Hai dòng xe gia đình sử dụng phổ biến hiện nay

redgao

Thành viên
Tham gia
2/4/2016
Bài viết
1
Siêu bán tải F-150 và Ford Transit là hai loại xe hiện nay được khá nhiều người quan tâm đến.
Thị trường xe ford đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam ta. Đang là một trong những hãng xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất là đối với các gia đình có điều kiện.

Ford F-150
ford-150.jpg


Với việc đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, hãng Ford đã thu hồi và xử lý miễn phí toàn bộ các lỗi này trên 2 sản phẩm Ford Transit và Ford bán tải F-150.Ngoài ra , ford còn có nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của từng cá nhân.
Ford đã thu hồi xe Ford F-150 với lý do xe gặp lỗi ở ghế ngồi của lái xe, ghế ngồi được thiết kế khá nhỏ và khoảng cách quá gần tay lái, do đó, khi xe sảy ra một số va chạm sẽ làm cho các túi khí có thể dễ dàng bung ra gây tai nạn cho chính lái xe.
Ford Transit 2016
ford-transit.jpg

Do khóa an toàn có dây không được không được chốt chắc chắn, vừa gây nguy hiểm cho chính người lái xe và cho những người ngồi ở ghế sau khi dây văng ra mạnh, nên Ford đã thu hồi khoảng 51.500 xe Ford Transit .Trong đó ,thu hồi khoảng 48.990 ở Hoa Kỳ, 699 ở Mexico và 1.781 ở Canada với các dòng xe Transit lắp ráp,sản xuất tại nhà máy Kansas City .Ngoài ra,Ford khắc phục tình trạng trên bằng cách tự thay thế dây an toàn nếu cần thiết.
Bạn đang có nhu cầu mua xe gia đình những chưa lựa chọn được cho mình loại nào thích hợp và nơi nào uy tín. Ngay từ bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

>>> xe ford focus
 
×
Quay lại
Top