Hoàng Thùy nhận giải 'Catwalk xuất sắc nhất' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
người đẹp ngày càng chứng tỏ sức mạnh của mình trong lĩnh vực hàng đầu vẻ đẹp dân tộc.

Gần đây, fanpage chính thức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam công bố kết quả giải thưởng Catwalk tốt nhất. Theo đó, với số điểm 8,5 / 10, người đẹp giành chiến thắng tuyệt vời Hoàng Thùy.

Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục nhà cái uy tín 2018 tìm hiểu nhé

"Chuyển động cơ thể tốt, chú ý đến phong trào quá trình tay để phù hợp với dáng đi Đặt ra chút thiếu điểm dừng năng lượng và sư Thúy Loan là một siêu mẫu, không phải Hoa hậu" - Á hậu Nguyên Loan nhận xét.

Hoàng Thùy được theo dõi chặt chẽ tài nguyên xung đột (số 242) và Trần Thị Thùy Trang (số 234) với số điểm là 7,75 và Catwalk tốt nhất 7. Bên cạnh đó, BTC đã trao tặng nhiều giải thưởng khác như Body nhất, khuôn mặt xuất sắc nhất, xuất sắc nhất Kỹ năng tiếng Anh, Best xã hội ...

Đây không phải là một danh hiệu chính thức, không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, trong hệ thống xã hội của giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, từ Thanh Hoá. Mặc dù tiêu chuẩn vẻ đẹp không phải của riêng châu Á nhưng do kinh nghiệm lâu năm trong làng hình thức, hình dáng nổi bật với các phép đo 81-58-90 3 vòng, chiều cao 1,79 mét, cô vẫn được coi là một đối thủ "nặng ký" của người đẹp khác tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 . Chỉ thêm 1 ngày cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trong cuộc thi đêm, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục trang phục trước khi chọn vào top 15 để chứng minh áo tắm. Ngay sau đó, 10 người chiến thắng đầu đã được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

Kể từ đó, năm ứng cử viên xuất sắc được đặt tên như chiếc nhẫn cư xử để tìm ra chủ sở hữu người cao quý bao gồm: Hoa hậu, Á hậu 1 Á hậu 2. Bên cạnh đó, giải thưởng phụ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017duoc trao trong đêm chung kết là trang phục đẹp, Hoa hậu Biển , Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thể thao, Hoa hậu Tài năng.

Xem thêm: >>Hoảng hốt vì vòng 1 to như sắp phát nổ của Ly Baby

>>Ngẩn ngơ với vẻ đẹp mong manh của Linh hot girl
 
×
Quay lại
Top