Góc nội thất hoàn hảo với kệ tivi gỗ

sonmocviet

Thành viên
Tham gia
10/8/2016
Bài viết
0
Trước đây chiếc kệ tivi phòng khách gỗ được thiết lập trên đơn vị ngăn kéo đặc biệt, nhưng với chiếc kệ tivi màn hình siêu mỏng thì chúng ta không còn cần đến những chiếc tủ ngăn kéo to, cồng kềnh đấy nữa. Mà thay vào đó tivi hiện nay tivi được gắn vững chắc trên tường và các ngăn kéo đặc biệt giờ đây được cách điệu trở thành tủ hộc kéo tiện ích, tủ trang trí, kệ trang trí xung quanh kiến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm gọn gàng, đẹp mắt.

ke-tivi-hien-dai-ktv-036_176.jpg


Hiện nay nhiều gia đình chọn tông màu chủ đạo là tông màu trắng hiện đại, tinh tế. Nhưng trắng muốt cũng là một màu “ đáng sợ” đặc biệt với con trẻ dễ bị ảnh hưởng về tâm lý bởi không gian lạnh lẽo, cô đơn. Vì vậy chiếc kệ tivi gỗ nên kết hợp với tông màu trầm, màu gỗ,… sẽ làm căn phòng của bạn ấm áp hơn rất nhiều.

Kệ tivi thường được làm từ gỗ công nghiệp MFC, MFD, veneer bởi kiểu dáng hiện đại và màu sắc phong phú hơn. Đa số mọi người lựa chọn các thiết kế kệ tivi gỗ có tay nắm âm, hình khối chữ nhật hoặc vuông cạnh , không có những chi tiết rườm rà kiến bạn dễ vệ sinh, lau chùi dễ dàng.

Trên thị trường có nhiều nhà phân phối với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau, nhưng không ít khách hàng rơi vào tình cảnh “ bị móc túi” công khai, với nhiều chiêu quảng cáo họ đưa ra để bịp khách hàng, việc chọn ra một nhà phân phối có uy tín trên thị trường là vấn đề đầu tiên bạn quan tâm, hãy trao niềm tin đó dành cho Nội thất Mộc Việt, bởi chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí lợi ích của khách hàng là nhân tố đầu tiên, tiền đề quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu trên thị trường. Đến với Nội thất Mộc Việt dùng mẫu kệ tivi gỗ sang trọng để thay đổi hoàn toàn không gian sống của bạn, cùng chúng tôi hòa nhịp với xu thế phát triển không ngừng của thế giới.

>>Xem thêm những sản phẩm chất lượng của Mộc Việt:
ghế sofa cafe , ghế sofa văn phòng

Liên hệ với Sofa Mộc Việt


Mọi tư vấn về sofa quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Showroom 1: Gian hàng Mộc Việt - Tầng 3, TTTM Mê linh Plaza Hà Đông, TP Hà Nội
Showroom 2: 39, Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0485891502 - 0485898630
Email: mocviet199@gmail.com
 
×
Quay lại
Top