Hướng dẫn cài đặt cFosSpeed giảm lag khi chơi game

lesuong15915

Banned
Tham gia
29/7/2020
Bài viết
0
Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt và sử dụng phần mềm cFosSpeed đơn giản nhé.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần truy cập vào link tải cFosSpeed để tiến hành cài đặt về máy của mình. Sau khi tải về máy bạn hãy nhấp chuột vào biểu tượng phần mềm để cài đặt.
Bước 2: Chọn ngôn ngữ tiếng việt trong bảng chọn ngôn ngữ sau khi nhấp chuột vào để thuận hơn cho quá trình sử dụng. Trình khởi động hiển thị chọn next – I agree – bấm Next tiếp – chọn thư mục để chứa phần mềm trên máy của mình.

Bước 3: Cuối cùng là bấm finish để hoàn thành cài đặt, ngay khi đó bạn sẽ nhìn thấy một bảng nhỏ hiển thị trạng thái của mạng đang hoạt động ở góc dưới bên phải màn hình máy tính.

Bước 4: Sau đó mở menu đang bị ẩn dưới thanh Taskbar và bấm vào biểu tượng của cFosSpeed, tiếp theo là chọn tùy chọn và cài đặt.

Bước 5: Sau khi chọn xong bước 4 bạn sẽ thấy trang cài đặt được hiển thị trên trình web, sau đó chọn lệnh Giao thức -> chọn tiếp lệnh Giao thức máy con và nhìn thấy dòng FTP Command (FTP CMD C) ở vị trí đầu tiên sau đó bạn sẽ kéo lên mức cao nhất.

Tiếp theo chọn Giao thức máy chủ và tiếp tục thực hiện kéo lệnh FTP Command (FTP CMD S) lên mức cao nhất. Hai bước thực hiện này là hỗ trợ bạn tăng tốc độ truyền tải mạng mạnh và ổn hơn.

Bước 6: Tiếp theo để giảm ping, giảm lag khi chơi game online mà bạn muốn chơi thì hãy chọn mục Chương trình – sau đó chọn game online mà mình đang chơi và kéo lên mức cao nhất tùy theo ý của bạn.

Bước 7: Nếu game online mà bạn đang chơi không có trong danh sách liệt kê của cFosSpeed thì bạn có thể thể bấm vào Thêm chương trình ở dưới để thêm trò game online mà bạn đang chơi vào và giảm độ ping cho game online đó. Có hai tùy chọn cho bạn là Running Programs (thêm chương trình, trò chơi đang chạy)và All Programs ( thêm cả chương trình và trò chơi đang chạy ngầm vào và giảm Ping trên cFosSpeed).
Bước 8: Sau bạn đã thêm được các game online vào danh sách của cFosSpeed thì tiếp tục chọn cFosSpeed à Tối ưu Băng thông à Giảm Ping và Bật tối ưu Băng thông. Hai tùy chọn sẽ hỗ trợ giảm Ping và Lag trước khi bạn bước vào game online.
 
×
Quay lại
Top