Học Tiếng Đức A1,A2,B1 Tại Du Học CHD

ikingexpress

Banned
Tham gia
12/9/2014
Bài viết
0
(Du học CHD) - Tiếng Đức ngày càng được yêu thích trên khắp thế giới, và ngay cả ở Việt Nam. Hơn thế nữa, số lượng học sinh mong muốn được du học ở Đức ngày càng tăng, bởi nền giáo dục Đức đặc biệt phát triển, và đặc biệt hơn nữa, sinh viên không phải đóng học phí khi học tại Đức!

>> Đăng Ký Học Tiếng Đức | Đăng Ký Tư Vấn Du Học Đức 2015

Trong khoảng thời gian gần đây, CHLB Đức là địa điểm du học rất hấp dẫn thu hút rất nhiều học sinh sinh viên khắp nơi trên Thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Cộng đồng người Việt tại Đức ngày càng phát triển và tỉ lệ du học sinh người Việt tại các thành phố ở Đức cũng tăng kên hàng năm cũng đủ để thấy sức hút của các trường Đại học ở Đức như thế nào.

Cùng với nhu cầu du học các nước nói tiếng Đức nói chung và tại CHLB Đức nói riêng, Du học CHD luôn thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Đức theo từng trình độ A1, A2 và B1. Nếu ta coi ngôn ngữ là cây cầu giúp ta tiếp cận với một nền văn hóa, một đất nước mới thì tại Du học CHD, chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng và làm vững chắc cây cầu ngôn ngữ đó.

Ưu điểm lớp học tại CHD

- Giáo trình cập nhật: Khoá học tiếng Đức tại CHD được giảng dạy với giáo trình hiện đại và được thiết kế phù hợp với những ai muốn học từ cơ bản tới nâng cao với khả năng sử dụng tiếng Đức cho nhiều mục đích khác nhau. Trong mỗi khóa học, đề cương ngữ pháp được biên soạn phù hợp với mức độ tiến bộ dần của học viên. Học viên sẽ được học từ mới, cách phát âm chuẩn xác, thực hành và hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động giao tiếp trong lớp.

- Sĩ số ít: nhằm đảm bảo chất lượng lớp học và giúp giáo viên có thể quan tâm sát sao đến từng học viên, mỗi lớp học tại CHD chỉ có từ 4 – 6 học viên.- Phương pháp giảng dạy dễ hiểu: mục tiêu giảng dạy tại CHD là khiến học viên cảm thấy yêu và không còn sợ tiếng Đức.

- Học với giáo viên bản ngữ: Cách để phát triển khả năng tiếng Đức nhanh nhất là sống trong một môi trường chỉ nói tiếng Đức. Với kho kiến thức về tiếng vô tận, phương pháp giao tiếp vui vẻ và giọng phát âm chuẩn, học sinh sẽ dễ dàng phát triển không chỉ kĩ năng nghe nói mà cả 4 kĩ năng tiếng của mình. Đối với những lớp học tiếng Đức trình độ B1, học sinh sẽ được giảng dạy 100% bởi giáo viên bản ngữ và có thể phát triển tối đa 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết.

Thủ tục đăng kí

Đăng kí online TẠI ĐÂY Hoặc đăng ký trực tiếp tại địa chỉ:

217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0913.839.516 / 046 2857 931

CHD luôn chào đón tất cả các bạn!

Herzlich Willkommenin unserem Büro CHD - Education!

(IkingExpress_Chia Sẻ)​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top