Hoa kim châm sấy khô có công dụng gì

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Hoa kim châm sấy khô có hiệu dụng gì?

Bây giờ hoa kim châm sấy khô đang là sản phẩm hot được nhiều hiệu thuốc bắc săn mua cũng như nhu cầu tăng lớn của người dùng. Nguyên nhân là do hoa kim châm sấy khô có thể sử dụng để chuyên trị được nhiều chủng bệnh, đối với ai không có bệnh tật thì loại dược liệu này cũng có thể bồi dưỡng và đề cao sức khỏe. Vậy hiệu dụng của hoa kim châm sấy khô là gì, bạn hãy cùng Khai Tâm nghiên cứu nhé.

Hoa kim châm sấy khô hay còn gọi là hoa kim châm khô, nguyên do là để có thể bảo quản được lâu hơn và dễ di chuyển hơn. Bên cạnh đó, hoa kim châm sấy khô còn giữ được dược hiệu của dược liệu, không lo mất hiệu dụng của dược liệu khi để lâu.

Thông thường thì hoa kim châm sấy khô rất hiếm khi được dùng để nấu ăn, sản phẩm phù hợp để nấu nước, sắc thuốc hoặc kết hợp một số loại nguyên liệu để nấu lên rồi sau đó uống, có hiệu dụng điều trị bệnh rất tốt và thích hợpcho mọi lứa tuổi.

Hoa kim châm sấy khô có tác dụng chữa được các thứ bệnh như: bài tiết (phù thũng, bí đái, nước tiểu nóng, đái ra máu,...) ở nam; dưỡng thai, tăng sữa cho nữ; hạ sốt, nóng cho con nít và chứng bệnh mất ngủ ở người già,...

3723249hoa_kim_cham_kho.JPG


Hoa kim châm khô giá thị trường 450.000vnđ, đang giảm giá đặc biệt chỉ 390.000 vnđ tại Khai Tâm, địa chỉ 258, Vạn Kiếp, Bình Thạnh, hotline 0909313597. Thông tin khuyến mãi tại link bên dưới.

Hoa kim cham.
 
×
Quay lại
Top