Hiệu quả của việc phẫu thuật hàm hô

dinh0012

Thành viên
Tham gia
31/3/2016
Bài viết
1
Câu hỏi tư vấn
Em có một thắc mắc mong muốn được các bác sĩ giải đáp giúp em đó là em định sẽ tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm để khắc phục trường hợp hàm vẩu của mình. Tuy nhiên, vì lần đầu đi phẫu thuật nên em còn khá mơ hồ và không biết nhiều thông tin về phương pháp này, em đang rất băn khoăn và lo lắng không biết phẫu thuật hàm hô có đau không có nguy hiểm không? Xin được giải đáp giúp! (Minh Hải, Hà Nội)
Trả lời
Bạn Minh Hải thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có nguy hiểm không?
Theo nhận định thì thực chất bất cứ phẫu thuật nào cũng có thể xảy ra nguy hiểm nếu bạn không chọn được đội ngũ bác sĩ uy tín cũng như công nghệ áp dụng hiện đại. Hiện nay, trong tất cả các phương pháp chỉnh hàm hô móm hiện hành thì chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D là kĩ thuật được các chuyên gia ngành thẩm mỹ đánh giá cao nhất về hiệu quả cũng như tính an toàn.
Ngay từ giai đoạn đầu của quá trình điều trị, thẩm mỹ khuôn mặt, hàm răng, chức năng hàm răng của bệnh nhân đã đạt gần như hoàn toàn.
Tổng thời gian điều trị được rút ngắn từ 1 năm đến 1,5 năm hoặc hơn nữa so với phương pháp cũ, tùy vào độ khó của từng trường hợp cụ thể.
Bệnh nhân không cần chỉnh nha trước khi phẫu thuật như phương pháp cũ nữa. Chỉnh nha trước phẫu thuật sẽ làm cho khuôn mặt kém thẩm mỹ hơn nhiều và kéo dài thời gian điều trị đáng kể.
Trước đây, các bác sĩ phải tiến hành chỉnh hàm hô móm bằng cách tạo một đường mổ hở bên ngoài, điều này có thể khiến khách hàng bị chảy máu, phù nề hoặc nhiễm trùng, do vậy tính an toàn không cao. Khắc phục triệt để các nhược điểm này, phương pháp chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D ra đời hạn chế tối đa việc mổ xẻ, cắt rạch, đảm bảo an toàn tốt hơn cho khách hàng.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có nguy hiểm không?
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ 3D hoàn toàn không nguy hiểm vì công nghệ này có ứng dụng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật chỉnh hình chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.
phan-tich-cau-truc-OMS-5.jpg

Hiện, bệnh viện thẩm mỹ KIM đã và đang áp dụng kịp thời công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D vào hiệu quả cho khách hàng và mang đến cho đông đảo phái đẹp một khuôn mặt hoàn hảo mà không để lại sẹo, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, có uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm hô móm. Đặc biệt, với sự góp mặt của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc… cam kết sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho bạn.
Để được tìm hiểu chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D, bạn có thể đến trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Bệnh viện thẩm mỹ để được các chuyên gia giải đáp.
Chúc bạn may mắn và thành công!
 
×
Quay lại
Top