Itel đã tạo được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

chungseo123

Thành viên mới
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Sẽ khiến nhiều người bất ngờ với cái tên gọi Itel và có lẽ rằng cũng có rất nhieu người không biết đến thương hiệu này bởi trên thị trường Việt Nam thì đây chính là hãng vừa mới đưuọc thành lập cách đây không quá 10 năm trước và chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam cách đây 1 năm mà thôi.
tong dai panasonic
Thay mặt cho nhà cung cấp Itel, trong buổi gặp mặt với hãng thì ông đã phát biểu rằng: "Những khởi điểm ban đầu thật không dễ dàng tí nào đối vơi 1 thương hiệu chưa có tiếng trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên với thời điểm bây giờ thì đã thấy sự gia tăng đáng kể về doanh số chỉ tỏng vòng 12 tháng, cụ thể như sau:
-Số lượng bán ra thị trường đạt chi4% (vào tháng 9) nhưng đự đoán sẽ tăng thêm 3% nữa trong tương lai, thậm chí sẽ coa hơn nữa.
Vì sao số lượng của hãng Itel lại càng tăng lên đáng kể như vậy? Nhiều người đnâg tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này. Nhưng theo ý kiến của nhiều người thì giá cả rẻ chính là yếu tố dẫn đến thành công bước đầu như thê này.
Khi bước những cửa hàng bán điện thoại di động hay trong Thế Giới Di Động, bạn cũng sẽ thấy phần lớn giá của những chiếc điện thoại tầm trên 3 triệu nhưng đối với hãng Itel này, bạn lại thấy bất ngờ với giá dưới 3 triệu đồng. Đây là cách mà Itel đã nhanh chóng lấy được lòng của nhiều khách hàng đếb mua hàng nhất.
Họ được người dùng bình chọn bởi hãng Itel hiểu rõ được người tiêu dùng nên bỏ số tiền hợp lý để mua 1 chiếc điện thoại. Lựa chọn điện thoại Itel này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng tiền cùng với đó là được sở hữu những tính năng không thua kém gì những chiếc điện thoại khác như:
-Pin cực lâu
-Camera selfie: không hề tệ.
Đây là 2 tiêu điểm mà được người dùng chú ý đến nhiều nhất khi laujw chọn mua 1 chiếc điện thoại.
Vì nắm bắt được tâm lý ủa người tiêu dùng mà hãng Itel đã nhanh chóng bán chạy trên thị tường với con số không hề nhỏ. Ta nhìn thấy Itel vinh dự khi được xếp trong danh sách của những chiếc điện thoại được bán chạy nhất ở tháng 8/2017. Những sản phẩm như: Itel S11 Plus hay Itel it1508 Plus Itel It2180 (giá không quá 300 nghìn đồng). Việc bán những sản phẩm giá rẻ Việt nam là việc dẫn đến việc đạt doanh số cao nhất.
Không quá 12 tháng bắt đầu bày bán ở thị trường Việt Nam, Rachel Itel- Giám đốc kinh doanh của Itel tại Việt Nam, bà cũng đã phát biểu ý kiến: "Itel dùng chất lượng và sự quan tâm đến khách hầng để cố gắng vượt mặt các hãng khác chứ không đủ kinh phí để bỏ tiền ra làm những chương trình để quáng bá sản phẩm của mình"
Để có thể đứng vững ở thị trường VN, ngoài giá bán tốt, Itel quyết định áp dụng đến 100 ngày đổi trả để nâng cao chất lượng hậu mãu, Ở phân khúc giá rẻ nhưng đổi lại vẫn là dịch vụ hậu mãi tốt nhất theo Itel sẽ giúp họ nhanh chóng gầy dựng được cảm tình từ người Việt.
"Itel không muốn bỏ sót tầng lớp thu nhập thấp. Chúng tôi muốn phục vụ 50% người dùng trung bình tại VN. Những người có thu nhập tầm trung cũng phải tốn khoảng nửa tháng lương để mua được smartphone của Itel, nhưng tôi tin rằng họ sẽ không phải lo lắng về việc hậu mãi. Đó là định hướng của Itel tại VN." - Rachel chốt lại.
Đại diện của Itel cũng bật mí một chút về chiến lược của họ trong năm 2018. Những mẫu smartphone với dung lượng pin lớn vẫn sẽ được ra mắt, các mẫu điện thoại dành cho selfie cũng vậy. Bên cạnh đó, họ cũng có dự tính sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone với màn hình xu hướng vô cực, tỉ lệ 18:9.
Về phía Thế Giới Di Động, đại diện từ phía Ngành hàng Viễn thông Di Động cũng gửi cho biết giữa Thế Giới Di Động và Itel sẽ có những chiến lược hợp lí để hợp tác với nhau lâu dài hơn.
Như vậy có thể thấy rằng, chiến lược tập trung cho phân khúc giá rẻ đã giúp Itel có được chỗ đứng khá vững chắc tại thị trường Việt Nam, đây là chiến lược mà một số hãng đã áp dụng và có được thành công. Hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ giới thiệu nhiều mẫu smartphone ấn tượng hơn với giá vẫn phải chăng để phân khúc giá rẻ luôn được "hâm nóng" với những cái tên mới.
Itel đã tạo được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Sẽ khiến nhiều người bất ngờ với cái tên gọi Itel và có lẽ rằng cũng có rất nhieu người không biết đến thương hiệu này bởi trên thị trường Việt Nam thì đây chính là hãng vừa mới đưuọc thành lập cách đây không quá 10 năm trước và chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam cách đây 1 năm mà thôi.
Thay mặt cho nhà cung cấp Itel, trong buổi gặp mặt với hãng thì ông đã phát biểu rằng: "Những khởi điểm ban đầu thật không dễ dàng tí nào đối vơi 1 thương hiệu chưa có tiếng trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên với thời điểm bây giờ thì đã thấy sự gia tăng đáng kể về doanh số chỉ tỏng vòng 12 tháng, cụ thể như sau:
-Số lượng bán ra thị trường đạt chi4% (vào tháng 9) nhưng đự đoán sẽ tăng thêm 3% nữa trong tương lai, thậm chí sẽ coa hơn nữa.
Vì sao số lượng của hãng Itel lại càng tăng lên đáng kể như vậy? Nhiều người đnâg tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi này. Nhưng theo ý kiến của nhiều người thì giá cả rẻ chính là yếu tố dẫn đến thành công bước đầu như thê này.
Khi bước những cửa hàng bán điện thoại di động hay trong Thế Giới Di Động, bạn cũng sẽ thấy phần lớn giá của những chiếc điện thoại tầm trên 3 triệu nhưng đối với hãng Itel này, bạn lại thấy bất ngờ với giá dưới 3 triệu đồng. Đây là cách mà Itel đã nhanh chóng lấy được lòng của nhiều khách hàng đếb mua hàng nhất.
Họ được người dùng bình chọn bởi hãng Itel hiểu rõ được người tiêu dùng nên bỏ số tiền hợp lý để mua 1 chiếc điện thoại. Lựa chọn điện thoại Itel này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoảng tiền cùng với đó là được sở hữu những tính năng không thua kém gì những chiếc điện thoại khác như:
-Pin cực lâu
-Camera selfie: không hề tệ.
Đây là 2 tiêu điểm mà được người dùng chú ý đến nhiều nhất khi laujw chọn mua 1 chiếc điện thoại.
Vì nắm bắt được tâm lý ủa người tiêu dùng mà hãng Itel đã nhanh chóng bán chạy trên thị tường với con số không hề nhỏ. Ta nhìn thấy Itel vinh dự khi được xếp trong danh sách của những chiếc điện thoại được bán chạy nhất ở tháng 8/2017. Những sản phẩm như: Itel S11 Plus hay Itel it1508 Plus Itel It2180 (giá không quá 300 nghìn đồng). Việc bán những sản phẩm giá rẻ Việt nam là việc dẫn đến việc đạt doanh số cao nhất.
Không quá 12 tháng bắt đầu bày bán ở thị trường Việt Nam, Rachel Itel- Giám đốc kinh doanh của Itel tại Việt Nam, bà cũng đã phát biểu ý kiến: "Itel dùng chất lượng và sự quan tâm đến khách hầng để cố gắng vượt mặt các hãng khác chứ không đủ kinh phí để bỏ tiền ra làm những chương trình để quáng bá sản phẩm của mình"
Để có thể đứng vững ở thị trường VN, ngoài giá bán tốt, Itel quyết định áp dụng đến 100 ngày đổi trả để nâng cao chất lượng hậu mãu, Ở phân khúc giá rẻ nhưng đổi lại vẫn là dịch vụ hậu mãi tốt nhất theo Itel sẽ giúp họ nhanh chóng gầy dựng được cảm tình từ người Việt.
"Itel không muốn bỏ sót tầng lớp thu nhập thấp. Chúng tôi muốn phục vụ 50% người dùng trung bình tại VN. Những người có thu nhập tầm trung cũng phải tốn khoảng nửa tháng lương để mua được smartphone của Itel, nhưng tôi tin rằng họ sẽ không phải lo lắng về việc hậu mãi. Đó là định hướng của Itel tại VN." - Rachel chốt lại.
Đại diện của Itel cũng bật mí một chút về chiến lược của họ trong năm 2018. Những mẫu smartphone với dung lượng pin lớn vẫn sẽ được ra mắt, các mẫu điện thoại dành cho selfie cũng vậy. Bên cạnh đó, họ cũng có dự tính sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone với màn hình xu hướng vô cực, tỉ lệ 18:9.
Về phía Thế Giới Di Động, đại diện từ phía Ngành hàng Viễn thông Di Động cũng gửi cho biết giữa Thế Giới Di Động và Itel sẽ có những chiến lược hợp lí để hợp tác với nhau lâu dài hơn.
Như vậy có thể thấy rằng, chiến lược tập trung cho phân khúc giá rẻ đã giúp Itel có được chỗ đứng khá vững chắc tại thị trường Việt Nam, đây là chiến lược mà một số hãng đã áp dụng và có được thành công. Hy vọng trong thời gian tới, họ sẽ giới thiệu nhiều mẫu smartphone ấn tượng hơn với giá vẫn phải chăng để phân khúc giá rẻ luôn được "hâm nóng" với những cái tên mới.
 
Top