó vậy.

Mọi ánh mắt bắt đầu hướng về phía cậu ta. "Cha biết cậu ta đang nghĩ cái quái gì trong đầu nữa, cậu ta muốn chúng nó xé xác bọn mình ra ư", đó thứ suy nghĩ của mọi người trong lúc này. Họ không giúp không có nghĩa là họ không thể, mà là chính nỗi sợ hãi đó khiến họ không thể điều khiển cơ thể, với lại nếu họ làm thế thì rất có thể nạn nhân tiếp theo sẽ là chính bản thân và đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của mình.

Tiếng hét đó khiến bọn Fumetsu hướng mắt về phía mọi người, có vẻ đây là kết thúc rồi.
- Đã đến lúc cho các cô cậu chiêm ngưỡng sức mạnh thật sự của chúng tôi rồi. (Misaki).

Lớp S rút kiếm ra và di chuyển về phía bọn Fumetsu, rảo chân qua lớp cậu ta trong khi họ đang còn đứng bất động.]
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top