Họp nhóm- kêu gọi cac thành viên

Hà Kun

Smile anf Have Patience
Tham gia
5/12/2013
Bài viết
21
Xin chào các thành viên của Group,
Mình tự giới thiệu mình tên là Hà, mình ở Hà Nội.
Rất vui vì được làm quen các bạn trong Group này. Hôm nay mình khá bận vì đề cương mới cho kỳ thi sắp tới nên không up được bài học nào cả. Mình làm họp nhóm này mục đích là mình không muốn cứ up bài thôi. Mình muốn được tất cả làm quen với nhau. Mình tin các bạn vào đây đều có mục đích học lại môn Tiếng Anh giống như mình vậy. Mình hi vọng là các bạn sẽ nhiệt tình hơn cùng đóng ghóp bài với mình, cùng nhau giải quyết những khúc mắc của bản thân để có thể hiểu được và học được môn này môn các tốt nhất. Trước hết trong bài họp nhóm này, tất cả hãy cùng nhau giới thiệu về bản thân mình và cả những suy nghĩ, ước muốn thật lòng đối với môn tiếng anh này. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn :KSV@11::KSV@11:.
 
Hi Hà,
mình tên Bruce, rất vui được gia nhập nhóm và có thể làm quen được nhiều bạn mới. hy vọng sẽ có nhiều cơ hội học hỏi và trao dồi Anh ngữ cùng các bạn.
 
Hi mọi người,
Mình là Bảo, thành viên mới của diễn đàn. Mình rất vui vì được gia nhập nhóm, hi vọng sẽ được học hỏi, rèn luyện tiếng Anh và kết thêm được nhiều bạn mới :KSV@11:
 
Mình là Duyên
Là thanh vien mới
 
:KSV@03:Nhóm kêu goi cac thanh vien
Tua de luon ma ban
:Conan17:L-):-/
 
Lâu quá ko qua quên mất tiêu =))
 
×
Quay lại
Top