Hãng Oppo vừa ra mắt tính năng mới về màn hình

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Cũng như những hãng điện thoại smartphone khác với tính năng mới của màn hình gập thì gần đây cũng không ít những thì thầm to nhỏ về việc những hãng smartphone như: Huawei, Oppo cũng theo sau Samsung về tính năng này.
Trong những hãng điện thoại thì oppo cũng vừa mới công khai ra thị trường tính năng mưới như:
-Camera selfie thông minh
tong dai panasonic
- Màn hình tràn viền
-Cùng nhiều giải thưởng cho những đặt hàng hấp dẫn.
Sắp tới vào năm 2018, Samsung cũng sẽ đưa ra thị trường một thiết bị hoàn toàn mới lạ đó chính là: Galaxy X với khả năng có thể gập. Tương tự như samsung thì Huawei cũng đang kế hoạch và không thể bỏ qua hãng điện thoại smartphone lớn nhất của Trung Quốc đó là oppo. Đây là những tin đồn cho những nhãn hàng này.
"Chúng ta có thể hoàn toàn uốn cong dược 25% đến 35% phần phía trên ngoài ra chúng ta còn có thể quan sat được hình ảnh dựa trên mô phỏng của Oppo giống như 1 phần của màn hình có thể lật ngược lại phía sau với màn hình hiển thị có thể uốn cong"- đó là những thông tin bí mật của công ty nhưng lại bị đồn đại ra ngoài.
Và trong tình huống uốn cong màn hình được về phía đối diện khi chuyển đổi định vị của camera trước và sau có thể thay đổi vị trí trong trường hợp .
Sẽ không phải là lần đầu Oppo sử dụng thiết kế mà trong đó camera có thể xoay chuyển để sử dụng ở cả 2 mặt trước và sau của điện thoại nếu như sáng tạo bằng cách này.
Chính xác là vào năm 2013, Oppo phát hành N1, chiếc điện thoại được trang bị một đầu xoay. Điều này cho phép camera 13MP quay tròn 206 độ để có thể sử dụng ở mặt sau và mặt trước của điện thoại.
Tất nhiên, việc Oppo nộp đơn xin cấp bằng sáng chế không đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ được thực hiện trên thực tế. Tuy nhiên, vì đã từng có kinh nghiệm với N1, chúng ta có quyền hi vọng vào một sản phẩm tương tự của Oppo trong tương lai.
 
×
Quay lại
Top