iPhone 8 8 Plus Hư Nút Home Đã Có Giải Pháp

letylt961

Thành viên
Tham gia
16/8/2017
Bài viết
0
Bất ngờ thay khi nhiều kỹ thuật viên sửa chữa iPhone đã nghiên cứu thành công giải pháp thay nút home cảm ứng lực cho iPhone 8 8 Plus. Điều mà từ trước đến nay là không thể.
thay-nut-home-iphone-7-plus-8-plus-co-mat-van-tay.jpg
Chức Năng Của Nút Home Và Touch ID

Mặc dù là chung trên một bộ phận nhưng nút home và Touch ID hoạt động khá riêng biệt. Đơn giản mà nói thì Touch ID là một phương pháp hỗ trợ bảo mật sinh trắc trên iPhone. Còn nút home thì có rất nhiều chức năng như mở đa nhiệm, ẩn ứng dụng, về màn hình chính,...
Vân tay hay Touch ID là tính năng mở khóa bằng vân tay được áp dụng trên các phiên bản iPhone từ 5S trở đi.. Có lẽ người dùng iPhone cũng đã quá quen với việc mở máy chỉ bằng một cú chạm nhẹ vào nút home thay vì phải ngồi gõ từng phím một trên màn hình..
Còn về nút home của máy thì có lẽ bạn sẽ cảm thấy không thể thiếu nó. Bởi nó đóng quá nhiều vai trò trong trải nghiệm của người dùng. Thật vậy, do được sử dụng thường xuyên với tất suất cực cao. Do đó, nút home trên máy rất thường xuyên xuất hiện lỗi, thậm chí là hư hỏng, phải thay nút home iPhone 8 Plus zin
Vậy thì câu hỏi đặt ra mà bất kỳ một người dùng nào cũng quan tâm.. Đó là sau khi thay nút home thì chức năng vân tay trên máy có còn hoạt động được hay nó sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn… ?

Vân tay có còn hoạt động sau khi thay nút home ?

Tương tự như các siêu phẩm sở hửu Face ID của Apple ( từ iPhone X trở lên ).. Tính năng này sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn sau khi camera trước bị hư. Dù bạn có thay vào một camera mới cũng không thay đổi được gì.
Điều này hoàn toàn đúng với nút home và Touch ID (vân tay). Sau khi nút home bị hư hỏng và được thay thế. Dù tin hay không thì chức năng vân tay trên iPhone 7 7 Plus 8 8 Plus cũng sẽ ra đi mãi mãi. Bở vì sự hoạt động độc lập về cơ bản như đã nói ở phần trên.
Tức là lúc này, việc thay nút home chỉ có thể giúp bạn thực hiện chức năng cơ bản nhất. Bạn chỉ có thể dùng nó để bấm và hết… Đây chắc chắn là một mất mát không hề nhỏ. Tuy nhiên thì nó cũng là một giải pháp duy nhất mà các bạn có thể thực hiện được..
Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề nút home iPhone 7 7 Plus. Và Touch ID có hoạt động sau khi thay mới nút home mới hay không.. Điều tốt hơn là bạn nên phòng bệnh trước, hãy xem cách sử dụng nút home iPhone ở bài viết sau.

https://unlockdienthoai24h.vn/su-dung-nut-home-iphone-dung-cach/
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm. Hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top