Hướng dẫn tiếp thị liên kết Shopify

ngocha97

Thành viên
Tham gia
17/9/2020
Bài viết
0
Hướng dẫn tiếp thị liên kết Shopify
Các bạn là một người buôn bán trên Shopify? Bạn đang trằn trọc không biết nên làm thế nào để cải thiện doanh số. Bạn đã từng nghe qua về Tiếp thị liên kết Shopify chưa? Bữa nay chúng tôi sẽ san sẻ cho các bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một biện pháp làm Marketing hiệu quả đã được cực nhiều ông trùm thương nghiệp điện tử như Amazon hay Alibaba dùng - tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing).

q3v2dBYBOvMHIF_93SLWJX0RanwVIrK0w2kPlQslnj69cEseD9HaBQdujEJWwxpB6MS_PNMZdI2ggo79OmD-_2l9OYSVR1GPTNQY7UmrpyfV3ZiAZCc8fzmXeIp7DPe8pFJdRo94




1.Shopify là gì?
Shopify là một nền móng thương mại điện tử cho phép các bạn có thể tự tạo riêng cho mình một shop ở trên đấy.

có mặt trên thị trường từ năm 2016 Shopify dần trở nên chọn lọc bậc nhất cho những người muốn kinh doanh Online không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

2.Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
Tiếp thị kết liên Shopify hay còn gọi Affiliate Shopify là một chương trình Marketing mở mang quan hệ hợp tác giữa chủ shop và các người tham dự (Publisher) nhằm mục tiêu cộng tác cộng có ích. Nhà sản xuất đem về phổ thông khách hàng, gia cải thiện doanh số, người tham gia nhận được huê hồng trong khoảng việc giới thiệu quý khách tìm sản phẩm trong khoảng shop của nhà sản xuất. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và hay ho.

thông thường các chủ store chỉ áp dụng hình thức chạy quảng bá trên Facebook, các trang Fanpage của mình hoặc tham gia vào các group tậu tậu để có dịp tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng. Vậy tại sao ko thử một buộc phải mới là Tiếp thị liên kết Shopify cho cửa hàng trên Shopify của mình.



KQVQrLT6g1_DXCgqbmUx7TgCmbyDsrkaaToE_EgVlDaANP55V9XFX8PBRF6IXPmoAfZp_NDeV7997U54dZceI78y8_27YX2f9tz2igq1LY1HNCB2OMSDgH-fJrIBvgqCAwdgw_Jt


Tiếp thị kết liên Shopify

3.Làm thế nào để xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify?
3.1. Tối ưu hóa store bán hàng trên Shopify
Shopify có một đặc điểm rất lớn đó là người tham gia tạo lập cửa hàng tiện lợi chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với thị hiếu tìm mua của quý khách, để đạt chuẩn các nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuẩn.

Vì vậy Việc trước tiên các bạn muốn lôi kéo khách hàng cũng như thu hút người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà cung cấp thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. CÓ giao diện tương tích vừa trên máy tính vừa trên điện thoại.



3.2. Tận dụng nguồn quý khách sẵn có
Trong giai đoạn vun đắp và phát triển shop có nhẽ các bạn phải sở hữu một lượng date quý khách đáng nói. Vậy tại sao lại không tận dụng chính những quý khách của mình để biến họ trở thành đối tác đem lại ích lợi cho cả đôi bên.



  • sử dụng dụng cụ Email Marketing
Email Marketing là một công cụ tương trợ đắc lực cho việc chăm sóc khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin các chương trình khuyến mãi hay các tin tức quan trọng chuẩn y việc sử dụng email sẽ được người sử dụng Tìm hiểu cao hơn. Vì thế hay kiểu dáng một chiếc Email Marketing thật thu hút và bắt mắt để mời khách hàng cộng tác tham gia vào chương trình Affiliate Shopify của mình.



  • Tặng sản phẩm cho các khách hàng thân thiết, đơn hàng to và mời họ tham dự hợp tác
Việc tri ân khách hàng hay có các ưu đãi đối với các hóa đơn có giá trị cao sẽ rất được quý khách thích thú và có thiện cảm. Do vậy nên hãy tận dụng thời cơ này để gửi tới họ những món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của cá nhân họ cộng một lời mời tham gia cộng tác trở thành Publisher của bạn. Howicanmmo tin rằng khách hàng ít rộng rãi sẽ post lên mạng xã hội lời cảm ơn cố nhiên những Nhận định hăng hái về store của các bạn, và thậm chí tỉ lệ ưng ý trở thành Publisher sẽ rất cao.



3.3. Tìm kiếm những KOLs, các blogger có lượt tương tác cao


các người có tác động trên mạng phường hội luôn đem tới các nguồn cảm hứng vô tận cho các người nào theo dõi họ. Bởi thế hãy tìm tới và ngỏ lời hiệp tác cùng với những người có sức tác động này để tăng cường khả năng tiếp cận quý khách cũng như tìm kiếm người hiệp tác tiềm năng.



3.4. Tuyển dụng, truyền thông đa dạng về việc doanh nghiệp chương trình tiếp thị kết liên
bên cạnh việc chạy quảng cáo sản phẩm trên Facebook các bạn cũng nên chạy truyền bá giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình để gia cải thiện độ tiếp cận. Một số trong khoảng khóa giật tít như ‘’kiếm tiền online tiện dụng chỉ với 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng cao’’ hoặc ‘’chế độ đặc biệt’’... Chắc hẳn sẽ thu hút được kha tương đối lượng người quan tâm

3.5 hợp tác với các network trung gian để thuận lợi tiếp cận người tham gia
nếu như Đầu tiên các bạn chưa có phổ quát kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình sàn tiếp thị liên kết riêng cho mình thì hãy hiệp tác với một màng lưới trung gian để có thể thuận lợi thu hút phổ quát tham gia hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Và đương nhiên việc phê duyệt một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn chia sẻ bớt một phần điều hành những Publisher trong chiến dịch của mình.



3.6. Xây dựng hệ thống quản lý chương trình chuyên nghiệp
tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp, thanh toán hoả hồng đúng hạn, chế độ chính sách rõ ràng là một ưu điểm lớn lúc bắt đầu vun đắp chương trình Tiếp thị kết liên cho store của mình. Giả dụ các bạn chưa biết dùng công cụ nào cho thích hợp thì có thể tham khảo 3 công cụ tương trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing như sau:

Kết luận
Tiếp thị kết liên đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hữu hiệu và dần trở nên xu hướng trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt xu thế, luôn cập nhật những dụng cụ mới để ko bị bỏ lại và tụt hậu.



Trên đây là 1 vài gợi ý dành cho những chủ shop có dự định muốn vun đắp chương trình tiếp thị kết liên cho trang Shopify của mình. Mong rằng bài hướng dẫn tiếp thị kết liên này sẽ có thể giúp ích cho bạn đọc.
 
×
Quay lại
Top