Hiệu quả của NLP qua cái nhìn thực tế từ các học viên

vietcuong7

Thành viên
Tham gia
10/1/2018
Bài viết
48
Với hiệu quả của NLP lập trình ngôn ngữ tư duy đem lại bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ về hiệu quả mà phương pháp tư duy não bộ này mang lại. Dưới đây là trải nghiệm thực tế từ những người đã áp dụng NLP vào việc rèn luyện trí não, thay đổi bản thân của họ trong cuộc sống hiệu quả như thế nào?
https:// nlptraining. vn/khoa-dao-tao/cac-khoa-hoc-lap-trinh-ngon-ngu-nlp/
lop-hoc-nlp-2.jpg


Đây hoàn toàn là các bằng chứng thực tế từ phía những người đã áp dụng NLP vào cuộc sống của họ. Bài viết là thông tin từ những người nước ngoài đang sinh sống và học tập cảm thấy rất hạnh phúc với những gì họ đạt được sau quá trình rèn luyện ngôn ngữ lập trình tư duy này để phát triển bản thân hiệu quả.

Ingrid Burling , người Đức
Tôi sử dụng NLP rất nhiều trong công việc của mình, cùng với những thứ khác.

Tôi đã chọn nó bởi vì nó thích hợp với tình trạng của tôi lúc đó, có thể được sử dụng bởi những người từ bất kỳ nền, quốc tịch, quốc gia, tín ngưỡng ... và điều đáng tha thứ này, trong thế giới quan của tôi, xứng đáng hơn là chỉ chú ý.

Trong những câu hỏi đầu tiên của tôi, tôi đã nói rằng nó hoạt động tích cực và hiệu quả - và linh hoạt với hầu hết các mô hình tâm lý khác. Bài tập tiếp theo của tôi vào năm 1999/2000 (Học viên, Thạc sĩ và các khóa học khác sau đó), và công việc của tôi trong 17 năm thực hành mang điều này, mặc dù nhiều người không coi đây là một tuyên bố khoa học.

Ian Brown, người Anh
Cá nhân tôi đã chứng kiến nhiều cuộc biểu tình của NLP đã mang lại kết quả điều trị rất nhanh, rất ấn tượng và biết NHỮNG GÌ phải làm gì để phát triển bản thân đạt được chúng mặc dù tôi không thể nói cho bạn LÀM THẾ NÀO nó hoạt động ở cấp vi mô. đức tin "nhưng ít hơn một thử nghiệm có kiểm soát hoặc một lý thuyết khắt khe - một phần vì tôi nghi ngờ nó hoạt động theo một cách rất riêng với mỗi người dựa trên nhận thức / kinh nghiệm của họ, - điều này chắc chắn là trường hợp đôi khi được gọi là" nội dung miễn phí".

Ales Vrana
Tôi coi NLP là có hiệu quả. Đó là trải nghiệm chủ quan của tôi và có thể là có những người có trải nghiệm khác nhau. Để tôi hỏi bạn câu hỏi khiêu khích - có bằng chứng khoa học nào cho rằng mẹ bạn là mẹ tốt? Tôi đặt cược bạn không cần phải có bằng chứng khoa học, khi nói đến công cụ cá nhân. Xem liệu điều đó có phù hợp với bạn hay không, đó là tính thực tiễn khi học cách phát triển bản thân.

Vikram Dhar
Bằng chứng khoa học, vâng, các nhà thần kinh học đang bận rộn làm việc về điều đó.
L%E1%BA%ADp-k%E1%BA%BF-ho%E1%BA%A1ch-cho-b%E1%BA%A3n-th%C3%A2n-trong-5-n%C4%83m-t%E1%BB%9Bi-gi%C3%BAp-ho%C3%A0n-th%C3%A0nh-100-3.jpg


NLP có một phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả về những gì làm việc, và khối thành các phần khả thi cho những người khác làm theo. Không có bằng chứng khoa học và lý thuyết được yêu cầu để xem hai người trong mối quan hệ, không có bằng chứng khoa học được yêu cầu để xem mọi người nhận được kết quả tuyệt vời, kết quả sẽ được hiển nhiên và có thể được nhìn thấy.

Trong khi có rất nhiều người có thể muốn thực hiện một phương pháp tiếp cận dựa trên nghiên cứu, một số người thích trực tiếp tiếp cận những gì tiếp cận công việc. NLP có cách tiếp cận hoạt động, và nhân rộng những gì làm việc trong bất kỳ ngữ cảnh cụ thể nào, và cũng chia nhỏ nó thành cách nó được thực hiện, nếu ai đó muốn học cách 'Cái gì' phải được thực hiện.

Tương tự như vậy đối với nhiều thứ NLP mang lại cho bạn nghiên cứu khoa học hoặc bằng chứng là không cần thiết để kiểm tra hiệu quả của nó. Bằng chứng của nó làm việc có thể được kiểm tra thời gian thực!
 
×
Quay lại
Top