Hành động lãng mạn dành tặng nàng

hoang thanh huong

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/9/2010
Bài viết
181
Tình cờ online, tớ thấy bài này hay hay nên post lên đây cho mọi người cùng đọc. Hi vọng là tối nay mình đi học về sẽ nhận được 1 bông hồng ngoài cửa. hehehe:P

Trong tình yêu, cô gái nào cũng muốn nhận được sự bất ngờ và cử chỉ lãng mạn từ nửa kia nhưng đôi lúc các chàng lại lơ đễnh, lãng quên. Hãy thay đổi điều đó và thể hiện bạn là người đàn ông tâm lý và 'giàu' tình cảm bằng những hành động lãng mạn dưới đây nhé!

Cài hoa ngoài cửa

Một buổi sáng thức giấc, mở cửa nhà, nàng chắc hẳn rất ngạc nhiên khi thấy bông hồng được cài sẵn ở đó. Vào ngày Valentine, quốc tế phụ nữ… hay bất chợt ngày nào đó thật vui vẻ, bạn đều có thể bất ngờ dành tặng nửa kia một bông, bó hay lẵng hoa thay cho lời yêu thương gửi tới nàng.

Viết cho nàng một bức thư


Đừng vội vàng phán xét hành động này thật “sến” vì đàn ông chẳng ai lại dài dòng như vậy nhưng cô nàng của bạn lại thích điều đó đấy. Chính vì ít anh chàng làm vậy nên bức thư của bạn càng quý giá hơn. Dù những câu văn, ngôn từ không được trau chuốt thì với nàng, đó chắc chắn vẫn là bức thư hay và tuyệt vời nhất.

Gửi tặng một bài thơ tình


Làm thơ? Nghe có vẻ hơi đánh đố nhưng không tới nỗi quá khó khăn. Bạn có thể sưu tầm và sao chép lại những bài thơ tình đặc sắc hay câu ngạn ngữ về tình yêu từng đọc qua để tặng nàng, quan trọng nhất đó chính là tình cảm từ sâu thẳm bạn muốn thổ lộ.

Sưu tầm bài hát hoặc hát tặng nàng
1219.jpg


Hai cách này đều khiến nàng "say như điếu đổ". Nếu giọng hát của bạn không thực sự hay, bạn có thể sưu tầm những bài hát tình yêu và cùng nàng thưởng thức khi hai người bên nhau. Ngược lại, bạn là một anh chàng khá “nghệ sĩ”, hát hay và đàn giỏi, còn chần chừ gì nữa mà không dành cho nàng vài bản tình ca nồng ấm.

Tặng nàng món quà ý nghĩa

Không phải chỉ những món quà đắt tiền mới đem lại niềm vui cho các cô gái. Khi hai người thật sự yêu nhau, dù bạn tặng nửa kia bất cứ thứ gì, nàng cũng hết sức trân trọng. Điều này cho thấy bạn rất quan tâm và để ý tới nàng. Đừng quá quan tâm tới giá cá, tình yêu của bạn và ý nghĩa sâu xa của món quà mới quan trọng nhất.

Dành cho nàng cử chỉ âu yếm


Đơn giản chỉ là một nụ hôn "trộm" vào má, luôn nắm tay nàng khi đi dạo hay ôm eo lúc đứng cạnh… cũng đủ để người ấy cảm nhận được tình yêu sâu sắc từ bạn. Hãy nhớ rằng sự va chạm cơ thể dù là nhỏ nhất cũng khiến sức mạnh tình yêu được nhân lên nhiều lần.
Theo Ngôi Sao
 
Bó tay với cái bác này. Bác đang mồ côi người iu đúng không?:p
 
Chài
món quà ý nghĩa đó
mồ côi ny hay không ảnh hưởng gì hem?
 
×
Quay lại
Top