Imexlub - Câu lạc bộ Xuất nhập khẩu

sweetiesmg

Thành viên
Tham gia
28/4/2013
Bài viết
0
Trong thời đại giao thương hội nhập ngày nay, Ngành nghề Xuất Nhập Khẩu chiếm một vị trí tất yếu quan trọng trong hầu hết các công ty. Đa số các công ty khi tuyển dụng vị trí XNK đều đưa ra những yêu cầu khắc khe như kinh nghiệm, tố chất....trong đó kinh nghiệm là không thể không có.


Vậy một vấn đề đặt ra là làm sao các sinh viên mới ra trường có đủ kinh nghiệm để có được một công việc dù đã được đào tạo bài bản, dù đã bỏ ra không ít công sức trên giảng đường đại học. Các bạn có chăng là kiến thức mơ hồ của 2 tháng thực tập tại công ty đủ để viết một bài báo cáo thực tập tốt nghiệp.


Câu Lạc Bộ XNK LUB ( Learning- Understanding Better ) của chúng tôi là một trong những Trung Tâm đầu tiên tại TPHCM nắm bắt được những khó khăn, những nhu cầu của các bạn yêu thích Nghề Xuất Nhập Khẩu và Chúng tôi đã mở lớp đào tạo kinh nghiệm thực tế với phương chăm " 3 tháng học = 1 năm kinh nghiệm" :


+ Chúng tôi cam kết sau 3 tháng học, học viên sẽ có kinh nghiệm tương đương 1 năm trong tất cả các lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu ( làm chứng từ, C/O, Giao nhận hàng thực tế tại Cảng, Tiếp xúc trực tiếp với Hải quan...)


+ Học viên sẽ trở thành thành viên chính thức của Câu Lạc Bộ, sẽ được hỗ trợ giải đáp 24/24 khi các bạn có vướng mắc trong công việc liên quan đến Xuất Nhập Khẩu.


+ Học viên sẽ được đào tạo " một người kèm một người" do đó dù có 1 học viên chúng tôi vẫn hướng dẫn.


+ Học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành, vận dụng lý thuyết để áp dụng vào thực tế


==> Chúng tôi cam kết sau 03 tháng học , học viên sẽ có đủ bản lĩnh, tự tin, kiến thức để ngồi vào chiếc ghế phỏng vấn





------------------------------------------------------


HÃY GIA NHẬP CLB CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỰ HỖ TRỢ TỐT NHẤT VỀ LĨNH VỰC XUẤT NHẬP KHẨU TẠI TPHCM


Địa chỉ liên hệ : 60/18, Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM vào ngày thứ 7 hàng tuần hoặc 31C, Lý Tự Trọng , Quận 1, TPHCM vào giờ hành chính các ngày trong tuần


Hotline: 0944904989 - Đức ( Mr) / 01692298164 - Thi (Mrs)




Link Facebook




Link Diễn đàn




----------------------------------------------------


Bên cạnh đó: CLB hiện tại Nhận làm Thủ tục xuất nhập hàng hóa - Thủ tục hải quan - Làm chứng từ liên quan đến Xuất nhập khẩu.
Mong mọi người ủng hộ.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ CLB. Xin cảm ơn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top