Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979

tuongthantaihd

Thành viên
Tham gia
28/7/2020
Bài viết
0

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979​


Theo phong thủy thì Thần Tài là một vị thần có thể mang đến nhiều phú quý, tiền bạc và công danh cho gia chủ. Tuy nhiên để có được sự may mắn này thì đòi hỏi gia chủ phải thờ kính một cách chu đáo, trang nghiêm. Hơn thế nữa, đối với mỗi tuổi mệnh khác nhau sẽ có cách đặt bàn thờ Thần Tài theo hướng khác nhau. Dưới đây là Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979 sao cho đúng chuẩn phong thủy mà gia chủ nên biết.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979

241360295_2016480871837037_2461232141902687747_n.jpg


Ý nghĩa của việc thờ Thần Tài, Ông Địa?​


Thần Tài là vị thần trông coi tiền tài, vàng bạc còn Ông Địa là thần cai quản vùng trời, vùng đất. Trong phong thủy thì Ông Địa và Thần Tài được xem là một cặp “bài trùng” luôn đi với nhau. Mặc dù chỉ có hai ông, nhưng mỗi người lại đại diện cho 5 vị thần. Vì thế, người ta thường lập bàn thờ chung cho hai vị thần này với mong muốn sẽ được các vị phù hộ để buôn may bán đắt, công việc thuận lợi.

Xem thêm: Tượng Thần Tiền bằng Composite

Bàn thờ Thần Tài nên đặt ở đâu?​


Theo nguyên tắc chung nhất, bàn thờ Thần Tài nên đặt tại góc nhà, sát mặt đất, nhưng phải giữ vệ sinh sạch sẽ, khô ráo. Tốt nhất là tại góc chéo bên trái hoặc bên phải đối diện với cửa chính, mặt bàn thờ hướng ra cửa vừa để đón tài lộc, vừa để mọi người ra vào có thể quan sát. Ngoài ra, lưng bàn thờ nên dựa vào tủ hoặc kệ cố định.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979​


- Năm sinh dương lịch: 1979
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Mùi

Gia chủ Nam mệnh​


Gia chủ tuổi Kỷ mùi (Nam giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài quay về các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại);Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt Mệnh).

Gia chủ Nữ mệnh​


Gia chủ tuổi Kỷ Mùi (Nữ giới) thuộc Đông tứ mệnh nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng tốt là: Nam (Sinh khí), Đông Nam (Diên niên), Bắc (Thiên y), Đông (Phục Vị). Không nên đặt bàn thờ Thần Tài tại các hướng xấu là: Tây Nam (Họa Hại);Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây (Tuyệt Mệnh).

Xem thêm: Bát hương Bát Tràng

Giải nghĩa một số từ ngữ phong thủy​


  1. Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  2. Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  3. Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  4. Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.
  5. Họa hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.
  6. Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  7. Lục sát: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  8. Tuyệt mệnh: Phá sản, bệnh tật chết người.

Bên cạnh việc chọn Hướng đặt bàn thờ Thần Tài tuổi Kỷ Mùi 1979, gia chủ cũng cần quan tâm đến trạch khí của ngôi nhà cũng như bố cục phòng ốc để có lựa chọn tốt nhất. Hy vọng với những kiến thức trên, gia chủ sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho bàn thờ Thần Tài nhà mình.
 
×
Quay lại
Top