Hộp nhựa đựng hoa

suongrvc

Thành viên
Tham gia
26/9/2016
Bài viết
0
Hộp nhựa đựng hoa cao cấp (của chúng tôi được thiết kế và sản xuất bằng cách sử dụng chất lượng tối ưu của tấm nhựa PET một loại nguyên liệu nhựa an toàn được nhiều quốc gia trên thể giới sử dụng .Các sản phẩm này được coi là lựa chọn tốt nhất cho khách hàng quen của chúng tôi trong đóng gói quà tặng và lưu trữ hàng hoá và các mặt hàng trong thời gian dài.
Số lượng đặt hàng tối thiểu
Có sẵn
Kích thước
70x70x330 (mm)
Nguyên liệu
PET
Đóng gói
Thùng carton
%C4%91%E1%BB%B1ng%20hoa%20(3).jpg

Hộp nhựa đựng hoa này có những đặc điểm sau:
• Độ trong suốt tinh khiết
• Chất liệu an toàn thực phẩm
• Đóng hộp tiêu chuẩn
• Công nghệ gấp mềm làm cho lắp ráp một cách nhanh chóng
• Hộp vỏ hộp và cửa hàng phẳng để giảm phí vận chuyển và lưu kho
Hộp nhựa đựng hoa là sản phẩm nhựa trong siêu rõ nét trên thị trường. Nó phẳng và dễ lắp ráp. PET là chất liệu an toàn thực phẩm, tốt cho tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Chúng tôi cũng làm kích cỡ tùy chỉnh và in ấn.

RVC may mắn có được một đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp và có tay nghề, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động trong ngành nhựa Hộp nhựa đựng hoa được chế tạo bằng nguyên liệu nhựa trong với công nghệ mới nhất phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tập trung không ngừng của chúng tôi để duy trì chất lượng nhất quán trong các sản phẩm được cung cấp của chúng tôi đặt chúng tôi ngoài các đối thủ cạnh tranh trong ngành .
Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11- đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức
Điện thoại: 028.37263146 - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Sương)
Email: sale1@rvc.vn
 
×
Quay lại
Top