Gợi ý các kiểu mẫu áo sơ mi đẹp và sành điệu nhất 2020

baobinhnt85

Thành viên
Tham gia
7/7/2020
Bài viết
0
Áo sơ mi là một trong những trang phục có tính ứng dụng của nó vô cùng phong phú và đa dạng nên đây là một trong những item không thể thiếu trong bộ sưu tập của bất kỳ người nào. Nhưng mà vì đa dạng và phổ biến nên rất dễ gây nhàm chán nên phái nữ khá băn khoăn khi chọn chiếc áo sơ mi vừa thời trang vừa phù hợp. Bài viết này sẽ gợi ý các kiểu mẫu áo sơ mi đẹp và sành điệu nhất 2020.

wCkwWa8X96C6orjfzD7gJIeX0IEg8PxUN1roF8TKecFMDYlqtSupPo2o_686yEvIv9DGWGigCs4C8xBzcXX7EVukMQqoMAfgDjeiaozIDbyStDsrAlSWEJaRSeEvZDBVjvdjSjeY=w295-h295

Áo sơ mi nữ đơn sắc
Những chiếc áo sơ mi đơn sắc vẫn chiếm được tình cảm của đa số các bạn nữ, mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng và lịch sự.

Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc
Các mẫu áo sơ mi nữ có họa tiết kẻ sọc, trông người gọn và thanh mảnh hơn, khi kết hợp với chiếc quần jean hay quần tây đẹp là bạn có thể tự tin đi làm hay dạo phố đều được.

>>> Những cách mix áo sơ mi công sở nữ đẹp

Áo sơ mi phối ren
Xhững mẫu áo sơ mi phối ren cổ thanh tao có thể mix với các mẫu vest nữ đẻ trung hòa sự mềm mại và mới mẻ hơn. Chi tiết cổ áo với phần rẻn được làm tỉ mỉ và tinh tế nên giúp làm điểm nhấn cho một set đồ đẹp và hợp thời trang.

Áo sơ mi nữ họa tiết caro
Những áo sơ mi họa tiết caro là cơn sốt thời trang trên toàn cầu. Bên cạnh đó với sự biến tấu cách điệu của những nhà thiết kế nên mẫu áo sơ mi họa tiết caro trở thành một phong cách thời trang sành điệu mà cô gái nào cũng nên thử một lần.

>>> Áo blouse trắng, vì sao tất cả bác sĩ y dược đều phải mặc ?
 
Áo sơ mi là item không thể thiếu của các cô gái vì độ tiện lợi trong phối đồ và đa dạng phong cách.
 
×
Quay lại
Top