Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Glucosamine cho hiệu quả

Komtos

Thành viên
Tham gia
22/6/2018
Bài viết
0
Với những người mắc các bệnh về xương khớp, việc bổ sung Glucosamine là sự lựa chọn hàng đầu. Loại thuốc này có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị bệnh xương khớp, rất tốt cho sức khỏe xương khớp. Vì thế ngày nay có nhiều người sử dụng sản phẩm Thuoc Glucosamine cua My ho tro dieu tri xuong khop tot nhat phổ biến hơn.

Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn về cách sử dụng sao cho hiệu quả. Dưới đây Siêu thị ngoại nhập sẽ Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Glucosamine cho hiệu quả. Mời bạn cùng tham khảo.

Glucosamine là gì?

Glucosamine là một hợp chất tự nhiên trong cơ thể người, cấu tạo từ glucose và amino acid glutamine. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng Glucosamine có tác dụng hiệu quả trong quá trình hình thành và sửa chữa sụn và các mô khác trong cơ thể.

Sự sản xuất glucosamine sẽ giảm dần theo tuổi, do đó việc sử dụng các sản phẩm thuốc có thành phần glucosamine rất được ưa chuộng. Glucosamine thường được kết hợp với chondrotin sulfate, tạo tính đàn hồi cho sụn và được tin là ngăn ngừa sự phá hủy của sụn bởi các enzyme.

t05qaMR.png


Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Glucosamine cho hiệu quả

Glucosamine có công dụng như thế nào?

Các viên bổ sung khớp glucosamine (https://sieuthingoainhap.vn/vien-bo-khop-kirkland-signature-glucosamin-hcl-msm-1500mg-hop-375-vien/) được dùng cho bệnh viêm khớp xương kinh niên, đặc biệt là viêm khớp xương đầu gối mạn. Vì glucosamine được dùng để tạo và tôn tạo các sụn khớp, việc bổ sung glucosamine có thể giúp hồi phục nhanh chóng các sụn bị tổn thương. Nhiều chứng minh khoa học đã chứng minh được rằng glucosamine có thể làm giảm các triệu chứng đau và làm chậm lại tiến trình của viêm khớp mạn.

Trong một số trường hơp, glucosamine cũng được dùng là viêm khớp dạng thấp, bệnh viêm ruột, các bệnh về da, mặc dù chúng ta cần nhiều nghiên cứu và bằng chứng hơn nữa.

Tác dụng của Glucosamine:

- Glucosamine: đây là một chất Amino đường trong cơ thể, là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương.Khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng Glucosamine này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ bị thiếu lượng glucosamine. Bổ sung lượng glucosamine khiến hoạt động khớp xương tốt hơn, giảm tình trạng thoái hóa xương...

- Chondroitin: được lấy từ thành phần Collagen, giúp hình thành lượng Glucosamine, tránh xơ vữa động mạch, phòng tránh thoái hóa khớp, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp...

- Chất chống viêm MSM: là chất hữu cơ thiên nhiên sulfur assimilation được sản sinh từ biển. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định, không mùi, không có ảnh hưởng đến ruột.

fKYI9uv.jpg


Thuốc Glucosamine rất tốt cho người bị bệnh xương khớp

- Công hiệu khi dùng MSM trị các cơn đau: Hiệu quả của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, giúp nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng. Những bệnh nhân viêm khớp khi được bổ sung lượng MSM sẽ trị được các bệnh viêm khớp.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Glucosamine cho hiệu quả

Người dùng thuốc nên kết hợp các loại thuốc chống viêm, giảm đau cùng với glucosamin đến khi hết đau. Glucosamine không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Người có các biểu hiện bị dị ứng với sò, ốc, hến, tôm cua và hải sản không nên dùng glucosamin. Thật cẩn thận khi sử dụng glucosamin cho những người cảm cúm, bệnh nhiễm trùng tai - mũi - họng.

Cách bổ sung Glucosamine

Người lớn uống 3 viên glucosamin chondroitin msm một ngày, nên uống sau bữa ăn. Để có kết quả tố, bạn nên uống 2 viên mỗi ngày trong 1 bữa ăn hoặc uống 1 viên 2 lần trong ngày với các bữa ăn.

Trên đây Siêu thị ngoại nhập đã Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Glucosamine cho hiệu quả và đánh giá Có nên dùng thuốc bổ xương khớp mỗi ngày không.Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm này mời bạn vui lòng liên hệ với sieuthingoainhap.vn ngay nhé.
 
×
Quay lại
Top