Góc khuất chuyện người đẹp lấy chồng Tây

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Sao mách bạn cách chọn trang phục


(nguồn: https://baolamdep.com.vn/the-gioi-sao...rang-phuc.html)

Trang điểm
Mỗi trang phục của sao đều có những bí mật nho nhỏ, và chúng ta hãy cùng học bí quyết mặc đẹp của họ qua những bí mật đó.
Nếu việc bạn đang trên con đường tìm kiếm một chàng trai….
Bộ trang phục thu hút nhất đối với cánh mày râu sẽ là: để lộ nhiều phần chân, làm nổi bật được phần eo thon và có một đường viền cổ áo sexy như bộ váy trên của Emily VanCamp.


Bạn đang nhắm đến một anh chàng cực cool…
Bạn biết rằng anh ấy cũng tới bữa tiệc đó. Bạn cần chọn một bộ trang phục thật thu hút để có thể gửi thông điệp gián tiếp với đối phương.Tuy nhiên đủ đơn giản để không tiết lộ ” Em đã mất 6 tiếng để chuẩn bị bộ đồ này đó!”. Hãy tham khảo outfit này của Ashley Madekwe chiếc áo peplum đảm bảo để có được sự chú ý, nhưng hàng ngày quần jean và giày cao gót đen thì cho thấy sự đơn giản của trang phục hàng ngày.


Nếu bạn đang trên đường đến với một cuộc hẹn ăn uống…
Hãy tham khảo outfit này của Beyonce: Một bộ trang phục thoải mái: áo oversize quần ống suông… kết hợp những chi tiết nổi bật và sáng tạo: mũ phớt, kính mát và họa tiết da báo.
Nếu bạn quyết định đi xem một bộ phim vào tiết trời se lạnh….
Khi trời trở lạnh hay khi có một chút mưa phùn. Bạn muốn ngồi luôn trong rạp chiếu phim để thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật. Hãy chọn một bộ trang phục nhiều lớp mỏng (layer) như Camila Alves đã mặc khi sánh đôi cùng với Matthew McConaughey ở bức ảnh trên, để giữ cho bạn ấm cúng. Quần sáng màu và cạp cao cũng là một sự lựa chọn hợp lý.
Khám phá một nhà hàng ăn mới….
Cùng bạn bè đi đến những hàng ăn mới lạ là một trải nghiệm thú vị cần được thực hiện thường xuyên. Việc chọn trang phục cùng rất quan trọng, đặc biệt là nên tự nhắc nhở mình không nên mặc trang phục bó sát hoặc có thắt lưng. Hãy tham khảo trang phục tối thứ sáu với một style mới lạ và nhìn funky của Busy Phillips. Áo lụa sexy (nhưng không thắt do đó bạn sẽ được thoải mái ngay cả sau khi món tráng miệng) kết hợp chiếc váy in và các phụ kiện nổi bật sẽ cho bạn thoải mái ăn uống và nhảy múa cho tăng hai.
Trang điểm mắt
Tiệc tùng cho đến bình minh….
Hãy mặc cái gì đó để đảm bảo rằng bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Kết hợp chiếc váy lấp lánh màu xanh lá cây của Ginnifer Goodwin đem đến sự thanh lịch và hơi thở mùa thu mà không cần nỗ lực nhiều. Bạn có thể đổi kiểu giày mà bạn cho là phù hợp nếu bạn không thích đôi giày mà cô ấy đang mang..
Là khách mời của một buổi tiệc đêm hoành tráng…
Nếu không muốn bị nhấn chìm giữa hàng ngàn chiếc váy màu đen trong buổi tiệc đêm( sự lựa chọn thường thấy của các cô gái). Hãy nhớ tới hình ảnh của ngôi sao Jennifer Lopez trong chiếc váy vàng lấp lánh này. Bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm trong mắt các anh chàng. Nhớ đừng quên mang giày cao gót để khoe khéo chân thon nhé.
Lang thang đây đó cùng chàng….
Một bộ trang phục đủ nữ tính, thoải mái và dễ dàng di chuyển. Chiếc áo len mỏng màu mận kết hợp váy xòe dài và giày đế bệt của nàng Olivia Palermo trên đây là một gợi ý tuyệt vời cho buổi đi chơi cuối tuần cùng chàng trong tiết trời se lạnh.

Những sự kiện quan trọng…
Kate Middleton diện chiếc đầm dài trắng Roland Mouret đến dựng một sự kiện ở London: Một bộ đầm dài ôm sát thân khoe những đường cong quyến rũ, màu trắng thể hiện sự sang trọng. Bên cạnh đó là những trang sức và đôi giày đều có màu trắng kim cương. Nó không phù hợp lắm với một đám cưới chính thức (cô dâu sẽ không hài lòng với bạn đâu) nhưng với các sự kiện khác thì hãy vô tư làm trung tâm với outfit đỉnh này nhé.
Nếu bạn được mời đến một đám cưới cùng anh ấy…
Váy ôm lệch vai nóng bỏng (như của Kmart Sofia Vergara) là một bộ trang phục tỏ ra hiệu quả cho gần như tất cả các quy tắc ăn mặc. Thêm nữa, nó tâng bốc phần trên của tất cả các loại cơ thể, do đó bạn sẽ không cảm thấy sự cần thiết phải detag một bức ảnh trên bài viết lên Facebook vào ngày hôm sau.



Bạn nắm trong tay 2 chiếc vé tham dự buổi trình diễn của Jay-Z…
Một bộ trang phục đủ mạnh mẽ, dễ di chuyển và nhảy nhót tưng bừng, Đương nhiên, cũng phải mang màu sắc không dễ hiện các vết bẩn của đồ uống ( nếu chẳng may bị đổ). Olivia Wilde đã cho bạn một ví dụ tuyệt vời để tham khảo trong outfit trên đây.
.Xem thêm: Trang điểm cô dâu
 
×
Quay lại
Top