James Rodriguez về Colombia xin giấy phép lao động tại Anh

thaihd24

Banned
Tham gia
22/1/2016
Bài viết
0
Tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid) bị phát hiện trở về quê nhà ở Colombia để xin visa tới Anh làm dấy lên thông tin anh sẽ chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu.
james2.jpg

James Rodriguez không còn là sự chọn lọc hàng đầu tại Real từ khi thời điểm HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền. Từ vị thế của một cầu thủ hay bị được đá chính, ngôi sao người Colombia lúc này chỉ biết đánh bóng băng ghế dự bị, thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Trước tương lai mờ mịt, James đã đánh tiếng muốn chia tay đội chủ sân Bernabeu và ngay tức thì nhận được sự vồ cập của nhiều đội bóng lớn tới từ Anh, tại đó Chelsea là cái tên nổi bật nhất.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn, khi mới đây cầu thủ 25 tuổi đã trở về quê nhà ở Colombia đặt tới Đại sứ quán Anh làm thủ tục xin giấy phép lao động.

james1.jpg

James bị phát hiện xuất hiện ở Đại sứ quán Anh tại Colombia

Cũng trên kênh truyền hình TP TV, mẹ của James, bà Pilar Rubio thông tin thêm về việc cầu thủ này trở về quê nhà ngay sau khi chấm dứt trận chung kết FIFA Club World Cup.

“Nó ở Colombia và sẽ dành những ngày nghỉ Giáng sinh với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đi du lịch tới Medellin (Mexico)”, bà Rubio chia sẻ.

Được biết James đang trong quá trình nghỉ Giáng sinh và năm mới. Anh sẽ chỉ trở lại Real Madrid vào ngày 7/1 tới và sẽ có 7 ngày đặt quyết định xem bến đỗ mới của mình là ở đâu.

Nhưng trong một động thái thế hệ nhất phát đi từ Real, BLĐ Los Blancos khẳng định sẽ không có chuyện James ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngôi sao người Colombia sẽ chỉ có thể chia tay đội bóng sau ngày 30/6/2017 hoặc nhận được lời đề nghị phá vỡ ràng buộc lên tới 500 triệu euro.

Liên quan: tip bong da soi keo | soi keo truc tiep
 
×
Quay lại
Top