Hội thảo phỏng vẫn tuyển sinh và xét học bổng ĐH James Cook University

qwerty01

Thành viên
Tham gia
6/5/2012
Bài viết
0
Với mỗi môn học đạt điểm xuất sắc (85%), học sinh có cơ hội nhận học bổng trị giá hơn 50% học phí của môn học đó tại trường James Cook University. Học bổng chương trình đại học lên tới 28.000AUD và thạc sĩ lên tới 18.000AUD.
Hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ để có cơ hội nhận học bổng và tham dự buổi phỏng vấn xét hồ sơ cùng trường James Cook University vào 15h00- 17h00 ngày 13/06/2012 tại Megastudy.

Được đặt theo tên của nhà thám hiểm người Anh- thuyền trưởng James Cook, trường Đại học James Cook University (JCU) là trường đại học lâu đời đứng thứ 2 tại bang Queensland và nằm trong danh sách các trường đại học hàng đầu ở Úc. Khu học xá của trường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Brisbane- thủ phủ của bang Queensland, là thành phố lớn thứ 3 và phát triển nhanh nhất tại Úc. Đây là địa điểm học duy nhất tại nước Úc cung cấp chương trình học bổng cho sinh viên ngay trong quá trình học tập tại trường và chương trình thực tập chuyên nghiệp tại các doanh nghiệp của Úc.
I. Chương trình học bổng của trường
- Học bổng 4,000AUD cho sinh viên đăng ký học Đại học (bao gồm cả sinh viên đăng ký học liên thông 1 năm cao đẳng vào năm thứ 2 đại học)
- Học bổng 2,000AUD cho sinh viên đăng ký học chương trình Thạc Sỹ.
- Học bổng 1,000 AUD cho mỗi môn học sinh viên đạt điểm xuất sắc 85%, sinh viên có cơ hội đạt được 24,000 AUD cho khóa Đại học, 16,000AUD khóa Thạc sỹ và 14,000AUD khóa Thạc sỹ bằng kép. Đây là chương trình học bổng duy nhất tại một trường Đại học của Úc khuyến khích học sinh đạt kết quả cao trong quá trình học tại trường. Trường đã trao hơn 1,000,000,000 AUD cho sinh viên kể từ khi mở quỹ học bổng này.
- Tặng 10 tuần học tiếng Anh miễn phí trước khi bắt đầu khóa học chính.
- Tặng vé máy bay 1 chiều đến thành phố Brisbane với hãng hàng không Malaysia.
jcu_703f91.jpg

II. Các điểm nổi bật về trường
- Top 4% các trường Đại học hàng đầu thế giới (theo Shanghai Jiao Tong University ranking 2011)
- Trường ĐH Úc trong top 500 trường Đại học hàng đầu thế giới, 1 trong 100 trường Đại học hàng đầu Châu Á
- Đại học đạt chuẩn 5 sao về độ hài lòng của sinh viên sau khi học tập tại trường và tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp cao (theo Good University Guide 2010-Australia)
- Joblinx là công ty đối tác chuyên về việc làm của JCUB: hỗ trợ tìm việc làm bán thời gian và toàn thời gian sau khi tốt nghiệp; cung cấp các khóa học ngắn hạn miễn phí cho tất cả sinh viên JCU
- Chương trình thực tập chuyên nghiệp tại cac công ty lớn ở Úc
- Học bổng 1,000 AUD cho mỗi môn học sinh viên đạt điểm xuất sắc 85%. Trường đã trao hơn 1,000,000,000 AUD cho sinh viên kể từ khi mở quỹ học bổng này.
III. Chương trình đào tạo
Trường có hơn 17.000 sinh viên trong đó hơn 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia. JCU cung cấp 170 chuyên ngành đại học và 140 chuyên ngành sau đại học bao gồm: Kinh doanh, Nghệ thuật, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học và xã hội, Giáo dục, Kỹ sư, Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin, Y khoa...
- Tiếng Anh học thuật
- Cử nhân: các chuyên ngành: kế toán, quản trị khách sạn nhà hàng, kinh doanh quốc tế, quản trị và điều hành doanh nghiệp, marketing, quản trị thể thao và sự kiện. Sinh viên được học cùng lúc 2 chuyên ngành;
- Chương trình chuyển tiếp: cao đẳng kinh doanh, dự bị thạc sỹ.
- Thạc sỹ: quản trị kinh doanh, tài chính và kế toán), công nghệ thông tin, kế toán chuyên nghiệp, quản trị du lịch quốc tế và khách sạn nhà hàng quốc tế.
- Các chương trình khác: bằng thạc sỹ kép, chứng chỉ và văn bằng cao học.
Đặc biệt, sinh viên có thể chọn học bằng kép (kết hợp 2 chuyên ngành):
- Cử nhân kinh doanh quốc tế/Cử nhân quản trị nhà hàng khách sạn
- Cử nhân quản trị doanh nghiệp/Marketing
- Thạc sỹ CNTT/Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
- Thạc sỹ Kế toán chuyên nghiệp/Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
- Thạc sỹ Quản trị du lịch khách sạn nhà hàng/Thạc sỹ Quản trị kinh doanh
IV. Yêu cầu tiếng Anh đầu vào:
- Cao đẳng: IELTS 5.5 (không kĩ năng nào dưới 5.0)
- Đại học, thạc sỹ: IELTS 6.0 (không kĩ năng nào dưới 5.5)
V. Kỳ nhập học:
- Tiếng Anh: hàng tháng
- Chuyên ngành: Tháng 3, 7, 11
Chương trình tư vấn tuyển sinh và phỏng vấn xét học bổng do trung tâm tư vấn du học Megastudy và Trường Đại học James Cook tổ chức vào 15h00- 17h00 thứ 4, ngày 13/06/2012 tại 57 Hàng Chuối. Để tham dự, bạn vui lòng ĐĂNG KÝ. Megastudy khuyến khích các bạn mang theo hồ sơ để tham dự vòng phỏng vấn xin học bổng với đại diện của trường. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Trung tâm tư vấn du học FPT Megastudy
Địa chỉ: 57 Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 39727101
Email: megastudy@fpt.edu.vn
Website: www.megastudy.edu.vn
Skype/yahoo: fpt.megastudy
 
×
Quay lại
Top