Hướng dẫn quy trình seo web cho công ty du lịch

dieuthuyenvtt

Thành viên
Tham gia
1/7/2015
Bài viết
14
Dưới đây là tip các hướng dẫn quy trình SEO website du lịch lên TOP dễ dàng. Mời các bạn cùng tìm hiểu nhé.

Hướng dẫn quy trình seo web cho công ty du lịch


Phân tích từ khóa


Phân tích từ khóa là một quy trình tìm hiểu, đánh giá và phân tích các từ khóa mà người dùng thường tìm kiếm có liên quan đến website của bạn. Hiện nay có khá nhiều công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa khác nhau, như Google Keyword Planner, Keywordtool.io… tùy theo ngân sách hay bạn muốn miễn phí.

quy-trinh-seo-website-ban-hang.jpg


Tuy nhiên để phân tích keyword chính xác và nhắm đúng đối tượng mục tiêu, bạn cần hiểu rõ sản phẩm, khách hàng mục tiêu, đối thủ sau đó mới dùng công cụ để tìm kiếm. Đừng quên quá sa đà vào những từ khóa có lượt tìm kiếm cao nhưng giá click đắt, mà hãy tập trung vào những từ khóa chuyên sâu hơn.
>> Có thể bạn quan tâm: công ty seo web tại nghệ an
Thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website du lịch chuẩn SEO là khiến web du lịch của bạn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm của Google, khiến cho khả năng đứng ở top cao. Để khiến cho website bạn “dễ nhận diện” bởi Google bot, khâu code chiếm vai trò rất quan trọng. Ngoài ra, nội dung tốt không copy, giao diện đẹp, bố cục trang rõ ràng, cấu trúc trang tương thích với đủ loại trình duyệt web, tốc độ tải trang nhanh (dưới 0,6s)… có thể phần nào đánh giá là “chuẩn SEO”.

website-chuan-seo.jpg


SEO cho website du lịch với tối ưu UX ( Trải nghiệm người dùng )

Tối ưu UX (User Experience) tức là tác động vào tương tác & sử dụng website của người dùng. Một số mẹo để bạn có thể tối ưu hóa UX dễ dàng cho website du lịch của mình là hạn chế phân cấp nội dung nhiều để tránh điều hướng liên tục khi truy cập, màu sắc website phải phù hợp và đúng bộ nhận diện thương hiệu, loại bỏ các chức năng không cần thiết cũng như thiết kế nút điều hướng sao cho không gây khó chịu cho người dùng.

SEO cho website du lịch bằng cách tối ưu Onpage

Tối ưu Onpage là tối ưu hóa hình thức, nội dung và cấu trúc website để nó trở nên thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm, mà cụ thể ở đây là Google. Việc này cần thực hiện ngay những bước đầu tiên khi thiết kế website. Cụ thể, tối ưu Onpage là tập trung xung quanh thẻ Title (60-70 ký tự, chứa keyword và keyword phải nằm phía đầu câu), Meta Description (mô tả ngắn gọn và đúng trọng tâm nội dung, dao động 140 – 150 ký tự), Meta Keywords (cung cấp các từ khóa liên quan cho Google bot, phân bổ các từ khóa chính phụ phù hợp), Thẻ Alt/ Alternative (nên có dấu), các thẻ H1, H2, H3, URL (không trùng lặp với các Categories), CSS hay là Anchor Text trỏ về Landing Page.

Tối ưu Offpage

Đã có SEO Onpage, chúng ta cũng không thể bỏ qua SEO Offpage, là các thủ thuật tối ưu hóa các yếu tố bên ngoài website, bao gồm link building, social media building, social media bookmarrking. Có thể nói nôm na những hành động này như là một chiến dịch vận động hành lang cho website, càng nhiều phiếu bầu, website bạn càng có uy tín và được Google bot yêu thích. Việc xây dựng backlink chất lượng (phải liên quan đến domain, đảm bảo tính direct cao, hút traffic) để tiến hành chia sẻ trên mạng xã hội để có được lưu lượng truy cập tốn khá nhiều thời gian công sức. Hiện nay có nhiều mô hình đi link Offpage như website vệ tinh, bánh xe, backlink… giúp bạn có nhiều phương án hơn.

Xem thêm: seo web tại tphcm
Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ maketing online vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An
Địa chỉ: Phòng 1503, tòa nhà 5a, Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Mail: Info@tadc.vn
Hotline: 0901 26 5885
Web: www.googleadsvietnam.com
 
×
Quay lại
Top