Huobi là gì? đánh giá sàn tiền ảo Huobi

nguyenanhtu98

Thành viên
Tham gia
10/11/2018
Bài viết
0
Huobi là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền tệ phương pháp số hàng đầu của Đông Nam Á cũng như trên toàn cầu (Top 3 thế giới).

Trước đây đơn vị nhắm mục đích cốt yếu vào thị phần Trung Quốc, nhưng sau khi quốc gia này thắt chặt quy định với các đại lý phân phối thì Huobi đã chuyển sang thị phần toàn cầu.

trong khoảng khúc này tới hết bài, mình sẽ chỉ review sàn tiền ảo Huobi thôi nhé!

OK! cộng mình xem qua một vài ưu, điểm yếu của sàn Huobi nào.

mặc dù Huobi đã cắt giảm rộng rãi tính năng do áp lực từ lệnh cấm, nhưng nó vẫn sở hữu lượng trao đổi rất to.

Hiện tại, theo Thống kê của CoinMarketCap, Huobi đang xếp hạng thứ 14 theo tổng khối lượng mua bán 24 giờ qua (khoảng $815,155,888).

Và tại Việt Nam, HBG là đại lý phân phối rộng rãi với nhà đầu cơ Việt, chỉ xếp sau Binance.

FLzIpkTuLAKfZXSuf6XdUMRID_VHw-CQIVSKjEHrwkmfTGNiIVicezv3uV9JkXuSq2kOnq9wjkVwz41JiiHqW7t3ccgPbwyty4_3reqQU49UU9Eg0Oq2mofnRg7Nia6h4t7T9Bre


Sàn Huobi tương trợ những coin và thị phần nào?​

thời điểm Blog tiền ảo viết bài này, giao dịch sàn Huobi đang tương trợ khoảng trên 400 coin và Token khác nhau

một số coin và Token có khối lượng giao dịch lớn nhất trên Huobi có thể kể đến như: Bitcoin (BTC), Huobi Token (HT), Ethereum (ETH), TRON (TRX), Litecoin (LTC), Ripple (XRP),..

Với thị trường thương lượng thì Huobi hỗ trợ 5 thị phần chính là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Huobi Token (HT), và HUSD (Một StableCoin Mới của Huobi).

Update 08/2019: Huobi hiện tại cũng đã hỗ trợ cho sắm coin bằng thẻ visa, và mastercard (Fee rất cao khoảng 3-5%).

giả dụ muốn tìm coin rẻ, Blogtienao khuyến khích bạn dùng nền móng OTC, chi tiết và cách thương lượng trên OTC

các Ưu điểm Của Huobi Global mà các bạn nên biết​

Huobi Prime​

Đây là một trong những điểm chú ý mà tôi đã dành riêng 1 khoảng nhỏ để viết về nó, đó là đầu tư IEO trên Huobi Prime

Có nghĩa là tham gia mua 1 coin nào ấy sắp sửa bán trên Huobi Prime, nếu như các bạn mua thành công, tài sản của bạn có thể XXX rất nhanh.

nếu như bạn chưa rõ nó là gì, thì hãy thử đọc qua các định nghĩa của chúng tôi ở các bài viết dưới:

Trải qua cực nhiều kỳ và rút kinh nghiệm sửa, Huobi đã thông tin về quy luật tham dự Prime mới hơi là ổn.

Với luật mới, ai tham gia đầu cơ thì đều có thể mua thành công IEO chứ ko phải giành giật như cũ. Và tỷ lệ mua sẽ phổ quát hơn nếu như các bạn nắm giữ phổ thông HT hơn.

những người mua đã bỏ thăm cho Công trình thắng lợi, sẽ được tìm token Công trình với gía thấp hơn 50% so với trị giá thị trường của chúng.

Hơn nữa, 10 người mua may mắn trong số những quý khách HT tham dự đã bỏ phiếu cho Dự án chiến thắng sẽ được đổi phần nhiều phiếu bầu HT của họ sang token của Dự án.

những người dùng khác sẽ được cung cấp số lượng token Công trình theo tỷ lệ phiếu bầu HT”

Do phần đông các Dự án FastTrack và Prime đều cải thiện giá gấp ba (x3) – Gấp Năm (x5) trở lên. Nên sức độ nóng của Huobi Global và HT chẳng thể tranh cãi.

Chi tiết về FastTrack các bạn có thể xem tại đây.

giao dịch Ký QUỸ​

Cũng như các sàn phân phối khác, Margin là thiên hướng và là sản phẩm không thể thiếu của Huobi, Hiện tại Huobi tương trợ rất nhiều các coin không giống nhau với đòn bẩy lên tới 5X

hiệp đồng thương lượng (Huobi DM)​

Đây là nền móng giao dịch tương lai, ngành nghề này ít ai ở Việt Nam quan tâm, Do đó Blogtienao sẽ cập nhật sau nhé.

Sàn Huobi có lừa đảo (scam) không?​

Tính tới thời khắc này thì Huobi chưa từng có vụ lừa đảo (scam) nào và cũng chưa có phàn nàn nào của những nhà đầu cơ về trường hợp này.

tuy nhiên, trong kí vãng đã từng có thông tin cho rằng sàn Huobi bị hacker tiến công và ăn trộm đi 12.000 BTC, nhưng thông báo này vẫn chưa được xác nhận.

Và điểm đặc biệt là họ có quỹ bảo hiểm trong những trường hợp này, Do đó tiền của nhà đầu tư sẽ được bảo hiểm và sẽ không bị mất.

Lời kết​

Trên đây là bài viết “Huobi là gì? Đánh giá sàn tiền ảo Huobi” Hi vọng sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan về sàn Huobi đang nổi này. cá nhân mình thấy sàn Huobi hơi ok, Mọi chi tiết các bạn có thể tìm kiếm trên trang của Blogtienao hoặc inbox chúng tôi nếu có bất kỳ nghi vấn hay câu hỏi nào.

đọc thêm tại về kiếm tiền ảo tại

đăng ký sàn ảo Huobi
 
×
Quay lại
Top