Hiện tại nâng ngực túi giọt nước bao nhiêu tiền?

duongduong6796

Thành viên
Tham gia
28/10/2019
Bài viết
0
Xin chào bác sĩ,em có ý định nâng ngực nội soi túi giọt nước vì ngực em nhỏ quá giờ muốn cải thiện bằng phương pháp này nhưng em không biết giải phấp này là bao nhiêu tiền nữa,mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ.Em cảm ơn nhiều ạ.( Hồng Vân - 23 tuổi).

thu%E1%BB%91c-n%E1%BB%9F-ng%E1%BB%B1c-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n.jpg


Rất cảm ơn bạn Hồng Vân đã gửi câu hỏi về chuyên mũ giải đáp thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng,với câu hỏi nâng ngực nội soi túi giọt nước bao nhiêu của bạn chúng tôi xin tư vấn cho bạn như sau:

>>>Tham khảo ngay tại đây: có nên nâng ngực nội soi

Túi ngực giọt nước là loại túi ngực của hãng túi Mentor có thiết kế rất đặt biệt, phù hợp với mọi cơ thể khách hàng. Loại túi độn này có độ nhô ở mức thấp. Càng về dưới, độ nhô càng tăng. Cho ra dáng ngực tự nhiên như ngực thật sau khi phẫu thuật.

Nhiều khách hàng hiện nay rất tin dùng loại túi độn này và lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi 3D túi giọt nước tại Ngô Mộng Hùng và sở hữu cho mình vòng 1 quyến rũ đến mọi góc nhìn.

Bầu ngực căng tròn,mềm mại mọi góc độ cả khi nhìn trực diện. Bầu ngực sẽ có độ cong,sự thoải tự nhiên như ngực thật ở góc nghiêng. Khe rãnh ngực chữ Y sâu hun hút thu hút ánh nhìn từ trên dưới.

uu-diem-tui-nguc-1.jpg


Quá trình thực hiện chỉ 1 lần duy nhất từ 90-120 phút, nhiều bạn gái đã phải bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục của chính mình. Mỗi năm, Thẩm mỹ viện thực hiện trên 1000 ca nâng ngực, giúp cho chị em tự tin hơn về diện mạo mới của mình.

>>>Tham khảo ngay nhé: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Hiện nay nâng ngực nội soi túi giọt nước tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có giá niêm yết là 3500 USD (Khoảng 84 triệu đồng) chị Hồng Vân nhé. Đây là hết chi phí trọn gói, cam kết sẽ không phát sinh thêm bất kỳ loại phụ phí nào khác nữa.Và đã bao gồm những phí sau:

- Được miễn phí tư vấn thăm khám, và lựa chọn loại size túi phù hợp

- Và được Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện trực tiếp thực hiện

- Miễn phí cả thuốc men, cả cắt chỉ, và tái khám lại

- Miễn phí cả viện phí, hỗ trợ nghỉ dưỡng sau khi phẫu thuật từ 1 – 2 ngày

Dưới bàn tay tài ba của bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề,đặc biệt là nâng ngực thì đảm bảo ca nâng ngực sẽ diễn ra thành công ngoài sức mong đợi.

nang-nguc-21.jpg


>>>Tham khảo ngay tại đây: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Đảm bảo các yếu tố an toàn và chuẩn quy trình nâng ngực nội soi an toàn,và quy trình gây mê không có cảm giác đau cho chị em,nên chị có thể yên tâm và thực hiện tại đây nhé.

ĐẶC BIỆT, đăng ký nâng ngực nội soi trong tháng này, chị Hồng Vân sẽ có cơ hội nhận được suất ưu đãi, GIẢM ĐẾN 10 TRIỆU ĐỒNG khi nâng ngực nhé. Và ngoài ra nâng ngực nội soi bằng túi giọt nước giảm còn khoảng 74 triệu đồng nhé.

Hy vọng những thông tin đã cung cấp như trên đã giúp chị Hồng Vân giải đáp hết thắc mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi túi giọt nước. Để chủ động hơn về thời gian và giữ cho mình suất làm đẹp TIẾT KIỆM NHẤT trong tháng nhé.

Nếu chị còn muốn biết thêm thông tin chi tiết và cần được tư vấn và hỗ trợ rõ hơn thì chị Hồng Vân có thể liên hệ qua hotline 0933001300 để được nhân viên hướng dẫn cho chị nhé.

>>>Tham khảo ngay tại đây nhé chị: nâng ngực nội soi 3d
 
×
Quay lại
Top