Hoàng Trần đánh giá màn hình ghép Video Wall UDE-B 55 inches

watersky

Thành viên
Tham gia
22/9/2018
Bài viết
0
Hoàng Trần đánh giá màn hình ghép Video Wall UDE-B 55 inches



Bài viết này, Hoàng Trần sẽ đánh giá một sản phẩm màn hình ghép thuộc hàng “xịn sò” của Samsung - màn hình ghép UDE-B 55 inches vốn đang được khách hàng ưa chuộng.
Như quý khách hàng đã biết ở những loạt bài trước của Hoàng Trần thì màn hình ghép là một hệ thống bao gồm nhiều màn hình ghép lại với nhau thành 1 màn hình lớn, cho phép hiển thị một hình ảnh trên toàn màn hình đó, hoặc có thể chia nhỏ màn hình ra để hiển thị nhiều nội dung khác nhau. Và đây cũng là một trong những thế mạnh dịch vụ của chúng tôi, đó là cho thuê Màn hình ghép Video Wall số lượng lớn trên toàn quốc.

Ung%20dung%20man%20hinh%20ghep%20video%20wall%20UDE-B%2055%20inches%201.jpg

Một sự kiện tại Melisa Center mà nhãn hàng Lazada đã chọn Hoàng Trần làm đối tác
cung cấp màn hình ghép, mang đến trải nghiệm công nghệ cho khách tham dự

Ung%20dung%20man%20hinh%20ghep%20video%20wall%20UDE-B%2055%20inches%202.jpg


Hiện tại, màn hình ghép có kích thước customize theo yêu cầu, đồng thời tỷ lệ với kích thước mỗi đơn vị màn hình nhỏ tạo nên nó. Khi nhu cầu của thị trường tăng cao, các đơn vị màn hình nhỏ như TV, màn hình 19”, 21”,… không còn đáp ứng được toàn bộ. Khách hàng cần những màn hình với kích thước lớn hơn.
Bài viết này, Hoàng Trần sẽ đánh giá một sản phẩm màn hình ghép thuộc hàng “xịn sò” của Samsung - màn hình ghép UDE-B 55 inches vốn đang được khách hàng ưa chuộng.
Video Wall UDE-B 55 inches, chất lượng hình ảnh cải thiện đến tuyệt đỉnh
Bất kỳ độ sáng bất thường và hiển thị màu sắc không chính xác trên màn hình ghép Video Wall đều có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm hình ảnh của người xem. Để loại bỏ những hiện tượng này, màn hình ghép Samsung dòng UDE có công nghệ chỉnh màu nhà máy cao cấp với phần cứng sáng tạo và những công cụ hiệu chuẩn cân chỉnh màu sắc tuyệt vời dành cho người sử dụng, đảm bảo hình ảnh hiển thị chân thực, đồng bộ và hấp dẫn.

Ung%20dung%20man%20hinh%20ghep%20video%20wall%20UDE-B%2055%20inches%203.jpg


Một quy trình tinh chỉnh màu sắc nhiều bước đảm bảo màu sắc và độ sáng của hình ảnh thể hiện đồng nhất xuyên suốt các màn hình hiển thị. Quá trình hiệu chuẩn cân chỉnh ngoài ra còn giúp màn hình có độ cân bằng trắng tối ưu. Qua hệ thống quản lý màu sắc cao cấp, dòng màn hình ghép Video Wall UDE cho phép trình chiếu ở phạm vi lớn với chất lượng màu đồng nhất, liên tục và thể hiện màu sắc tuyệt hảo.
Viền màn hình mỏng để tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh
Màn hình ghép Video Wall vốn là được ghép từ nhiều màn hình lại với nhau thành một thể thống nhất. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu mỗi thành phần màn hình được ghép lại đều sở hữu viền màn hình quá dày? Kết quả là hình ảnh sẽ bị phân hóa ra bởi những viền màn hình vật lý màu đen vốn không thể tinh giảm được. Chính vì thế, một màn hình ghép xịn là phải có các màn hình “thành viên” sở hữu viền mỏng, cạnh mỏng.

Ung%20dung%20man%20hinh%20ghep%20video%20wall%20UDE-B%2055%20inches%204.jpg


Màn hình ghép Video Wall dòng UDE-B được thiết kế với viền màn hình siêu mỏng 3.5 mm giữa hai viền bezel (2.3mm ở viền trên và bên trái, 1.2mm ở viền phải và cạnh đáy), giúp UDE-B trở thành màn hình ghép Video Wall mỏng nhất trong ngành công nghiệp màn hình hiện nay, mang đến trải nghiệm hình ảnh liền mạch, giúp người xem tập trung mọi giác quan vào nội dung hiển thị.
Khả năng hiển thị hình ảnh bền bỉ, chất lượng cao
Là đơn vị cho thuê màn hình ghép Video Wall trên toàn quốc nên Hoàng Trần hiểu rõ rằng trước đây, khi đặt màn hình ghép ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, màn hình có thể bị giảm chất lượng hiển thị, hình ảnh bị bóp méo hay dẫn đến sai lệch màu sắc. Để khắc phục điều này và giúp hiển thị nội dung với chất lượng hình ảnh cao nhất trong bất kỳ môi trường nào, màn hình ghép Video Wall Samsung UDE-B được trang bị lớp kính chịu lực vừa giúp tản nhiệt, vừa giúp màn hình chịu được mọi điều kiện thời tiết và chống các va đập từ môi trường bên ngoài. Do đó, màn hình sẽ không bị tình trạng tối màu, hở sáng hoặc giảm chất lượng hình ảnh.

Ung%20dung%20man%20hinh%20ghep%20video%20wall%20UDE-B%2055%20inches%205.jpg


Nhìn chung, Hoàng Trần đánh giá dòng sản phẩm Video Wall UDE được trang bị hàng loạt chức năng thân thiện với người dùng, dễ dàng cài đặt, điều chỉnh sao cho phù hợp với mọi nhu cầu vận hành.
- Màn hình được thiết kế có độ mỏng ấn tượng, mỗi tấm màn hình ghép có độ dày chỉ 39mm giúp dễ dàng lắp đặt hay cân chỉnh mà không gây xao nhãng người xem.
- Mỗi khung treo được thiết kế phù hợp với kích thước của màn hình ghép Videowall và người dùng chỉ cần lắp đặt khung treo trước khi kết nối bất kỳ màn hình nào.
- Thiết kế thân thiện của màn hình ghép Videowall và khung treo đem đến việc thiết lập ổn định đồng nhất mà không cần đo lường mở rộng và điều chỉnh so với các màn hình ghép trước đây.
- Khả năng của màn hình Video Wall có tính đồng bộ cao và dễ dàng điều chỉnh, giúp người dùng không phải vất vả gỡ tất cả màn hình ra chỉ vì muốn điều chỉnh lại một vị trí của một màn hình ghép.
Tóm lại, UDE-B 55 inches của Samsung xứng đáng là sản phẩm được khách hàng tin dùng, điều này cũng giải thích phần nào nhu cầu tăng cao trong thời gian gần đây đang nhắm đến sản phẩm này của Samsung.
Tự hào Hoàng Trần là đơn vị cho thuê Màn hình ghép Video Wall uy tín
Chúng tôi sẵn sàng cam kết về dịch vụ cho thuê màn hình ghép có thể mang đến:
- Khả năng tương tác, dịch chuyển, phóng to hay thay đổi màn hình nhanh chóng chỉ với một bảng điều khiểu trung tâm, bạn có thể tùy ý sắp xếp, điều chỉnh các nội dung và tính năng một cách dễ dàng.
- Bạn có thể chọn vị trí mong muốn, chỉnh sửa, phóng to và thay đổi kích thước các nội dung hiển thị trên màn hình ghép hiệu quả và theo thời gian thực.
- Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tích hợp nhiều hình ảnh khác nhau và lựa chọn độ phân giải tối ưu để đạt được hiệu ứng mong muốn trên màn hình ghép.
Vì vậy Hoàng Trần hân hạnh tự tin là đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp thiết kế Màn hình ghép (Video Wall) chuyên nghiệp. Bởi bên cạnh các thông số kỹ thuật, tính năng, phần mềm hỗ trợ thì uy tín thương hiệu của đơn vị cho thuê cũng là yếu tố tác động mạnh đến giá thành bạn chọn. Là đơn vị cung cấp thiết bị Màn hình ghép Video wall chuyên nghiệp, những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
  • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
  • Hệ thống màn hình ghép Video Wall cho thuê chất lượng, hiệu quả
  • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
  • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê Standee Kiosk touch screen/ cho thuê bộ khung dành riêng màn hình LED, thiết kế lắp đặt POSM, cho thuê hệ thống Laptop core I7/ ram 16GB/ card màn hình rời số lượng lớn trên toàn quốc.
Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
 
×
Quay lại
Top