Hướng dẫn lựa chọn kích thước bàn làm việc chuẩn cho nhân viên

thieugau

Thành viên
Tham gia
10/6/2018
Bài viết
0
Việc lựa chọn kích thước bàn làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến công việc. Lựa chọn được một chiếc bàn phù hợp vừa tăng hiệu quả công việc, vừa khiến cho văn phòng của bạn trở nên khoa học hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn kích thước bàn làm việc cho nhân viên phù hợp nhất.
Kích thước bàn làm việc cho nhân viên hợp lý nhất
Kích thước tiêu chuẩn và phổ thông nhất cho một chiếc bàn làm việc của nhân viên là 60 x 120 x 75cm (R x D x C), đây được xem là phù hợp nhất đáp ứng tốt không gian diện tích cần thiết, giúp công việc trơn tru, dễ dàng hơn.

Kích thước bàn làm việc cho nhân viên hợp lý nhất

Kích thước bàn làm việc cho nhân viên hợp lý nhất

bàn-1-1024x683.jpg


Kích thước bàn làm việc cho nhân viên hợp lý nhất

Ngày nay, cụm bàn nhân viên văn phòng rất hiện đại và đang được sử dụng rất phổ biến. Kích thước cụm bàn nhân viên đa dạng, phù hợp với từng số lượng nhân viên khác nhau.

  • Cụm bàn 2 người kích thước phù hợp là: 120 x 120 x 75cm & 140 x 140 x 75cm (R x D x C)(Rộng x Dài x Cao)
  • Cụm bàn 4 người kích thước phù hợp là: 120 x 240 x 75cm (R x D x C)(Rộng x Dài x Cao)
  • Cụm bàn 6 người kích thước phù hợp là: 120 x 360 x 75cm (R x D x C)(Rộng x Dài x Cao)
bàn2-1024x683.jpg


Kích thước cụm bàn làm việc cho nhân viên phù hợp nhất

Vị trí kê bàn làm việc cho nhân viên đem lại hiệu quả cao trong công việc
Bàn làm việc của nhân viên kế toán, nhân viên kinh doanh, nhân viên kế hoạch nên đặt phía bên trái. Bởi bên trái chính là tượng trưng cho thanh long, có ý nghĩa trong việc giúp gia tăng tài lộc. Phía sau bàn nên chọn vị trí không được có người thường xuyên qua lại.

Vị trí lý tưởng để bố trí bàn làm việc là: phía sau bàn nên có bức tường dày, bên trái là cửa sổ, nhìn ra cửa sổ là phong cảnh tươi tắn, ánh sáng tốt, thông gió. Với môi trường làm việc này, mọi người làm việc sẽ cảm thấy sáng suốt, nhanh nhẹn, đầy nhiệt tình và đạt hiệu suất cao, giúp cho công ty ngày càng phát triển.

ke-ban-ghe-van-phong-1.jpg


Vị trí kê bàn làm việc cho nhân viên đem lại hiệu quả cao trong công việc

Trên đây chúng tôi đã tư vấn cho bạn cách lựa chọn kích thước bàn làm việc chuẩn nhất giúp đem lại hiệu quả trong công việc. Nếu còn gì băn khoăn các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc. Để kết hợp với những mẫu bàn văn phòng đẹp thì lựa chọn những mẫu ghế xoay cao cấp hay những mẫu ghế chân quỳ sang trọng sẽ tạo nên không gian làm việc hiện đại và năng động.

Nguồn: https://chomuabannoithat.com/huong-...ban-lam-viec-chuan-cho-nhan-vien-pid1197.html
 
Quay lại
Top Bottom