[Hot] Ran đã bắt đầu nghi ngờ về Conan?

j.v233

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/11/2013
Bài viết
21
Theo mình thì gần đây có rất nhiều bằng chứng cho thấy Ran đã bắt đầu nghi ngờ Conan là Shinichi, nhưng cô nàng có vẻ ko muốn làm ồn ào như những lần trước (vì Conan luôn tìm ra cách để lừa Ran) mà đang âm thầm quan sát điều tra.
Mình sẽ nêu ra 1 vài điểm nghi vấn nhé:

1. Trong tập Hattori và Kazuha nhờ bác Mori tìm dùm lá bùa của Kazuha, Ran nhớ ra trong vụ án Shinichi bị giả mạo, Hattori đã lấy lá bùa của mình để xác định dấu vân tay của Shinichi, nhưng điều quan trọng là chỉ có Conan đụng vào lá bùa thôi, Shinichi chưa từng đụng vào=>Ran nhận ra được điều này.

2. Trong tập vụ án mà bố Shinichi bỏ dở, khi Conan nói ra suy luận của mình, Ran đã quá bất ngờ và nắm chặt vai Conan hỏi: "Em là Conan đúng ko?" vì Ran thấy Conan quá giống Shinichi lúc nhỏ=> thêm 1 nghi vấn

3. Ran từng nói với Shinichi về việc ADN có thể giúp người ta nhận diện được con người dù cho người đó có thay đổi hình dạng=>chỉ là vô tình hay là Ran đang muốn dò xét thái độ của Conan??

4. Trong những tập gần đây, Ran rất hay đỏ mặt khi gần gũi Conan. Lúc Ran dán băng keo vào tay cho Conan, lúc Ran ôm Conan trong vụ Kid và gia đình Sonoko, gần đây nhất là khi Ran hỏi Conan thích Ayumi hay Haibara

Tóm lại, theo mình thì Ran đã bắt đầu tự thu thập bằng chứng cho mình, nhưng Ran ko muốn hỏi trực tiếp vì biết Conan sẽ tìm cách chối tội. Ran-neechan đang "chậm mà chắc", "im lặng nhưng cũng rất nguy hiểm". (đừng cho rằng Ran nhà ta ngu ngốc nhé)
Theo bác Gosho, trong sinh nhật lần thứ 17 của Ran sẽ có "1 sự kiện xảy ra và nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện"
Vậy đó là điều gì?? Có phải Rans ẽ phát hiện ra được bí mật của Conan ko?
Các bạn nghĩ sao?
 
mình chưa bao h để ý nhưng mà đọc bài của bạn xong thì mình thấy cũng có lí:-???
chã biết Ran nhà ta sẽ như thế nào khi biết đc sự thật này đây:))
Shinichi sẽ nhừ đòn=))
 
Oh cậu đọc thông tin mà bác Gosho nói trong lần sn thứ 17 này của Ran sẽ có sự kiện quan trọng xảy ra ở đâu thế? Share nguồn cho tớ biết với...Theo tớ thì chắc chưa lật màn sớm vậy đâu, nếu vậy thì câu chuyện sẽ xoay theo một chiều khác đấy...k biết mọi người nghĩ sao???:KSV@13:
 
https://www.detectiveconanworld.com/wiki/Ran_Mouri
  • Ran's 17th birthday will play a major role during the main plot of Detective Conan.
In an interview given on January 3, 2012, Gosho Aoyama revealed that there is an "obstacle" preventing him from revealing Ran's birth date, "but since the birthday hasn't passed Ran is 16 right now"
Nguồn nè bạn ^o^

Ý mình là có những dấu hiệu chứng tỏ Ran đã nghi ngờ từ từ rùi á, mỗi lần 1 xíu chứ ko phải đùng 1 cái là kết luận liền :>:>
 
Mình rất mong là Ran sẽ tự tìm ra trước khi Shinichi thú nhận :(. Mình muốn Ran biết đc về băng áo đen và sẽ góp sức giúp Shinichi tiêu diệt, chứ nhân vật chính như Ran mà mỗi lần dính đến áo đen Ran lại ko đc góp mặt j cả..mình thấy Ran càng lúc càng ít đc xuất hiện hơn..buồn :(
 
@j.v233 có mà, ở tập 42 ý. Ran cứu AI ý. Cái đó chẳng là với áo đen sao
 
@Tra Lạc Mí chỉ mỗi lần đó thui bạn ơi, càng về sau càng ko thấy Ran nữa, vụ Chuyến xe lửa là mất tiêu Ran lun. Tác giả quên mất tầm quan trọng của Ran mất rùi:((
 
Mình nghĩ là Ran nghi ngờ Conan lâu rồi
nhưng sau đó lại k nghi nữa, lại làm hòa với Conan
nói chung là đến tập cuối hãng để Ran biết
nếu Ran biết sớm là Ran bị nguy hiểm

Conan
thỳ sẽ k biết lãnh được bao nhiêu cú Karate của Ran nữa :KSV@09:
 
Hi vọng conan k chết dưới những đòn karate của ran =))
 
Chết conan rồi, ran mà biết thật thì...
 
1. Trong tập Hattori và Kazuha nhờ bác Mori tìm dùm lá bùa của Kazuha, Ran nhớ ra trong vụ án Shinichi bị giả mạo, Hattori đã lấy lá bùa của mình để xác định dấu vân tay của Shinichi, nhưng điều quan trọng là chỉ có Conan đụng vào lá bùa thôi, Shinichi chưa từng đụng vào=>Ran nhận ra được điều này.
Cho mình hỏi đó là tập nào vậy?
 
sau hai chục năm, Ran nhà ta vẫn im lặng chờ đợi :)
 
×
Quay lại
Top