Hộp plastic trong

suongrvc

Thành viên
Tham gia
26/9/2016
Bài viết
0
Với đội ngũ chuyên gia lành nghề, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc Công ty TNHH RVC sẽ giới thiệu một loạt các hộp plastic trong chất lượng cao với mẫu mã đa dạng phong phú. Các hộp này được thiết kế và sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao được các nhà cung cấp đáng tin cậy. Chúng tôi có đầy đủ các giấy tời kiểm nghiệm nguồn nguyên liệu nhựa an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Đồng thời đảm bảo giá thành cạnh tranh hợp lí đối với các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp trên hai thị trường trong nước và quốc tế.
b%C3%A0i%201.jpg
Hộp plastic trong được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET với các đặc điểm của loại nhựa an toàn. Các hộp này có sẵn trong các hình dạng khác nhau, kích cỡ và thiết kế. Qúy khách có thể sử dụng các hộp này để đóng gói mỹ phẩm, văn phòng phẩm, điện tử, bánh, kẹo, .... Chúng tôi hoàn toàn đảm bảo chất lượng và độ bền của hộp PET của chúng tôi có thể tái sử dụng và sẽ kéo dài trong nhiều năm.
Tính năng, đặc điểm:
  • Bền, trong suốt, đẹp mắt
  • Gần gũi với sản phẩm bên trong, tạo cái nhìn thẩm mỹ
  • Dễ dàng vận chuyển
  • Không có mùi nhựa
  • Có thể in chữ và hình ảnh trên hộp plastic trong
b%C3%A0i%201%20(2).jpg
Thông tin chi tiết sản phẩm:
Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin về : dài x rộng x cao của hộp nhựa, cung cấp hình ảnh, kiểu dáng, độ dày hoặc gửi mẫu trực tiếp chúng tôi sẽ báo giá trong một vài giờ.
Số lượng đặt hàng tối thiểu
3000 cái
Kích thước
Tùy chỉnh
Nguyên liệu
PET ( Tùy yêu cầu khách có thể sử dụng PVC, PP)
Đóng gói
Bao PE hoặc thùng carton theo yêu cầu
b%C3%A0i%201%20(4).jpg
Hộp plastic trong được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như bao bì mỹ phẩm, bao bì văn phòng phẩm, bao bì thực phẩm, sản phẩm điện tử bao bì, đóng gói quà tặng, bao bì nghề, công cụ phần cứng bao bì, các sản phẩm trưng bày,...Chỉ cần đặt mua chúng tôi có thể sản xuất với số lượng ít, có thể làm bất kỳ kích thước và màu sắc nào cũng có sẵn theo yêu cầu của khách hàng.
b%C3%A0i%201%20(3).jpg
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11- đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức


Điện thoại: 028.37263146 - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Sương)
Email: sale1@rvc.vn
 
×
Quay lại
Top