Học nghề spa- hướng đi đúng đắn cho con đường học nghề

truongtuandl33

Thành viên
Tham gia
17/12/2016
Bài viết
0
Không thể nào phủ nhận về sự phát triển vượt bật của ngành đào tạo spa hiện nay, và hiện trạng “ thừa thầy thiếu thợ”. Khi các cơ sở quản lý spa ngày càng được đầu tư thì học nghề spa đang dần trở thành 1 xu hướng mới của giới trẻ, giúp nhiều bạn xây dựng tương lai cho mình.

Học nghề spa tại tphcm liệu có đúng đắn?

Nghề Spa đang dần phát triển

Đây là nỗi trăn trở của rất nhiều bạn trẻ khi có định hướng rẽ lối và con đường đai học không phải là con đường duy nhất.

Theo thống kê, cứ mỗi năm số cử nhân, kỹ sư thất nghiệp lên đến 60%, trong khi học viên học nghề xong 85% có việc làm ngay.

Có một thực tế đang diễn ra đó là các ngành nghề khác rơi vào tình trạng bão hòa, thì lĩnh vực làm đẹp nói chung và học nghề spa nói riêng, lại mang đến nhiều cơ hội cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp.

Học nghề làm đẹp – Spa đang trở thành xu hướng của nhiều bạn trẻ

Nghề làm đẹp tại Việt Nam có rất nhiều tiềm năng

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng. Đặc biệt là đối với phái đẹp nhu cầu đi đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc sức khỏe và cải thiện nhan sắc chưa bao giờ có xu hướng giảm xuống.

Bên cạnh đó, đầu tư học nghề spa vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc vì đặc thù ngành nghề luôn kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, đặc biệt là spa vừa học vừa làm giúp học viên có kỹ năng nghề tốt nhất, thành thạo các kỹ năng chuyên môn và khả năng thích ứng nhanh nhất với công việc ngay khi vừa ra trường.

Trung tâm đào tạo spa uy tín

Những chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề, được chứng nhận bởi các trung tâm dạy học chuyên viên spa có tên tuổi & uy tín như trường dạy chăm sóc da chuyên nghiệp SEOUL SPA (SEOUL SPA Academy) luôn là ưu tiên cho sự lựa chọn hàng đầu của các trung tâm thẩm mỹ lớn hiện nay.

Ngành nghề spa là một trong các ngành nghề thẩm mỹ rất phát triển và đang trong tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng. Đội ngũ giảng viên tại SEOUL SPA Academy là những chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy. Hơn thế nữa, với cơ sở vật chất hiện đại, với đầy đủ các loại máy móc thiết bị, hỗ trợ cho việc học lý thuyết và thực hành hiệu quả nhất.

Sau khi hoàn thành khóa học Spa cao cấp, học viên sẽ nhận bằng do Bộ Thương Binh – Lao Động & Xã Hội cấp, cùng với tay nghề cứng cáp, vững vàng học viên hoàn toàn có thể tự tin bước vào nghề và dễ dàng xin việc tại các thẩm mỹ viện, spa trong và ngoài nước với mức lương phù hợp & hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top