Hướng dẫn trị nám và tàn nhang bằng thảo dược

quangdon93

Thành viên
Tham gia
7/7/2015
Bài viết
2
Việc điều trị nám tàn nhang bằng thảo dược theo hướng dẫn sau sẽ có tác dụng giúp cho bạn đẩy lùi được những vết sạm tàn nhang lấy lại được làn da trắng sáng mịn màng. Một số những công thức trị nám và tàn nhang bằng thảo dược từ dân gian đã được ông cha ta truyền từ đời này sang đời khác với những nguyên liệu dễ tìm, dễ chế biến và sử dụng vì thế nếu không thử qua thì hơi phí đó nhá,

tri-nam-va-tan-nhang-bang-thao-duoc-1.jpg

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược hiệu quả

Lá bạc hà giúp trị nám tàn nhang hiệu quả

Qua nghiên cứu cho thấy tinh chất bạc hà có chứa chất kháng khuẩn cao giúp loại bỏ sạch vi khuẩn trên da mặt. Đồng thời với loại thảo dược này còn có tác dụng chống da khô, kích thích tuần hoàn máu dưới da để được nuôi dưỡng da tốt nhất, chính vì thế mà tàn nhang cũng được cải thiện hiệu quả

Nguyên liệu cần có: – 1 nắm lá bạc hà – 1 miếng vải sạch – 1 ít bông gòn

Cách thực hiện: Rửa sạch 1 nắm lá bạc hà và đem say nhuyễn cùng với 1 chút nước sạch và vắt lấy nước cốt bằng 1 miếng vải sạch. Dùng bông gòn thấm nước bạc hà thoa đều lên da mặt và để da khô tự nhiên. Sau khoảng 20 phút bạn có thể rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách trị tàn nhang bằng lá bạc hà bạn có thể thực hiện mỗi ngày mà không lo gây hại cho da bởi lá bạc hà rất lành tính.

Trị nám tàn nhang bằng thảo dược là chanh tươi

Chanh không chỉ được biết đến là thứ quả giải nhiệt, ngoài ra chanh còn là người bạn thân thiết của chị em phụ nữ dùng để làm đẹp. Chanh không chỉ giúp mụn, làm sáng da, chanh còn có tác dụng trị nám tàn nhang da mặt hiệu quả cao nhờ tính axit nhẹ, hoặc bạn có thể sử dụng chanh với mật ong làm mặt nạ đắp lên da. Mật ong có tác dụng giúp làm dưỡng ẩm, tăng tính đàn hồi và phục hồi da hiệu quả nhanh chóng

Nguyên liệu cần có:– 2 muỗng nước cốt chanh – 2 thìa cà phê mật ong

Cách thực hiện: Chỉ cần lấy khoảng 2 muỗng nước cốt chanh trộn với khoảng 2 thìa cà phê mật ong và thoa lên da, nhẹ nhàng masage và để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Các biện pháp làm đẹp từ chanh không chỉ giúp làm mờ các vết tàn nhang ma còn làm cho da sáng mịn, đầy sức sống.

mat-na-tri-nam-tan-nhang-1024x576.jpg

Trị nám và tàn nhang từ thảo dược cây ngải cứu

Như chúng ta cũng đã biết ngải cứu là loại cây được sử dụng khá phổ biến trong Đông Y có yacs dụng chữa được rất nhiều bệnh như xương khớp, da liễu, chữa đau đầu… Việc trị tàn nhang bằng lá ngải cứu là một trong những biện pháp khá an toàn cho làn da nên được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn

Với cách trị nám và tàn nhang bằng thảo dược tự nhiên này, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: Hái 1 ít lá ngải cứu đem rửa sạch và xay nhuyễn rồi đắp hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang 20 phút. Cố gắng kiên trì thực hiện 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy da dẻ căng mịn, các vết tàn nhang mờ đi thấy rõ sau 1 thời gian đắp mặt nạ ngải cứu.

– Cách 2: Xay nát 1 ít lá ngải cứu với phần thịt của 1/2 trái bơ. Đắp mặt nạ ngải cứu và bơ lên da mặt 2 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 30 phút để trị tàn nhang và làm trắng da.

Cách trị nám tàn nhang bằng thảo dược củ nghệ

Như một số những loại củ khác thì củ nghệ cũng được biết đến là cách trị nám tàn nhang hiệu quả mà được đông đảo chị em sử dụng. Bột nghệ có tác dụng giúp làm trắng và nhất là phục hồi làn da hiệu quả được xem như là thần dược chữa tàn nhang của làn da

Nguyên liệu cần có: – 1 thìa bột nghệ, – 1 thìa sữa chua

Cách thực hiện: Bạn có thể tự chế mặt nạ tinh bột nghệ bằng cách cho bột nghệ và sữa chua trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp sền sệt và thoa chúng trên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn sử dụng loại mặt nạ này 2 lần/tuần sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.

Phương pháp trị nám và tàn nhang bằng thảo dược rau diếp cá

Rau diếp cá không chỉ được biết đến có tác dụng giúp làm giải nhiệt cho cơ thể mà còn là loại thảo dược tự nhiên tốt cho làn da tàn nhang. Với hàm lượng vitamin C cao, các vitamin B3 và B6 cùng nhiều khoáng chất thiết yếu khác được tìm thấy trong rau diếp cá là loại mỹ phẩm tự nhiên giúp phái đẹp chống lại tiến trình lão hóa theo thời gian, ức chế sự hình thành và phát triển của các hắc tố melamin trên bề mặt da – nguyên nhân chính gây tàn nhan.

Nguyên liệu cần có: – 1 nắm rau diếp cá – 1 lòng trắng trứng gà

Cách thực hiện: Lấy nắm rau diếp cá đã được rửa sạch đem say nhuyễn và trộn chung với 1 cái lòng trắng trứng gà cho thật đều. Thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt trong 30 phút rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt cho sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần trong 1 khoảng thời gian đến khi có được làn da trắng mịn như ý.

tri-nam-bang-nguyen-lieu-thien-nhien2.jpg

Bí quyết trị nám tàn nhang bằng thảo dược rau má

Theo như Đông Y thì rau má có vị ngọt tính mát giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, nhờ có chứa nhiều thành phần vitamin C và caroten thảo dược tự nhiên này còn giúp chống lão hóa, tăng cường độ ẩm cho làn da. Đặc biệt với dưỡng chất saponin được tìm thấy trong rau má sẽ giúp bổ sung collagen, củng cố cấu trúc da, phục hồi các tổn thương và xóa mờ tàn nhang.

Nguyên liệu cần có: – 1 nắm lá rau má – 2 thìa mật ong

Cách thực hiện: Lấy rau má rửa sạch giã nhuyễn hoặc xay nhuyễn lấy nước cốt, hòa tan với mật ong để tạo thành hỗn hợp. Rau khi rửa sạch mặt thì thoa hỗn hợp đó đều lên da và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15-20 phút thì có thể rửa sạch mặt lại với nước. Nên áp dụng cách trị nám và tàn nhang bằng thảo dược này thường xuyên mỗi ngày để thấy sự thay đổi của làn da.

Để có thể điều trị nám một cách nhanh chóng và hiệu quả, hơn nữa lại xóa được tận gốc nám thì các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng viên uống transino whitening trị nám tàn nhang số 1 hiện nay tại Nhật Bản.

Transino whitening là một trong những sản phẩm viên uống trị nám làm trắng da tốt nhất hiện nay tại Nhật Bản. Viên uống transino whitenning 240v có tác dụng rất hiệu quả trong việc giúp loại bỏ đi những vết nám tàn nhang và chàm cho người dùng.

Trong sản phẩm vien uong tri nám da transino whitening hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp trị nám, tàn nhang. Bên cạnh đó vỏ bọc ngoài của viên uống trị nám transino nhật còn có tác dụng giúp làm giảm đi kalo và chống béo phì hiệu quả nhất.

Viên uống transino whitening là sản phẩm duy nhất được chứng nhận ở Nhật Bản có hiệu quả cao nhất trong việc triệt tiêu các vết thâm khó chữa, nám, tàn nhang. Đây là sản phẩm viên uống trị nám của Nhật được người dân Nhật Bản ưa chuộng vì những hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tháng mà nó đem lại.

thuoc-tri-nam-da-transino-whitening-2a.jpg

Viên uống transino trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay​

Xem chi tiết tại đây: https://aloola.vn/transino-whitening-360v-thuoc-tri-nam-tan-nhang-va-trang-da-nhat-ban/

Liên hệ: 0914.844.666 để được tư vấn miễn phí!

Lưu ý: (*) Tác dụng của sản phẩm thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người.

Đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám, không phải là thuốc trị nám Transino nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Chúc các bạn thành công với việc điều trị tàn nhang!
 
×
Quay lại
Top