Học tiếng Anh tại Philippines: Gặp gỡ đại diện trường CIP, tặng 4.500.000 VNĐ

Duhocasci

Thành viên
Tham gia
5/7/2013
Bài viết
0
12 tuần đạt 6.0 IELTS bạn có tin không? Các bạn hoàn toàn có thể đạt được chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất tại Philippines.



philippines%20sach.jpg

Học tiếng Anh tại Phillippines đang là lựa chọn số 1 của các bạn dự định du học các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, Phần Lan, Tây Ban Nha…. Đáp ứng yêu cầu đó, CIP School (Clark International Premier School) cung cấp cho sinh viên Việt Nam 1 khoá học hoàn hảo nhất.



CIP là trường học anh ngữ được cấp phép là đơn vị tổ chức thi và cấp chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL, và là đơn vị duy nhất được cấp phép cho tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế LCCI tại Philippines. Với mô hình giáo dục anh ngữ 1:1 bên cạch các tiết học nhóm nhỏ (tối đa 6 học viên 1 nhóm) cùng với giáo viên bản ngữ đến từ Anh ,Mĩ, Canada, trường học mang ưu thế thúc đẩy năng lực anh ngữ của học viên tối đa và nhanh nhất, đặc biệt cải thiện kĩ năng nói hiệu quả nhất - là kĩ năng yếu nhất của hầu hết học viên Việt Nam Trường tọa lạc tại Lot 18-19, Blk. 37, Kamantigue St., Brgy. Cut-Cut, Angeles City, Pampanga, khu vực có nhiều người Mĩ sống nhất ở Philippines, là môi trường học tập thuận lợi và đảm bảo an toàn 24h.



Học sinh tham gia buổi gặp gỡ với đại diện tuyển sinh của trường sẽ được miễn phí ghi danh và tặng phí SSP trị giá 4.500.000đ. Đăng ký ngay hôm nay để được phần quà này.



Chi tiết về buổi gặp gỡ như sau:



Tại Hà Nội:

Thời gian: 14h-16h00 Thứ 3 ngày 06/08/2013

Địa điểm: 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội



Tại TP Hồ Chí Minh

Thời gian: 9h00 Thứ 5 ngày 08/08/2013

Địa điểm: 18/24 Vườn Chuối, P4, Q3





Tại sao bạn chọn CIP?

Đầu tiên, trường cung cấp cho học viên 100 giờ học 1:1 (một học viên: một giảng viên) mỗi tháng – với đa phần các tiết học với giảng viên bản ngữ. Thời gian học có tác động mạnh mẽ đến hiệu quả của phương pháp học 1:1.



Thứ hai, CIP khác với các trường học khác tại Philippines là có cung cấp giờ học nhóm nhỏ và cả giờ học 1:1 với giáo viên bản ngữ Anh, Mỹ. Đây là trường có tỉ lệ giáo viên bản ngữ cao nhất trong các trường học tại Philippines với tỉ lệ 9 học sinh/ 1 giáo viên bản ngữ.



Thứ ba, trường CIP với mức học phí rất ưu đãi. Vì CIP nằm ở thành phố Clark, nơi sinh sống nhiều giảng viên bản ngữ Mĩ nên học phí rẻ hơn nhiều so với các trung tâm khác.



Thứ tư, học viên được quyền lựa chọn giáo viên phù hợp với mình. Ngoài ra, thông qua phương pháp kiểm tra mỗi tuần với hình thức kiểm tra đa dạng, học viên sẽ nắm bắt được kĩ năng yếu ngay từng tuần đầu để cải thiện kịp thời



Thứ năm, nhà trường duy trì phương pháp học: nội dung học phù hợp với trình độ và mục đích học của học viên. Nhà trường duy trì chương trình học luyện thi đảm bảo điểm thi (score guarantee), đảm bảo học viên sẽ đạt được mức điểm đề ra. Ở các khóa học cấp tốc intensive, học viên cũng có thể tham gia các khóa học OPIs, IELTS, TOEIC speaking, TOEFL, LCCI tùy theo trình độ của mình.



Thứ sáu, CIP sở hữu môi trường tiếng anh 24/24 giờ. Với sự đa dạng các học viên đến từ các nước khác nhau như : Hàn Quốc, Nhật Bản, Brazil, Nga, Trung Quốc… tạo nên môi trường tiếng anh tự động của các học viên trong cuộc sống hằng ngày sau giờ học bên cạnh các chương trình dã ngoại ngoại khóa, hoạt động từ thiện….





Hãy liên hệ với công ty tư vấn du học toàn cầu ASCI để được tư vấn chi tiết về các chương trình du học Philippines!!
Trụ sở chính: 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04.62730966
E-mail: hn@duhoctoancau.com VP T.P Hồ Chí Minh: 18/24,Vườn Chuối, P4, Q3
Điện thoại: 08.62908521
Email: hcm@duhoctoancau.com


Website: www.duhoctoancau.com; www.hocbongtoancau.com
 
×
Quay lại
Top